4 thanh niên thu hơn 3 tỷ đồng từ trang web đồi trụy

Thứ hai, 18/6/2018, 16:00 (GMT+7)

Hải lập trang web, đăng tải nhiều phim "đen" và thu phí người xem 17 USD một tháng.

Ngày 18/6, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét đơn xin hưởng án treo của các bị cáo Nguyễn Duy Hải, Đỗ Văn An, Nguyễn Xuân Tùng và Trần Chí Chung về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Theo bản án sơ thẩm, tháng 7/2015, Hải xây dựng trang web "đen", đăng tải các phim, clip có nội dung khiêu dâm, lạm dụng tình dục trẻ em... Muốn truy cập vào website của Hải để tải phim, khách phải đăng ký thành viên và trả phí gần 17 USD một tháng (khoảng 400.000 đồng). Tiền nộp của các thành viên được chuyển vào tài khoản trung gian nước ngoài, rồi đổ về tài khoản bạn gái anh ta.

Biết việc kiếm tiền trên của Hải, Đỗ Văn An, Nguyễn Xuân Tùng và Trần Chí Chung xin “đầu quân”. Nhà chức trách cáo buộc, các bị cáo đã thu được hơn 3,2 tỷ đồng từ hàng nghìn thành viên. 

TAND quận Đống Đa tuyên phạt Nguyễn Duy Hải 48 tháng tù, ba đồng phạm lĩnh từ 36 tháng đến 42 tháng tù về cùng tội danh.

Tại phiên tòa phúc thẩm, cho rằng bản án tuyên trước đó với các bị cáo là nghiêm khắc, HĐXX giảm hình phạt của Hải còn 42 tháng tù; ba bị cáo còn lại còn từ 24 tháng đến 30 tháng tù.



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
TÌNH HUỐNG HOT TRONG NGÀY