Hai thanh niên cầm dao vào bệnh viện tìm người gây tai nạn để trả thù

Thứ ba, 24/4/2018 | 11:28 GMT+7

Hay tin người gây tai nạn với vợ bỏ trốn, Phan Văn Thành cầm dao và rủ bạn vào Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh tìm gặp để "nói chuyện".

Ngày 24/4, trung tá Nguyễn Công Minh, Đội trưởng cảnh sát 133, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang lấy lời khai, lập hồ sơ để xử lý Phan Văn Thành và Dương Đình Cường (21 tuổi, cùng trú TP Hà Tĩnh) về hành vi gây mất trật tự công cộng tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Đức Hùng

Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Đức Hùng

Trưa 23/4, nhận tin vợ là Hồ Ngọc Tú Trinh (22 tuổi) bị tai nạn giao thông tại đường Lê Hồng Phong (phường Thạch Linh), song người gây ra vụ việc đã bỏ trốn, Thành rủ theo Cường cầm hai con dao gọt hoa quả, dài khoảng 30 cm vào Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh tìm gặp để trả thù.

Tới nơi, Cường và Thành tức tốc đi khắp bệnh viện tìm người gây tai nạn nhưng không thấy. Xuống gặp các bác sĩ đang nhập tên bệnh nhân ở sảnh chờ của Khoa Cấp cứu chống độc, Cường giắt hai con dao sau túi quần, lấy tay đập bàn, yêu cầu bác sĩ "làm nhanh cho tôi". Nhiều bác sĩ và bệnh nhân hoảng hốt, báo cho bảo vệ và cảnh sát.

Cảnh sát tập trung tại sảnh chờ Khoa Cấp cứu chống độc để khống chế Thành và Cường. Ảnh: Trích xuất camera.

Cảnh sát tập trung tại sảnh chờ Khoa Cấp cứu chống độc để khống chế Thành và Cường. Ảnh: Trích xuất camera.

Vài phút sau, 10 cảnh sát đội 113 (Công an Hà Tĩnh) có mặt tước hung khí, khống chế Thành và Cường, đưa về trụ sở.

Theo bác sĩ, bệnh nhân Trinh đang mang thai tuần thứ 32, bị vết thương sưng phù nề ở vùng răng hàm mặt không quá nghiêm trọng, không ảnh hưởng thai nhi, đang được điều trị tại Khoa Răng hàm mặt.

Làm việc với cảnh sát, Thành khai do nóng nảy, bực tức khi hay tin vợ gặp tai nạn nhưng bị bỏ mặc nên đã rủ Cường cầm theo dao đến trả thù.

Hai con dao được cảnh sát thu giữ. Ảnh: C.A

Hai con dao được cảnh sát thu giữ. Ảnh: C.A

"Chúng tôi đang xác định mức độ vụ việc. Nếu đủ yếu tố cấu thành hình sự thì sẽ chuyển cơ quan điều tra, còn không sẽ phạt hành chính", trung tá Minh nói.

Đội Cảnh sát giao thông (Công an TP Hà Tĩnh) đang truy tìm người gây tai nạn với chị Tú Trinh để lập hồ sơ xử lý.



Tin tức liên quan

  • Triệu tập 4 đối tượng liên quan đến vụ côn đồ bảo kê máy gặt
  • Thứ sáu, 01/06/2018 - 06:48
  • Liên quan đến vụ nhóm côn đồ dùng hung khí xuống cánh đồng xã Quảng Trường (huyện Quảng Xương) đe dọa và hành hung một chủ máy gặt vào ngày 28/5, ngoài đối tượng bị người dân khống chế, đã có thêm 4 đối tượng bị cơ quan chức năng triệu tập.

  • Nghi án bảo kê máy gặt, côn đồ liên tiếp mang hung khí đến hành hung
  • Thứ ba, 29/05/2018 - 10:23
  • Liên tục trong nhiều ngày, một nhóm côn đồ nơi khác đã mang hung khí đến hành hung chủ máy gặt ở xã Quảng Trường (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa). Ngày 28/5, người dân ở đây đã bắt được một trong số tên côn đồ trên, thu giữ 2 xe máy cùng nhiều hung khí nguy hiểm.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
TÌNH HUỐNG HOT TRONG NGÀY