Điều dưỡng bị người nhà bệnh nhân đánh vào mặt

Thứ năm, 4/10/2018, 21:01 (GMT+7)

Hiểu nhầm việc sắp xếp lại giường bệnh ở phòng cấp cứu, người nhà bệnh nhân đã túm cổ áo, đấm vào mặt điều dưỡng.

Chiều 4/10, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết đã gửi tường trình của điều dưỡng bị hành hung, cùng đoạn video liên quan đến Sở Y tế và công an thành phố Đà Nẵng, đề nghị vào cuộc xác minh vụ việc.

Camera bệnh viện ghi lại cảnh người nhà đánh vào mặt nữ điều dưỡng.

Camera bệnh viện ghi lại cảnh người nhà bệnh nhân đánh vào mặt nữ điều dưỡng.

Theo đó khoảng 1h ngày 3/10, bệnh nhân Duy nhập Khoa cấp cứu Bệnh viện Đà Nẵng vì bị tai nạn giao thông. Sau khi đã làm đầy đủ các xét nghiệm, nữ điều dưỡng sắp xếp lại giường cho bệnh nhân.

"Người nhà bệnh nhân thắc mắc việc điều dưỡng kéo giường của bệnh nhân Duy qua chỗ khác. Điều dưỡng đã giải thích lý do sắp xếp giường lại cho ngay ngắn. Tuy nhiên khi nữ điều dưỡng về lại quầy hành chính thì người đàn ông tiến lại túm cổ ảo, đấm vào mặt điều dưỡng một cái", bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng thuật lại. 

Theo bác sĩ Trung, bệnh viện xác định nữ điều dưỡng đã làm đúng nhiệm vụ, thái độ rất ôn hoà. "Quan điểm của bệnh viện là bảo vệ nhân viên và đề nghị các cơ quan chức năng làm tới cùng vụ việc", bác sĩ Trung nói và cho biết dù nữ điều dưỡng không bị thương tích nặng nhưng tinh thần đang rất hoảng loạn.

Công an đang làm rõ vụ việc.



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
Đánh người vô cớ
TÌNH HUỐNG HOT TRONG NGÀY