Nhân viên đại lý thuế phải đáp ứng trình độ đại học ra sao?
Nhân viên đại lý thuế
Nhân viên đại lý thuế phải đáp ứng trình độ đại học ra sao?
Thông báo nhân viên đại lý thuế đủ điều kiện hành nghề quy định thời hạn như thế nào?
Đăng ký hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế thực hiện thông qua đâu? Có cần chứng chỉ gì đối với nhân viên đại lý thuế không?
Theo quy định hiện nay về thuế thì phải làm kế toán thuế bao lâu thì nhân viên đại lý thuế được cấp chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế?
Nhân viên đại lý thuế là ai? Nhân viên đại lý thuế được quản lý hành nghề như thế nào?
Việc đăng ký hành nghề của nhân viên đại lý thuế cần đảm bảo những nguyên tắc gì?
Nhân viên đại lý thuế được hành nghề vào thời điểm nào?
Thông báo nhân viên đại lý thuế đủ điều kiện hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế là mẫu nào?
Có bắt buộc tốt nghiệp đại học trở lên đối với nhân viên đại lý thuế?
Có thể trở thành nhân viên đại lý thuế nếu là viên chức quốc phòng không?
Phải tham dự cập nhật kiến thức bao lâu một lần đối với nhân viên đại lý thuế?
Nhân viên đại lý thuế có được là cán bộ, công chức?
Nhân viên đại lý thuế có trách nhiệm gì? Nguyên tắc đăng ký hành nghề của nhân viên đại lý thuế ra sao?
Tiêu chuẩn của nhân viên đại lý thuế ra sao? Thời điểm nhân viên đại lý thuế được hành nghề là khi nào?
Những người nào không được làm nhân viên đại lý thuế? Nội dung cập nhật kiến thức hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế của nhân viên đại lý thuế?
Các thông tin nào về nhân viên đại lý thuế sẽ được công khai trên Cổng thông tin điện tử Tổng cục Thuế?
Thông tin nhân viên đại lý thuế có sự thay đổi thì đại lý thuế cần thông báo cho ai biết? Mẫu thông báo được quy định thế nào?
Khái niệm về nhân viên đại lý thuế? Trách nhiệm của nhân viên đại lý thuế là gì?
Nhân viên đại lý thuế không được hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế trong thời gian nào?