Lịch thi IOE cấp tỉnh 2025? Điều kiện thi IOE cấp Tỉnh, Thành phố? Khung giờ thi IOE cấp tỉnh năm 2024 2025?

Lịch thi IOE cấp tỉnh 2025? Điều kiện thi IOE cấp Tỉnh, Thành phố? Khung giờ thi IOE cấp tỉnh năm 2024 2025?

Lịch thi IOE cấp tỉnh 2025? Khung giờ thi IOE cấp tỉnh năm 2024 2025?

Theo Hướng dẫn 04/2024-2025/HD-IOE về Hướng dẫn tổ chức kỳ thi IOE cấp tỉnh/thành phố năm học 2024 - 2025 tải về nêu rõ lịch thi IOE cấp tỉnh 2025 kèm khung giờ thi IOE cấp tỉnh năm 2024 2025 như sau:

Kỳ thi IOE cấp tỉnh/thành phố được tổ chức cho học sinh thuộc 10 khối học gồm khối 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 trong 03 (ba) ngày 27-28/02/2025 và 01/03/2025, tương ứng với 04 (bốn) ca thị. Lịch thi, ca thì và các khung giờ thì chi tiết:

Thời gian thi: Kỳ thi diễn ra trong 03 (ba) ngày 27-28/02/2025 & 01/03/2025 với 4 ca thi tương ứng:

Mỗi ca thi gồm nhiều khung giờ mở đề thi (gọi tắt là “khung giờ thi”). Mỗi khối lớp chỉ tham gia dự thi theo đúng khung giờ thi quy định của khối lớp đó. Khung giờ thi của từng khối lớp cụ thể như sau:

Lưu ý: Chỉ những tài khoản thuộc các khối học 4-5-8-9-11 và trả lời đúng tối thiểu 50% số câu hỏi trong kỳ thi cấp tỉnh/thành phố mới được xét điều kiện đăng ký dự thi cấp quốc gia.

Trên đây là thông tin về khung giờ thi IOE cấp tỉnh năm 2024 2025 và lịch thi IOE cấp tỉnh 2025.

Lịch thi IOE cấp tỉnh 2025? Điều kiện thi IOE cấp Tỉnh, Thành phố? Khung giờ thi IOE cấp tỉnh năm 2024 2025?

Lịch thi IOE cấp tỉnh 2025? Điều kiện thi IOE cấp Tỉnh, Thành phố? Khung giờ thi IOE cấp tỉnh năm 2024 2025? (Hình từ Internet)

Điều kiện thi IOE cấp Tỉnh, Thành phố?

Theo Thông báo từ BTC Cuộc thi thì điều kiện thi IOE cấp Tỉnh, điều kiện thi IOE cấp Thành phố như sau:

Học sinh hoàn thành vòng tự luyện thứ 25 và tài khoản ở trạng thái xác thực.

Lưu ý:

- Học sinh chủ động hoàn thành vòng tự luyện thứ 25xác thực tài khoản (nếu chưa xác thực) để giáo viên quản trị đăng ký dự thi kịp thời.

- Nhà trường và học sinh thực hiện chuẩn hóa thông tin trường, thông tin giáo dục trong tài khoản học sinh trước khi thao tác đăng ký danh sách dự thi:

+ Hệ thống mở tính năng gửi yêu cầu thay đổi thông tin (Họ tên, tên trường, tên lớp) trong tài khoản học sinh: 0h00 ngày 17/02/2025 - 23h59 ngày 24/02/2025.

+ Khi nhận được yêu cầu thay đổi thông tin của học sinh, Tài khoản giáo viên quản trị có thể phê duyệt hoặc từ chối yêu cầu đến trước 17h30 ngày 25/02/2025.

- Hoàn thành vòng tự luyện thứ 25 trước 23h59 ngày 24/02/2025 nhằm đảm bảo đủ điều kiện được đăng ký dự thi.

Từ 0h00 ngày 25/02/2025 đến 13h00 ngày 01/03/2025, hệ thống sẽ đóng tính năng tự luyện, các bạn học sinh sẽ không thể truy cập và làm tự luyện trong khoảng thời gian này.

Đánh giá thường xuyên học sinh tiểu học gồm những gì?

Căn cứ Điều 6 Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT quy định đánh giá thường xuyên:

Điều 6. Đánh giá thường xuyên
1. Đánh giá thường xuyên về nội dung học tập các môn học, hoạt động giáo dục
a) Giáo viên sử dụng linh hoạt, phù hợp các phương pháp đánh giá, nhưng chủ yếu thông qua lời nói chỉ ra cho học sinh biết được chỗ đúng, chưa đúng và cách sửa chữa; viết nhận xét vào vở hoặc sản phẩm học tập của học sinh khi cần thiết, có biện pháp cụ thể giúp đỡ kịp thời.
b) Học sinh tự nhận xét và tham gia nhận xét sản phẩm học tập của bạn, nhóm bạn trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ học tập để học và làm tốt hơn.
c) Cha mẹ học sinh trao đổi với giáo viên về các nhận xét, đánh giá học sinh bằng các hình thức phù hợp và phối hợp với giáo viên động viên, giúp đỡ học sinh học tập, rèn luyện.
...

Theo đó, việc đánh giá thường xuyên học sinh tiểu học gồm các nội dung sau:

Đánh giá thường xuyên về nội dung học tập các môn học, hoạt động giáo dục:

- Giáo viên sử dụng linh hoạt, phù hợp các phương pháp đánh giá, nhưng chủ yếu thông qua lời nói chỉ ra cho học sinh biết được chỗ đúng, chưa đúng và cách sửa chữa.

Viết nhận xét vào vở hoặc sản phẩm học tập của học sinh khi cần thiết, có biện pháp cụ thể giúp đỡ kịp thời.

- Học sinh tự nhận xét và tham gia nhận xét sản phẩm học tập của bạn, nhóm bạn trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ học tập để học và làm tốt hơn.

- Cha mẹ học sinh trao đổi với giáo viên về các nhận xét, đánh giá học sinh bằng các hình thức phù hợp và phối hợp với giáo viên động viên, giúp đỡ học sinh học tập, rèn luyện.

Đánh giá thường xuyên về sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực:

- Giáo viên sử dụng linh hoạt, phù hợp các phương pháp đánh giá.

Căn cứ vào những biểu hiện về nhận thức, hành vi, thái độ của học sinh. Đối chiếu với yêu cầu cần đạt của từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi theo Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học để nhận xét và có biện pháp giúp đỡ kịp thời.

- Học sinh được tự nhận xét và được tham gia nhận xét bạn, nhóm bạn về những biểu hiện của từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi để hoàn thiện bản thân.

- Cha mẹ học sinh trao đổi, phối hợp với giáo viên động viên, giúp đỡ học sinh rèn luyện và phát triển từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi.

LawNet

- Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của Law Net Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn

- Nội dung bài viết chỉ mang tính chất tham khảo;

- Bài viết có thể được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau;

- Điều khoản được áp dụng có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc;

- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ mail banquyen@lawnet.vn;

Căn cứ pháp lý
Tư vấn pháp luật mới nhất
ĐỌC NHIỀU NHẤT
{{i.ImageTitle_Alt}}
{{i.Title}}