Chốt lịch tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông của TP. Hà Nội năm học năm 2022-2023?

Tháng 6/2022, con tôi sẽ thi vào lớp 10 tại Hà Nội. Tôi muốn biết lịch tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông ở TP. Hà Nội năm học năm 2022-2023 như thế nào? Thời gian thi sắp gần kề nên rất mong nhận được câu trả lời của ban tư vấn, cảm ơn chân thành!

Nhiệm vụ của cơ quan thanh tra Hà Nội trong công tác thi, tuyển sinh vào lớp 10?

Căn cứ mục 2 phần II Kế hoạch 01/KH-BCĐ năm 2022 quy định nhiệm vụ của cơ quan thanh tra Hà Nội trong công tác thi, tuyển sinh vào lớp 10 như sau:

- Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo cử người tham gia Ban Chỉ đạo thi và tham gia đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo thi, các đoàn thanh tra, kiểm tra của Sở Giáo dục và Đào tạo theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố. 

Lịch tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông ở TP. Hà Nội năm học năm 2022? Nhiệm vụ của các cơ quan liên quan đến công tác thi, tuyển sinh vào 10 tại TP. Hà Nội.

Lịch tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông ở TP. Hà Nội năm học năm 2022? Nhiệm vụ của các cơ quan liên quan đến công tác thi, tuyển sinh vào 10 tại TP. Hà Nội

Nhiệm vụ của Sở Y tế Hà Nội trong công tác thi, tuyển sinh vào lớp 10?

Căn cứ mục 5 phần II Kế hoạch 01/KH-BCĐ năm 2022 quy định nhiệm vụ của Sở Y tế Hà Nội trong công tác thi, tuyển sinh vào lớp 10 như sau:

- Chỉ đạo các cơ sở y tế, các bệnh viện trên địa bàn đảm bảo đủ nhân viên y tế, thuốc, các phương tiện y tế và có kế hoạch ứng trực sẵn sàng hỗ trợ các tình huống về sức khỏe của thí sinh, cán bộ làm thi trong thời gian diễn ra các kỳ thi tại Điểm thi; chứng nhận bệnh, thương tích chính xác và nhanh chóng cho những thí sinh bị ốm, bị tai nạn xảy ra trong những ngày thi để thí sinh được áp dụng các chính sách theo Quy chế thi và tuyển sinh; 

- Chủ động phối hợp chặt chẽ với Sở Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã và các đơn vị liên quan triển khai nghiêm túc các biện pháp đảm bảo về phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng chỉ đạo của Trung ương và Thành phố; 

- Chỉ đạo kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở ăn uống để đảm bảo sức khỏe cho các lực lượng tại Điểm thi và thí sinh trong suốt thời gian thi. 

Nhiệm vụ của Sở thông tin và truyền thông Hà Nội trong công tác thi, tuyển sinh vào lớp 10

Căn cứ mục 7 phần II Kế hoạch 01/KH-BCĐ năm 2022 quy định Nhiệm vụ của Sở thông tin và truyền thông Hà Nội trong công tác thi, tuyển sinh vào lớp 10 như sau:

- Phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị liên quan và các cơ quan báo đài Trung ương và Thành phố để đưa thông tin về công tác thi, tuyển sinh của Thành phố năm học 2012-2023 nhằm tạo tâm thể yên tâm cho phụ huynh học sinh và các thí sinh trước kỳ thi lớp 10, kỳ tuyển sinh vào các trường mầm non, lớp 1, lớp 6; giải đáp đầy đủ, kịp thời những băn khoăn, thắc mắc của thí sinh và của người dân về những nội dung liên quan đến Kỳ thi và tuyển sinh. 

- Đảm bảo thông tin liên lạc của Ban Chỉ đạo Thành phố trong suốt quá trình thi và tuyển sinh. 

- Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị liên quan đảm bảo hạ tầng kỹ thuật máy chủ, đường truyền, phương án đảm bảo an toàn, an ninh thông tin...) phục vụ ổn định, thông suốt hệ thống tuyển sinh trực tuyến năm học 2022-2023. 

- Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo bổ sung nhiệm vụ triển khai, vận hành hệ thống tuyển sinh trực tuyến năm học 2020-2023 vào kế hoạch công nghệ thông tin hàng năm của Thành phố, báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố theo quy định. 

- Nắm bắt và phối hợp xử lí (nếu có) thông tin liên quan đến Kỳ thi và tuyển sinh tại Thành phố trên không gian mạng.

Lịch tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông ở TP. Hà Nội năm học năm 2022

Như vậy, ngày 18/6 - 20/6/2022 sẽ diễn ra kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT của Thành phố Hà Nội.

Cù Thị Bích Hiền

- Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của Law Net Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn

- Nội dung bài viết chỉ mang tính chất tham khảo;

- Bài viết có thể được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau;

- Điều khoản được áp dụng có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc;

- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ mail banquyen@lawnet.vn;

136 lượt xem
Căn cứ pháp lý
Tư vấn pháp luật mới nhất
ĐỌC NHIỀU NHẤT
{{i.ImageTitle_Alt}}
{{i.Title}}