5+ Mẫu bài viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích? Kể lại một hoạt động ở trường lớp 4?

5+ Mẫu bài viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích? Kể lại một hoạt động ở trường lớp 4?

5+ Mẫu bài viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích? Kể lại một hoạt động ở trường lớp 4?

Tham khảo "Viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích? Kể lại một hoạt động ở trường lớp 4?" dưới đây:

Mẫu số 1 - Viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích

Hôm qua, trường em tổ chức "Lễ hội mùa xuân" tại sân trường Tiểu học Lê Quý Đôn để chào đón năm mới Nhâm Dần. Lễ hội có sự tham gia đông đủ của tất cả giáo viên và học sinh trong trường. Mỗi lớp đều chuẩn bị một gian hàng với các mặt hàng riêng. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán hàng sẽ được quyên góp để ủng hộ các bạn học sinh nghèo ở vùng cao.

Gian hàng của lớp em bày bán những đồ dùng trang trí Tết như lì xì, câu đối,... và thu hút rất nhiều khách đến mua. Chúng em cảm thấy vô cùng vui vẻ và hào hứng khi được tham gia vào hoạt động ý nghĩa này.

Mẫu số 2 - Viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích

Trong các buổi sinh hoạt đầu tuần, buổi sinh hoạt tuần 10 là buổi gây ấn tượng sâu sắc nhất với em vì lớp em vinh dự được nhận cờ luân lưu của trường.

Sáng hôm ấy, đúng bảy giờ rưỡi, tiếng trống trường vang lên báo hiệu buổi sinh hoạt bắt đầu. Thầy quản sinh cầm loa nhắc nhở học sinh toàn trường nhanh chóng ra sân để dự lễ chào cờ đầu tuần. Không khí buổi lễ diễn ra vô cùng trang nghiêm. Tiếng trống kèn hòa cùng giọng hát Quốc ca dõng dạc, mạnh mẽ của thầy cô và các bạn học sinh vang lên đầy tự hào. Tất cả mọi người đều đứng ngay ngắn, nghiêm túc tham gia nghi thức chào cờ.

Sau lễ chào cờ là phần sinh hoạt chủ đề “Thực hiện nếp sống văn minh” do các anh chị lớp Năm E thực hiện. Tiểu phẩm sắm vai của các anh chị rất sinh động và ý nghĩa, giúp chúng em hiểu rõ hơn về cách cư xử văn minh trong trường học. Kết thúc phần sinh hoạt, thầy quản sinh dặn dò một số nội quy quan trọng để các bạn thực hiện nghiêm túc hơn.

Phần được mong chờ nhất chính là công bố kết quả thi đua trong tuần. Khi thầy thông báo lớp em đạt thành tích xuất sắc và được nhận cờ luân lưu, cả lớp đều vui mừng, tự hào và quyết tâm giữ vững thành tích trong những tuần tiếp theo.

Mẫu số 3 - Viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích

Để kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, trường em tổ chức buổi chuyên đề “Em yêu Tiếng Việt”.

Hôm đó, không khí rất vui vẻ và hồi hộp. Dù chưa đến giờ bắt đầu, sân trường đã chật kín học sinh. Tiếng nói cười rộn rã vang lên khắp nơi, tạo nên một bầu không khí sôi động. Trên cao, lá cờ đỏ sao vàng tung bay phấp phới như hòa cùng niềm vui của thầy trò chúng em. Trên sân khấu, thầy Hà và thầy Lập đang cẩn thận chỉnh sửa lại máy tính để chuẩn bị cho chương trình. Một lúc sau, phông màn xanh được kéo lên, nổi bật là dòng chữ đỏ rực: “Em yêu Tiếng Việt”. Dưới sân, cô Hà nhắc nhở chúng em ổn định chỗ ngồi và giữ trật tự để buổi chuyên đề diễn ra suôn sẻ.

Chương trình bắt đầu với lời khai mạc của cô Tuyết – Hiệu trưởng trường em. Phần đầu tiên là màn chào hỏi của ba đội thi. Mỗi đội đều có cách giới thiệu độc đáo và sáng tạo, khiến cả sân trường không ngừng vỗ tay tán thưởng. Tiếp theo là phần thi hiểu biết. Không khí trở nên sôi động hơn khi các đội trả lời câu hỏi. Tiếng cổ vũ, reo hò của các bạn học sinh vang lên không ngớt, khiến buổi chuyên đề càng thêm hào hứng.

Kết thúc chương trình, em cảm thấy vô cùng thích thú và bổ ích. Buổi chuyên đề không chỉ giúp em hiểu rõ hơn về Tiếng Việt mà còn khiến em thêm yêu quý ngôn ngữ của dân tộc mình. Dù chỉ còn vài tháng nữa là phải chia tay mái trường thân yêu, nhưng em sẽ luôn nhớ mãi buổi chuyên đề đầy ý nghĩa này.

Mẫu số 4 - Viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích

Thứ sáu tuần trước, lớp em tổ chức buổi sơ kết học kì I. Trong buổi sơ kết, cô giáo đã tổng kết lại thành tích học tập của cả lớp. Em vui mừng khi được cô tuyên dương trước lớp vì đạt kết quả cao nhất. Các bạn đã dành cho em những lời chúc mừng và khen ngợi. Điều đó khiến em cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. Em tự nhủ sẽ cố gắng học tập chăm chỉ hơn nữa để xứng đáng với thành tích này.

Mẫu số 5 - Viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích

Tuần trước, lớp em đã tham gia “Hội khỏe Phù Đổng” do trường tổ chức. Hội thi có rất nhiều môn thể thao sôi động như chạy tiếp sức, nhảy xa, đá cầu, kéo co,… Lớp em hào hứng đăng ký tham gia tất cả các môn thi đấu. Sau những ngày tập luyện chăm chỉ, kết quả đạt được vô cùng đáng tự hào với ba giải Nhất, bốn giải Nhì và một giải Ba.

Em cũng là thành viên trong đội kéo co của lớp và rất vui khi đội giành được giải Nhì. Buổi thi đấu không chỉ giúp chúng em rèn luyện sức khỏe mà còn tăng thêm tinh thần đoàn kết và ý chí quyết tâm. Em cảm thấy rất vui và mong chờ những hoạt động thú vị như vậy trong thời gian tới.

Mẫu số 6 - Viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích

Tuần vừa rồi, cô tổng phụ trách trường em đã phát động phong trào “Vì một Trái Đất xanh”. Hưởng ứng phong trào, cuối tuần, các lớp sẽ tổ chức buổi tổng vệ sinh toàn trường và khuyến khích học sinh mang cây xanh đến trồng ở các bồn cây. Ai cũng hào hứng tham gia.

Em đã về nhà xin mẹ những cây hoa mười giờ để góp phần làm đẹp sân trường. Đến thứ sáu, chúng em cùng nhau quét dọn sân trường, nhổ cỏ và trồng thêm cây xanh. Ai cũng làm việc hăng say và vui vẻ. Nhìn sân trường sạch sẽ, rực rỡ hơn với những bồn hoa mới trồng, em cảm thấy rất tự hào vì đã góp một phần nhỏ bé bảo vệ môi trường.

Mẫu số 7 - Viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích

Sau dịp Tết Nguyên Đán, trường em phát động phong trào kế hoạch nhỏ. Theo quy định, mỗi bạn học sinh sẽ đóng góp hai ki-lô-gam giấy vụn hoặc hai mươi lăm vỏ lon. Phong trào đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ tất cả các bạn học sinh.

Trong dịp Tết, em đã thu gom những vỏ lon bia và nước ngọt, cẩn thận bỏ vào túi để mang đến trường. Các bạn cán bộ lớp chịu trách nhiệm thu gom và ghi chép số lượng. Nhờ sự chung tay của cả lớp, chúng em đã quyên góp được hai mươi ki-lô-gam giấy vụn và năm trăm vỏ lon.

Em cảm thấy phong trào này rất ý nghĩa vì không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm của mỗi học sinh đối với cộng đồng.

Mẫu số 8 - Viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, trường em đã tổ chức một buổi lễ mít tinh trang trọng. Hòa chung không khí tri ân thầy cô, lớp em đã chuẩn bị một tiết mục văn nghệ đặc sắc. Chúng em lựa chọn bài hát “Bụi phấn” để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo.

Suốt một tuần trước buổi lễ, cả nhóm đã cùng nhau chăm chỉ tập luyện. Ai cũng cố gắng hết mình để phần biểu diễn được trọn vẹn nhất. Khi lên sân khấu, chúng em hát bằng tất cả tình cảm chân thành của mình. Tiết mục diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được nhiều tràng pháo tay khen ngợi từ thầy cô và các bạn.

Em cảm thấy vô cùng sung sướng và hạnh phúc vì đã góp phần nhỏ bé để bày tỏ lòng tri ân đến những người thầy, người cô đáng kính của mình. Buổi lễ đã để lại trong em những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa khó quên.

Mẫu số 9 - Viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích

Vào dịp Tết Trung thu, trường em đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” đầy sôi động và ý nghĩa. Tất cả học sinh trong trường đều háo hức tham gia.

Bảy giờ ba mươi phút, mẹ đưa em đến trường. Không khí lễ hội thật rộn ràng với ánh đèn lấp lánh và tiếng cười nói vui vẻ. Đúng tám giờ, các tiết mục văn nghệ đặc sắc lần lượt được biểu diễn, mở đầu cho chương trình. Sau đó, chị Hằng và chú Cuội xuất hiện, mang đến những câu chuyện thú vị và giới thiệu các hoạt động của đêm hội.

Phần hấp dẫn nhất là màn múa lân sôi động, khiến cả sân trường ngập tràn tiếng reo hò, cổ vũ. Chúng em còn được tham gia các trò chơi vui nhộn và cùng nhau phá cỗ Trung thu với rất nhiều bánh kẹo ngon.

“Đêm hội trăng rằm” đã mang đến cho em nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp. Em cảm thấy rất hạnh phúc khi được cùng thầy cô, bạn bè đón một Tết Trung thu thật ý nghĩa.

Mẫu số 10 - Viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích

Hôm nay, cô tổng phụ trách đã phát động phong trào “Áo ấm cho em” nhằm giúp đỡ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hưởng ứng phong trào, chúng em mang theo sách vở, quần áo để ủng hộ.

Cả lớp cùng nhau phân loại, sắp xếp gọn gàng từng món đồ. Ai cũng làm việc với tinh thần nhiệt tình và hào hứng. Sau khi hoàn tất, bạn lớp trưởng cùng một số bạn nam đã đại diện lớp đem những món quà này nộp cho cô tổng phụ trách.

Em cảm thấy rất vui và ý nghĩa khi được tham gia hoạt động này. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình yêu thương, góp phần mang lại niềm vui và sự ấm áp cho các bạn kém may mắn.

*Trên đây là thông tin về "Viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích? Kể lại một hoạt động ở trường lớp 4?"

5+ Mẫu bài viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích? Kể lại một hoạt động ở trường lớp 4?

5+ Mẫu bài viết đoạn văn ngắn từ 7 đến 9 câu thuật lại một hoạt động ở trường mà em thích? Kể lại một hoạt động ở trường lớp 4? (Hình từ Internet)

Nhiệm vụ của học sinh năm 2025 là gì?

Nhiệm vụ của học sinh được quy định tại Điều 34 Điều lệ ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT, cụ thể như sau:

- Học tập, rèn luyện theo kế hoạch giáo dục, nội quy của nhà trường; có ý thức tự giác học tập, rèn luyện để phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực theo mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.

- Thực hiện đầy đủ và hiệu quả nhiệm vụ học tập; biết cách tự học dưới sự hướng dẫn của giáo viên; chủ động, tích cực tham gia các hoạt động trải nghiệm, vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống; rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh cá nhân.

- Hiếu thảo với cha mẹ, ông bà; kính trọng, lễ phép với thầy giáo, cô giáo và người lớn tuổi; đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ bạn bè, em nhỏ, người già, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn.

- Chấp hành nội quy, bảo vệ tài sản nhà trường và nơi công cộng; chấp hành trật tự an toàn giao thông; giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường.

- Góp phần vào các hoạt động xây dựng, bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường, địa phương.

Nội dung đánh giá học sinh lớp 4 bao gồm những gì theo Thông tư 27?

Nội dung đánh giá học sinh lớp 4 được quy định tại khoản 1 Điều 5 Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT, cụ thể như sau:

(1) Đánh giá quá trình học tập, sự tiến bộ và kết quả học tập của học sinh đáp ứng yêu cầu cần đạt và biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của từng môn học, hoạt động giáo dục theo chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.

(2) Đánh giá sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh thông qua những phẩm chất chủ yếu và những năng lực cốt lõi như sau:

- Những phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm.

- Những năng lực cốt lõi:

+ Những năng lực chung: tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo;

+ Những năng lực đặc thù: ngôn ngữ, tính toán, khoa học, công nghệ, tin học, thẩm mỹ, thể chất.

LawNet

- Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của Law Net Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:[email protected]

- Nội dung bài viết chỉ mang tính chất tham khảo;

- Bài viết có thể được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau;

- Điều khoản được áp dụng có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc;

- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ mail [email protected];

Căn cứ pháp lý
Tư vấn pháp luật mới nhất
ĐỌC NHIỀU NHẤT
{{i.ImageTitle_Alt}}
{{i.Title}}