Tất cả đáp án dành cho giáo viên và học sinh cấp THCS của cuộc thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm 2024 2025?

Bộ đáp án đầy đủ cuộc thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai? Độ tuổi bắt đầu học cấp học trung học cơ sở là bao nhiêu?

Tất cả đáp án dành cho giáo viên và học sinh của cuộc thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm 2024 2025?

Giáo viên có thể tham khảo đáp án cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai dành cho giáo viên cấp THCS năm học 2024-2025 dưới đây:

Phần 1: Câu hỏi tự luận:

Theo Thầy/Cô, để xây dựng văn hóa giao thông trong nhà trường một cách hiệu quả cần quan tâm đến những yếu tố nào?

Dưới đây là câu trả lời gợi ý về xây dựng văn hóa giao thông trong nhà trường một cách hiệu quả cần quan tâm đến những yếu tố nào?

(1) Tuyên truyền và giáo dục nhận thức

Nhà trường cần tổ chức các buổi tuyên truyền, giáo dục về luật giao thông và văn hóa giao thông. Các chương trình này có thể được lồng ghép vào tiết học, sinh hoạt ngoại khóa hoặc cuộc thi để học sinh dễ tiếp thu. Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chấp hành luật lệ giao thông để bảo vệ chính mình và cộng đồng.

(2) Tạo môi trường học đường an toàn

Cơ sở vật chất trong trường cần được xây dựng phù hợp, đảm bảo an toàn giao thông như lối đi bộ riêng, cổng trường an toàn. Ngoài ra, việc phân luồng giao thông trước cổng trường vào giờ cao điểm cũng rất cần thiết để tránh ùn tắc.

(3) Đồng hành cùng phụ huynh và cộng đồng

Phụ huynh đóng vai trò quan trọng trong việc giám sát và định hướng ý thức giao thông của học sinh. Nhà trường cần phối hợp với phụ huynh, tổ chức các buổi trao đổi để thống nhất cách giáo dục. Ngoài ra, việc vận động cộng đồng xung quanh trường chung tay giữ gìn an ninh giao thông cũng rất cần thiết.

(4) Gương mẫu từ đội ngũ giáo viên và cán bộ

Giáo viên và cán bộ nhà trường cần làm gương trong việc chấp hành luật giao thông. Hành động này không chỉ tạo dựng uy tín mà còn là bài học thực tế để học sinh noi theo.

(5) Ứng dụng công nghệ và phương tiện truyền thông

Nhà trường có thể sử dụng các ứng dụng, mạng xã hội hoặc phần mềm học tập để tổ chức các chương trình tìm hiểu luật giao thông trực tuyến, đăng tải video giáo dục. Phương tiện truyền thông hiện đại giúp lan tỏa thông điệp nhanh chóng và hiệu quả.

Phần 2: Xây dựng kế hoạch bài dạy

Xây dựng kế hoạch bài dạy dựa trên tài liệu "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" theo cấu trúc quy định của Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH năm 2020.

Kế hoạch bài dạy: "An toàn giao thông cho học sinh THCS – Ý thức hôm nay, an toàn ngày mai"

Thời lượng: 01 tiết (45 phút)

I. Mục tiêu bài học

[1] Kiến thức:

- Học sinh hiểu rõ tầm quan trọng của an toàn giao thông (ATGT).

- Nắm vững các quy tắc cơ bản khi tham gia giao thông: đi bộ, đi xe đạp, đội mũ bảo hiểm đúng cách.

[2] Kỹ năng:

- Thực hành các kỹ năng đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

- Xử lý linh hoạt các tình huống nguy hiểm đúng quy định.

[3] Thái độ:

- Hình thành ý thức tự giác chấp hành luật lệ giao thông.

- Phê phán các hành vi vi phạm ATGT và vận động mọi người tuân thủ.

II. Chuẩn bị

[1] Giáo viên:

- Giáo án chi tiết.

- Tài liệu minh họa: video, tranh ảnh, câu hỏi trắc nghiệm.

- Phương tiện hỗ trợ: máy chiếu, loa phát.

[2] Học sinh:

- Sách, vở ghi, phiếu thảo luận.

- Tìm hiểu trước các quy tắc giao thông cơ bản.

III. Tiến trình dạy học

[1] Hoạt động khởi động (5 phút):

Mục tiêu: Kích thích sự hứng thú của học sinh với bài học.

[2] Tiến hành:

- Chiếu video ngắn (1-2 phút) về hậu quả của việc vi phạm luật giao thông.

- Đặt câu hỏi thảo luận: "Bạn thấy điều gì nguy hiểm từ tình huống này?"

- Dẫn dắt vào bài học với thông điệp: "Ý thức giao thông hôm nay, an toàn ngày mai."

[3] Hoạt động hình thành kiến thức (15 phút):

Mục tiêu giúp học sinh nắm rõ các quy tắc và ý nghĩa ATGT.

[4] Tiến hành:

- Phần 1: Quy tắc giao thông cơ bản:

+ Đi bộ: sử dụng vạch kẻ đường, quan sát tín hiệu đèn.

+ Đi xe đạp: đi đúng làn, đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

- Phần 2: Ý nghĩa biển báo giao thông:

+ Trình chiếu các biển báo phổ biến, học sinh trả lời nhanh ý nghĩa.

- Phần 3: Hậu quả của việc vi phạm ATGT:

+ Giáo viên đưa ra số liệu thực tế, nhấn mạnh hậu quả nghiêm trọng.

[5] Hoạt động thực hành (20 phút):

- Mục tiêu: Học sinh áp dụng kiến thức vào thực tế.

- Tiến hành

+ Hoạt động nhóm:

++ Nhóm 1: Đóng kịch về tình huống giao thông sai luật.

++ Nhóm 2: Vẽ sơ đồ "Con đường an toàn từ nhà đến trường."

++ Nhóm 3: Lập danh sách hành vi giao thông đúng.

+ Trò chơi tương tác: Trả lời câu hỏi nhanh qua trắc nghiệm.

[6] Hoạt động củng cố và dặn dò (5 phút):

- Củng cố: Giáo viên đặt câu hỏi:

"Hôm nay, em ghi nhớ quy tắc giao thông nào quan trọng nhất?"

- Dặn dò:

Viết đoạn văn ngắn về ý nghĩa của ATGT, nộp trong giờ sinh hoạt.

IV. Đánh giá

- Tiêu chí đánh giá:

+ Nắm vững kiến thức qua bài kiểm tra miệng.

+ Thực hiện tốt nhiệm vụ nhóm, thái độ tích cực.

- Phương pháp đánh giá:

+ Quan sát, chấm điểm nhóm.

+ Đánh giá bài tập về nhà.

Lưu ý: đáp án cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cấp THCS dành cho giáo viên chỉ mang tính tham khảo!

Đề thi dành cho giáo viên..... Tải về

Đáp án cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cấp THCS dành cho giáo viên ....Tải về

Dưới đây là đáp án cuộc thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai THCS 2024-2025 như sau:

PHẦN 1: CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM

(Em hãy khoanh tròn vào 01 phương án đúng nhất)

Câu 1. Em hãy cho biết hệ thống báo hiệu đường bộ ở Việt Nam gồm những loại nào?

A. Đèn tín hiệu, biển báo hiệu, cọc tiêu, rào chắn, người điều khiển giao thông.

B. Cọc tiêu, tín hiệu đèn, biển báo hiệu, vạch kẻ đường, người điều khiển giao

thông, rào chắn.

C. Vạch kẻ đường, đèn tín hiệu, người điều khiển giao thông, tường bảo vệ, cọc tiêu.

D. Hiệu lệnh của người điều khiển giao thông, tín hiệu đèn giao thông, cọc tiêu hoặc tường bảo vệ, rào chắn, vạch kẻ đường, biển báo hiệu.

Câu 2. Phương án nào dưới đây bảo đảm an toàn nhất khi tham giao thông bằng xe đạp?

A. Tuân thủ pháp luật về trật tự, an toàn giao thông; có kĩ năng điều khiển xe đạp an toàn; chuẩn bị xe đạp vừa với tầm vóc, có đầy đủ các bộ phận kĩ thuật và đang hoạt động tốt; trang phục gọn gàng, ngồi đúng tư thế.

B. Trang bị cho mình kĩ năng điều khiển xe đạp an toàn; trang phục gọn gàng; chọn xe vừa với tầm vóc.

C. Tuân thủ pháp luật về trật tự, an toàn giao thông; chuẩn bị xe đạp có đầy đủ các bộ phận kĩ thuật và hoạt động tốt; trang phục gọn gàng, ngồi đúng tư thế.

D. Trang bị cho mình kĩ năng điều khiển xe đạp an toàn; chuẩn bị xe đạp có đầy đủ các bộ phận và đang hoạt động tốt; trang phục gọn gàng.

Câu 3. Khi đi đến nơi có vạch kẻ đường dành cho người đi bộ, người điều khiển phương tiện giao thông cần đi như thế nào để bảo đảm đúng quy tắc giao thông?

A. Giữ tốc độ và nhường đường cho người đi bộ.

B. Dừng lại, dắt xe qua vạch kẻ đường.

C. Quan sát, giảm tốc độ, nhường đường cho người đi bộ.

D. Giảm tốc độ, cẩn thận vượt qua phía trước người đi bộ.

Câu 4. Phương án nào dưới đây không đúng với quy tắc giao thông đường bộ?

A. Tại nơi có biển báo hiệu cố định lại có báo hiệu tạm thời thì người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh của báo hiệu tạm thời

B. Trên đường một chiều có vạch kẻ phân làn đường, xe thô sơ phải đi trên làn đường bên trái, xe cơ giới, xe máy chuyên dùng đi trên làn đường bên phải trong cùng.

C. Người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh và chỉ dẫn của hệ thống báo hiệu đường bộ.

D. Khi có người điều khiển giao thông thì người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông.

Câu 5. Tại những nơi đường bộ giao cắt với đường sắt, quyền ưu tiên thuộc về loại phương tiện tham gia giao thông nào?

A. Xe cứu hỏa

B. Xe cứu thương

C. Ô tô, mô tô và xe máy chuyên dùng

D. Phương tiện giao thông đường sắt.

Câu 6. Hàng ngày, bố vẫn chở An (học lớp 6) đến trường nhưng sáng nay xe bị hỏng. Bố đã nhắn An sang nhờ cô chú hàng xóm tiện đường đi làm đèo An đi cùng cho kịp giờ (cô chú đi chung xe mô tô). Trong trường hợp này, An có được đi cùng xe với cô chú không?

A. Không được đi chung vì chỉ được chở tối đa một người.

B. Không được đi chung vì chỉ được chở thêm 01 trẻ em dưới 7 tuổi.

C. Được đi chung nhưng bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm.

D. Được đi chung và không cần mũ bảo hiểm.

Câu 7: Trong đô thị, trường hợp nào thì xe xin vượt không được báo hiệu xin vượt bằng còi (trừ các xe ưu tiên)?

A. Khi đi qua nơi đông người tụ họp, đi lại trên đường.

B. Khi đi qua nơi có trường học trẻ em đi lại trên đường.

C. Từ 22 giờ đến 5 giờ.

D. Trước cổng và trong phạm vi 5 mét hai bên cổng trụ sở cơ quan, tổ chức

Câu 8. Phương án nào sau đây đúng về các bước đi xe đạp qua đường an toàn tại nơi đường giao nhau không có tín hiệu đèn giao thông?

A. Đưa ra tín hiệu báo hướng rẽ nếu chuyển hướng - Giảm tốc độ - Khi thấy không có xe nào đang đến gần mới đi qua nhưng vẫn chú ý quan sát an toàn.

B. Giảm tốc độ và chú ý quan sát an toàn ở mọi phía - Đưa ra tín hiệu báo hướng rẽ nếu chuyển hướng - Khi thấy không có xe nào đang đến gần mới đi qua nhưng vẫn chú ý quan sát an toàn.

C. Đưa ra tín hiệu báo hướng rẽ nếu chuyển hướng - Khi thấy không có xe nào đang đến gần mới đi qua nhưng vẫn chú ý quan sát an toàn.

D. Giảm tốc độ và chú ý quan sát an toàn ở mọi phía - Khi thấy không có xe nào đang đến gần mới đi qua nhưng vẫn chú ý quan sát an toàn.

Câu 9. Khi điều khiển xe đạp tham gia giao thông, gặp biển nào sau đây em không được phép đi vào?

A. Biển 1

B. Biển 2

C. Biển 3

D. Biển 4

Câu 10. Biển nào dưới đây báo cho các loại xe (xe thô sơ và xe cơ giới) phải đi theo hướng quy định?

A. Biển 1

B. Biển 2

C. Biển 3

D. Biển 4

PHẦN 2: CÂU HỎI TỰ LUẬN

Câu 1.

a) Đọc tình huống sau:

Trên đường đi học về, Mai chở Yến trên chiếc xe đạp mới được bố mẹ mua cho. Vừa ra đến đoạn đường đông người thì trời lất phất mưa, Yến vội lấy chiếc ô trong cặp bật lên che cho cả hai. Thấy vậy, Mai nhắc nhở: “Cậu cất ô đi, che ô thế nguy hiểm lắm hơn nữa còn vi phạm pháp luật đấy”. Yến đáp: “Cậu yên tâm, tớ ngồi sau xe mà, không nguy hiểm đâu. Và lại, pháp luật chỉ cấm người điều khiển xe chứ không cấm người ngồi sau xe”. Em đồng ý với ý kiến của bạn Mai hay bạn Yến? Vì sao?

b) Dựa vào kiến thức đã được học, hãy cho biết cần phải làm gì để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông bằng xe đạp và xe đạp điện?

Đáp án gợi ý:

a) Em đồng ý với ý kiến của Mai vì theo quy định về an toàn giao thông, việc người ngồi sau xe đạp sử dụng ô là vi phạm. Khi cầm ô trên xe, tầm nhìn của cả người điều khiển và người ngồi sau có thể bị hạn chế, làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm. Đặc biệt, khi đi trên đường đông đúc hoặc khi di chuyển ở tốc độ cao, việc cầm ô có thể làm mất thăng bằng, dễ gây nguy hiểm cho cả người đi xe lẫn những người tham gia giao thông khác. Hơn nữa, cả người điều khiển và người ngồi sau đều phải tuân thủ các quy định để đảm bảo an toàn cho mình và người xung quanh.

b) Để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông bằng xe đạp và xe đạp điện, người tham gia cần tuân thủ nhiều biện pháp quan trọng. Trước hết, việc kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên xe là cần thiết để đảm bảo các bộ phận như phanh, đèn, bánh xe, và còi hoạt động tốt. Việc này giúp giảm thiểu nguy cơ gặp sự cố khi lưu thông. Đối với xe đạp điện, người điều khiển và người ngồi sau cần đội mũ bảo hiểm, vừa là biện pháp bảo vệ đầu hiệu quả, vừa thể hiện ý thức chấp hành quy định giao thông. Ngoài ra, mũ bảo hiểm còn giúp che chắn khỏi tác động của thời tiết như nắng gắt hay mưa lớn. Việc đi đúng làn đường và tuân thủ các tín hiệu giao thông cũng rất quan trọng, giúp giảm thiểu va chạm và giữ trật tự giao thông. Người tham gia giao thông cũng nên điều khiển xe với tốc độ phù hợp, giữ khoảng cách an toàn với các phương tiện khác và tránh dùng ô hay các vật dụng gây mất tập trung. Trang phục gọn gàng, tránh quần áo dài hoặc vướng víu cũng góp phần giữ thăng bằng khi điều khiển xe. Tất cả những yếu tố này đều cần được thực hiện đồng bộ để bảo vệ an toàn cho bản thân và những người cùng tham gia giao thông.

Câu 2. Liên hệ với thực tiễn học sinh tham gia giao thông bằng xe đạp tại trường em hiện nay và từ đó em có đề xuất biện pháp gì với nhà trường để giúp các bạn nhận thức và hành động đúng khi tham gia giao thông

Các biện pháp giúp học sinh nhận thức và hành động đúng khi tham gia giao thông bằng xe đạp, cần kết hợp giữa việc giáo dục lý thuyết với thực hành, tạo môi trường học tập an toàn và khuyến khích ý thức tự giác của học sinh.

1. Tăng cường giáo dục về luật giao thông

Nhà trường nên tổ chức các buổi học chuyên đề về luật giao thông dành riêng cho học sinh, đặc biệt là những quy định liên quan đến việc đi xe đạp. Các buổi học có thể diễn ra vào các giờ sinh hoạt lớp, các tiết ngoại khóa hoặc mời chuyên gia từ các cơ quan giao thông đến chia sẻ. Việc giải thích rõ ràng về luật giao thông không chỉ giúp học sinh hiểu quyền lợi và nghĩa vụ của mình khi tham gia giao thông, mà còn giúp họ nhận thức được hậu quả của việc vi phạm. Ngoài ra, nhà trường có thể phát tài liệu, hình ảnh minh họa về cách di chuyển an toàn, từ đó tạo điều kiện cho học sinh dễ dàng ghi nhớ và áp dụng.

2. Tổ chức hoạt động thực hành kỹ năng đi xe đạp an toàn

Để học sinh không chỉ nắm lý thuyết mà còn có kỹ năng thực tế, nhà trường nên tổ chức các buổi tập luyện thực hành tại sân trường hoặc khu vực an toàn xung quanh. Những buổi tập luyện này có thể giúp học sinh học cách kiểm tra xe trước khi đi, giữ thăng bằng khi điều khiển, thực hành các tín hiệu tay khi rẽ hay dừng xe, và hiểu rõ về quy tắc đi đúng làn đường. Các buổi thực hành này không chỉ nâng cao kỹ năng lái xe mà còn tăng cường ý thức an toàn cho học sinh.

3. Áp dụng biện pháp kỷ luật và khen thưởng

Nhà trường có thể áp dụng quy định kỷ luật và khen thưởng để nâng cao ý thức tự giác của học sinh khi tham gia giao thông. Ví dụ, những học sinh tuân thủ tốt luật giao thông và có ý thức bảo vệ bản thân và bạn bè khi đi xe đạp sẽ được khen thưởng, trong khi những hành vi vi phạm, như đi xe hàng hai hàng ba hoặc không đội mũ bảo hiểm, có thể bị nhắc nhở hoặc phạt nhẹ. Những biện pháp này sẽ giúp học sinh nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc tuân thủ quy định an toàn khi tham gia giao thông.

4. Trang bị cơ sở vật chất hỗ trợ an toàn giao thông

Nhà trường cũng nên đầu tư vào các trang thiết bị cơ sở hạ tầng nhằm hỗ trợ học sinh đi xe đạp an toàn, chẳng hạn như khu vực gửi xe riêng, nhà chờ có mái che, và biển báo giao thông tại các cổng trường. Việc có khu vực gửi xe đạp an toàn và trật tự giúp học sinh có thể dễ dàng cất giữ phương tiện, trong khi biển báo giao thông giúp các em hình thành thói quen tuân thủ luật lệ giao thông từ ngay khi bước ra khỏi cổng trường.

5. Tạo môi trường để học sinh chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau

Các cuộc thi hoặc buổi thảo luận nhóm về chủ đề “An toàn giao thông” sẽ là cơ hội để học sinh cùng chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của mình hoặc những tình huống mà các em từng gặp phải. Việc chia sẻ giữa các bạn cùng trang lứa thường tạo ra ảnh hưởng tích cực, vì các em sẽ có thể dễ dàng tiếp thu và đồng cảm. Những buổi thảo luận, ngoài việc giúp nâng cao nhận thức, còn tăng cường tình bạn, khuyến khích các em hỗ trợ và nhắc nhở nhau khi tham gia giao thông.

Lưu ý: Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo!

Tất cả đáp án dành cho giáo viên và học sinh cấp THCS của cuộc thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm 2024 2025? Giáo viên có phải tham gia công tác phổ cập giáo dục THCS?

Tất cả đáp án dành cho giáo viên và học sinh cấp THCS của cuộc thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm 2024 2025?

Giáo viên có phải tham gia công tác phổ cập giáo dục trung học cơ sở ở địa phương không?

Căn cứ khoản 5 Điều 27 Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư 32/2020/TT-BGDĐT quy định về nhiệm vụ của giáo viên như sau:

Nhiệm vụ của giáo viên
...
3. Học tập, rèn luyện để nâng cao sức khỏe, trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới phương pháp dạy học, giáo dục.
4. Tham gia tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ.
5. Tham gia công tác phổ cập giáo dục trung học cơ sở ở địa phương.
...

Từ quy định trên, có thể thấy giáo viên có nhiệm vụ phải tham gia công tác phổ cập giáo dục trung học cơ sở ở địa phương.

Độ tuổi bắt đầu học cấp học trung học cơ sở là bao nhiêu?

Căn cứ theo Điều 28 Luật Giáo dục 2019 quy định về cấp học và độ tuổi của giáo dục phổ thông như sau:

Cấp học và độ tuổi của giáo dục phổ thông
1. Các cấp học và độ tuổi của giáo dục phổ thông được quy định như sau:
....
b) Giáo dục trung học cơ sở được thực hiện trong 04 năm học, từ lớp sáu đến hết lớp chín. Học sinh vào học lớp sáu phải hoàn thành chương trình tiểu học. Tuổi của học sinh vào học lớp sáu là 11 tuổi và được tính theo năm;
...

Như vậy, thông qua quy định trên thì độ tuổi bắt đầu học trung học cơ sở sẽ là 11 tuổi (tính theo năm)

Cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai
Cùng chủ đề
Hỏi đáp Pháp luật
Tổng hợp đáp án chính xác cuộc thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai THCS và THPT năm 2024 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Đề thi và đáp án cuộc thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai THCS 2024-2025 đầy đủ nhất? Độ tuổi bắt đầu học cấp học trung học cơ sở?
Hỏi đáp Pháp luật
Tất cả đáp án dành cho giáo viên và học sinh cấp THCS của cuộc thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm 2024 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Trọn Bộ tài liệu an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai tải miễn phí? Phổ biến, giáo dục pháp luật phải đảm bảo những nguyên tắc nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Văn hóa giao thông là gì đáp án chi tiết câu 2 cuộc thi An toàn giao thông 2024 2025? Nội dung giáo dục pháp luật trong các cơ sở giáo dục?
Hỏi đáp Pháp luật
Tổng hợp các đáp án tự luận An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai học sinh THCS năm 2024 - 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Giáo án An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai file word? Trình độ chuẩn của giáo viên tiểu học là gì?
Hỏi đáp Pháp luật
Chi tiết đáp án câu hỏi tự luận Cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cấp THPT năm 2024-2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Liên hệ với thực tiễn học sinh tham gia giao thông bằng xe đạp tại trường em? Mục tiêu chương trình giáo dục là gì?
Hỏi đáp Pháp luật
Đáp án cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cấp THPT năm học 2024-2025?
Tác giả: Võ Phi
Lượt xem: 124

Đăng ký tài khoản Lawnet

Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;