Trình tự thực hiện thủ tục đăng ký thay đổi, bổ sung thông tin giao dịch thuế điện tử (Cấp Tổng cục Thuế) ra sao?
Trình tự thực hiện thủ tục đăng ký thay đổi, bổ sung thông tin giao dịch thuế điện tử (Cấp Tổng cục Thuế) ra sao?
Người nộp thuế đã thực hiện giao dịch thuế điện tử thì có phải nộp lại phương thức trực tiếp không?
Thông báo tài khoản giao dịch thuế điện tử gửi cho người nộp thuế trong bao lâu?
Ai được đăng ký cấp tài khoản giao dịch thuế điện tử với cơ quan thuế? Thay đổi, bổ sung thông tin giao dịch điện tử thì đăng ký như thế nào?
Theo quy định hiện nay thì người nộp thuế chưa có tài khoản giao dịch thuế điện tử thì tra cứu thông tin giao dịch thuế điện tử ra sao?
Quy định về đăng ký giao dịch thuế điện tử thì người nộp thuế đăng ký giao dịch thuế điện tử nhưng chưa có chứng thư số thì có được không?
Theo quy định thì giao dịch thuế điện tử bị lỗi thì thực hiện giao dịch với cơ quan thuế như thế nào?
Có cần phải đăng ký khi thực hiện giao dịch điện tử không?
Điều kiện để chứng từ điện tử chuyển đổi sang chứng từ giấy trong giao dịch thuế điện tử?
Người nộp thuế sử dụng chữ ký số và xác thực giao dịch thuế điện tử như thế nào?
Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế bị lỗi trong quá trình thực hiện giao dịch thuế điện tử thì xử lý như thế nào?
Chứng thư số có vai trò như thế nào trong giao dịch thuế điện tử?
Người nộp thuế giao dịch thuế điện tử thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia mà muốn thay đổi phương thức giao dịch thì có được không?
Tài khoản giao dịch thuế điện tử được định nghĩa là gì? Có thể có tối đa bao nhiêu tài khoản giao dịch thuế điện tử phụ?
Khi tạo tài khoản giao dịch thuế điện tử thì được tạo được những loại nào và số lượng bao nhiêu?
Xử lý sự cố trong quá trình thực hiện giao dịch thuế điện tử? Người nộp thuế thực hiện giao dịch thuế điện tử phải có khả năng gì?
Giao dịch thuế điện tử trong ngày vào khoảng thời gian như thế nào?
Trong lĩnh vực về thuế thì giao dịch điện tử được hiểu như thế nào?
Quy định về xử lý sự cố trong quá trình thực hiện giao dịch thuế điện tử như thế nào?
Những đối tượng nào được sử dụng giao dịch thuế điện tử theo quy định pháp luật hiện nay? Đối tượng này có bao gồm cá nhân giao dịch không?