Quyết định 13/2009/QĐ-UBND phê duyệt đề án quy hoạch báo chí in trên địa bàn tỉnh Bình Phước giai đoạn 2009 - 2020
Quyết định 13/2009/QĐ-UBND phê duyệt đề án quy hoạch báo chí in trên địa bàn tỉnh Bình Phước giai đoạn 2009 - 2020
Số hiệu: | 13/2009/QĐ-UBND | Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Tỉnh Bình Phước | Người ký: | Giang Văn Khoa |
Ngày ban hành: | 07/04/2009 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 13/2009/QĐ-UBND |
Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Tỉnh Bình Phước |
Người ký: | Giang Văn Khoa |
Ngày ban hành: | 07/04/2009 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 13/2009/QĐ-UBND |
Đồng Xoài, ngày 07 tháng 4 năm 2009 |
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN QUY HOẠCH BÁO CHÍ IN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH PHƯỚC GIAI ĐOẠN 2009 - 2020
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH PHƯỚC
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 03/12/2004;
Căn cứ Luật Báo chí ngày 28/12/1989; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Báo chí ngày 12/6/1999;
Căn cứ Nghị định số 51/2002/NĐ-CP ngày 26/4/2002 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành Luật Báo chí và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Báo chí;
Thực hiện Hướng dẫn số 4318/BTTTT-HD ngày 30/12/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông hướng dẫn công tác quy hoạch, sắp xếp lại mạng lưới báo chí in toàn quốc;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 08/TTr-STTTT ngày 25/3/2009,
QUYẾT ĐỊNH:
|
TM.ỦY
BAN NHÂN DÂN TỈNH |
QUY HOẠCH BÁO CHÍ IN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH PHƯỚC GIAI ĐOẠN
2009 - 2020.
(Kèm theo Quyết định số 13/2009/QĐ-UBND ngày 07/4/2009 của UBND tỉnh)
1. Việc quy hoạch, sắp xếp lại hệ thống báo chí in trên địa bàn tỉnh dựa trên tinh thần, nội dung các quan điểm chính trị, tư tưởng và nguyên tắc chỉ đạo của Đảng và Nhà nước tại các văn bản:
a) Luật Báo chí, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Báo chí;
b) Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (khóa X) về công tác tư tưởng, lý luận và báo chí trong tình hình mới;
c) Chiến lược phát triển thông tin Việt Nam đến năm 2010.
2. Quy hoạch, sắp xếp lại hệ thống báo chí in trên địa bàn tỉnh trên cơ sở những nguyên tắc, quan điểm của Thông báo số 162-TB/TW ngày 01/12/2004 của Bộ Chính trị (khóa IX), Thông báo số 41-TB/TW ngày 11/10/2006 của Bộ Chính trị (khóa X), Thông báo số 68-TB/TW ngày 30/3/2007 của Bộ Chính trị (khóa X) về một số biện pháp tăng cường lãnh đạo báo chí trong tình hình hiện nay, Quyết định 388/QĐ-TTg ngày 13/5/2005 và Chỉ thị số 37/2006/CT-TTg ngày 29/11/2006 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện Kết luận của Bộ Chính trị về một số biện pháp tăng cường lãnh đạo và quản lý báo chí.
3. Quyết định số 194/2006/QĐ-TTg ngày 24/08/2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Phước thời kỳ 2006 - 2020.
1. Quy hoạch để thực hiện tốt hơn quan điểm chỉ đạo phát triển báo chí phải đi đôi với quản lý tốt của các cơ quan quản lý Nhà nước chuyên ngành, cơ quan chủ quản, quản lý tại cơ sở và nâng cao năng lực quản lý của các cơ quan quản lý.
2. Khắc phục sự chồng chéo, lãng phí, mất cân đối, bảo đảm sự nghiệp báo chí phát triển đúng định hướng, đáp ứng nhu cầu và quyền được thông tin ngày càng cao của các cá nhân, tổ chức; khắc phục sự trùng lặp về tôn chỉ, mục đích, nội dung thông tin.
3. Rà soát, cắt giảm những cơ quan báo, tạp chí không đủ các điều kiện để hoạt động theo quy định của Luật Báo chí; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Báo chí; đối với các cơ quan báo, tạp chí có số lượng phát hành thấp, phạm vi thông tin hẹp, hiệu quả tuyên truyền không cao thì xem xét chuyển thành đặc san xuất bản không định kỳ hoặc bản tin.
4. Phát triển báo chí kinh tế, khoa học - công nghệ; báo chí phục vụ tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; thông tin đối ngoại; có chính sách hỗ trợ các ấn phẩm báo chí phục vụ các đối tượng ở vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, biên giới …
5. Xem xét rút giấy phép hoạt động đối với những ấn phẩm báo chí có sai phạm kéo dài, bị phê bình, nhắc nhở nhiều lần nhưng chậm hoặc không khắc phục. Xử lý các sai phạm trên lĩnh vực hoạt động báo chí in theo đúng quy định của pháp luật.
6. Các tạp chí không ra ấn phẩm khác, khi có nhu cầu đặc biệt cần thông tin, có thể tăng trang, tăng kỳ hoặc xuất bản một số đặc san. Trường hợp đặc biệt, do Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét quyết định.
7. Đối với các cơ quan đã có báo hoặc tạp chí, khi có quyết định sáp nhập cơ quan, tổ chức thì cần thực hiện việc sắp xếp lại các cơ quan báo chí theo tiêu chí chung. Không phát triển thêm các cơ quan báo chí mới khi chưa có quy hoạch được phê duyệt.
8. Hạn chế tối đa việc xuất bản báo chí sử dụng nguồn kinh phí từ ngân sách Nhà nước; xây dựng cơ chế phù hợp với hệ thống báo chí của các tổ chức Đảng các cấp, từng bước xóa bỏ bao cấp, tự chủ về tài chính.
1. Khối báo chí của các cơ quan Đảng, Nhà nước;
2. Khối báo chí của các tổ chức Liên hiệp hội Khoa học kỹ thuật tỉnh, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp.
I. Công tác quản lý Nhà nước về báo chí in
Báo chí in trên địa bàn tỉnh hiện có: Báo Bình Phước, Tạp chí Khoa học thời đại. Từ khi được thành lập, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức giao ban báo chí định kỳ hằng tháng nhằm quản lý và định hướng thông tin. Tổ chức tập huấn nghiệp vụ và công tác quản lý báo chí cho đội ngũ nhà báo và Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thị xã; đồng thời, thường xuyên tiến hành kiểm tra, đánh giá hoạt động của báo chí, ban hành kịp thời những văn bản thuộc lĩnh vực quản lý báo chí tại địa phương. Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định số 57/2008/QĐ-UBND, ngày 03/9/2008 về “Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Phước” và Thông báo số 386/TB-UBND ngày 29/12/2008, ban hành danh sách “Người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Phước”.
Tuy nhiên, vai trò quản lý Nhà nước, chỉ đạo của cơ quan chủ quản báo chí in còn hạn chế; chưa có sự nghiên cứu đầy đủ về các chính sách đối với hoạt động báo chí in. Một thời gian dài chưa xây dựng chiến lược, quy hoạch phát triển báo chí in trên địa bàn tỉnh.
1. Báo Bình Phước
a) Báo Bình Phước là cơ quan ngôn luận của Tỉnh Đảng bộ Bình Phước, với đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, Ban biên tập và công nhân xưởng in là 47 người, trong đó biên chế 20 người, còn lại là hợp đồng. Báo phát hành định kỳ 03 số/tuần vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu; mỗi số 12 trang, trung bình phát hành 3.800 tờ/số. Ngoài ra, còn phát hành 01 tờ tin ảnh Bình Phước vào ngày 25 hàng tháng phục vụ cho đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa của tỉnh.
b) Xưởng in Báo Bình Phước hoạt động từ tháng 6/2002 với nhiệm vụ là in báo Bình Phước và các loại ấn phẩm cho các cơ quan, đơn vị trong tỉnh, hoạt động theo hình thức hạch toán báo sổ. Xưởng in đã thực hiện được nhiều loại sản phẩm, đáp ứng một số yêu cầu của khách hàng và in Báo Xuân Bình Phước từ năm 2002 đến nay, bảo đảm cả về thời gian và chất lượng sản phẩm.
2. Tạp chí Khoa học thời đại
a) Tạp chí Khoa học thời đại Bình Phước thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Phước, được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép xuất bản vào tháng 9/2007, với 09 nhân sự. Tạp chí vừa thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, vừa là cầu nối giữa các nhà trí thức trong và ngoài tỉnh, ngoài nước, thực hiện chức năng tập hợp, đoàn kết trí thức, phát huy những đóng góp của các nhà trí thức nhằm thúc đẩy quá trình nghiên cứu, chuyển giao các tiến bộ khoa học kỹ thuật, ứng dụng vào sản xuất; tham gia tư vấn, phản biện những chính sách, những dự án, đề án quan trọng của tỉnh.
b) Tạp chí xuất bản định kỳ 01 số/quý, nội dung phong phú, thiết kế mỹ thuật và in ấn có chất lượng cao, mỗi số phát hành từ 2.000 đến 4.000 bản, riêng số xuân là 5.000 bản. Tạp chí phát hành rộng trên toàn quốc và đã đến được với độc giả vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
3. Đánh giá chung
a) Ưu điểm
Các cơ quan báo chí in trong tỉnh có bước phát triển mạnh mẽ, hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích và các quy định của pháp luật về báo chí. Chất lượng, nội dung tin bài ngày càng đổi mới, nâng cao hiệu quả thông tin. Đội ngũ phóng viên, biên tập viên đa số đã thể hiện tốt đạo đức phẩm chất của người làm báo, có tinh thần nhiệt tình, yêu nghề. Cơ quan chủ quản báo chí thực hiện tốt việc chỉ đạo nội dung tuyên truyền của cơ quan báo chí, tạo điều kiện thuận lợi cho sự nghiệp của cơ quan báo chí phát triển về mọi mặt.
Xưởng in Báo Bình Phước đã tạo sự chủ động cho Báo Bình Phước trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, tính thời sự trên báo được nâng lên, hạn chế tối đa sai sót trên báo, báo phát hành đúng thời gian và đúng kỳ.
b) Hạn chế
Tính chiến đấu trên báo chí có lúc chưa sắc bén và chưa kịp thời, một số tin, bài phản ánh chưa sâu sát với thực tiễn, chưa có những tác phẩm báo chí mang tính khái quát, định hướng, có lúc thông tin chưa chính xác, sai sót về kỹ thuật; chất lượng bài viết chưa cao, phần lớn chỉ phản ánh tình hình mang tính thời sự, hội nghị.
Mức độ và cơ hội thụ hưởng thông tin của các tầng lớp nhân dân ở các khu vực không đồng đều, một số lĩnh vực thông tin còn nặng yếu tố phổ biến, truyền đạt, tính hai chiều và tính diễn đàn trong thông tin chưa được phát huy đầy đủ. Báo chí in đến với người dân ở vùng sâu, vùng xa còn rất ít. Thông tin về kinh tế, khoa học, công nghệ, pháp luật cho nhân dân còn hạn chế.
Đội ngũ phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí in có trình độ nghề nghiệp không đều, đa số nhà báo chưa qua đào tạo đại học chuyên ngành báo chí, biên chế còn thiếu, ít nhà báo giỏi, mức thu nhập của phóng viên, biên tập viên không cao so với mặt bằng chung của giới báo chí trong khu vực. Một số kỳ xuất bản của Báo Bình Phước, Tạp chí Khoa học thời đại còn vi phạm Pháp lệnh quảng cáo về tỉ lệ diện tích quảng cáo so với số trang in, thời gian đăng nội dung quảng cáo.
Cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện kỹ thuật của cơ quan báo chí in tuy được tỉnh quan tâm đầu tư vẫn chưa đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giúp cho đội ngũ phóng viên có phương tiện kỹ thuật hiện đại, thuận lợi trong tác nghiệp. Xưởng in Báo Bình Phước có máy móc thiết bị chưa đồng bộ và khép kín; cơ chế quản lý chưa phù hợp do đơn vị thực hiện sản xuất kinh doanh nhưng lại quản lý theo cơ chế hành chính.
1. Tỉnh Bình Phước có một cơ quan báo chí in trực thuộc Đảng bộ tỉnh là Báo Bình Phước và Tạp chí Khoa học thời đại thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.
2. Khi có đủ điều kiện cho phép Hội Nhà báo tỉnh xuất bản một tạp chí hoặc một đặc san.
3. Căn cứ vào số lượng các chi hội chuyên ngành và hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh cho phép xuất bản một đặc san hoặc một tạp chí về văn học, nghệ thuật.
4. Căn cứ vào số lượng khu công nghiệp, công nhân cho phép Ban quản lý khu công nghiệp được xuất bản một đặc san hoặc bản tin nhằm phản ánh hoạt động của người lao động.
II. Mục tiêu phát triển báo chí in đến năm 2020
Đối với Báo Bình Phước và Tạp chí Khoa học thời đại: cần đầu tư, nâng cấp, phát triển cả về chất lượng và số lượng để 02 cơ quan báo chí này trở thành các cơ quan hàng đầu trong lĩnh vực báo chí in trên địa bàn tỉnh, từng bước phát triển ngang tầm khu vực và toàn quốc, làm tốt công tác tuyên truyền cho Đảng bộ Bình Phước và các nhà khoa học có nhiệt tâm đóng góp cho tỉnh nhà.
Khi đủ điều kiện sẽ phát triển thêm một số tạp chí, đặc san khác về văn học nghệ thuật, khu công nghiệp và của Hội Nhà báo tỉnh.
1. Báo Bình Phước:
a) Hiện nay, phát hành 03 kỳ/tuần; đến năm 2015 phát hành 05 kỳ/tuần; năm 2020 phát hành 07 kỳ/tuần. Ngoài ra, xuất bản đặc san theo chuyên đề 01 kỳ/tháng.
b) Tờ tin ảnh: đến năm 2015 phát hành 04 kỳ/tháng; năm 2020 phát hành 08 kỳ/tháng.
2. Tạp chí Khoa học thời đại:
Đến năm 2010 sẽ tăng kỳ phát hành lên 01 kỳ/tháng, tùy theo điều kiện thực tế và quá trình phát triển của Tạp chí, đơn vị có thể xuất bản đặc san; đến năm 2020 sẽ xuất bản 02 kỳ/tháng.
1. Phát triển nguồn nhân lực:
Nguồn nhân lực là một trong những nhân tố quan trọng góp phần thực hiện thành công mục tiêu quy hoạch Đề án. Xây dựng chính sách đãi ngộ đối với đội ngũ biên tập viên, phóng viên, có chính sách bảo vệ quyền lợi người làm báo, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế và cạnh tranh ngày càng cao trong lĩnh vực báo chí để thu hút nhân tài. Xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ quản lý hoạt động báo chí in cũng như trình độ tác nghiệp của nhà báo tại địa phương.
a) Nhân sự Báo Bình Phước đến năm 2020 đạt 35 biên chế, 100% nhà báo đảm bảo trình độ theo tiêu chuẩn chức danh quy định tại Nghị quyết Trung ương 3 khóa VIII của Đảng (đội ngũ phóng viên, biên tập viên phải có trình độ đại học và trên đại học).
b) Nhân sự Tạp chí Khoa học thời đại đến năm 2010 có 10 phóng viên, biên tập viên làm việc trực tiếp tại tòa soạn; đến năm 2020 có 20 phóng viên, biên tập viên. Trong đó, trình độ tối thiểu của phóng viên, biên tập viên là đại học, 50% tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, nông, lâm, tin học và ngoại ngữ.
2. Đổi mới tổ chức quản lý:
a) Phát triển Tạp chí Khoa học thời đại thành đơn vị sự nghiệp, từng bước tự chủ, tiến tới tự chủ kinh phí hoàn toàn, trực thuộc Đảng đoàn Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật.
b) Báo Bình Phước: Từng bước tự chủ, tiến tới tự chủ kinh phí hoàn toàn.
c) Đầu tư phát triển trình độ nhân lực, nhất là đội ngũ phóng viên, biên tập viên; nâng cấp Xưởng in Báo Bình Phước thành Xí nghiệp in, tiến tới thành lập Nhà in, tự chủ về kinh phí, phục vụ in ấn cho Báo Bình Phước và tài liệu cho các sở, ngành, hội…khi có nhu cầu.
d) Đối với những tờ báo, tạp chí sẽ thành lập, phải có lộ trình cụ thể để thực hiện.
3. Nâng cấp cơ sở vật chất:
a) Báo Bình Phước và Tạp chí Khoa học thời đại cần được trang bị các phương tiện hiện đại phù hợp với tính chất công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng với nhu cầu phát triển chung của xã hội.
b) Đầu tư kinh phí nâng cấp, mua sắm trang thiết bị hiện đại với công nghệ kỹ thuật tiên tiến cho Xưởng in Báo Bình Phước.
4. Tăng cường công tác quản lý Nhà nước:
a) Sở Thông tin và Truyền thông tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh quản lý việc triển khai thực hiện theo quy hoạch đảm bảo phù hợp, đồng bộ với quy hoạch kinh tế - xã hội của tỉnh; có trách nhiệm thẩm định việc cấp giấy phép hoạt động cho những cơ quan, đơn vị hoạt động báo chí in theo quyền hạn, nhiệm vụ được giao.
b) Phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Công an tỉnh nắm tình hình an ninh thông tin báo chí in trong tỉnh, kịp thời ngăn chặn không để xảy ra sai phạm.
c) Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về báo chí in, thường xuyên kiểm tra, thanh tra hoạt động báo chí in trên địa bàn tỉnh trong việc tuân thủ các quy định của Nhà nước; khuyến khích, hỗ trợ cơ quan báo chí in ưu tiên phát triển mạng lưới báo chí ở khu vực nông thôn nhằm cung cấp thông tin cho người dân, đặc biệt là khu vực biên giới, vùng sâu vùng xa.
d) Tổ chức tập huấn cho các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức và cá nhân liên quan trong hoạt động báo chí in nhằm nâng cao chất lượng hoạt động báo chí in.
đ) Xây dựng và tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành cơ chế, chính sách đầu tư phát triển và tạo điều kiện thuận lợi cho báo chí in hoạt động. Nghiên cứu sửa đổi quy định về chế độ nhuận bút bằng chính sách Nhà nước và tình hình thực tế của cơ quan báo chí.
1. Sở Thông tin và Truyền thông:
Chủ trì thực hiện Đề án, chịu trách nhiệm phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã xây dựng kế hoạch cụ thể và tổ chức thực hiện Đề án.
2. Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư:
Chịu trách nhiệm cân đối nguồn vốn hỗ trợ theo chính sách cho các cơ quan, ngành chức năng và đơn vị liên quan trong việc đảm bảo triển khai thực hiện Đề án theo quy hoạch.
3. Báo Bình Phước, Tạp chí Khoa học thời đại:
Căn cứ Đề án để xây dựng kế hoạch đầu tư và phát triển cụ thể cho đơn vị mình.
Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị kịp thời báo cáo bằng văn bản về Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp trình UBND tỉnh xem xét, quyết định.
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây