Kế hoạch 851/KH-UBND năm 2021 triển khai tiêm liều bổ sung và liều nhắc lại vắc xin phòng COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh năm 2021-2022
Kế hoạch 851/KH-UBND năm 2021 triển khai tiêm liều bổ sung và liều nhắc lại vắc xin phòng COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh năm 2021-2022
Số hiệu: | 851/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Bắc Ninh | Người ký: | Vương Quốc Tuấn |
Ngày ban hành: | 06/12/2021 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 851/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Bắc Ninh |
Người ký: | Vương Quốc Tuấn |
Ngày ban hành: | 06/12/2021 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 851/KH-UBND |
Bắc Ninh, ngày 06 tháng 12 năm 2021 |
Căn cứ Công văn số 10225/BYT-DP ngày 01/12/2021 của Bộ Y tế về việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 liều cơ bản và nhắc lại;
Căn cứ tiến độ tiêm chủng và tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Để tiếp tục tăng cường miễn dịch phòng bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh xây dựng Kế hoạch triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 liều bổ sung và liều nhắc lại trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh năm 2021-2022,cụ thể như sau:
- Người dân được tiêm bổ sung, tiêm nhắc lại vắc xin phòng COVID-19, góp phần tăng cường miễn dịch cộng đồng.
- Đảm bảo an toàn tiêm chủng theo Nghị định số 104/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định về hoạt động tiêm chủng và các quy định, hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế về tiêm vắc xin phòng COVID-19.
II. ĐỐI TƯỢNG, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TRIỂN KHAI
1. Đối tượng
1.1. Đối tượng tiêm bổ sung
Người từ 18 tuổi trở lên, ưu tiên tiêm trước cho người từ 50 tuổi trở lên đã tiêm đủ liều cơ bản (tiêm 1 hoặc 2 hoặc 3 mũi tùy theo loại vắc xin) có tình trạng suy giảm miễn dịch vừa và nặng như người cấy ghép tạng, ung thư, HIV, đang điều trị thuốc ức chế miễn dịch hoặc đã điều trị trong vòng 6 tháng…
1.2. Đối tượng tiêm nhắc lại
Người từ 18 tuổi trở lên đã tiêm đủ liều cơ bản hoặc liều bổ sung, ưu tiên tiêm trước cho người có bệnh nền, người cần được chăm sóc dài hạn tại các cơ sở y tế, người từ 50 tuổi trở lên, người trực tiếp xét nghiệm, chăm sóc, điều trị bệnh nhân COVID-19, nhân viên y tế…
2. Thời gian triển khai: Dự kiến từ tháng 12/2021, căn cứ vào tiến độ cung ứng vắc xin.
3. Địa điểm triển khai
Tổ chức tại tất cả các điểm tiêm cố định và lưu động trên địa bàn toàn tỉnh (tùy theo số lượng đối tượng cần tiêm để bố trí điểm tiêm cho phù hợp).
1. Thống kê danh sách đối tượng
- Với đối tượng tiêm bổ sung: Các huyện, thành phố thống kê số đối tượng từ 18 tuổi trở lên đã tiêm đủ liều cơ bản (đã tiêm 1 hoặc 2 hoặc 3 mũi tùy theo loại vắc xin) có tình trạng suy giảm miễn dịch vừa và nặng như: Người cấy ghép tạng, ung thư, HIV, đang điều trị thuốc ức chế miễn dịch hoặc đã điều trị trong vòng 6 tháng…trên địa bàn đã tiêm mũi cuối cùng của liều cơ bản từ 28 ngày trở lên.
- Với đối tượng tiêm nhắc lại: Các huyện, thành phố thống kê số đối tượng từ 18 tuổi trở lên đã tiêm đủ liều cơ bản hoặc liều bổ sung, ưu tiên tiêm trước cho người có bệnh nền, người cần được chăm sóc dài hạn tại các cơ sở y tế, người từ 50 tuổi trở lên, người trực tiếp xét nghiệm, chăm sóc, điều trị bệnh nhân COVID-19, nhân viên y tế…trên địa bàn đã tiêm mũi cuối cùng của liều cơ bản hoặc liều bổ sung từ 06 tháng trở lên.
Giao Sở Y tế hướng dẫn cụ thể các huyện, thành phố tổng hợp số đối tượng đủ điều kiện tiêm bổ sung và tiêm nhắc lại, đồng thời chủ động việc phân bổ vắc xin tiêm chủng phù hợp.
2. Vắc xin sử dụng để tiêm bổ sung và tiêm nhắc lại
Theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất đã được Bộ Y tế phê duyệt và hướng dẫn, bao gồm:
2.1. Tiêm liều bổ sung vắc xin phòng COVID-19
- Loại vắc xin: Cùng loại với liều cơ bản hoặc vắc xin mRNA.
- Khoảng cách: Tiêm 01 mũi bổ sung sau mũi cuối cùng của liều cơ bản ít nhất 28 ngày nếu có đủ vắc xin.
2.2. Tiêm liều nhắc lại vắc xin phòng COVID-19
- Loại vắc xin: Nếu các mũi tiêm cơ bản hoặc bổ sung cùng loại vắc xin thì tiêm mũi nhắc lại cùng loại đó hoặc vắc xin mRNA; nếu trước đó đã tiêm các loại vắc xin khác nhau thì tiêm mũi nhắc lại bằng vắc xin mRNA. Nếu tiêm liều cơ bản hoặc bổ sung là vắc xin của hãng Sinopharm thì có thể tiêm mũi nhắc lại cùng loại đó hoặc vắc xin mRNA hoặc vắc xin véc tơ vi rút (vắc xin Astrazeneca)
- Khoảng cách: tiêm 01 mũi nhắc lại sau mũi cuối cùng của liều cơ bản hoặc liều bổ sung ít nhất 6 tháng.
Căn cứ hướng dẫn của Bộ Y tế, giao Sở Y tế sử dụng vắc xin phù hợp để tiêm bổ sung và tiêm nhắc lại cho đối tượng.
3. Bố trí các điểm tiêm chủng, thực hiện tiêm chủng
3.1. Bố trí các điểm tiêm chủng
- Căn cứ vào các điều kiện thực tế về số lượng đối tượng theo từng địa bàn để triển khai các điểm tiêm chủng phù hợp:
+ Bố trí điểm tiêm chủng cố định: Tổ chức tại các điểm tiêm chủng đã đủ điều kiện triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19.
+ Bố trí điểm tiêm chủng lưu động: Thiết lập các điểm tiêm chủng lưu động để triển khai tiêm chủng với số lượng lớn hoặc thuận tiện cho công tác tổ chức. Điểm tiêm chủng lưu động có thể ở các cơ quan, doanh nghiệp, nhà văn hóa… do cơ sở đã công bố đủ điều kiện tiêm chủng thực hiện.
3.2. Thực hiện quy trình tiêm chủng
-Lập kế hoạch tổ chức buổi tiêm đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch COVID-19. Tổ chức phân luồng, giám sát các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại điểm tiêm.
- Thực hiện nghiêm Quy trình tiêm chủng theo Nghị định số 104/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ và Thông tư số 34/2018/TT-BYT ngày 16/11/2018 của Bộ Y tế. Tổ chức khám sàng lọc và triển khai tiêm chủng theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
- Bố trí điểm tiêm chủng theo nguyên tắc 1 chiều, đảm bảo khoảng cách giữa các bàn/vị trí tiêm chủng, vị trí ghế ngồi chờ để chủ động phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng quy định.
- Thực hiện nghiêm các quy định về đảm bảo an toàn khi đến tiêm chủng và thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế (khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách…). Người có dấu hiệu ho, sốt, hoặc có yếu tố dịch tễ liên quan đến trường hợp nghi mắc COVID-19 thì không đến tiêm chủng.
- Chuẩn bị đầy đủ thuốc, phương tiện, dụng cụ phục vụ cấp cứu và xử trí sau tiêm chủng. Trong trường hợp phát hiện người đi tiêm chủng là trường hợp nghi nhiễm SARS-CoV-2 hoặc tiếp xúc gần với trường hợp COVID-19 cần dừng ngay buổi tiêm chủng và triển khai các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.
4. Công tác tập huấn, cập nhật chuyên môn
- Hướng dẫn cách sử dụng các loại vắc xin phòng COVID-19 để tiêm bổ sung và tiêm nhắc lại.
- Tiếp tục cập nhật các quy định về bảo quản, sử dụng vắc xin; tổ chức điểm tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 đảm bảo an toàn; khám sàng lọc; kỹ thuật tiêm; theo dõi và xử trí các sự cố bất lợi sau tiêm chủng, đặc biệt về xử trí phản ứng phản vệ sau tiêm vắc xin phòng COVID-19.
- Công tác cập nhật phần mềm tiêm chủng COVID-19, thống kê, báo cáo theo quy định.
- Đơn vị đảm nhiệm: Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, UBND các huyện, thành phố.
- Tăng cường tuyên truyền về kế hoạch tiêm vắc xin phòng COVID-19, truyền thông đa dạng, phối hợp nhiều hình thức qua phóng sự, tài liệu truyền thông, thông điệp, bài truyền thông về vắc xin phòng COVID-19 nhằm mục đích để người dân biết, tích cực hưởng ứng, tham gia.
- Chủ động cung cấp thông tin cho cơ quan báo chí để truyền thông cho người dân về lợi ích của các loại vắc xin, tính an toàn của các vắc xin, các sự cố bất lợi có thể gặp sau tiêm chủng; số điện thoại, địa chỉ liên hệ khi cần hỗ trợ.
- Xây dựng các phương án kịp thời ứng phó với sự cố truyền thông về tiêm chủng (nếu có).
- Đơn vị đảm nhiệm: Sở Thông tin và Truyền thông, cơ quan y tế và các ban, ngành đoàn thể trong tỉnh.
6. Tiếp nhận, vận chuyển, bảo quản, phân phối vắc xin, vật tư y tế
- Tiếp nhận, vận chuyển, bảo quản, phân phối vắc xin, vật tư và tổ chức tiêm chủng thực hiện theo hướng dẫn tại Quyết định số 1464/QĐ-BYT ngày 05/3/2021 của Bộ Y tế về hướng dẫn tiếp nhận, bảo quản phân phối và sử dụng văc xin phòng COVID-19 và các Quyết định phân bổ vắc xin phòng COVID-19 của Bộ Y tế.
- Đơn vị đảm nhiệm: Sở Y tế.
7. Giám sát và xử trí sự cố bất lợi sau tiêm vắc xin phòng COVID-19
- Các điểm tiêm phải bố trí nhân lực cấp cứu, chuẩn bị đủ thuốc, phương tiện cấp cứu cần thiết để theo dõi, xử trí kịp thời phản ứng sau tiêm (nếu có).
- Các cơ sở y tế kiện toàn các Đội cấp cứu, xe cứu thương thường trực, thông báo danh sách, số điện thoại cụ thể cho các đơn vị tiêm chủng sẵn sàng hỗ trợ cho các điểm tiêm chủng.
- Thực hiện giám sát theo quy định tại Nghị định 104/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định về hoạt động tiêm chủng; Thông tư 34/2018/TT-BYT ngày 16/11/2018 của Bộ Y tế.Quy trình xử trí phản vệ theo hướng dẫn tại Thông tư 51/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ Y tế.
- Đơn vị đảm nhiệm: Sở Y tế chủ trì chỉ đạo các Bệnh viện, TTYT các huyện, thành phố; tổ chức kiểm tra, giám sát trước và trong khi triển khai kế hoạch.
8. Theo dõi, giám sát và báo cáo
- Đảm bảo an toàn và chất lượng tiêm chủng theo các quy định của Bộ Y tế: Quy trình tiếp nhận, bảo quản, vận chuyển, cung cấp vắc xin; thực hiện khám sàng lọc, chỉ định và tư vấn trước tiêm, kỹ thuật tiêm an toàn, theo dõi sau tiêm và xử trí phản ứng nếu có, hủy bỏ bơm kim tiêm đã sử dụng, rác thải…
- Cấp đầy đủ phiếu xác nhận tiêm chủng cho đối tượng và nhập liệu trên phần mềm quản lý thông tin tiêm chủng COVID-19 và file Excel.
- Báo cáo đột xuất: Khi có các tình huống bất thường xảy ra các đơn vị phải báo cáo ngay về Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
- Báo cáo ngày: Kết thúc ngày tiêm chủng, các điểm tiêm báo cáo kết quả tiêm vắc xin và vật tư về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
9. Quản lý bơm kim tiêm và rác thải y tế sau buổi tiêm
Thực hiện theo quy định tại Thông tư Liên tịch 58/2015/TTLT-BYT-BTNM ngày 31/12/2015 của Bộ Tài nguyên và Môi trường và hướng dẫn của ngành y tế về quản lý chất thải trong tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.
1. Ngân sách Trung ương
- Vắc xin, một số vật tư tiêm chủng như bơm kim tiêm vắc xin, pha vắc xin, hộp an toàn.
- Các hoạt động tập huấn cho tuyến tỉnh.
- Chi phí bồi thường trường hợp phản ứng nặng sau tiêm(nếu có) theo Nghị định số 104/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ.
2. Ngân sách địa phương
- Chi phí vận chuyển vắc xin từ kho của tỉnh đến các điểm tiêm (trong trường hợp Bộ Y tế chỉ chuyển đến kho của tỉnh); trang thiết bị bảo quản vắc xin theo quy định.
- Chi phí tổ chức chiến dịch tiêm chủng, bao gồm: chi bồi dưỡng cho các kíp tiêm chủng, các vật tư tiêu hao (ngoài vật tư do Bộ Y tế bảo đảm), chi phí về điện, nước, nhiên liệu, xử lý chất thải y tế và vệ sinh môi trường trực tiếp cho việc thực hiện dịch vụ tiêm chủng...
- Các hoạt động tập huấn cho Trung tâm y tế huyện, các điểm tiêm chủng trên địa bàn.
- Các hoạt động truyền thông tại địa phương.
- Kinh phí mua vắc xin (đối với các vắc xin do các địa phương tự mua).
1. Sở Y tế
- Chủ trì triển khai Kế hoạch tiêm bổ sung, tiêm nhắc lại vắc xin phòng COVID-19 cho người dân theo tiến độ và số lượng vắc xin được phân bổ, đảm bảo an toàn theo quy định.
- Hướng dẫn UBND các huyện, thành phố thống kê, lập danh sách đối tượng tiêm bổ sung, tiêm nhắc lại. Tiếp nhận số lượng đối tượng từ UBND các huyện gửi đến để lên kế hoạch tiêm chủng cho phù hợp.
- Làm đầu mối tiếp nhận, bảo quản vắc xin và chủ động điều phối vắc xin tiêm cho các đối tượngtiêm bổ sung, tiêm nhắc lại vắc xin phòng COVID-19trên địa bàn toàn tỉnh theo số lượng, loại vắc xin được Bộ Y tế phân bổ.
- Phối hợp với các Sở,ban, ngành, đoàn thể,UBND các huyện, thành phố và các đơn vị liên quan bố trí các điểm tiêm chủng trên địa bàn; xây dựng kế hoạch huy động nhân lực chuyên môn, phương tiện để tổ chức tiêm chủng cho các đối tượng trên địa bàn theo tiến độ.
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tập huấn về tiêm vắc xin phòng COVID-19. Chỉ đạo các đơn vị trong ngành Y tế tập trung nguồn lực triển khai tiêm chủng cho người dân đạt được mục tiêu, đảm bảo an toàn, hiệu quả.
- Phối hợp với cơ quan thông tin đại chúng đưa tin kịp thời, chính xác về tình hình dịch COVID-19 và tiêm chủng vắc xin COVID-19.
- Báo cáo tình hình tiêm chủng theo quy định.
2. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
Phối hợp tổ chức, thực hiện vận chuyển vắc xin phòng COVID-19 từ nơi tiếp nhận đến các địa điểm bảo quản do Sở Y tế quản lý hoặc các địa điểm huy động khi cần thiết trên địa bàn tỉnh.
3. Sở Tài chính
Chủ trì, phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị liên quan xây dựng dự toán kinh phí đảm bảo cho các hoạt động tiêm chủng, đề xuất báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định theo đúng chế độ quy định.
4. Sở Thông tin và Truyền thông Báo Bắc Ninh, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Cổng Thông tin điện tử tỉnh
- Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các cơ quan thông tin, báo chí trên địa bàn phối hợp với ngành Y tế tăng cường công tác thông tin tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của tiêm vắc xin phòng COVID-19; tuyên truyền hướng dẫn kiến thức về an toàn trước, trong và sau tiêm chủng, lịch tiêm chủng để đối tượng tiêm chủng biết và tham gia; phối hợp với ngành Y tế tổ chức tập huấn truyền thông về tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 và truyền thông về sự cố bất lợi sau tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.
- Báo Bắc Ninh, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Cổng Thông tin điện tử tỉnh tăng thời lượng thông tin tuyên truyền, đăng tải các tin, bài về nội dung hoạt động, mục đích, ý nghĩa của tiêm bổ sung, tiêm nhắc lại vắc xin phòng COVID-19,tính an toàn của vắc xin, các sự cố bất lợi sau tiêm có thể xảy ra….
5. Chi nhánh Viettel Bắc Ninh
- Phối hợp với ngành Y tế triển khai hoạt động theo quy trình xác minh thông tin và tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.Quản lý số liệu tiêm vắc xin phòng COVID-19 trên phần mềm theo quy định.
- Phối hợp với Sở Y tế cung cấp các mẫu biểu, mẫu thu thập thông tin tiêm chủng của các đối tượng cho các đơn vị.
- Hướng dẫn và hỗ trợ các cơ sở tiêm chủng triển khai nhập thông tin tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 lên Hệ thống, xử lý các vấn đề phát sinh của Hệ thống trong quá trình triển khai.
- Tham mưu Bộ Thông tin và truyền thông hoàn thiện phần mềm tiêm chủng COVID-19.
6. Công an tỉnh
- Chỉ đạo lực lượng Công an phối hợp với chính quyền địa phương đảm bảo công tác an ninh trật tự tại các điểm tiêm chủng.
- Chỉ đạo việc cung cấp mã định danh cá nhân, phối hợp với chính quyền địa phương, y tế cơ sở để triển khai các hoạt động theo quy trình xác minh thông tin và tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 theo Công văn số 8938/BYT-DP ngày 21/10/2021 của Bộ Y tế.
7. Các Sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị có đối tượng tiêm vắc xin
- Phối hợp với ngành Y tế tuyên truyền, vận động về ý nghĩa, lợi ích của tiêm vắc xin phòng COVID-19;
- Phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế để triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 theo Kế hoạch.
8. Uỷ ban nhân dân các huyện, thành phố
- Thống kê số lượng người dân đủ điều kiện để tiêm bổ sung và tiêm nhắc lại gửi về Sở Y tế, đồng thời chỉ đạo việc lập danh sách đối tượng tiêm bổ sung và tiêm nhắc lại trên địa bàn để tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện tiêm vắc xin phòng COVID-19 liều bổ sung và nhắc lại cho các nhóm đối tượng trên địa bàn.Triển khai công tác truyền thông trước khi tổ chức tiêm bổ sung và tiêm nhắc lại vắc xin COVID-19 trên địa bàn.
- Chỉ đạo các Trung tâm Y tế các huyện, thành phố trong việc tổ chức tiêm chủng cho các nhóm đối tượng theo tiến độ phân bổ vắc xin và hướng dẫn của Sở Y tế.
- Chỉ đạo, đôn đốc và bố trí nguồn kinh phí địa phương để triển khai các hoạt động tiêm chủng.
- Chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn phối hợp với Công an địa phương, y tế xã phường, thị trấn trong điều tra xác minh thông tin đối tượng tiêm chủng theo quy trình xác minh thông tin và tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 theo Công văn số 8938/BYT-DP ngày 21/10/2021 của Bộ Y tế.
- Cử cán bộ đầu mối của các địa phương để liên hệ trước khi tổ chức tiêm vắc xin trên địa bàn.
Yêu cầu thủ trưởng các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ nhiệm vụ được giao, nghiêm túc tổ chức triển khai thực hiện./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây