653755

Kế hoạch 73/KH-UBND năm 2025 thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch bảo đảm tốc độ tăng trưởng kinh tế hai con số trên địa bàn tỉnh Bình Định

653755
LawNet .vn

Kế hoạch 73/KH-UBND năm 2025 thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch bảo đảm tốc độ tăng trưởng kinh tế hai con số trên địa bàn tỉnh Bình Định

Số hiệu: 73/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Định Người ký: Lâm Hải Giang
Ngày ban hành: 15/04/2025 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 73/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Định
Người ký: Lâm Hải Giang
Ngày ban hành: 15/04/2025
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 73/KH-UBND

Bình Định, ngày 15 tháng 4 năm 2025

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN DU LỊCH BẢO ĐẢM TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ HAI CON SỐ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH

Thực hiện Công điện số 34/CĐ-TTg ngày 10/4/2025 của Thủ tướng Chính phủ về thúc đẩy phát triển du lịch, đảm bảo thực hiện tốc độ tăng trưởng kinh tế hai con số;

UBND tỉnh Bình Định ban hành Kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh, với các nội dung sau:

I MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Nhằm cụ thể hóa các nội dung, nhiệm vụ theo Công điện số 34/CĐ-TTg ngày 10/4/2025 của Thủ tướng Chính phủ về thúc đẩy phát triển du lịch, đảm bảo thực hiện tốc độ tăng trưởng kinh tế hai con số.

- Năm 2025, đẩy mạnh phát triển du lịch để thực hiện thắng lợi mục tiêu đón 10 triệu lượt khách tăng 8,7% so với năm 2024, tổng thu từ khách du lịch đạt 27.000 tỷ đồng tăng 5,9% so với năm 2024, đưa du lịch Bình Định trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, tạo động lực lan tỏa phát triển các ngành, lĩnh vực khác.

- Xác định các nhiệm vụ trọng tâm ưu tiên và nguồn lực triển khai thực hiện.

2. Yêu cầu

- Đảm bảo phân công trách nhiệm cụ thể, rõ ràng; sự phối hợp chặt chẽ, thường xuyên giữa các ngành, các cấp, đơn vị, địa phương, nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi phát triển du lịch toàn diện, nhanh và bền vững trong thời gian tới.

- Các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể, khả thi, phù hợp với tình hình thực tế, đảm bảo hiệu quả.

I. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP

1. Đẩy mạnh công tác quảng bá xúc tiến du lịch, chủ động triển khai Chương trình kích cầu phát triển du lịch năm 2025 và các năm tiếp theo

a) Quảng bá, tuyên truyền giới thiệu về du lịch Bình Định

- Trên kênh trực tuyến: Quảng bá, tuyên truyền trên trang thông tin điện tử du lịch Bình Định, các nền tảng mạng xã hội về du lịch, các kênh truyền thông của Hiệp hội Du lịch Bình Định, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Bình Định và các doanh nghiệp du lịch.

- Đẩy mạnh và đa dạng hình thức tuyên truyền, quảng bá du lịch Bình Định trên các Báo, Đài, Tạp chí như: phóng sự, bài viết, tọa đàm...

- Quảng bá, tuyên truyền du lịch Bình Định, sự kiện văn hóa - thể thao - du lịch qua các ấn phẩm du lịch và tại các điểm: Ga hàng không Phù Cát, Ga Diêu Trì, Ga Quy Nhơn và trên các chuyến bay, chuyến tàu hỏa, trên các màn hình LED và các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh.

- Tổ chức các đoàn famtrip, presstrip, nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, người có sức ảnh hưởng trong và ngoài nước (Youtuber, Vlogger, Tiktoker, KOL, KOC,...) đến Bình Định trải nghiệm sản phẩm, giới thiệu về du lịch Bình Định.

- Tham gia các sự kiện du lịch lớn trong và ngoài nước, các hội chợ, triển lãm, sự kiện du lịch cùng Bộ ngành Trung ương, Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam ở nước ngoài theo điều kiện thực tế của địa phương.

- Truyền thông thương hiệu du lịch Bình Định, định vị là điểm đến du lịch hấp dẫn của Việt Nam với các sản phẩm du lịch đặc sắc mang đậm dấu ấn văn hóa của tỉnh và môi trường du lịch xanh, an toàn, văn minh, thân thiện.

b) Triển khai chương trình kích cầu du lịch gắn với các gói sản phẩm, dịch vụ cụ thể, tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế và nội địa

- Nâng cao hiệu quả Chương trình kích cầu du lịch theo Quyết định số 444/QĐ- BVHTTDL ngày 28/2/2025 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch với các gói sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp cụ thể.

- Thông tin, cập nhật các chương trình khuyến mại, ưu đãi dịch vụ, các sản phẩm, điểm đến du lịch, giúp du khách thuận lợi tra cứu thông tin liên quan đến chương trình kích cầu phát triển du lịch. Xây dựng chuyên mục kích cầu du lịch trên trang web dulichbinhdinh.com.vn.

c) Phát triển thị trường khách du lịch

- Duy trì tăng trưởng ổn định thị trường khách nội địa; đa dạng hóa thị trường khách du lịch; tập trung thu hút khách du lịch thị trường Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, khu vực miền Trung - Tây Nguyên và mở rộng thị trường các tỉnh Đông Bắc, Tây Bắc, đồng bằng sông Cửu Long.

- Đẩy mạnh việc thu hút khách du lịch quốc tế ở các thị trường tăng trưởng nhanh, nhất là thị trường Đông Bắc Á (Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc) và Đông Nam Á; tiếp tục thu hút khách du lịch từ một số thị trường xa, có khả năng chi tiêu cao và lưu trú dài ngày như: Tây Âu (Anh, Pháp, Đức...), Bắc Mỹ (Mỹ, Canada...) và Châu Đại Dương (Úc, New Zealand), trong đó chú trọng các nước đã được miễn thị thực (visa).

Xây dựng các giải pháp đẩy mạnh thu hút và phục vụ khách du lịch quốc tế đến Bình Định bằng đường biển; hàng không; đường sắt kết nối trên tuyến Đà Nẵng - Nha Trang (Khánh Hòa).

2. Đa dạng hoá, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch

a) Xây dựng và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ du lịch

- Tổ chức các hoạt động, sự kiện thu hút khách du lịch đến Bình Định trong năm 2025: Lễ hội văn hóa ẩm thực Bình Định lần thứ II năm 2025 (từ ngày 01/5- 03/5); Khai mạc Lễ hội du lịch hè 2025 (ngày 13/6); Cuộc thi Hoa hậu và Nam Vương (ngày 14/6); Giải chạy VnExpress (ngày 15/6), Giải đua thuyền máy Nhà nghề Quốc tế UIM F1H2O,...

- Xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch mới:

+ Sản phẩm du lịch trên Đầm Thị Nại: Xây dựng các chương trình du lịch khám phá, trải nghiệm các địa danh văn hóa trên đầm và xung quanh đầm như: làng chài Hải Minh, tháp Thầy Bói, tượng đài Đức Thánh Trần Hưng Đạo, Cồn Chim... bằng tàu du lịch, kết hợp biểu diễn dân ca bài chòi, ẩm thực.

+ Sản phẩm du lịch đường biển: Xây dựng chính sách, chương trình tour kích cầu và phối hợp với các công ty du lịch tàu biển đưa khách quốc tế tham quan du lịch tại tỉnh.

+ Sản phẩm du lịch đường sắt: Đẩy mạnh thu hút khách du lịch sử dụng phương tiện tàu hỏa đến Bình Định. Xây dựng hành trình đoàn tàu di sản liên kết vùng Hà Nội -TPHCM; kết nối và phục vụ khách du lịch trên tàu du lịch hạng sang Sjourney tham quan tại Bình Định theo lịch trình đoàn tàu; tổ chức chuyến tàu du lịch Quy Nhơn - Diêu Trì.

+ Sản phẩm du lịch đêm: Quy hoạch khu vực phát triển kinh tế đêm (phố ẩm thực, phố đi bộ...); tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại Nhà hát nghệ thuật truyền thống Bình Định hàng tuần để phục vụ khách du lịch.

+ Phát triển du lịch cộng đồng tại xã Nhơn Lý, xã Nhơn Hải thành phố Quy Nhơn; Làng rau Thuận Nghĩa, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn; Làng K3, xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Thạnh theo Kế hoạch số 69/KH-UBND ngày 11/4/2025 về Thực hiện đề án phát triển du lịch cộng đồng tại Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bình Định; phát triển du lịch làng nghề tại làng nón ngựa Phú Gia, làng rượu Bàu Đá...

+ Mỗi địa phương cấp huyện trên địa bàn tỉnh xây dựng 01 sản phẩm du lịch mới trong năm 2025.

+ Đẩy mạnh phát triển du lịch hội nghị, hội thảo thực hiện Chính sách hỗ trợ thu hút đoàn khách đến tỉnh Bình Định dự hội nghị, hội thảo theo Nghị quyết số 15/2024/NQ-HĐND ngày 12/7/2024.

+ Phát triển các sản phẩm OCOP phục vụ du lịch; khai thác giá trị đặc trưng về ẩm thực Bình Định phục vụ du khách.

b) Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, dịch vụ du lịch

- Tăng cường thu hút các nguồn lực xã hội đầu tư phát triển hệ thống cơ sở vật chất ngành du lịch. Hỗ trợ cho các nhà đầu tư khảo sát, tìm hiểu dự án; đôn đốc tiến độ các dự án đầu tư phát triển du lịch đang triển khai trên địa bàn tỉnh.

- Tiếp tục vận động cơ sở lưu trú đăng ký xếp hạng sao (từ 3 sao trở lên) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

- Hướng dẫn, khuyến khích các cơ sở kinh doanh ăn uống, mua sắm đăng ký công nhận cơ sở đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch.

- Đôn đốc các khu, điểm kinh doanh dịch vụ du lịch tiếp tục đầu tư, nâng cấp chất lượng dịch vụ, bảo đảm các điều kiện để được công nhận các khu, điểm du lịch theo quy định.

- Tiếp tục triển khai Tiêu chí bổ sung nâng cao chất lượng dịch vụ cho các cơ sở kinh doanh du lịch tham gia trên địa bàn tỉnh.

c) Phát triển nguồn nhân lực du lịch

- Tiếp tục triển khai Đề án phát triển nguồn nhân lực du lịch tỉnh Bình Định đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và các chương trình, chính sách hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng cho người lao động và cho doanh nghiệp; tăng cường đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực, chuyên môn nghiệp vụ cho lực lượng lao động nghề du lịch và cán bộ quản lý nhà nước về du lịch.

- Tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng cho hướng dẫn viên; đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp du lịch đào tạo người lao động trực tiếp phục vụ du lịch tại cơ sở.

- Đào tạo, bồi dưỡng cho cộng đồng dân cư trở thành đội ngũ quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch của địa phương đến với du khách, hướng tới mỗi người dân là một đại sứ du lịch.

3. Đẩy mạnh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh trong phát triển du lịch

a) Chuyển đổi số trong hoạt động du lịch

- Tiếp tục xây dựng, cập nhật cơ sở dữ liệu số ngành Du lịch; hệ thống cơ sở dữ liệu điểm đến, sản phẩm, thông tin doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh.

- Duy trì, vận hành và cập nhật thường xuyên nội dung thông tin quảng bá du lịch trên Cổng Thông tin du lịch Bình Định.

- Khuyến khích các tổ chức, cá nhân ứng dụng chuyển đổi số vào hoạt động khai thác, phát triển du lịch; phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh. Đẩy mạnh việc thông tin tại các điểm đến du lịch bằng quét mã QR-code; nghe thuyết minh ảo tại các điểm du lịch, làng nghề, di tích...

b) Chuyển đổi xanh trong đầu tư, kinh doanh du lịch

- Khuyến khích các nhà đầu tư, doanh nghiệp du lịch có trách nhiệm theo hướng đầu tư xanh và bền vững, tạo ra các sản phẩm, dịch vụ du lịch xanh để thúc đẩy xu hướng tiêu dùng du lịch xanh.

- Áp dụng bộ tiêu chí du lịch xanh của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

4. Phát triển hạ tầng kết nối với các hỗ trợ phát triển du lịch.

a) Tiếp tục phát triển đồng bộ kết cấu hạ tầng du lịch, nâng cao khả năng kết nối giao thông đến các khu di tích, điểm du lịch. Khuyến khích đầu tư các bãi đỗ xe, bến tàu du lịch phục vụ khai thác loại hình du lịch đường thủy.

b) Triển khai Dự án Xây dựng đường cất hạ cánh số 2 và các công trình đồng bộ tại khu bay Cảng hàng không Phù Cát.

c) Phối hợp hoàn thành đầu tư xây dựng cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn và Quy Nhơn - Chí Thạnh vào cuối năm 2025, tạo điều kiện thuận lợi kết nối khách du lịch trên tuyến Bắc - Nam nói chung và khu vực duyên hải miền Trung.

Khởi công dự án đầu tư xây dựng cao tốc Quy Nhơn - Pleiku trong năm 2025 nhằm kết nối Tây Nguyên với Nam Trung Bộ, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.

5. Tăng cường công tác quản lý nhà nước về du lịch, quản lý điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh

a) Chỉ đạo triển khai các chương trình, đề án, kế hoạch phát triển du lịch nhằm xây dựng các sản phẩm du lịch, mô hình du lịch hấp dẫn, thu hút tăng nhanh lượng khách. Nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa các sở, ban, ngành, các địa phương trong tỉnh về xây dựng và quản lý quy hoạch, quản lý tài nguyên, môi trường, đầu tư phát triển hạ tầng du lịch.

b) Tăng cường vai trò, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trong việc xây dựng nếp sống văn minh, bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, niêm yết giá, đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách.

c) Xây dựng Thông điệp 3K “Không nâng giá, ép giá; không giành giật khách; không trộm cắp, lừa đảo”, 3A “An toàn giao thông; an toàn thực phẩm; an toàn tính mạng, tài sản”, góp phần tạo dựng hình ảnh du lịch của tỉnh.

d) Đẩy mạnh cách thủ tục hành chính; nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành trong hoạt động du lịch; đồng hành cùng doanh nghiệp, kịp thời hỗ trợ tháo gỡ khó khăn, vướng mắc nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch trong tình hình mới.

e) Tăng cường quản lý điểm đến, kiểm soát sức chứa tại khu, điểm du lịch và bảo vệ môi trường du lịch; đẩy mạnh kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ du lịch; xử lý nghiêm các vi phạm để tạo môi trường du lịch đồng bộ, an toàn, văn minh, thân thiện. Tiếp tục thực hiện công tác hỗ trợ khách du lịch, xử lý kịp thời phản ánh của du khách qua số điện thoại đường dây nóng.

f) Tiếp tục hướng dẫn và kiểm tra các nhà hàng thanh toán điện tử khởi tạo từ máy tính tiền.

III. KINH PHÍ THỰC HIỆN

Nguồn kinh phí ngân sách nhà nước theo phân cấp của pháp luật về ngân sách nhà nước và huy động từ các nguồn lực xã hội khác theo quy định của pháp luật.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Là cơ quan đầu mối, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch; theo dõi, đôn đốc, tổng hợp tình hình và kết quả triển khai thực hiện Kế hoạch, báo cáo UBND tỉnh theo dõi, chỉ đạo.

2. Sở Ngoại vụ

Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đoàn của tỉnh tham gia quảng bá, giới thiệu du lịch Bình Định tại Chương trình giới thiệu điểm đến du lịch Bình Định tại nước ngoài.

3. Sở Công Thương

- Lồng ghép quảng bá thương hiệu, hình ảnh du lịch Bình Định và Chương trình kích cầu du lịch trong các sự kiện xúc tiến thương mại do Sở Công thương thực hiện. Hỗ trợ, hướng dẫn về thủ tục hành chính cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, thương mại phục vụ du lịch khi thực hiện hoạt động khuyến mại trên địa bàn tỉnh.

- Tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh du lịch, các khu, điểm du lịch, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, đặc sản tại các khu, điểm du lịch các quy định về chất lượng hàng hóa, niêm yết giá và bán theo giá niêm yết... của các đơn vị.

4. Sở Tài chính

- Kêu gọi đầu tư phát triển hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

- Cân đối, bố trí vốn thực hiện các nhiệm vụ theo Kế hoạch nhằm thúc đẩy phát triển phát triển du lịch, đảm bảo thực hiện tốc độ tăng trưởng kinh tế hai con số tỉnh Bình Định

5. Sở Xây dựng

Phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện hiệu quả các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông đường bộ, đường thủy nội địa và các loại phương tiện phục vụ khách du lịch theo quy định; tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương, lực lượng chức năng kiểm tra các phương tiện thủy hoạt động vận tải trên các tuyến từ bờ ra đảo, các tuyến vận tải hành khách; hướng dẫn các đơn vị kinh doanh vận tải khách bằng xe ô tô trên địa bàn tỉnh chấp hành các quy định về hoạt động kinh doanh vận chuyển khách du lịch.

6. Sở Y tế

Tăng cường công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

7. Công an tỉnh

Hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch quốc tế thực hiện các thủ tục xuất, nhập cảnh, các nhiệm vụ đảm bảo an toàn, an ninh, trật tự cho khách du lịch trong nước và quốc tế trong quá trình tham quan du lịch tại tỉnh Bình Định theo quy định; bảo đảm an toàn, an ninh, trật tự tại các khu, điểm du lịch.

8. Báo Bình Định, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định

Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện các tin, bài viết, phóng sự tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá Chương trình thu hút khách du lịch đến Bình Định.

9. UBND các huyện, thị xã, thành phố

- Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xây dựng sản phẩm du lịch, các sự kiện phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương. Vận động các nhà hàng, cơ sở mua sắm, khu điểm du lịch và cơ sở dịch vụ khác trên địa bàn tham gia Chương trình kích cầu du lịch.

- Chủ động xây dựng, ban hành các chương trình, đề án, kế hoạch phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch; đẩy mạnh công tác quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch và thông tin các sự kiện, lễ hội đặc sắc của địa phương.

- Chấn chỉnh hoạt động kinh doanh dịch vụ khi chưa đảm bảo các điều kiện theo quy định để bảo đảm trật tự kỷ cương, an toàn, ứng xử văn minh với khách du lịch.

10. Hiệp hội Du lịch Bình Định, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Bình Định

- Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Định triển khai đến các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch là hội viên của Hiệp hội phát động Chương trình kích cầu du lịch Bình Định “Bình Định - những chuyến trải nghiệm khó quên” trên địa bàn tỉnh và tích cực tham gia Chương trình kích cầu du lịch với những nội dung cụ thể.

- Phối hợp cùng các doanh nghiệp du lịch xây dựng các gói kích cầu, chương trình tour, trải nghiệm du lịch Bình Định.

- Vận động các cơ sở kinh doanh du lịch, ăn uống,...đầu tư, chỉnh trang cơ sở vật chất dịch vụ phục vụ khách du lịch; nâng cao chất lượng phục vụ; đa dạng sản phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu khách du lịch trong và ngoài nước.

11. Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ lữ hành, khu, điểm du lịch, cơ sở lưu trú du lịch, đơn vị vận tải khách du lịch, cung cấp dịch vụ du lịch

- Phối hợp với Hiệp hội Du lịch Bình Định, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các đơn vị liên quan tích cực đăng ký các gói kích cầu du lịch (giảm giá dịch vụ, chương trình khuyến mại, các gói ưu đãi...) phù hợp với thị trường mục tiêu, đảm bảo chất lượng dịch vụ và tuân thủ quy định pháp luật hiện hành.

- Xây dựng sản phẩm du lịch theo chuyên đề hấp dẫn, có bản sắc riêng với các chương trình khuyến mãi làm tăng giá trị chuyến đi du lịch của du khách.

- Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại các điểm đến, cơ sở lưu trú du lịch, lữ hành, vận tải, điểm vui chơi giải trí, cơ sở ăn uống, mua sắm, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách.

- Cam kết các mặt hàng, dịch vụ tham gia chương trình giảm giá, khuyến mãi phải đảm bảo duy trì chất lượng tốt, không cắt bớt dịch vụ hoặc giảm chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp và của ngành du lịch.

Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời phản ánh về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh xem xét, điều chỉnh Kế hoạch cho phù hợp.

Yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương phối hợp triển khai thực hiện./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
- Văn phòng Chính phủ;
- TT Tỉnh ủy; TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành liên quan;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- HHDLBĐ, HHATBĐ;
- LĐ VP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, K5.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Lâm Hải Giang

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản
Văn bản khác