568743

Kế hoạch 6851/KH-UBND năm 2018 thực hiện Nghị Quyết 76/NQ-CP về công tác phòng chống thiên tai do tỉnh Đắk Lắk ban hành

568743
LawNet .vn

Kế hoạch 6851/KH-UBND năm 2018 thực hiện Nghị Quyết 76/NQ-CP về công tác phòng chống thiên tai do tỉnh Đắk Lắk ban hành

Số hiệu: 6851/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Đắk Lắk Người ký: Y Giang Gry Niê Knơng
Ngày ban hành: 15/08/2018 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 6851/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Đắk Lắk
Người ký: Y Giang Gry Niê Knơng
Ngày ban hành: 15/08/2018
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK LẮK

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 6851/KH-UBND

Đắk Lắk, ngày 15 tháng 8 năm 2018

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 76/NQ-CP NGÀY 18/6/2018 CỦA CHÍNH PHỦ VỀ CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI

Thực hiện Nghị Quyết số 76/NQ-CP ngày 18/6/2018 của Chính phủ về công tác phòng, chống thiên tai. Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện với những nội dung, như sau:

I. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung: Nâng cao năng lực, chủ động phòng, chống thiên tai, thích ứng với biến đổi khí hậu, giảm tổn thất về người và tài sản của nhân dân và nhà nước; tạo điều kiện phát triển bền vững, góp phần bảo đảm quốc phòng, an ninh và từng bước xây dựng cộng đồng, xã hội an toàn trước thiên tai.

2. Mục tiêu cụ thể đến năm 2025

- Giảm 30% thiệt hại về người đối với các loại hình thiên tai có cường độ, quy mô tương đương đã xảy ra trong giai đoạn 2015 - 2018.

- 100% chính quyền các cấp, cơ quan, đơn vị và hộ gia đình trên địa bàn tỉnh được tiếp nhận đầy đủ thông tin về thiên tai.

- 100% lực lượng làm công tác phòng, chống thiên tai được đào tạo, tập huấn, phổ biến kỹ năng về phòng, chống thiên tai, đặc biệt là với các loại hình thiên tai thường xuyên xảy ra trên địa bàn.

- Nâng cao năng lực dự báo, cảnh báo thiên tai của Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh, đáp ứng yêu cầu phục vụ hoạt động phòng chống thiên tai của tỉnh.

- Nâng cao khả năng chống chịu của cơ sở hạ tầng, công trình phòng chống thiên tai, nhất là hồ đập đảm bảo an toàn với tần suất thiết kế và thích ứng với các tác động mới của thiên tai.

- Chủ động trong dự báo, cảnh báo, phòng, chống lũ quét, sạt lở đất tại những khu vực dân cư tập trung và trọng điểm về kinh tế xã hội; 100% các khu vực ngầm tràn thường xuyên bị ngập sâu được lắp đặt các thiết bị cảnh báo.

- 100% số hộ dân thuộc khu vực đông dân cư thường xuyên xảy ra thiên tai có nơi ở đảm bảo an toàn.

II. GIẢI PHÁP

1. Tổ chức, bộ máy

- Kiện toàn, nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các cấp, tăng cường trách nhiệm cá nhân của các thành viên của Ban Chỉ huy trong thực hiện nhiệm vụ được phân công.

- Hoàn thiện hệ thống tổ chức bộ máy quản lý nhà nước về phòng chống thiên tai các cấp theo hướng dẫn của Trung ương, trên cơ sở sắp xếp lại bộ máy hiện có, đảm bảo tinh gọn, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phòng, chống thiên tai trong tình hình mới với nguyên tắc không tăng thêm đầu mối và biên chế.

- Xây dựng đội ngũ cán bộ làm công tác phòng chống thiên tai từ cấp tỉnh cho đến cơ sở có trình độ chuyên môn; thường xuyên đào tạo, tập huấn để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ tham mưu chỉ đạo, chỉ huy, điều hành ứng phó với thiên tai.

2. Cơ sở hạ tầng

- Đầu tư, nâng cao năng lực, khả năng chống chịu tác động của thiên tai đối với hệ thống công trình cơ sở hạ tầng; kịp thời sửa chữa, khắc phục sự cố hồ đập, các công trình phòng chống thiên tai đảm bảo an toàn phát huy hiệu quả.

- Đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị bảo đảm tiếp nhận, xử lý thông tin kịp thời, hỗ trợ ra quyết định phục vụ công tác chỉ đạo, chỉ huy ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai.

- Đầu tư hiện đại hóa, tự động hóa hệ thống quan trắc, cơ sở hạ tầng nhằm nâng cao chất lượng dự báo, cảnh báo thiên tai; xây dựng hệ thống quan trắc chuyên dùng phòng, chống thiên tai.

3. Thông tin, truyền thông và đào tạo

- Đầu tư trang thiết bị phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, nhất là tại cơ sở, đảm bảo thông tin dự báo, cảnh báo, chỉ đạo điều hành ứng phó thiên tai của cơ quan chỉ đạo phòng chống thiên tai, chính quyền các cấp đến được với người dân, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

- Phổ biến kiến thức về phòng, chống thiên tai trong nhà trường, nhất là cấp tiểu học và trung học cơ sở. Tổ chức tập huấn, tuyên truyền, đào tạo nâng cao nhận thức, hướng dẫn kỹ năng ứng phó các tình huống thiên tai phù hợp.

4. Nguồn lực tài chính

- Chủ động cân đối bố trí ngân sách Nhà nước cho phòng, chống thiên tai trong dự toán hàng năm để triển khai kế hoạch phòng chống thiên tai; đầu tư xây dựng tu bổ, nâng cấp công trình phòng chống thiên tai; các hoạt động phòng chống thiên tai; hoạt động thường xuyên của cơ quan quản lý nhà nước về phòng chống thiên tai các cấp; chủ động sử dụng nguồn ngân sách dự phòng để xử lý khi có tình huống bất thường, nhất là xử lý khẩn cấp sự cố công trình trong và sau thiên tai.

- Sử dụng hiệu quả nguồn lực đầu tư, nguồn dự phòng ngân sách cho phòng chống thiên tai; sử dụng linh hoạt Quỹ phòng chống thiên tai tỉnh đảm bảo hiệu quả, kịp thời phục vụ công tác phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai. Tăng cường triển khai hoạt động bảo hiểm rủi ro thiên tai.

5. Khoa học công nghệ

Ưu tiên ứng dụng khoa học công nghệ trong quan trắc theo dõi, giám sát, chỉ đạo điều hành, ứng phó thiên tai. Tập trung ứng dụng công nghệ viễn thám, tin học, tự động hoá, trực tuyến trong quan trắc, giám sát, quản lý, khai thác, dự báo, truyền cơ sở dữ liệu và vận hành ứng phó theo thời gian thực; ứng dụng vật liệu mới, giải pháp mới trong phòng, chống thiên tai.

III. NHIỆM VỤ

1. Các sở, ban, ngành của tỉnh

a) Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh

- Tham mưu UBND tỉnh tăng cường cơ sở vật chất của cơ quan, đơn vị; chỉ đạo, chỉ huy phòng chống thiên tai các cấp; xây dựng cơ sở dữ liệu, hiện đại hóa các công cụ hỗ trợ điều hành đáp ứng yêu cầu ứng phó hiệu quả; hướng dẫn, các địa phương cấp huyện nâng cao năng lực cơ quan Thường trực phòng chống thiên tai.

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan đưa nội dung phòng, chống thiên tai vào kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, kế hoạch phát triển của sở, ngành; kiểm soát đầu tư công trình hạ tầng để hạn chế làm gia tăng rủi ro thiên tai.

- Kiểm tra, giám sát việc xây dựng phương án đảm bảo an toàn hồ chứa nước trước mùa mưa lũ hàng năm. Tổ chức theo dõi công tác khắc phục hậu quả thiên tai; kiểm tra giám sát và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả trong sử dụng nguồn lực hỗ trợ, phục hồi tái thiết sau thiên tai; chủ động phối hợp với các sở, ban ngành liên quan tham mưu UBND tỉnh sử dụng linh hoạt, kịp thời, hiệu quả Quỹ phòng chống thiên tai của tỉnh.

- Rà soát, điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch Phòng chống thiên tai tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2018-2020; Kế hoạch thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng” cho phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành và điều kiện thực tế tại địa phương.

b) Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

- Phổ biến, triển khai Luật Phòng, chống thiên tai, Luật Thủy lợi, Nghị định số 66/2014/NĐ-CP ngày 04/7/2014 của Chính phủ, Nghị định số 94/2014/NĐ-CP ngày 17/10/2014 của chính phủ và các văn bản hướng dẫn về công tác phòng chống thiên tai nhằm đảm bảo đáp ứng yêu cầu tình hình thực tế của tỉnh.

- Đôn đốc hướng dẫn các địa phương, đơn vị áp dụng các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật trong xây dựng Hồ đập, công trình phòng chống thiên tai nhằm bảo đảm an toàn trước thiên tai.

- Phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức triển khai có hiệu quả các giải pháp, mô hình công trình và phi công trình với chi phí phù hợp để phòng, chống mưa, bão, lũ quét, sạt lở; hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện phương châm “4 tại chỗ” trong phòng chống thiên tai và xây dựng cộng đồng an toàn gắn với xây dựng nông thôn mới.

- Xây dựng kế hoạch chuyển đổi sản xuất thích ứng với biến đổi khí hậu; ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất nông nghiệp, tưới, tiêu, cấp nước.

c) Sở Tài nguyên và Môi trường: Tăng cường quản lý chặt chẽ việc khai thác tài nguyên, khoáng sản, đặc biệt là việc quản lý khai thác cát, sỏi lòng sông tại những khu vực có nguy cơ làm gia tăng rủi ro thiên tai; quản lý hành lang bảo vệ nguồn nước theo quy định.

d) Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

- Thực hiện nhiệm vụ cơ quan Thường trực về ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn theo quy định tại Nghị định số 30/2017/NĐ-CP ngày 21/3/2017 của Chính phủ; xây dựng và củng cố lực lượng xung kích phòng chống thiên tai ở cấp xã với nòng cốt là dân quân tự vệ nhằm nâng cao năng lực dân sự trong ứng phó thiên tai tại cơ sở.

- Hướng dẫn các địa phương tập huấn, huấn luyện, diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, đặc biệt xây dựng lực lượng tại chỗ đảm bảo kỹ năng để ứng phó cứu nạn, cứu hộ kịp thời, hiệu quả các tình huống sự cố thiên tai.

- Sẵn sàng lực lượng, phương tiện hỗ trợ các địa phương và nhân dân ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai, cứu hộ, cứu nạn khi có yêu cầu.

đ) Công an tỉnh

- Triển khai có hiệu quả Nghị định số 83/2017/NĐ-CP ngày 18/7/2017 của Chính phủ quy định về công tác cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy và chữa cháy.

- Chỉ đạo lực lượng công an phối hợp với các đơn vị chức năng kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm pháp luật về phòng chống thiên tai, môi trường, tài nguyên nước, tập trung xử lý và ngăn chặn tình trạng khai thác cát sỏi, lập bến bãi tập kết trái phép, lấn chiếm lòng sông, bãi sông.

- Sẵn sàng phương án đảm bảo an ninh trật tự, cứu nạn, cứu hộ, an toàn giao thông, tham gia ứng phó, khắc phục hậu quả khi xảy ra tình huống thiên tai.

e) Sở Công Thương

- Chỉ đạo, kiểm tra, giám sát các chủ hồ chứa thủy điện thực hiện nghiêm quy định về quản lý an toàn đập, quy trình vận hành hồ chứa, liên hồ chứa; cung cấp đầy đủ, kịp thời thông tin về hồ chứa, vận hành hồ chứa cho cơ quan dự báo, chỉ đạo, chỉ huy phòng chống thiên tai theo quy định;

- Xây dựng phương án dự phòng, khôi phục nhanh hệ thống điện sau thiên tai để phục vụ công tác khắc phục hậu quả, khôi phục sản xuất, phục vụ dân sinh.

- Chỉ đạo dự trữ hàng hóa thiết yếu, chú trọng khu vực thường xuyên bị thiên tai, nhất là vùng sâu, vùng xa, đảm bảo phương châm tại chỗ.

f) Sở Giao thông - Vận tải

- Rà soát, cập nhật, bổ sung quy hoạch, kế hoạch phát triển giao thông vận tải phù hợp với chiến lược và kế hoạch phòng, chống thiên tai, hạn chế làm gia tăng rủi ro thiên tai, nhất là ngập lụt, sạt lở.

- Tổ chức thực hiện phương án đảm bảo giao thông thông suốt trên các tuyến đường Quốc lộ, Tỉnh lộ do đơn vị quản lý, kịp thời xử lý khắc phục các vị trí sạt lở gây ách tắc giao thông trong mùa mưa bão.

- Kiểm tra, rà soát, xử lý các tuyến đường giao thông gây cản trở thoát lũ. Phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các đơn vị quản lý xây dựng phương án đảm bảo giao thông khi có tình huống mưa, bão, lũ.

g) Sở Xây dựng: Kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân thực hiện xây dựng công trình theo quy hoạch, áp dụng các quy chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế đảm bảo an toàn trước thiên tai; xây dựng phương án đảm bảo an toàn đối với các công trình hạ tầng kỹ thuật, có giải pháp bảo vệ, phòng ngừa, khắc phục sự cố khi xảy ra thiên tai.

h) Sở Thông tin và Truyền thông: Nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền, đưa tin về hoạt động phòng, chống thiên tai của tỉnh. Xây dựng phương án đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ chỉ đạo, chỉ huy ứng phó với tình huống mưa lũ, bão mạnh, siêu bão.

i) Sở Khoa học và Công nghệ: Tổ chức nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp, công nghệ hiệu quả trong Phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu phù hợp với điều kiện thực tế của tỉnh.

k) Sở Giáo dục và Đào tạo: Tổ chức đào tạo, tập huấn, nâng cao nhận thức cho đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục về phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu; phổ biến kiến thức, giáo dục kỹ năng về phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu trong trường học, nhất là cấp tiểu học và trung học cơ sở. Chỉ đạo xây dựng phương án đảm bảo an toàn cho học sinh, thiết bị, dụng cụ học tập và cơ sở hạ tầng giáo dục khi xảy ra tình huống thiên tai, đặc biệt là bão, mưa lũ; đầu tư xây dựng trường học kết hợp điểm sơ tán dân đảm bảo yêu cầu an toàn khi xảy ra thiên tai.

l) Sở Nội vụ: Chủ trì phối hợp với các Sở ngành liên quan rà soát, thống nhất, hướng dẫn các địa phương cấp huyện kiện toàn cơ quan Phòng chống thiên tai đảm bảo tinh gọn, hoạt động hiệu quả, đáp ứng yêu cầu công tác.

m) Sở Kế hoạch và Đầu tư: Chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố rà soát, tổng hợp đề xuất UBND tỉnh bố trí kinh phí trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2018 - 2020 để thực hiện Kế hoạch phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cấp tỉnh giai đoạn 2018 - 2020 đã được UBND tỉnh phê duyệt; kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025 để thực hiện một số nhiệm vụ phòng chống thiên tai, như: đầu tư khắc phục sự cố, nâng cấp hồ đập, xử lý sạt lở, di dân khẩn cấp, đầu tư cơ sở vật chất cơ quan tham mưu chỉ đạo phòng chống thiên tai các cấp và các hoạt động khoa học công nghệ phục vụ phòng chống thiên tai; đôn đốc, hướng dẫn thực hiện lồng ghép nội dung phòng, chống thiên tai trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

n) Sở Tài chính: Chủ động tham mưu UBND tỉnh bố trí kinh phí cho phòng chống thiên tai theo quy định; đồng thời, hướng dẫn các địa phương cấp huyện thực hiện việc bố trí kinh phí cho phòng chống thiên tai; tham mưu UBND tỉnh bố trí nguồn dự phòng ngân sách thực hiện cơ chế chính sách hỗ trợ khôi phục sản xuất theo quy định tại Nghị định số 02/2017/NĐ-CP ngày 09/01/2017 của Chính phủ.

2. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố

- Kiện toàn Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cấp huyện; ban hành quy chế làm việc, phân công nhiệm vụ cụ thể của các thành viên, gắn với trách nhiệm người đứng đầu các cơ quan, đơn vị; đồng thời, chỉ đạo kiện toàn Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cấp xã.

- Rà soát, kiện toàn cơ quan tham mưu về phòng, chống thiên tai đảm bảo tinh gọn, chuyên nghiệp, hoạt động hiệu quả, đáp ứng yêu cầu công tác phòng chống thiên tai theo nguyên tắc không tăng thêm đầu mối và biên chế.

- Tổ chức tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về phòng, chống thiên tai; chỉ đạo xây dựng lực lượng xung kích phòng chống thiên tai tại cơ sở, trước mắt là tại cấp xã với lực lượng dân quân tự vệ làm nòng cốt, thời gian hoàn thành trong năm 2020.

- Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong phòng, chống thiên tai, đưa thông tin đến thôn, làng và người dân vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số.

- Rà soát, hoàn thiện và chủ động bố trí nguồn lực thực hiện Kế hoạch phòng, chống thiên tai, phương án ứng phó thiên tai tương ứng từng cấp độ rủi ro, nhất là lũ lớn, bão mạnh, sạt lở đất, lũ quét, đảm bảo sát với thực tiễn.

- Thực hiện tốt phương châm “4 tại chỗ” trong phòng, chống thiên tai, tổ chức diễn tập để rút kinh nghiệm cho phù hợp với thực tế của địa phương; giám sát vận hành hồ chứa trên địa bàn, đảm bảo thông tin kịp thời đến người dân vùng hạ du khi xả lũ.

- Triển khai thực hiện kế hoạch thu Quỹ Phòng chống thiên tai bảo đảm thu đúng, thu đủ và nộp về tài khoản Quỹ theo quy định.

- Chủ động rà soát các công trình Phòng chống thiên tai trên địa bàn do địa phương quản lý bị hư hỏng, không đảm bảo an toàn trước mùa mưa lũ. Trên cơ sở đó, có kế hoạch bố trí ngân sách địa phương kịp thời đầu tư sửa chữa.

- Quản lý chặt chẽ, xử lý nghiêm tình trạng vi phạm, lấn chiếm hành lang bảo vệ nguồn nước, các hoạt động làm cản trở dòng chảy sông suối ảnh hưởng đến tốc độ thoát lũ gây ra tình trạng ngập lụt.

- Điều chỉnh Kế hoạch sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, ứng dụng khoa học công nghệ nhằm thích ứng với biến đổi khí hậu, đảm bảo sinh kế bền vững, giảm thiệt hại do thiên tai gây ra cho sản xuất.

- Thực hiện lồng ghép phòng chống thiên tai vào quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của địa phương; kiểm tra, xử lý công trình làm gia tăng rủi ro thiên tai.

3. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Đắk Lắk, các cơ quan thông tấn, báo chí đóng chân trên địa bàn tỉnh phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức, hướng dẫn kỹ năng phòng, tránh, ứng phó thiên tai cho người dân để chủ động phòng, tránh, ứng phó thiên tai trong mọi tình huống.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Các sở, ban, ngành của tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và đơn vị liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm chỉ đạo, quán triệt, triển khai thực hiện tại cơ quan, đơn vị đảm bảo có hiệu quả thiết thực.

2. Giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - cơ quan Thường trực Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh theo dõi, kiểm tra, đôn đốc, tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện cho cấp có thẩm quyền theo quy định.

Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh khó khăn, vướng mắc báo cáo về Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh xem xét, Quyết định./.

 


Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (báo cáo);
- Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTT (b/c);
- Chủ tịch, PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành của tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- BCH PCTT và TKCN t
nh;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Các phòng: TH, NN&MT;
- Phòng HCTC (QC42HT);
- Lưu: VT, NN&MT(Đg-60b).

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Y Giang Gry Niê Knơng

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản
Văn bản khác