492141

Kế hoạch 652/KH-UBND năm 2018 thực hiện Chương trình hành động 31/CTr/TU về thực hiện Nghị quyết 28-NQ/TW về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội do tỉnh Đắk Nông ban hành

492141
LawNet .vn

Kế hoạch 652/KH-UBND năm 2018 thực hiện Chương trình hành động 31/CTr/TU về thực hiện Nghị quyết 28-NQ/TW về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội do tỉnh Đắk Nông ban hành

Số hiệu: 652/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Đắk Nông Người ký: Tôn Thị Ngọc Hạnh
Ngày ban hành: 06/12/2018 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 652/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Đắk Nông
Người ký: Tôn Thị Ngọc Hạnh
Ngày ban hành: 06/12/2018
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 652/KH-UBND

Đắk Nông, ngày 06 tháng 12 năm 2018

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG SỐ 31-CTR/TU CỦA BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY ĐẮK NÔNG VỀ THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 28-NQ/TW, NGÀY 23/5/2018 CỦA BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG KHÓA XII VỀ CẢI CÁCH CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM XÃ HỘI

Ngày 05/10/2018, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông đã ban hành Chương trình hành động số 31-CTr/TU thực hiện Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 23/5/2018 của Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội (gọi tắt là Chương trình hành động số 31- CTr/TU). Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động số 31-CTr/TU với các nội dung sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

Tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa các Sở, Ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; phát huy vai trò của các cấp chính quyền cơ sở trong triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 28-NQ/TW (gọi tắt là Nghị quyết số 28- NQ/TW) và Chương trình hành động số 31-CTr/TU.

Xây dựng các giải pháp, nhiệm vụ cụ thể gắn với chức năng của các đơn vị để tổ chức, triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, nhóm giải pháp mà Nghị quyết số 28-NQ/TW và Chương trình hành động số 31-CTr/TU đã đề ra.

2. Yêu cầu

Việc phổ biến, quán triệt và triển khai, tổ chức thực hiện Nghị quyết số 28-NQ/TW và Chương trình hành động số 31-CTr/TU cần phải được thực hiện thường xuyên, rộng rãi, đến các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, tạo sự chuyển biến tích cực trong quá trình thực hiện tại địa phương.

II. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung

- Góp phần đưa chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) thực sự là một trụ cột chính của hệ thống an sinh xã hội, từng bước mở rộng vững chắc diện bao phủ BHXH, hướng tới mục tiêu BHXH cho mọi người lao động. Phát triển hệ thống BHXH linh hoạt, đa dạng, đa tầng, hiện đại và hội nhập quốc tế theo nguyên tắc đóng - hưởng, công bằng, bình đẳng, chia sẻ và bền vững. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước và thực hiện chính sách BHXH tinh gọn, chuyên nghiệp, hiện đại, hiệu quả, tin cậy và minh bạch.

- Thực hiện có hiệu quả chính sách BHXH, giải quyết kịp thời, đúng quy định các chế độ, chính sách về BHXH cho đối tượng; tập trung vận động phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện thuộc các hộ kinh doanh cá thể, các tiểu thương, người hoạt động sản xuất, kinh doanh, tự tạo việc làm có thu nhập... Trên cơ sở đó, tạo điều kiện thúc đẩy, phát triển, mở rộng đối tượng tham gia BHXH trên địa bàn tỉnh.

2. Mục tiêu cụ thể

Triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu cụ thể về BHXH theo Nghị quyết số 28-NQ/TW và Chương trình hành động số 31-CTr/TU. Mở rộng đối tượng tham gia BHXH theo lộ trình, cụ thể như sau:

2.1. Giai đoạn đến năm 2021

Phấn đấu đạt khoảng 10,2% lực lượng lao động trọng độ tuổi tham gia BHXH, trong đó nông dân và lao động khu vực phi chính thức tham gia BHXH tự nguyện chiếm khoảng 0,8% lực lượng lao động trong độ tuổi, khoảng 7,3% lực lượng lao động trong độ tuổi tham gia bảo hiểm thất nghiệp (BHTN); có khoảng 18% số người sau độ tuổi nghỉ hưu được hưởng lương hưu, BHXH hàng tháng và trợ cấp hưu trí xã hội; thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4; tiếp tục đẩy mạnh đơn giản hóa, điện tử hóa, phấn đấu giảm thời gian nộp BHXH xuống còn 49 giờ; chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của người tham gia BHXH phấn đấu đạt mức 85%.

2.2. Giai đoạn đến năm 2025

Phấn đấu đạt khoảng 14,1% lực lượng lao động trong độ tuổi tham gia BHXH, trong đó nông dân và lao động khu vực phi chính thức tham gia BHXH tự nguyện chiếm khoảng 1,5% lực lượng lao động trong độ tuổi; khoảng 10,6% lực lượng lao động trong độ tuổi tham BHTN, có khoảng 21 % số người sau độ tuổi nghỉ hưu được hưởng lương hưu, BHXH hàng tháng và trợ cấp hưu trí xã hội; chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của người tham gia BHXH phấn đấu đạt mức 90%.

2.3. Giai đoạn đến năm 2030

Phấn đấu đạt khoảng 26% lực lượng lao động trong độ tuổi tham gia BHXH, trong đó nông dân và lao động khu vực phi chính thức tham gia BHXH tự nguyện chiếm khoảng 3% lực lượng lao động trong độ tuổi; khoảng 20% lực lượng lao động trong độ tuổi tham BHTN, có khoảng 25% số người sau độ tuổi nghỉ hưu được hưởng lương hưu, BHXH hàng tháng và trợ cấp hưu trí xã hội; chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của người tham gia BHXH phấn đấu đạt trên 95%.

III. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP

1. Các Sở, Ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã theo chức năng, nhiệm vụ cần bám sát vào các quan điểm, mục tiêu, nội dung cải cách chính sách BHXH được nêu trong Nghị quyết số 28-NQ/TW và Chương trình hành động số 31-CTr/TU để tổ chức thực hiện.

2. Tăng cường sự phối hợp chặt chẽ, kịp thời giữa các cơ quan có liên quan trong việc trao đổi thông tin; liên thông, kết nối, chia sẻ dữ liệu để nắm bắt chính xác số doanh nghiệp, người lao động thuộc diện phải tham gia BHXH bắt buộc, BHTN để yêu cầu người lao động, người sử dụng lao động tham gia đầy đủ theo quy định của pháp luật.

3. Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền theo hướng thường xuyên và liên tục, đa dạng nội dung, đổi mới hình thức tuyên truyền nhằm đảm bảo các đối tượng tiếp cận đầy đủ thông tin, nâng cao nhận thức của mọi người dân về BHXH, nhất là ý nghĩa, tầm quan trọng của chính sách BHXH. Xây dựng mạng lưới đại lý thu BHXH tự nguyện rộng khắp địa bàn tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi để người dân sẵn sàng tham gia.

4. Tăng cường sự phối hợp của các cơ quan, đơn vị sử dụng lao động trong việc thu hồi số tiền hưởng BHXH, BHTN hưởng sai quy định của người lao động.

5. Đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị; đào tạo, bổ sung nguồn nhân lực, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác điều hành, quản lý BHXH.

6. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra việc thực hiện chế độ, chính sách BHXH; thực hiện nghiêm các biện pháp xử phạt theo quy định, xử lý các cá nhân, tổ chức vi phạm pháp luật về BHXH.

7. Tổ chức đánh giá, thực hiện việc sơ kết, tổng kết, đánh giá định kỳ trong quá trình thực hiện pháp luật về cải cách chính sách BHXH.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Xây dựng Kế hoạch triển khai Chương trình hành động số 31-CTr/TU và Kế hoạch thực hiện của Ủy ban nhân dân tỉnh

Các Sở, Ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã căn cứ chức năng nhiệm vụ xây dựng kế hoạch triển khai cụ thể; phân công cán bộ chịu trách nhiệm từng nội dung công việc để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt Nghị quyết số 28-NQ/TW, Chương trình hành động số 31-CTr/TU và Kế hoạch này ở địa phương, đơn vị; bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của Kế hoạch để tập trung chỉ đạo; đôn đốc, kiểm tra quá trình thực hiện đạt chất lượng và hiệu quả.

2. Trách nhiệm của các Sở, ngành, đơn vị, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và các tổ chức chính trị, đoàn thể trong tỉnh

2.1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Chủ trì phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và các đơn vị liên quan căn cứ nội dung Nghị quyết số 28-NQ/TW và Chương trình hành động số 31-CTr/TU để triển khai thực hiện với các nội dung sau:

- Kịp thời tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh góp ý vào các chủ trương, chính sách, văn bản pháp luật của Trung ương liên quan đến chính sách về BHXH. Tổ chức thực hiện các văn bản chỉ đạo, quy định của Trung ương về chính sách BHXH trên địa bàn tỉnh;

- Chủ trì, phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh và các đơn vị liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh giao chỉ tiêu phát triển đối tượng tham gia BHXH bắt buộc, BHXH tự nguyện cho từng huyện, thị xã tổ chức thực hiện;

- Chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tiếp nhận và giải quyết kịp thời hồ sơ trợ cấp thất nghiệp của người lao động; kiểm tra, rà soát chặt chẽ hồ sơ hưởng, phòng chống lạm dụng, trục lợi bảo hiểm thất nghiệp;

- Phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh và các cơ quan có liên quan tổ chức tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật BHXH, BHTN cho người lao động, người sử dụng lao động và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, trong đó tập trung tuyên truyền, vận động, đối thoại về quyền lợi và trách nhiệm khi tham gia BHXH, BHTN đối với người lao động, người sử dụng lao động;

- Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra việc thi hành pháp luật về lao động, BHXH, BHTN tại các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động. Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là hành vi trốn đóng, nợ đóng BHXH, BHTN, BHYT;

- Hướng dẫn, chấn chỉnh công tác kê khai lao động của các doanh nghiệp; yêu cầu các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh thực hiện kê khai, báo cáo tình hình sử dụng lao động và việc tham gia BHXH cho người lao động theo đúng quy định;

- Hàng năm, chủ trì đôn đốc các đơn vị báo cáo đánh giá việc tổ chức thực hiện; tổng hợp, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh báo cáo kết quả thực hiện Kế hoạch.

1.2. Bảo hiểm xã hội tỉnh

Chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và các đơn vị liên quan căn cứ nội dung Nghị quyết số 28- NQ/TW và Chương trình hành động số 31-CTr/TU, triển khai thực hiện đảm bảo kịp thời, đầy đủ các nội dung sau:

- Tăng cường công tác cải cách hành chính; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, viên chức, nâng cao tác phong phục vụ theo hướng phục vụ thân thiện, công khai minh bạch, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp. Đơn giản hóa quy trình nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết các chế độ BHXH đầy đủ, kịp thời đúng quy định của pháp luật. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, các tiến bộ khoa học kỹ thuật và phương pháp quản lý tiên tiến, tiến tới thực hiện giao dịch điện tử đối với tất cả các hoạt động trong việc thực hiện thu đóng, giải quyết và chi trả các chế độ BHXH, BHTN, bảo đảm đạt mục tiêu thực hiện toàn bộ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 vào năm 2021;

- Chỉ đạo cơ quan BHXH các huyện, thị xã các đơn vị trực thuộc phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp sử dụng lao động nhằm phát triển đối tượng tham gia BHXH theo mục tiêu đặt ra; kết nối thông tin, dữ liệu quản lý, theo dõi tình hình biến động lao động trong doanh nghiệp;

- Triển khai đồng bộ có hiệu quả các hình thức thông tin, tuyên truyền về chế độ, chính sách BHXH, BHTN. Tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý thu BHXH tự nguyện; có giải pháp khuyến khích các địa phương vận động, phát triển đối tượng tham gia BHXH, đặc biệt là BHXH tự nguyện; thực hiện đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao về phát triển đối tượng tham gia bảo BHXH, BHTN, BHXH tự nguyện hàng năm và giai đoạn;

- Phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng kế hoạch giao chỉ tiêu phát triển đối tượng tham gia BHXH giai đoạn 2019 - 2020 cho các huyện, thị xã;

- Thực hiện thanh tra chuyên ngành việc đóng BHXH, trong đó tập trung thanh tra các đơn vị, doanh nghiệp trốn đóng, nợ đóng BHXH, chưa tham gia đầy đủ cho số lao động thuộc diện phải tham gia BHXH, BHTN. Hằng năm, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Kế hoạch và Đầu tư, cơ quan Thuế, Liên đoàn lao động tỉnh tham mưu cấp có thẩm quyền xử lý đối với các doanh nghiệp được cấp phép hoạt động, có sử dụng lao động nhưng không tham gia BHXH, BHTN cho người lao động. Chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra việc quản lý, sử dụng các quỹ BHTN..bảo đảm cân đối thu, chi, quản lý tài chính, tài sản chặt chẽ, tiết kiệm, hiệu quả theo đúng quy định của pháp luật.

2.3. Sở Kế hoạch và Đầu tư

Chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện một số nội dung sau:

- Chia sẻ thông tin, dữ liệu về đăng ký, thành lập các doanh nghiệp mới để cơ quan BHXH tỉnh nắm bắt theo dõi, khai thác mở rộng đối tượng tham gia BHXH, BHYT, BHTN; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp đăng ký lao động theo quy định;

- Tổng hợp chỉ tiêu phát triển đối tượng tham gia BHXH vào chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội hàng năm của tỉnh.

2.4. Sở Tài chính

Đảm bảo nguồn kinh phí hỗ trợ đóng BHXH cho các đối tượng tham gia thuộc diện chính sách theo quy định.

2.5. Sở Tư pháp

Hàng năm, tham mưu Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh xây dựng kế hoạch tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật về cải cách chính sách BHXH cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh, thành viên Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh, đội ngũ báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh và lãnh đạo các huyện, thị xã.

2.6. Sở Thông tin và Truyền thông

Phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan chỉ đạo, hướng dẫn Báo Đắk Nông, Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh có kế hoạch tuyên truyền, phổ biến sâu rộng và dành thời lượng phù hợp tuyên truyền, phổ biến pháp luật về BHXH, BHTN, BHYT, nhất là về trách nhiệm và quyền lợi của người sử dụng lao động, người lao động khi tham gia BHXH.

2.7. Cục Thuế tỉnh

Phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Kết nối thông tin dữ liệu, trao đổi thông tin tự động liên quan đến đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động, số lao động đang làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh;

- Kiểm tra, rà soát lao động, quỹ tiền lương của doanh nghiệp đã có quyết toán tài chính nằm trong kế hoạch thanh tra, kiểm tra đã được duyệt, đối chiếu với lao động, quỹ tiền lương kê khai tham gia BHXH của doanh nghiệp;

- Hàng năm, căn cứ kế hoạch thanh tra, kiểm tra đã được duyệt, cung cấp danh sách các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức chi trả thu nhập; sau khi có kết luận thanh tra, kiểm tra, cơ quan Thuế thông báo tình hình trích nộp BHXH, BHYT... của đơn vị. Phối hợp, tham gia thanh tra, kiểm tra việc thi hành pháp luật về BHXH, BHTN.

2.8. Cục Thống kê tỉnh

Cung cấp, chia sẻ số liệu thống kê về dân số, lực lượng lao động của tỉnh và các số liệu khác để phục vụ cho việc đánh giá tỷ lệ, kết quả thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển đối tượng tham BHXH, BHTN.

2.9. Liên minh Hợp tác xã tỉnh

Phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức và lồng ghép các Hội nghị tuyên truyền, vận động cán bộ, thành viên, người sử dụng lao động và người lao động trong các Tổ hợp tác, Hợp tác xã tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.

2.10. Đề nghị Liên đoàn lao động tỉnh

- Chỉ đạo các cấp Công đoàn tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về BHXH, vận động người lao động tham gia BHXH, BHXH tự nguyện; làm tốt vai trò đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động; giám sát việc thực thi pháp luật tại các đơn vị, doanh nghiệp và kiến nghị với cơ quan có thẩm quyền xử lý vi phạm pháp luật về bảo hiểm;

- Thực hiện khởi kiện ra Tòa đối với hành vi vi phạm pháp luật về BHXH gây ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động theo quy định tại Khoản 8, Điều 10 Luật Công đoàn. Tham gia thanh tra, kiểm tra việc thi hành pháp luật về BHXH, BHTN.

2.11. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã

- Tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 28-NQ/TW và Chương trình hành động số 31-CTr/TU;

- Xây dựng kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện cải cách chính sách BHXH phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, bảo đảm thực hiện hiệu quả. Xây dựng chỉ tiêu phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHTN trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội hằng năm của địa phương, trình Hội đồng nhân dân cùng cấp quyết định;

- Chỉ đạo cơ quan Bảo hiểm xã hội và các phòng, ban, đơn vị tại địa phương đẩy mạnh công tác phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHTN, hoàn thành các chỉ tiêu BHXH, BHTN được Ủy ban nhân dân tỉnh giao;

- Phát huy vai trò của các cấp chính quyền, đoàn thể địa phương trong việc đôn đốc, chỉ đạo và giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật về BHXH; đặc biệt tăng cường vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện;

- Chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, các cơ quan thông tin đại chúng, Bảo hiểm xã hội, các tổ chức chính trị - xã hội và các cơ quan liên quan tổ chức tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật về BHXH và sự cần thiết phải cải cách chính sách BHXH cho tất cả các nhóm đối tượng trên địa bàn huyện, thị xã;

- Thường xuyên rà soát, tổng hợp, kiểm tra, định kỳ tổ chức đánh giá việc thực hiện Nghị quyết số 28-NQ/TW và Chương trình hành động số 31-CTr/TU, hàng năm báo cáo kết quả triển khai trong báo cáo kinh tế - xã hội.

Trên đây là Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình hành động số 31 - CTr/TU ngày 05/10/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông về thực hiện Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 23/5/2018 của Ban chấp hành Trung ương Đảng về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội. Yêu cầu các Sở, Ban, ngành có liên quan, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã nghiêm túc thực hiện; định kỳ báo cáo kết quả thực hiện 6 tháng (trước ngày 05/7), hàng năm (trước ngày 20/12) về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh./.

 


Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
- TT Tỉnh ủy;
- TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, Ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã;
- Đài PTTH, Báo Đắk Nông;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, CTTĐT, KGVX (Ph).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Tôn Thị Ngọc Hạnh

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản
Văn bản khác