Kế hoạch 60/KH-UBND thực hiện Đề án Huy động nguồn lực cho đầu tư phát triển tỉnh Lào Cai năm 2021
Kế hoạch 60/KH-UBND thực hiện Đề án Huy động nguồn lực cho đầu tư phát triển tỉnh Lào Cai năm 2021
Số hiệu: | 60/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Lào Cai | Người ký: | Trịnh Xuân Trường |
Ngày ban hành: | 09/02/2021 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 60/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Lào Cai |
Người ký: | Trịnh Xuân Trường |
Ngày ban hành: | 09/02/2021 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 60/KH-UBND |
Lào Cai, ngày 09 tháng 02 năm 2021 |
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN HUY ĐỘNG NGUỒN LỰC CHO ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH LÀO CAI NĂM 2021
Căn cứ Nghị quyết số 01-NQ/ĐH ngày 16/10/2020 của Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025;
Căn cứ Nghị quyết số 03-NQ/TU ngày 11/12/2020 của Tỉnh ủy về ban hành 18 đề án trọng tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025;
Căn cứ Đề án số 05-ĐA/TU ngày 11/12/2020 của Tỉnh ủy về huy động nguồn lực cho đầu tư phát triển tỉnh Lào Cai, giai đoạn 2020-2025;
Căn cứ Kế hoạch số 59/KH-UBND ngày 08/02/2021 của UBND tỉnh về triển khai thực hiện Đề án Huy động nguồn lực cho đầu tư phát triển tỉnh Lào Cai giai đoạn 2020-2025;
Năm 2021 là năm đầu triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai khóa XVI, 18 đề án trọng tâm của Tỉnh ủy và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025. Do vậy, việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Đề án Huy động nguồn lực cho đầu tư phát triển tỉnh Lào Cai năm 2021 (Đề án 05) có ý nghĩa quan trọng, góp phần hoàn thành toàn diện các mục tiêu của Đề án trong cả giai đoạn 2020-2025. Để định hướng và làm căn cứ cho các cấp, các ngành triển khai thực hiện, UBND tỉnh xây dựng Kế hoạch thực hiện Đề án Huy động nguồn lực cho đầu tư phát triển tỉnh Lào Cai năm 2021; cụ thể như sau:
- Trên cơ sở mục tiêu kế hoạch giai đoạn 2020-2025, từ đó đặt ra những mục tiêu cụ thể, định hướng và giải pháp trọng tâm thực hiện công tác huy động nguồn lực cho đầu tư phát triển của tỉnh trong năm 2021; đồng thời phân công rõ nhiệm vụ cho từng cơ quan, đơn vị phối hợp thực hiện.
- Việc triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của Đề án đảm bảo tính khoa học, đồng bộ, hiệu quả; thực hiện nghiêm túc việc báo cáo, kiểm tra, giám sát, đánh giá chất lượng đối với việc thực hiện các nhiệm vụ của đề án.
Để đảm bảo tiến độ huy động nguồn lực cả giai đoạn 2020-2025, trong năm 2021 tỉnh phấn đấu huy động 45.500 tỷ đồng vốn đầu tư toàn xã hội. Trong đó:
1.1.1. Vốn Nhà nước: 7.317 tỷ đồng. Bao gồm:
- Nguồn vốn NSNN: 6.126 tỷ đồng. Trong đó:
+ Vốn NSĐP: 3.097 tỷ đồng.
+ Vốn NSTW: 3.029 tỷ đồng.
- Nguồn vốn trái phiếu Chính phủ: 200 tỷ đồng.
- Nguồn vốn ODA: 341 tỷ đồng.
- Nguồn vốn NGO: 50 tỷ đồng.
- Tín dụng đầu tư phát triển Nhà nước: 500 tỷ đồng.
- Vốn huy động các DNNN: 100 tỷ đồng.
1.1.2. Vốn ngoài Nhà nước: 38.183 tỷ đồng. Bao gồm:
- Vốn FDI: Kế hoạch năm 2021: 300 tỷ đồng.
- Vốn huy động đầu tư của doanh nghiệp, tín dụng đầu tư cho doanh nghiệp và dân cư (gồm cả vay tín dụng thương mại): 37.883 tỷ đồng. Trong đó:
+ Vốn đầu tư của doanh nghiệp, tín dụng đầu tư cho doanh nghiệp: 29.049 tỷ đồng.
+ Vốn dân cư và vốn khác: 8.834 tỷ đồng.
(Chi tiết tại Phụ biểu đính kèm)
III. Một số định hướng trong thu hút vốn đầu tư phát triển năm 2021
Trong năm 2021, tỉnh tập trung thu hút đầu tư ở các lĩnh vực trọng điểm của tỉnh, cụ thể như sau:
- Tập trung triển khai xây dựng Quy hoạch tỉnh Lào Cai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Hoàn thiện các quy hoạch chi tiết trong Khu Kinh tế cửa khẩu; Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch quốc gia Sa Pa, quy hoạch chung xây dựng đô thị du lịch Y Tý, Điều chỉnh mở rộng quy hoạch chung đô thị Mường Khương, đô thị Bắc Hà, quy hoạch chung dọc sông Hồng (từ Bản Vược đến Bảo Hà)... và các quy hoạch phân khu, quy hoạch chi tiết, kiến trúc các công trình trọng điểm, điểm nhấn để triển khai thực hiện công tác quản lý, phát triển đô thị trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố...
- Tháo gỡ vướng mắc về đền bù giải phóng mặt bằng, xây dựng các khu tái định cư để đảm bảo tiến độ thực hiện các dự án, nhất là các dự án trọng điểm của tỉnh như: Đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa; Đường kết nối ga Phố Mới (Lào Cai) - ga Bảo Hà, huyện Văn Yên (Yên Bái); Khu hành chính mới huyện Sa Pa; Khu công viên và vui chơi giải trí Bát Xát; Kè sông Hồng, di dân bố trí tái định cư khu vực Cánh Chín - xã Vạn Hòa, thành phố Lào Cai; Cầu Làng Giàng, Nút giao cao tốc Nội Bài - Lào Cai tại Phố Lu, Bảo Thắng,...; Thường xuyên kiểm tra, có biện pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để bảo đảm tiến độ, khối lượng và chất lượng dự án.
- Khởi công và đẩy nhanh tiến độ hoàn thành trong năm 2021 các công trình xây dựng trọng điểm nhằm tạo tiền đề cho các giai đoạn thực hiện 02 lĩnh vực đột phá của tỉnh, cụ thể:
+ Đẩy nhanh tiến độ các dự án: Đường Bảo Xèo - Y Tý; Tỉnh lộ 156; Các công trình kè dọc sông Hồng nhằm tạo cơ sở cho phát triển đô thị...
+ Hoàn thiện công tác chuẩn bị đầu tư để khởi công mới các dự án lớn, quan trọng của tỉnh như: Cảng hàng không Sa Pa; Cầu Bản Vược (Việt Nam) - Bá Sái (Trung Quốc) và hạ tầng kết nối; Cầu Phú Thịnh; Khu Đông Bắc Sa Pa; Khu du lịch Hàm Rồng; Trung tâm thương mại GO; Công viên văn hóa Mường Hoa, Trường Quốc tế...
- Rà soát, chuẩn bị các điều kiện về đất đai, cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực để sẵn sàng đón nhận các dự án FDI, dòng vốn đầu tư dịch chuyển do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tập trung hướng vào các tập đoàn đa quốc gia lớn, công nghệ cao, hiện đại, thân thiện môi trường. Tạo điều kiện, đôn đốc các nhà đầu tư, các doanh nghiệp đang đầu tư trên địa bàn tỉnh triển khai thực hiện các dự án theo đúng tiến độ đã cam kết, đặc biệt là các dự án về đô thị, du lịch, thương mại tại đô thị Sa Pa, Y Tý và thành phố Lào Cai... Đẩy mạnh triển khai hợp tác với các tập đoàn như: Alphanam, Geleximco, T&T, TNG, FLC, Bitexco, Sungroup,... để các nhà đầu tư triển khai một số dự án lớn có ảnh hưởng tới sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
- Hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận gói hỗ trợ tín dụng của Chính phủ để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh: Dự án mở rộng nâng công suất nhà máy luyện đồng Lào Cai của Tổng công ty khoáng sản TKV - CTCP; Dự án công viên vui chơi giải trí huyện Bát Xát (hạng mục sân Golf) của Tập đoàn Sungroup; Dự án công viên văn hóa Mường Hoa (giai đoạn 1) của Tập đoàn Alphanam; Dự án tòa nhà hỗn hợp tại Tiểu khu đô thị số 2, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai của Tập đoàn Bitexco...
- Đầu tư chỉnh trang cửa khẩu quốc tế đường bộ số I Lào Cai theo hướng xây dựng mô hình “Cửa khẩu kiểu mẫu” tại cặp cửa khẩu quốc tế đường bộ Lào Cai - Hà Khẩu. Đầu tư hoàn thiện kết cấu hạ tầng, sắp xếp dân cư, mở rộng quy hoạch khu công nghiệp Tằng Loỏng; nâng cao hiệu suất sử dụng đất Khu công nghiệp Duyên Hải, Đông Phố Mới. Kêu gọi thu hút đầu tư hạ tầng đối với một số dự án đầu tư hạ tầng khu vực Kim Thành Bản Vược, hạ tầng khu gia công chế biến Bản Qua; hạ tầng KCN xã Quang Kim, huyện Bát Xát; Trung tâm XTTM và Chợ biên giới Kim Thành, Dự án Logicstics Quang Kim...
- Tập trung đầu tư cho vùng cao, vùng nông thôn, trọng tâm là cơ sở hạ tầng nông thôn như: Đường giao thông nông thôn, xóa phòng học tạm, trạm y tế... Ưu tiên cho các xã phấn đấu đạt xã nông thôn mới năm 2021.
- Ưu tiên nguồn lực đầu tư cơ sở hạ tầng sắp xếp dân cư ra khỏi vùng có nguy cơ sạt lở, khắc phục hậu quả thiên tai, trọng tâm tại các huyện, thị xã Sa Pa, Bát Xát, Bảo Yên, Bắc Hà,...; tiếp tục quan tâm đầu tư kè bảo vệ sông, suối, cột mốc và đường tuần tra, đường ra biên giới.
1. Đẩy mạnh hoàn thành và triển khai thực hiện quy hoạch tạo cơ sở thu hút nguồn lực đầu tư
- Sở Kế hoạch và Đầu tư: Chủ trì tham mưu triển khai xây dựng Quy hoạch tỉnh Lào Cai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
- Các cơ quan, đơn vị chủ trì:
+ Hoàn thiện các quy hoạch chi tiết trong Khu kinh tế cửa khẩu; Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch quốc gia Sa Pa; Quy hoạch chung xây dựng đô thị du lịch Y Tý; Điều chỉnh mở rộng quy hoạch chung đô thị Mường Khương, đô thị Bắc Hà; Quy hoạch chung dọc sông Hồng (từ Bản Vược đến Bảo Hà)... và các quy hoạch phân khu, quy hoạch chi tiết, kiến trúc các công trình trọng điểm, điểm nhấn để triển khai thực hiện công tác quản lý, phát triển đô thị trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố...
+ Đề xuất UBND tỉnh lập, điều chỉnh các quy hoạch khác nếu cần thiết nhằm phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, định hướng phát triển đô thị trọng điểm của tỉnh.
2. Tạo thuận lợi cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng nhằm thu hút nguồn lực đầu tư phát triển ngoài ngân sách nhà nước
Sở Kế hoạch và Đầu tư và các sở, ngành liên quan tham mưu UBND tỉnh tạo mọi điều kiện để phát triển các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, nhất là khu vực doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, kinh tế hợp tác, doanh nghiệp nhỏ và vừa, đảm bảo cạnh tranh bình đẳng. Đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực tư nhân; hỗ trợ thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp, nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm, dịch vụ thông qua phát triển các công cụ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.
3. Tập trung huy động và sử dụng có hiệu quả nguồn lực cho đầu tư phát triển
3.1. Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì
- Tham mưu triển khai hợp tác và làm việc chuyên đề với một số nhà đầu tư chiến lược của tỉnh như Tập đoàn Sungroup, Bitexco, Gleximco, Vingroup, T&T... Phối hợp với các đơn vị có liên quan rà soát, chuẩn bị các điều kiện về đất đai, cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực để sẵn sàng đón nhận các dự án FDI, dòng vốn đầu tư dịch chuyển, tập trung hướng vào các tập đoàn đa quốc gia lớn, công nghệ cao, hiện đại, thân thiện môi trường.
- Phối hợp với Sở Tài chính và các sở, ngành, các địa phương thực hiện đồng bộ các giải pháp xử lý nợ công; quản lý sử dụng hiệu quả vốn vay, quản lý, kiểm soát không để phát sinh nợ xây dựng cơ bản theo quy định của Luật Đầu tư công.
- Phối hợp với Sở Tài chính hướng dẫn các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố phân bổ, quản lý, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn đầu tư công theo đúng quy định của Luật Đầu tư công, Luật Ngân sách Nhà nước, Luật Đấu thầu, Luật Đầu tư...; đặc biệt là các quy định về thẩm định nguồn vốn, chủ trương đầu tư, quyết định đầu tư,...
- Phối hợp với Sở Tài chính tham mưu cho UBND tỉnh phân bổ các nguồn vốn tập trung đầu tư hoàn thành dự án trọng điểm của tỉnh, các dự án Chào mừng 30 năm tái lập tỉnh Lào Cai (ngày 01/10/1991 - ngày 01/10/2021)...; các dự án đầu tư cho vùng cao, vùng nông thôn trọng tâm là cơ sở hạ tầng nông thôn như: đường giao thông nông thôn, xóa phòng học tạm, nhà văn hóa thôn, bản...
3.2. Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố
- Tăng cường công tác quản lý quy hoạch, quản lý dự án đầu tư, quản lý chất lượng công trình, quản lý đấu thầu để tránh phải điều chỉnh thời hạn thực hiện hợp đồng; khuyến khích lựa chọn nhà thầu qua hệ thống mạng đấu thầu quốc gia; đẩy mạnh nghiệm thu khối lượng hoàn thành nhiều lần và thanh, quyết toán dứt điểm cho nhà thầu, tránh để dồn vào cuối năm; tập trung đẩy nhanh, giải quyết các khó khăn vướng mắc trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, xây dựng các khu tái định cư để triển khai các công trình, dự án.
- Xây dựng giải pháp quản lý hiệu quả dự án đầu tư từ ngân sách, kiểm soát chặt chẽ tổng mức đầu tư của dự án, các chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm cá nhân về hiệu quả của dự án được giao quản lý.
3.3. Quỹ Đầu tư phát triển, Quỹ Phát triển đất quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn vốn được giao quản lý để tăng cường nguồn lực cho đầu tư phát triển, trong đó chú trọng đánh giá nguyên nhân và khắc phục những tồn tại trong công tác quản lý để đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn lực của các quỹ cùng với quỹ ngân sách cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
1. Tổng vốn thực hiện Đề án
- Nhu cầu vốn thực hiện Đề án trong năm 2021 dự kiến 20 tỷ đồng.
- Nguồn vốn: Ngân sách tỉnh, Ngân sách trung ương.
2. Nội dung: Chi cho các hoạt động xây dựng cơ chế chính sách, quy hoạch, kế hoạch; các chương trình, tài liệu xúc tiến kêu gọi đầu tư,...
- Sở Kế hoạch và Đầu tư chịu trách nhiệm chủ trì, Sở Tài chính phối hợp tham mưu huy động các nguồn vốn ngân sách nhà nước theo kế hoạch đề ra.
- Các sở, ban, ngành có liên quan tích cực phối hợp vận động huy động các nguồn vốn theo lĩnh vực quản lý. Căn cứ nội dung của kế hoạch triển khai thực hiện, chủ động huy động mọi nguồn lực của Nhà nước, của các tổ chức quốc tế, các thành phần kinh tế... đến đầu tư tại Lào Cai.
- Sở Thông tin Truyền thông, Đài PTTH tỉnh, Báo Lào Cai tổ chức tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp, người dân tích cực tham gia các nội dung trong kế hoạch.
- UBND các huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện trên địa bàn đảm bảo phù hợp với Kế hoạch, Đề án và thực tiễn địa phương. Đồng thời tích cực huy động các nguồn vốn từ ngân sách huyện, thị xã, thành phố, các nhà tài trợ, các nguồn vốn từ dân cư để hoàn thành kế hoạch huy động nguồn vốn cả giai đoạn 2020-2025.
Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan, đơn vị, các địa phương có liên quan: Định kỳ xây dựng báo cáo 6 tháng và cả năm hoặc báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh về kết quả triển khai thực hiện Đề án; đồng thời chủ động đề xuất bổ sung, điều chỉnh mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Đề án cho phù hợp với tình hình thực tế, đảm bảo hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của Đề án.
Trên đây là Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án Huy động nguồn lực cho đầu tư phát triển tỉnh Lào Cai năm 2021, yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện./.
Nơi nhận: |
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN |
HUY ĐỘNG NGUỒN LỰC ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH
LÀO CAI NĂM 2021
(Kèm theo Kế hoạch số: 60/KH-UBND
ngày 09/02/2021 của UBND tỉnh Lào Cai)
TT |
Tên nguồn vốn |
ĐVT |
KH giai đoạn 2021 - 2025 |
KH năm 2021 |
Ghi chú |
|
TỔNG SỐ |
|
265.000 |
45.500 |
|
A |
NGUỒN VỐN NHÀ NƯỚC |
Tỷ đồng |
45.000 |
7.317 |
|
I |
Nguồn vốn Ngân sách Nhà nước |
Tỷ đồng |
36.730 |
6.126 |
|
1 |
Vốn Ngân sách địa phương |
Tỷ đồng |
19.380 |
3.097 |
|
- |
Ngân sách tập trung |
Tỷ đồng |
3.606 |
640 |
|
- |
Thu sử dụng đất (bao gồm ngân sách huyện) |
Tỷ đồng |
6.617 |
1.093 |
|
- |
Nguồn tăng thu, tiết kiệm chi, nguồn sự nghiệp có tính chất đầu tư, dự phòng ngân sách |
Tỷ đồng |
4.716 |
616 |
|
- |
Nguồn thu đóng góp khai thác khoáng sản, đảm bảo hạ tầng giao thông khắc phục môi trường |
Tỷ đồng |
1.200 |
240 |
|
- |
Nguồn thu hoạt động xổ số kiến thiết (bao gồm ngân sách huyện) |
Tỷ đồng |
210 |
30 |
|
- |
Vốn bội chi ngân sách địa phương (vốn vay lại của Chính phủ vay nước ngoài) |
Tỷ đồng |
1.531 |
178 |
|
- |
Vốn đầu tư từ các quỹ địa phương |
Tỷ đồng |
1.500 |
300 |
|
2 |
Vốn Ngân sách Trung ương |
Tỷ đồng |
17.350 |
3.029 |
|
- |
Nguồn vốn các CTMTQG |
Tỷ đồng |
7.000 |
1.150 |
|
- |
Nguồn hỗ trợ có mục tiêu từ NSTW |
Tỷ đồng |
5.400 |
879 |
|
- |
Trung ương hỗ trợ thực hiện các dự án quan trọng kết nối |
Tỷ đồng |
950 |
200 |
|
- |
Nguồn hỗ trợ khác từ ngân sách NSTW |
Tỷ đồng |
2.000 |
400 |
|
- |
Vốn huy động các Bộ ngành TW đầu tư trên địa bàn tỉnh Lào Cai |
Tỷ đồng |
2.000 |
400 |
|
II |
Nguồn vốn TPCP |
Tỷ đồng |
1.000 |
200 |
|
III |
Nguồn vốn ODA |
Tỷ đồng |
3.908 |
341 |
|
IV |
Nguồn vốn viện trợ không hoàn lại NGO |
Tỷ đồng |
262 |
50 |
|
V |
Tín dụng đầu tư phát triển Nhà nước |
Tỷ đồng |
2.500 |
500 |
|
VI |
Vốn huy động các DNNN |
Tỷ đồng |
600 |
100 |
|
B |
NGUỒN VỐN NGOÀI NHÀ NƯỚC |
Tỷ đồng |
220.000 |
38.183 |
|
1 |
Nguồn vốn FDI |
Tỷ đồng |
710 |
300 |
|
2 |
Huy động vốn đầu tư của tư nhân (DN tư nhân, công ty cổ phần...) và dân cư (gồm cả vay tín dụng thương mại) |
Tỷ đồng |
219.290 |
37.883 |
|
2.1 |
Vốn đầu tư của doanh nghiệp, tín dụng đầu tư cho doanh nghiệp |
Tỷ đồng |
151.629 |
29.049 |
|
2.2 |
Vốn dân cư + Vốn khác |
Tỷ đồng |
67.661 |
8.834 |
|
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây