Kế hoạch 376/KH-UBND năm 2024 thực hiện Chỉ thị 23/CT-TTg về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ trong tình hình mới do tỉnh Hà Tĩnh ban hành
Kế hoạch 376/KH-UBND năm 2024 thực hiện Chỉ thị 23/CT-TTg về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ trong tình hình mới do tỉnh Hà Tĩnh ban hành
Số hiệu: | 376/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Hà Tĩnh | Người ký: | Trần Báu Hà |
Ngày ban hành: | 14/08/2024 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 376/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Hà Tĩnh |
Người ký: | Trần Báu Hà |
Ngày ban hành: | 14/08/2024 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY BAN NHÂN
DÂN |
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 376/KH-UBND |
Hà Tĩnh, ngày 14 tháng 8 năm 2024 |
Thời gian qua, công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh, sự vào cuộc tích cực, quyết liệt của các Sở, ban, ngành, tổ chức đoàn thể, chính quyền các cấp, qua đó tạo chuyển biến tích cực về tình hình TTATGT tại một số địa bàn, góp phần quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tuy nhiên, trong 6 tháng đầu năm 2024, tình hình tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn tỉnh có diễn biến phức tạp, gia tăng cả 03 tiêu chí về số vụ, số người chết và bị thương; đáng chú ý có 01 vụ làm chết 03 người, xảy ra tại địa bàn huyện Cẩm Xuyên có liên quan đến xe kinh doanh vận tải. Ngoài ra, do trong quá trình đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh, có tình trạng phương tiện chở quá khổ, quá tải, che đậy không kín làm rơi vãi vật liệu... tiềm ẩn nguy cơ TNGT cao.
Thực hiện Chỉ thị số 23/CT-TTg ngày 26/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ trong tình hình mới (gọi tắt là Chỉ thị số 23/CT-TTg); để tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ trong tình hình mới, góp phần kiềm chế giảm thiểu TNGT, ngăn ngừa các vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến xe kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện như sau:
1. Tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 23/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ; xác định công tác bảo đảm TTATGT đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ là nội dung đặc biệt quan trọng, là giải pháp căn cơ, lâu dài nhằm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, bảo đảm sự phát triển kinh tế xã hội bền vững của tỉnh.
2. Nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể chính trị, xã hội trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện công tác bảo đảm TTATGT đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ; phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, của toàn dân tham gia.
3. Xác định việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 23/CT-TTg là nội dung công tác trọng tâm phải được tiến hành thường xuyên, liên tục và đồng bộ, lồng ghép với các chuyên đề công tác lớn khác có liên quan, được cụ thể hóa phù hợp với tình hình thực tiễn tại từng đơn vị, địa phương, đáp ứng được các mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ đề ra.
II. NHIỆM VỤ CÔNG TÁC TRỌNG TÂM
1. Tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chủ trương chỉ đạo của Đảng, Nhà nước trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Các Sở, ban, ngành, địa phương phải thực hiện đầy đủ trách nhiệm trong quản lý nhà nước về bảo đảm TTATGT. Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp phải chịu trách nhiệm toàn diện về công tác bảo đảm TTATGT nói chung và công tác bảo đảm TTATGT đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ nói riêng trên địa bàn, lĩnh vực phụ trách. Xem xét, xử lý trách nhiệm người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương nếu để tình hình TTATGT xảy ra phức tạp trên địa bàn do buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo, thanh tra, kiểm tra, giám sát hoặc thực hiện không đầy đủ trách nhiệm trong phạm vi quản lý.
2. Kiên trì thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về TTATGT, trong hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ. Tập trung tuyên truyền sâu, rộng đến các tầng lớp nhân dân các quy định của Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ số 36/2024/QH15 ngày 27/6/2024, Luật đường bộ số 35/2024/QH15 ngày 27/6/2024, các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ; phổ biến các tình huống gây tai nạn giao thông hoặc bài học kinh nghiệm phòng tránh tai nạn giao thông trong hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ. Đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội, hệ thống loa truyền thanh cơ sở, Hội nghị tập huấn, tuyên truyền cổ động trực quan …
3. Siết chặt công tác quản lý nhà nước trong hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ, khám sức khỏe đối với lái xe. Đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các tổ chức, cá nhân vi phạm. Ứng dụng khoa học công nghệ, xây dựng và chia sẻ cơ sở dữ liệu trong hoạt động kinh doanh vận tải, để phục vụ công tác quản lý nhà nước theo chức năng nhiệm vụ.
4. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm về TTATGT; xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến TNGT, hành vi vi phạm là nguyên nhân chính dẫn đến các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trong hoạt động kinh doanh vận tải bằng ô tô. Tổ chức điều tra, truy tố, xét xử các vụ tai nạn giao thông, nhất là những vụ tai nạn giao thông gây hậu quả rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải.
5. Tổ chức rà soát về tổ chức giao thông, kết cấu hạ tầng giao thông tại các tuyến đường bộ trên địa bàn toàn tỉnh; kịp thời thực hiện công tác bảo vệ hành lang an toàn giao thông đường bộ, duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa, xử lý “điểm đen”, “điểm tiềm ẩn” tai nạn giao thông theo phân cấp quản lý. Nghiên cứu, rà soát đề xuất cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung vào các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, các yêu cầu kỹ thuật trong tổ chức giao thông, quy hoạch bến xe, điểm trung chuyển hành khách, hàng hóa phù hợp với tình hình thực tiễn.
1. Các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các trường Đại học, Cao Đẳng, Trung cấp nghề, UBND các huyện, thành phố, thị xã: Tiếp tục cụ thể hóa và thực hiện có hiệu quả các giải pháp quản lý hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ theo Chỉ thị số 23-CT/TW ngày 25/5/2023 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong tình hình mới; đồng thời tiếp tục thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh về công tác bảo đảm TTATGT[1]; chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để thực hiện Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ và Luật Đường bộ ngay khi có hiệu lực thi hành.
- Thực hiện đầy đủ trách nhiệm, có hiệu quả công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động kinh doanh vận tải bằng xe ô tô trên địa bàn tỉnh theo quy định; thanh tra, kiểm tra hoạt động kinh doanh của các đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn có nhiều vi phạm, để xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng. Kiểm tra, phát hiện, chấn chỉnh và xử lý các hành vi vi phạm ngay tại các điểm xuất phát (bến xe, bến bãi, nhà ga, đầu nguồn hàng, mỏ vật liệu); xử lý nghiêm trách nhiệm của các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh vận tải khi để xuất bến đối với xe quá niên hạn sử dụng, hết hạn kiểm định, chở quá số người quy định, quá tải trọng xe, xe không bảo đảm tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, lái xe không bảo đảm điều kiện điều khiển phương tiện kinh doanh vận tải, thiếu các giấy tờ theo quy định, xe hợp đồng và du lịch hoạt động trá hình, sử dụng trụ sở công ty, văn phòng đại diện hoặc sử dụng các xe trung chuyển để đón khách sai quy định, không thực hiện đầy đủ trách nhiệm khi nhận được cảnh báo các lỗi vi phạm từ hệ thống thiết bị giám sát hành trình; quản lý chặt chẽ và kiên quyết thu hồi giấy phép, phù hiệu vận tải đối với các tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật.
- Phối hợp với lực lượng chức năng xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về kinh doanh, điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô để xảy ra tai nạn giao thông gây hậu quả từ mức nghiêm trọng trở lên theo quy định, định kỳ báo cáo kết quả về cơ quan thường trực của Ủy ban ATGT Quốc gia và Ban An toàn giao thông tỉnh.
- Chủ trì phối hợp với đơn vị liên quan thực hiện công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự ATGT đến các đơn vị kinh doanh vận tải, các lái xe, chủ xe kinh doanh vận tải; trọng tâm là phổ biến các quy định của Luật Trật tự, An toàn giao thông, Luật đường bộ, các văn bản quy phạm pháp luật liên quan trong hoạt động kinh doanh vận tải.
- Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu về đơn vị kinh doanh vận tải, phương tiện kinh doanh vận tải, danh sách lái xe kinh doanh vận tải, các đơn vị thường xuyên vi phạm điều kiện kinh doanh vận tải, rà soát loại hình kinh doanh vận tải khách theo hợp động, kinh doanh vận tải khách du lịch, cung cấp thông tin cho các cơ quan chức năng (Thuế, Công an, Y tế) và các cơ quan khác để phục vụ công tác quản lý nhà nước theo chức năng nhiệm vụ.
- Kiểm tra ngẫu nhiên việc khám sức khỏe cho lái xe, tập huấn nghiệp vụ vận tải và ATGT cho lái xe và nhân viên phục vụ trên xe tại các đơn vị kinh doanh vận tải, xử lý đối với các trường hợp không thực hiện đúng quy định.
- Tăng cường công tác quản lý Nhà nước đối với hoạt động kinh doanh vận chuyển đưa, đón học sinh bằng xe ô tô trên địa bàn tỉnh; chỉ đạo lực lượng Thanh tra giao thông phối hợp các lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý nghiêm các phương tiện xe ô tô hợp đồng đưa đón trẻ em mầm non, học sinh không bảo đảm điều kiện kinh doanh vận tải, không bảo đảm chất lượng, an toàn kỹ thuật.
- Chủ trì nghiên cứu, tham mưu đề xuất tổ chức quy hoạch các bến xe, các điểm trung chuyển hành khách, hàng hóa hợp lý, phù hợp với tình hình phát triển thực tế của tỉnh, nhằm phục vụ tốt nhất việc đi lại của Nhân dân và lưu thông hàng hóa. Tổ chức rà soát về tổ chức giao thông, kết cấu hạ tầng giao thông, tổ chức liên ngành thẩm tra an toàn giao thông đối với các “điểm đen”, “điểm tiềm ẩn” TNGT; kịp thời thực hiện công tác bảo vệ hành lang an toàn giao thông đường bộ, duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa, xử lý “điểm đen”, “điểm tiềm ẩn” tai nạn giao thông theo thẩm quyền quản lý; chủ động phối hợp cơ quan quản lý đường bộ Trung ương, có kế hoạch xử lý các “điểm đen”, “điểm tiềm ẩn” TNGT trên các tuyến Quốc lộ do Trung ương quản lý.
- Chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông và Công an các huyện, thành phố, thị xã tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến TNGT, hành vi vi phạm là nguyên nhân chính dẫn đến các vụ TNGT nghiêm trọng trong hoạt động kinh doanh vận tải bằng ô tô như vi phạm quy định về nồng độ cồn, ma túy, chở hàng quá khổ, quá tải trọng, “Cơi nới” thùng xe, chở quá số người quy định, xe hết hạn kiểm định, quá niên hạn sử dụng, vi phạm tốc độ, tránh, vượt, đi sai phần đường, làn đường, chuyển làn không đúng quy định, không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, sử dụng giấy tờ không do cơ quan có thẩm quyền cấp (giấy tờ giả); phát động phong trào toàn dân lên án, phát hiện và cung cấp tài liệu phản ánh vi phạm pháp luật về TTATGT để lực lượng Cảnh sát giao thông xử lý theo quy định của pháp luật. Đồng thời bố trí lực lượng CSGT để ngăn chặn và xử lý kịp thời khi có đề nghị của lực lượng thanh tra giao thông, tuần kiểm, đơn vị quản lý đường bộ phát hiện phương tiện vi phạm như chở quá tải trọng quy định của cầu, đường, xe dù, xe hợp đồng hoạt động như tuyến cố định.
- Tham mưu UBND tỉnh, tổ chức hội nghị với các cơ quan, lực lượng chức năng đánh giá nguyên nhân trực tiếp, gián tiếp khi xảy ra tai nạn giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, triển khai các giải pháp khắc phục và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân có liên quan.
- Phối hợp với Sở Giao thông vận tải rà soát, đánh giá hiện trạng các tuyến giao thông để kiến nghị xây dựng phương án tổ chức lại giao thông theo từng tuyến, nhất là các tuyến giao thông phức tạp nhằm kịp thời khắc phục các bất hợp lý về tổ chức giao thông, giải quyết các “điểm đen”, “điểm tiềm ẩn”, các tuyến giao thông phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông; đồng thời xử lý trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức chậm hoặc không khắc phục các “điểm đen”, “điểm tiềm ẩn” về TNGT đã được kiến nghị nhiều lần, để tiếp tục xảy ra TNGT từ nghiêm trọng trở lên theo quy định của pháp luật.
- Phối hợp trao đổi, chia sẻ thông tin cho ngành Giao thông vận tải, Ngành Y tế, Chính quyền địa phương nơi lái xe cư trú; khi phát hiện người điều khiển phương tiện sử dụng ma túy và các chất cấm khác theo quy định pháp luật, để cùng giám sát và quản lý.
- Tăng cường thanh tra, kiểm tra các cơ sở khám chữa bệnh thực hiện khám sức khỏe lái xe; xử lý vi phạm đối với những cơ sở cung cấp giấy khám sức khỏe khi không thực hiện khám đầy đủ các nội dung theo quy định của pháp luật; chủ trì, phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải và các cơ quan liên quan tuyên truyền, kiểm tra, giám sát việc thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho lái xe của đơn vị kinh doanh vận tải có trụ sở đóng trên địa bàn tỉnh.
- Cập nhật các trường hợp lái xe dương tính với ma túy và các chất cấm khác (thông qua khám sức khỏe, thông tin xử phạt từ cơ quan chức năng...) trên hệ thống dữ liệu điện tử khám sức khỏe để cơ quan Công an, Giao thông vận tải, Y tế cùng giám sát quản lý.
- Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cơ bản, đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ y tế tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, bảo đảm phục vụ tốt công tác cấp cứu TNGT.
5. Sở Thông tin và truyền thông
- Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan báo chí, truyền thông, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Phòng văn hóa - thông tin, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông các huyện, thị xã, thành phố, hệ thống thông tin cơ sở phối hợp với ngành chức năng, nhất là ngành Giao thông vận tải, Công an và chính quyền địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định của Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ, Luật đường bộ, các văn bản quy phạm pháp luật về bảo đảm TTATGT nói chung và đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ nói riêng; các mô hình quản lý ATGT tốt tại đơn vị kinh doanh vận tải đường bộ, biểu dương gương người tốt việc tốt; phản ánh những hành vi vi phạm quy định của tổ chức, cá nhân và những bất cập trong việc thực hiện các quy định pháp luật về kinh doanh vận tải; phổ biến các tình huống gây TNGT hoặc bài học kinh nghiệm phòng tránh TNGT trong hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ.
7. Đề nghị Tòa án nhân dân tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh: Tăng cường phối hợp với Công an tỉnh trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử các vụ TNGT, nhất là những vụ TNGT gây hậu quả rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải; thông qua công tác giải quyết, xét xử các vụ án liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải, tăng cường tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức của lái xe kinh doanh vận tải và người dân trong chấp hành pháp luật về TTATGT.
8. Hiệp hội Vận tải Ô tô Hà Tĩnh: Phổ biến, tuyên truyền sâu, rộng quy định trong các văn bản quy phạm pháp luật về TTATGT đến các Chi hội, Hội viên; yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thuộc hiệp hội tổ chức tập huấn, tuyên truyền, giáo dục pháp luật về TTATGT đến từng cán bộ, nhân viên và người lao động, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên của các đơn vị; chú trọng lồng ghép tuyên truyền phổ biến các bài học kinh nghiệm từ các vụ TNGT liên quan đến xe kinh doanh vận tải; tấm gương người tốt, việc tốt, các mô hình tiêu biểu trong bảo đảm TTATGT.
9. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện tuyên truyền đến các hộ gia đình, người dân sinh sống dọc các tuyến đường mới đưa vào khai thác thực hiện các quy định của pháp luật về TTATGT; kinh nghiệm tham gia giao thông an toàn trên các tuyến đường mới, lái xe mới; các kiến thức và kỹ năng điều khiển xe mô tô, xe máy trong điều kiện giao thông hỗn hợp; thực hiện nghiêm "Đã uống rượu bia - không lái xe", không sử dụng điện thoại khi lái xe...
- Chủ trì tổ chức hội nghị với các cơ quan, lực lượng chức năng đánh giá nguyên nhân trực tiếp, gián tiếp khi xảy ra TNGT gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, triển khai các giải pháp khắc phục và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân có liên quan.
- Tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp xe ô tô hợp đồng đưa đón trẻ em mầm non, học sinh không bảo đảm điều kiện kinh doanh vận tải, không bảo đảm chất lượng, an toàn kỹ thuật.
- Tổ chức rà soát, xử lý các bất hợp lý về tổ chức giao thông, kết cấu hạ tầng giao thông, xử lý “điểm đen”, “điểm tiềm ẩn” TNGT trên các đường bộ theo thẩm quyền quản lý; kịp thời kiến nghị đề xuất và phối hợp với cơ quan quản lý đường bộ để xử lý các bất cập tồn tại trên các tuyến đường Quốc lộ, đường tỉnh. Kịp thời thực hiện công tác bảo vệ hành lang ATGT đường bộ, duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa các tuyến đường bộ; quy hoạch mở rộng lòng đường, vỉa hè; thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông giờ cao điểm tại khu vực tập trung đông người như trường học, chợ, bệnh viện, khu công nghiệp...
1. Giám đốc các sở, ban, ngành; Hiệu trưởng các trường Đại học, Cao đẳng; Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Trưởng các đoàn thể cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã có trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Chỉ thị số 23/TT-TTg và Kế hoạch này. Xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể để tổ chức thực hiện (hoàn thành trước ngày 30/8/2024).
2. Giao Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh và đơn vị, địa phương liên quan hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị số 23/TT-TTg và Kế hoạch này, định kỳ hằng Quý hoặc đột xuất báo cáo UBND tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh về kết quả thực hiện để báo cáo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia; đồng thời biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc; nghiêm túc phê bình, xử lý đối với các đơn vị, cá nhân thiếu trách nhiệm hoặc để xẩy ra sai phạm trong tổ chức thực hiện./.
Nơi nhận: |
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN |
___________________
[1] NQ 48/NQ-CP ngày 5/4/2022 của Chính phủ về tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và chống ùn tắc giao thông giai đoạn 2022-2025; NQ số 149/NQ_CP ngày 21/9/2023 của Chính phủ về việc Ban hành Chương trình hành động thực hiện Chỉ thị số 23-CT/TW ngày 25/5/2023 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong tình hình mới; Chỉ thị số 10/CT- TTg ngày 19/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mới; Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 21/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới; Chỉ thị số 25-CT/TU ngày 04/11/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh; Kế hoạch số 172/KH-UBND ngày 16/5/2023 của UBND tỉnh về triển khai thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 19/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ; Kế hoạch số 367/KH-UBND ngày 31/8/2023 của UBND tỉnh về thực hiện Kế hoạch số 182-KH/TU ngày 13/7/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Chỉ thị số 23-CT/TW ngày 25/5/2023 của Ban Bí thư Trung ương Đảng; Kế hoạch số 25/UBND-KH ngày 19/1/2024 của UBND tỉnh về thực hiện Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 21/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ; Kế hoạch số 145/KH-UBND ngày 10/5/2021 về thực hiện Chiến lược bảo đảm TTATGT đường bộ giai đoạn từ năm 2021 đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045.
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây