Kế hoạch 21/KH-UBND năm 2018 thực hiện Chỉ thị 01/CT-TTg về chấn chỉnh, tăng cường công tác quản lý đất đai và xây dựng hệ thống thông tin đất đai do tỉnh Ninh Bình ban hành
Kế hoạch 21/KH-UBND năm 2018 thực hiện Chỉ thị 01/CT-TTg về chấn chỉnh, tăng cường công tác quản lý đất đai và xây dựng hệ thống thông tin đất đai do tỉnh Ninh Bình ban hành
Số hiệu: | 21/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Ninh Bình | Người ký: | Nguyễn Ngọc Thạch |
Ngày ban hành: | 12/03/2018 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 21/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Ninh Bình |
Người ký: | Nguyễn Ngọc Thạch |
Ngày ban hành: | 12/03/2018 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 21/KH-UBND |
Ninh Bình, ngày 12 tháng 03 năm 2018 |
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 01/CT-TTG NGÀY 03/01/2018 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ CHẤN CHỈNH, TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI VÀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG THÔNG TIN ĐẤT ĐAI
Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 03/01/2018 của Thủ tướng Chính phủ về chấn chỉnh, tăng cường công tác quản lý đất đai và xây dựng hệ thống thông tin đất đai, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg trên địa bàn tỉnh, cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
- Phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền đối và các ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở trong việc tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về đất đai đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Tạo chuyển biến rõ nét về công tác quản lý và sử dụng đất, đưa công tác quản lý đất đai đi vào nền nếp, kỷ cương theo hướng hiện đại, đảm bảo tổ chức thực hiện tốt Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ.
- Nâng cao hiệu quả của công tác quản lý, sử dụng đất đai một cách hợp lý, khoa học, giảm thiểu việc sử dụng đất không đúng mục đích, không đúng quy hoạch, kế hoạch. Góp phần quản lý chặt chẽ tài nguyên đất, kế hoạch hóa việc giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất. Khai thác sử dụng đất một cách có hiệu quả, đúng pháp luật trên cơ sở tiết kiệm, ổn định lâu dài và bảo vệ môi trường sinh thái.
- Đẩy mạnh xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai theo lộ trình xây dựng Chính phủ điện tử để rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục hành chính, bảo đảm phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp khi tiếp cận đất đai, thực hiện các dự án đầu tư, sản xuất kinh doanh;
- Cải cách các thủ tục hành chính về đất đai để bảo đảm tính công khai, minh bạch. Bãi bỏ, điều chỉnh các nội dung công việc và các loại giấy tờ không đúng quy định, không đúng thẩm quyền, kéo dài thời gian thực hiện, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các giao dịch về đất đai; rà soát, thống kê các trường hợp còn tồn đọng chưa đăng ký đất đai, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, các hồ sơ đã tiếp nhận nhưng chậm giải quyết; các Giấy chứng nhận đã ký nhưng chưa trao cho người được cấp; làm rõ nguyên nhân và có kế hoạch, biện pháp cụ thể để hoàn thành giải quyết dứt điểm các trường hợp còn tồn đọng.
2. Yêu cầu
- Xác định cụ thể nội dung, nhiệm vụ, tiến độ và phân công trách nhiệm cho các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị để triển khai thực hiện đạt được các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp đã đề ra.
- Gắn việc chỉ đạo công tác quản lý đất đai và xây dựng hệ thống thông tin đất đai với các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và địa phương; thường xuyên kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ đạt hiệu quả, chất lượng và tiến độ Kế hoạch đề ra
II. NỘI DUNG VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
1. Nội dung
- Rà soát, đánh giá đầy đủ tình hình triển khai thi hành pháp luật về đất đai, trên cơ sở đó có kế hoạch, biện pháp cụ thể để chấn chỉnh, xử lý, khắc phục kịp thời những tồn tại, bất cập, hạn chế trong việc thực hiện từng nội dung nhiệm vụ quản lý đất đai trên địa bàn tỉnh;
- Xây dựng, ban hành các quy định thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh được quy định trong Luật Đất đai năm 2013 và các Nghị định, Thông tư; đồng thời rà soát bãi bỏ, sửa đổi hoặc kiến nghị cơ quan có thẩm quyền bãi bỏ, sửa đổi các quy định đã ban hành nhưng không phù hợp hoặc đã hết hiệu lực;
- Triển khai, hoàn thành việc điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của các huyện, thành phố;
- Rà soát các công trình, dự án đã có quyết định thu hồi đất, phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư nhưng còn tồn đọng chưa triển khai thực hiện được, nhất là các dự án công trình trọng điểm và các trường hợp có quyết định thu hồi đất từ trước ngày 01/7/2014; làm rõ nguyên nhân và có kế hoạch biện pháp khắc phục để thực hiện các dự án, công trình đầu tư;
- Thường xuyên kiểm tra, chấn chỉnh và xử lý nghiêm đối với các tổ chức, cá nhân thực hiện việc giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, đăng ký đất đai, cấp Giấy chứng nhận, xác định nghĩa vụ tài chính về đất đai không đúng quy định của pháp luật; cũng như việc buông lỏng quản lý để xảy ra tình trạng lấn, chiếm, chuyển mục đích sử dụng đất trái phép hoặc chậm đưa đất vào sử dụng mà không xử lý kịp thời;
- Tổ chức rà soát các tổ chức kinh tế đã được nhà nước giao đất trước đây, theo quy định của pháp luật đất đai hiện hành thuộc đối tượng phải chuyển sang thuê đất; các đơn vị sự nghiệp công lập đã tự chủ tài chính đang sử dụng đất được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất để chuyển sang thuê đất theo đúng quy định của pháp luật;
- Tăng cường chỉ đạo phối hợp và làm rõ trách nhiệm giữa các cơ quan định giá đất, Hội đồng thẩm định giá đất để tổ chức thực hiện tốt việc quản lý, xác định giá đất cụ thể bảo đảm chất lượng và thời gian yêu cầu; thực hiện đúng các quy định các trường hợp phải đấu giá đất, nhất là những khu đất “vàng” sau khi rà soát, sắp xếp lại cơ sở nhà, đất của Nhà nước để chống thất thu cho ngân sách nhà nước và phòng chống tiêu cực, tham nhũng...
- Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính về đất đai ở địa phương để bảo đảm tính công khai, minh bạch, rút ngắn thời gian thực hiện;
- Rà soát, thống kê đầy đủ các trường hợp còn tồn đọng chưa đăng ký đất đai, cấp Giấy chứng nhận, các hồ sơ đã tiếp nhận nhưng chậm giải quyết; các Giấy chứng nhận đã ký nhưng chưa trao cho người được cấp;
- Xử lý nghiêm người đứng đầu của các cơ quan, đơn vị buông lỏng quản lý để xảy ra tình trạng lấn chiếm, chuyển nhượng, chuyển mục đích sử dụng đất trái phép, giao đất không đúng thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
- Nâng cao hiệu quả về quản lý, sử dụng quỹ đất nông nghiệp sử dụng vào mục đích công ích;
- Tập trung hoàn thành việc rà soát, xác định ranh giới, cắm mốc giới, giao đất, cho thuê đất, cấp Giấy chứng nhận, xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai đối với các công ty nông, lâm nghiệp theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 04 tháng 4 năm 2016.
- Tổ chức thanh tra, kiểm tra việc quản lý, sử dụng đất đai và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các kết luận thanh tra, kiểm tra đã ban hành để phát hiện, xử lý kiên quyết, dứt điểm các vi phạm, không để tồn tại kéo dài.
- Đẩy mạnh việc xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai theo quy định.
2. Giải pháp thực hiện
- Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến, giáo dục pháp luật đất đai dưới nhiều hình thức (thông qua báo chí, phát thanh, truyền hình, giao lưu trực tuyến...) để người dân nhận thức được tầm quan trọng trong việc lập quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; thu hồi đất; chuyển mục đích sử dụng đất; Công khai minh bạch về chính sách, bồi thường, hỗ trợ tái định cư khi nhà nước thu hồi đất; Đăng ký đất đai, lập hồ sơ địa chính, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
- Tăng cường chỉ đạo về công tác chuyên môn để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc; đồng thời hướng dẫn các tổ chức, cá nhân sử dụng đất thực hiện đầy đủ quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của pháp luật;
- Tăng cường đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực làm việc và đạo đức của cán bộ, công chức, viên chức làm công tác quản lý đất đai, đặc biệt là đội ngũ cán bộ địa chính cấp xã, cán bộ Văn phòng đăng ký đất đai;
- Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát việc quản lý và sử dụng đất trên địa bàn tỉnh để phát hiện và khắc phục kịp thời các sai phạm trong quản lý và sử dụng đất đai.
III. TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC NGÀNH, CÁC CẤP
Để thực hiện tốt các nội dung và giải pháp nêu trên, UBND tỉnh giao trách nhiệm cho các Sở, ngành và UBND các cấp tổ chức thực hiện các công việc cụ thể như sau:
1. Sở Tài nguyên và Môi trường
- Chủ trì, phối hợp với Sở Tư pháp và các đơn vị có liên quan rà soát các quy định của Pháp luật đất đai và pháp luật có liên quan để tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh bãi bỏ, ban hành sửa đổi theo quy định đảm bảo công khai minh bạch, cải cách thủ tục hành chính.
- Đôn đốc, hướng dẫn UBND các huyện, thành phố khẩn trương hoàn thành việc điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của cấp huyện bảo đảm chất lượng, đồng bộ, thống nhất và nâng cao tính khả thi; tăng cường việc kiểm tra, giám sát thực hiện quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của các huyện và các đối tượng sử dụng đất; rà soát điều chỉnh hoặc hủy bỏ các dự án, công trình có trong kế hoạch sử dụng đất hàng năm mà đã quá 03 năm nhưng chưa thực hiện theo quy định của pháp luật để đảm bảo quyền lợi của người sử dụng đất;
- Chủ trì phối hợp với Ủy ban nhân các huyện, thành phố tổ chức rà soát các công trình, dự án đã có quyết định thu hồi đất, phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư nhưng còn tồn đọng chưa triển khai thực hiện được, nhất là các dự án, công trình trọng điểm và các trường hợp có quyết định thu hồi đất từ trước ngày 01 tháng 7 năm 2014; làm rõ nguyên nhân và có kế hoạch, biện pháp khắc phục để thực hiện các dự án, công trình đầu tư;
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan kiểm tra báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh và xử lý nghiêm (nếu có) đối với các tổ chức, cá nhân thực hiện việc giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, đăng ký đất đai, cấp Giấy chứng nhận, xác định nghĩa vụ tài chính về đất đai không đúng quy định của pháp luật; việc buông lỏng quản lý để xảy ra tình trạng lấn, chiếm, chuyển mục đích sử dụng đất trái phép hoặc chậm đưa đất vào sử dụng mà không xử lý kịp thời;
- Rà soát các tổ chức kinh tế đã được nhà nước giao đất trước đây theo quy định của pháp luật đất đai hiện hành thuộc đối tượng phải chuyển sang thuê đất; các đơn vị sự nghiệp công lập đã tự chủ tài chính đang sử dụng đất được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất để chuyển sang thuê đất theo đúng quy định của pháp luật;
- Rà soát thủ tục hành chính về đất đai để bảo đảm tính công khai, minh bạch, rút ngắn thời gian thực hiện; tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh bãi bỏ, điều chỉnh các nội dung công việc và các loại giấy tờ không đúng quy định, không đúng thẩm quyền, kéo dài thời gian thực hiện, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các giao dịch về đất đai;
- Chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thành phố rà soát, thống kê đầy đủ các trường hợp còn tồn đọng chưa đăng ký đất đai, cấp Giấy chứng nhận, các hồ sơ đã tiếp nhận nhưng chậm giải quyết; các Giấy chứng nhận đã ký nhưng chưa trao cho người được cấp; làm rõ nguyên nhân và có kế hoạch, biện pháp cụ thể để hoàn thành giải quyết dứt điểm các trường hợp còn tồn đọng;
- Tập trung hoàn thành việc rà soát, xác định ranh giới, cắm mốc giới, giao đất, cho thuê đất, cấp Giấy chứng nhận, xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai đối với các công ty nông, lâm nghiệp theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 04 tháng 4 năm 2016;
- Đẩy mạnh và khẩn trương xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai theo lộ trình xây dựng Chính phủ điện tử để rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục hành chính, bảo đảm phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp khi tiếp cận đất đai thực hiện các dự án đầu tư, sản xuất kinh doanh;
- Kiện toàn, tăng cường năng lực cho hệ thống Văn phòng đăng ký đất đai và Trung tâm phát triển quỹ đất theo quy định.
2. Sở Tư pháp: Phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường thực hiện việc rà soát các văn bản quy phạm pháp luật để tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành.
3. Sở Nội vụ: Phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài chính rà soát các quy định tại Thông tư liên tịch số 05/2010/TTLT-BTNMT-BNV-BTC để hướng dẫn triển khai thực hiện đầy đủ các quy định về tổ chức, biên chế, tài chính của Văn phòng Đăng ký đất đai và Trung tâm phát triển quỹ đất theo quy định của Luật Đất đai và các Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
4. Sở Tài chính
- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục thuế tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố rà soát các quy định về thu, chi tài chính liên quan đến đất đai để sửa đổi, bổ sung đảm bảo thực hiện đúng các quy định của Nhà nước;
- Tăng cường phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục thuế tỉnh, các đơn vị có liên quan làm rõ trách nhiệm giữa các cơ quan định giá đất, Hội đồng thẩm định giá đất để tổ chức thực hiện tốt việc quản lý, xác định giá đất cụ thể bảo đảm chất lượng và thời gian yêu cầu; thực hiện đúng quy định các trường hợp phải đấu giá đất, nhất là những khu đất “vàng” sau khi rà soát, sắp xếp lại các cơ sở nhà, đất của Nhà nước để chống thất thu cho ngân sách nhà nước và phòng chống tiêu cực, tham nhũng trong lĩnh vực này.
- Chủ trì phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn cho UBND cấp huyện và tham mưu cho UBND tỉnh cân đối bố trí kinh phí từ ngân sách cấp huyện, cấp tỉnh để thực hiện các nội dung quản lý đất đai; bảo đảm dành tối thiểu 10% tổng số thu từ tiền sử dụng đất, tiền thuê đất hàng năm cho việc đo đạc lập bản đồ địa chính, đăng ký đất đai, cấp Giấy chứng nhận, xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai theo Chỉ thị số 1474/CT-TTg ngày 24 tháng 8 năm 2011 và Chỉ thị số 05/CT-TTg ngày 04 tháng 4 năm 2013 của Thủ tướng Chính phủ.
5. Sở Kế hoạch và Đầu tư: Chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường và các đơn vị có liên quan tổ chức thanh tra, kiểm tra các dự án đã được chấp thuận đầu tư (theo thẩm quyền), tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh kiên quyết xử lý đối với các dự án chậm tiến độ, dự án đầu tư bị chấm dứt hoạt động theo quy định Luật Đầu tư;
6. Sở Thông tin và Truyền thông
- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố triển khai ứng dụng công nghệ thông tin để kết nối dữ liệu địa chính giữa Sở Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng Đăng ký đất đai với các huyện, thành phố; dữ liệu địa chính phải được kết nối đồng bộ, liên tục, thông suốt, đảm bảo thực hiện cung cấp thông tin địa chính phục vụ tra cứu và yêu cầu quản lý nhà nước về đất đai;
- Tăng cường chỉ đạo các cơ quan truyền thông đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến các chính sách, pháp luật đất đai.
7. Thanh tra tỉnh
- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các đơn vị có liên quan: Tăng cường thanh tra, kiểm tra việc quản lý, sử dụng đất đai và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các kết luận thanh tra, kiểm tra đã ban hành để phát hiện, xử lý kiên quyết, dứt điểm các vi phạm, không để tồn tại kéo dài. Tập trung giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện đông người, kéo dài, gây mất trật tự xã hội, ảnh hưởng đến phát triển kinh tế và môi trường đầu tư; chủ động tiếp nhận, xử lý, giải quyết triệt để, kịp thời các trường hợp phản ánh của người dân về tình hình vi phạm pháp luật đất đai để người dân tham gia giám sát thi hành Luật Đất đai;
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan thanh tra, kiểm tra: xử lý nghiêm người đứng đầu của các cơ quan, đơn vị buông lỏng quản lý để xảy ra tình trạng lấn chiếm, chuyển nhượng, chuyển mục đích sử dụng đất trái phép, giao đất không đúng thẩm quyền theo quy định của pháp luật (nếu có).
8. Cục Thuế tỉnh
- Phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường hướng dẫn các huyện, thành phố trong việc thực hiện luân chuyển hồ sơ của người sử dụng đất để thực hiện nghĩa vụ tài chính cho phù hợp với thực tế, đảm bảo yêu cầu công khai thông tin với người nộp thuế, nộp tiền sử dụng đất, tiền thuê đất theo quy định;
- Chỉ đạo Chi cục thuế các huyện, thành phố phối hợp tiếp nhận hồ sơ của người sử dụng đất thực hiện nghĩa vụ tài chính đảm bảo đúng thủ tục theo quy định.
9. Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh: Chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư và các đơn vị có liên quan tổ chức thanh tra, kiểm tra các dự án đã được chấp thuận đầu tư trong khu công nghiệp (theo thẩm quyền), tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh kiên quyết xử lý đối với các dự án chậm tiến độ, dự án đầu tư bị chấm dứt hoạt động theo quy định Luật Đầu tư;
10. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố
- Tổ chức hoàn thiện việc điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất cấp huyện trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt theo đúng quy định. Tăng cường việc kiểm tra, giám sát thực hiện quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất hàng năm và các đối tượng sử dụng đất; rà soát, tổng hợp báo cáo cấp thẩm quyền để điều chỉnh hoặc hủy bỏ các dự án, công trình có trong kế hoạch hàng năm mà đã quá 03 năm nhưng chưa thực hiện theo quy định của pháp luật để đảm bảo quyền lợi của người sử dụng đất;
- Kiểm tra, rà soát, đánh giá lại tình hình quản lý, sử dụng quỹ đất nông nghiệp sử dụng vào mục đích công ích, kịp thời phát hiện và kiên quyết xử lý những trường hợp cho thuê, cho mượn trái phép, sử dụng không đúng mục đích, không đúng đối tượng, không lập hồ sơ cho thuê đất công ích hoặc hồ sơ không đầy đủ, rõ ràng, không thực hiện đăng ký đất đai theo quy định;
- Bố trí đủ kinh phí thuộc ngân sách địa phương để thực hiện các nội dung nhiệm vụ quản lý đất đai tại địa phương theo đúng Chỉ thị số 1474/CT-TTg ngày 24/8/2011 và Chỉ thị số 05/CT-TTg ngày 04/4/2013 của Thủ tướng Chính phủ.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Giao Sở Tài nguyên và Môi trường là cơ quan thường trực phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện theo đúng nội dung của Kế hoạch này, định kỳ báo cáo UBND tỉnh trước ngày 10 tháng 12 hàng năm;
UBND các huyện, thành phố báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ theo thẩm quyền về Sở Tài nguyên và Môi trường trước ngày 25 tháng 11 hàng năm, để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh. Trong quá trình thực hiện, nếu gặp khó khăn, vướng mắc, chủ động phối hợp giải quyết hoặc báo cáo UBND tỉnh để kịp thời chỉ đạo./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây