Kế hoạch 203/KH-UBND thực hiện Đề án “Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao chất lượng về cung cấp và sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyến đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Nghệ An
Kế hoạch 203/KH-UBND thực hiện Đề án “Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao chất lượng về cung cấp và sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyến đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Nghệ An
Số hiệu: | 203/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Nghệ An | Người ký: | Bùi Đình Long |
Ngày ban hành: | 28/03/2025 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 203/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Nghệ An |
Người ký: | Bùi Đình Long |
Ngày ban hành: | 28/03/2025 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 203/KH-UBND |
Nghệ An, ngày 28 tháng 3 năm 2025 |
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN ĐỀ ÁN “TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VỀ CUNG CẤP VÀ SỬ DỤNG HIỆU QUẢ DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN ĐẾN NĂM 2025, ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM 2030” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN
Thực hiện Quyết định số 1588/QĐ-TTg ngày 17 tháng 12 năm 2024 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao chất lượng về cung cấp và sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyến đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”, Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An ban hành kế hoạch thực hiện Đề án trên địa bàn tỉnh với các nội dung như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích:
- Triển khai kịp thời, đầy đủ, có hiệu quả nội dung Quyết định số 1588/QĐ-TTg trên địa bàn tỉnh;
- Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của lãnh đạo các cơ quan nhà nước nhất là người đứng đầu và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; các tổ chức, doanh nghiệp, người dân trong việc cung cấp, sử dụng có hiệu quả dịch vụ công trực tuyến, góp phần cải cách hành chính, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số quốc gia;
Nâng cao tỷ lệ cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến và tỷ lệ hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính công trực tuyến trên địa bàn tỉnh.
2. Yêu cầu:
- Hình thức triển khai phong phú, phù hợp với yêu cầu thực tiễn; nêu cao trách nhiệm phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch;
- Việc thực hiện kế hoạch phải đảm bảo chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm.
II. NỘI DUNG KẾ HOẠCH
1. Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức, phổ cập kiến thức và kỹ năng sử dụng dịch vụ công trực tuyến qua các phương tiện thông tin đại chúng, truyền thông xã hội
a) Sản xuất nội dung tin bài, ảnh, đồ họa thông tin (infographic), đồ họa chuyển động (motion graphics), video, clip tạo xu thế,... về dịch vụ công trực tuyến để đăng, phát trên các trang mạng xã hội phổ biến, các kênh, nền tảng số khác nhau và trên phương tiện truyền thông đại chúng.
- Cơ quan chủ trì: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
- Cơ quan phối hợp: Văn phòng UBND tỉnh và các Sở, ban, ngành liên quan.
- Thời gian thực hiện: năm 2025 và các năm tiếp theo.
b) Xây dựng, thiết lập và duy trì hoạt động hiệu quả các chuyên trang, chuyên mục trên các phương tiện thông tin đại chúng, cổng/trang thông tin điện tử.
- Cơ quan chủ trì: Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Báo Nghệ An; các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn.
- Cơ quan phối hợp: Văn phòng UBND tỉnh (Cổng Thông tin điện tử tỉnh) và các cơ quan liên quan.
- Thời gian thực hiện: Thường xuyên.
c) Sản xuất các chương trình, phim, bài hát, phóng sự, chương trình trao đổi, đối thoại, chuyên đề chuyên sâu trên hệ thống phát thanh, truyền hình.
- Cơ quan chủ trì: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; UBND các huyện, thành phố, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn.
- Cơ quan phối hợp: Các Sở, ban, ngành liên quan.
- Thời gian thực hiện: năm 2025 và các năm tiếp theo.
d) Chia sẻ kinh nghiệm trong triển khai dịch vụ công trực tuyến với các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; tổng hợp các mô hình và giải pháp về cung cấp dịch vụ công trực tuyến trong nước; giới thiệu để nhân rộng các mô hình, giải pháp triển khai dịch vụ công trực tuyến.
- Cơ quan chủ trì: Văn phòng UBND tỉnh.
- Cơ quan phối hợp: Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh liên quan; UBND các huyện, thành phố, thị xã.
- Thời gian thực hiện: Thường xuyên.
2. Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức, phổ cập kiến thức và kỹ năng sử dụng dịch vụ công trực tuyến qua các hệ thống thông tin cơ sở
a) Thực hiện tuyên truyền theo từng điểm cung cấp dịch vụ thông tin và truyền thông, dịch vụ mạng như: các điểm hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số ứng dụng công nghệ thông tin, các điểm phủ sóng mạng không dây, điểm truy cập Internet công cộng.
- Cơ quan chủ trì: UBND các huyện, thành phố, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn.
- Cơ quan phối hợp: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các đơn vị liên quan.
- Thời gian thực hiện: Thường xuyên.
b) Tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh, truyền hình cấp huyện, hệ thống đài truyền thanh cấp xã.
- Cơ quan chủ trì: UBND các huyện, thành phố, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn.
- Cơ quan phối hợp: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các đơn vị liên quan.
- Thời gian thực hiện: Thường xuyên.
c) Tuyên truyền trên các cổng/trang thông tin điện tử, mạng nội bộ của các cơ quan, tổ chức nhà nước.
- Cơ quan chủ trì: Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn.
- Cơ quan phối hợp: Văn phòng UBND tỉnh và các đơn vị liên quan.
- Thời gian thực hiện: Thường xuyên.
d) Tuyên truyền trực quan, sử dụng pa-nô, áp phích, tranh bích họa, bảng tin, biển tấm lớn, đồ họa thông tin (infographic), tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến tại các khu vực đông dân cư, tại trụ sở Bộ phận Một cửa các cấp.
Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức của người dân về dịch vụ công trực tuyến và hỗ trợ người dân tiếp cận, thực hiện đối với dịch vụ công trực tuyến được cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh tại các điểm phục vụ bưu chính cồng cộng và tại Bộ phận Một cửa các cấp của địa phương.
- Cơ quan chủ trì: UBND các huyện, thành phố, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn.
- Cơ quan phối hợp: Văn phòng UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các cơ quan liên quan.
- Thời gian thực hiện: Thường xuyên.
đ) Tuyên truyền trên các sản phẩm in ấn (tờ rơi, tờ gấp, sách,...) các thông tin, thông điệp tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến cấp phát tại các khu vực đông dân cư, tại trụ sở Bộ phận Một cửa các cấp.
- Cơ quan chủ trì: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
- Cơ quan phối hợp: Văn phòng UBND tỉnh.
- Thời gian thực hiện: Năm 2025 và các năm tiếp theo.
3. Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức, phổ cập kiến thức và kỹ năng sử dụng dịch vụ công trực tuyến thông qua các phương thức khác
a) Xây dựng các chiến dịch truyền thông, tuyên truyền, nâng cao nhận thức, phổ cập kiến thức và kỹ năng sử dụng dịch vụ công trực tuyến với quy mô lớn, đồng bộ giữa các cơ quan, tổ chức, trải rộng trên các phương tiện truyền thông đại chúng, mạng xã hội; khuyến khích sự tham gia của người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng với công chúng, các công ty truyền thông, tạo ra sự lan tỏa rộng rãi trong xã hội.
- Cơ quan chủ trì: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
- Cơ quan phối hợp: Các sở, ban, ngành liên quan; UBND các huyện, thành phố, thị xã.
- Thời gian thực hiện: Năm 2025 và các năm tiếp theo.
b) Hằng năm, tổ chức các đợt sự kiện tháng cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến hiệu quả để tăng cường hiểu biết về dịch vụ công trực tuyến; kết hợp với tổ chức hội nghị, hội thảo, tọa đàm trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm; chỉ đạo Tổ công nghệ số cộng đồng tích cực tuyên truyền bằng cách “đi từng ngõ, gõ từng nhà”, hướng dẫn từng người sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
- Cơ quan chủ trì: Văn phòng UBND tỉnh; Sở Nội vụ; Sở Khoa học và Công nghệ; UBND các huyện, thành phố, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn.
- Cơ quan phối hợp: Các đơn vị liên quan.
- Thời gian thực hiện: Thường xuyên.
c) Tập trung, đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, phổ biến về dịch vụ công trực tuyến hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 hằng năm. Tổ chức các cuộc thi, hội thi về tuyên truyền viên dịch vụ công trực tuyến giỏi trực tiếp hoặc trực tuyến để tìm kiếm các giải pháp, mô hình, hoạt động truyền thông, tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến sáng tạo, hiệu quả trong cộng đồng.
- Cơ quan chủ trì: Sở Khoa học và Công nghệ.
- Cơ quan phối hợp: Các Sở, ban, ngành liên quan.
- Thời gian thực hiện: Năm 2025 và các năm tiếp theo.
d) Thực hiện tuyên truyền thông qua hình thức nhắn tin, thông báo với sự tham gia của các doanh nghiệp viễn thông, các mạng xã hội nhằm giới thiệu, gợi ý và hướng dẫn cho người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến theo nhu cầu.
- Cơ quan chủ trì: Sở Khoa học và Công nghệ.
- Cơ quan phối hợp: Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, các mạng xã hội.
- Thời gian thực hiện: Thường xuyên.
đ) Xây dựng, thiết lập các hệ thống kỹ thuật, công cụ ứng dụng công nghệ hiện đại phục vụ công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, phổ cập kiến thức và kỹ năng sử dụng dịch vụ công trực tuyến như:
- Trang bị các phương tiện, thiết bị, phần mềm phục vụ công tác tuyên truyền; xây dựng hệ thống công nghệ truyền thông, tuyên truyền chủ động, tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), hệ thống tương tác tự động (chatbot) để hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của người dân khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến;
- Xây dựng và thiết lập nền tảng số để tăng cường tương tác, trao đổi giữa cơ quan nhà nước với người dân trong quá trình cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến để cải tiến chất lượng của dịch vụ, cụ thể: Thu thập, tổng hợp và công bố ý kiến phản hồi, đánh giá của người dân về dịch vụ công trực tuyến thông qua Nền tảng khảo sát, thu thập ý kiến người dân trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Nền tảng VNForm do Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai hoặc qua chức năng Hỏi - đáp, khảo sát ý kiến người dùng trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh; đôn đốc và giám sát việc xử lý của cơ quan nhà nước cung cấp dịch vụ công trực tuyến về các ý kiến phản hồi, đánh giá của người dân.
+ Cơ quan chủ trì: Sở Khoa học và Công nghệ.
+ Cơ quan phối hợp: Văn phòng UBND tỉnh và các đơn vị liên quan.
+ Thời gian thực hiện: Năm 2025 và các năm tiếp theo.
e) Biểu dương, tôn vinh, khen thưởng các tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ công trực tuyến chất lượng, hiệu quả và thu hút được sự tham gia rộng rãi nhất của người dân, doanh nghiệp theo quy định pháp luật về thi đua khen thưởng.
- Cơ quan chủ trì: Sở Nội vụ
- Cơ quan phối hợp: Các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn
- Thời gian thực hiện: Đột xuất và hằng năm.
4. Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức, phổ cập kiến thức và kỹ năng sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại các cơ sở giáo dục
a) Rà soát chương trình, nội dung, thời lượng giảng dạy và biên tập tài liệu, hướng dẫn về dịch vụ công trực tuyến lồng ghép vào môn tin học, hoạt động ngoại khóa phù hợp với lớp học, cấp học (từ trung học cơ sở đến trung học phổ thông), bảo đảm:
- Tuyên truyền, phổ biến cho học sinh hiểu về dịch vụ công trực tuyến, biết cách truy cập và tự sử dụng dịch vụ công trực tuyến phù hợp với lứa tuổi.
- Hướng dẫn học sinh phổ biến cho người thân trong gia đình truy cập, sử dụng dịch vụ công trực tuyến khi cần.
- Các biện pháp tuyên truyền, phổ biến nhận thức, kỹ năng sử dụng dịch vụ công trực tuyến dưới các hình thức trực quan, dễ hiểu, sinh động theo lứa tuổi.
+ Cơ quan chủ trì: Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND các huyện, thành phố, thị xã
+ Cơ quan phối hợp: Văn phòng UBND tỉnh; Sở Khoa học và Công nghệ.
+ Thời gian thực hiện: năm 2025 và các năm tiếp theo.
b) Tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về dịch vụ công trực tuyến cho các nhóm đối tượng khác nhau là học sinh, sinh viên, học viên của các cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, cơ sở giáo dục thường xuyên.
+ Cơ quan chủ trì: Văn phòng UBND tỉnh; Sở Nội vụ.
+ Cơ quan phối hợp: Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND các huyện, thành phố, thị xã, các đơn vị có liên quan.
+ Thời gian thực hiện: năm 2025 và các năm tiếp theo.
c) Tổ chức các cuộc thi thiết kế áp phích, thiết kế mô hình, các video đa phương tiện về dịch vụ công trực tuyến cho các đối tượng từ trung học cơ sở tới đại học.
+ Cơ quan chủ trì: Văn phòng UBND tỉnh; Sở Nội vụ, Sở Khoa học và Công nghệ.
+ Cơ quan phối hợp: Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND các huyện, thành phố, thị xã, các đơn vị có liên quan.
+ Thời gian thực hiện: năm 2025 và các năm tiếp theo.
5. Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến
a) Tổ chức các hội nghị, hội thảo chuyên đề hoặc lồng ghép vào các hội nghị, hội thảo về chuyển đổi số để truyền thông cho cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan nhà nước về vai trò, ý nghĩa, lợi ích của dịch vụ công trực tuyến.
Tổ chức hoặc cử cán bộ, công chức, viên chức trực tiếp tham gia thiết kế, quản trị, vận hành, khai thác sử dụng Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn cập nhật kiến thức.
- Cơ quan chủ trì: Các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn.
- Cơ quan phối hợp: Văn phòng UBND tỉnh.
- Thời gian thực hiện: Thường xuyên.
b) Rà soát, nâng cấp, thiết kế, thiết kế lại giao diện, trải nghiệm người dùng của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh, ưu tiên các dịch vụ công thiết yếu, có nhiều người sử dụng. Đặc biệt chú trọng tới việc cung cấp thông tin hướng dẫn đơn giản, trực quan, dễ hiểu, dễ làm, giúp người dân có thể tự hiểu và tự thực hiện một cách dễ dàng, thuận tiện.
Xây dựng hoặc thuê dịch vụ thiết lập, duy trì, vận hành, phát triển các kênh tiếp nhận phản ánh, hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ công trực tuyến cho người dân.
Hướng dẫn số hóa, lưu giữ dữ liệu giải quyết dịch vụ công vào Kho dữ liệu điện tử của cá nhân, tổ chức trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh để phục vụ chia sẻ, tái sử dụng dữ liệu trong thực hiện dịch vụ công.
Định kỳ rà soát, cập nhật, kết nối, chia sẻ thông tin giữa các cơ quan nhà nước để giảm việc người dân, doanh nghiệp phải cung cấp lại thông tin khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến.
Định kỳ rà soát, nâng cấp Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh bảo đảm hoạt động ổn định, triển khai đầy đủ quy định về bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ.
Thực hiện các khảo sát và đánh giá định kỳ bằng các công cụ kỹ thuật để đo lường sự hài lòng và nhu cầu của người dân khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
- Cơ quan chủ trì: Văn phòng UBND tỉnh.
- Cơ quan phối hợp: Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn.
- Thời gian thực hiện: Thường xuyên.
6. Định hướng nội dung, hoạt động và xây dựng, biên tập các tài liệu tuyên truyền thuộc phạm vi của Đề án
a) Xây dựng và biên tập tài liệu tuyên truyền sử dụng chung cho các đối tượng và theo chủ đề, chuyên đề phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau thuộc phạm vi của Đề án. Chia sẻ rộng rãi để các cơ quan, đơn vị có thể khai thác, sử dụng chung. Đối với đối tượng là người cao tuổi, đồng bào các dân tộc thiểu số, người dân vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, nhóm yếu thế cần xây dựng cẩm nang, video nhận thức cơ bản, hướng dẫn truy cập, sử dụng các dịch vụ công thiết yếu hoặc phát trên các kênh truyền thông xã hội, phương tiện truyền thông đại chúng và báo chí phù hợp với năng lực nhận thức, tiếp cận thông tin, có bản chuyển tiếng dân tộc.
Duy trì, nâng cấp và bảo đảm an toàn thông tin cho hệ thống lưu trữ, chia sẻ và quảng bá các tài liệu tuyên truyền thuộc phạm vi Đề án.
- Cơ quan chủ trì: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Nông nghiệp và Môi trường; Sở Dân tộc và Tôn giáo.
- Cơ quan phối hợp: Các đơn vị liên quan.
- Thời gian thực hiện: Năm 2025 và các năm tiếp theo
b) Thiết lập mạng lưới cộng tác viên tham gia tiếp nhận thông tin, lắng nghe, phát hiện các ý kiến phản hồi, các vướng mắc khó khăn của người dân khi sử dụng dịch vụ cồng trực tuyến để xây dựng các biện pháp thông tin, tuyên truyền hiệu quả.
- Cơ quan chủ trì: UBND các huyện, thành phố, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn.
- Cơ quan phối hợp: Các đơn vị liên quan.
- Thời gian thực hiện: Năm 2025 và các năm tiếp theo
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Kinh phí triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch được đảm bảo trong dự toán ngân sách nhà nước hàng năm của các cơ quan, đơn vị. Việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí thực hiện theo quy định của pháp luật hiện hành.
Giao Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì, tham mưu tổ chức thực hiện Kế hoạch; theo dõi, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện Đề án.
Yêu cầu các Sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố, thị xã; các đơn vị có liên quan triển khai các nhiệm vụ của kế hoạch đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị phản ánh kịp thời về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Khoa học và Công nghệ) để tổng hợp xem xét, giải quyết./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây