Kế hoạch 1708/KH-UBND năm 2022 thực hiện Đề án “Cơ cấu lại các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025” trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
Kế hoạch 1708/KH-UBND năm 2022 thực hiện Đề án “Cơ cấu lại các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025” trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
Số hiệu: | 1708/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Quảng Bình | Người ký: | Trần Thắng |
Ngày ban hành: | 19/09/2022 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 1708/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Quảng Bình |
Người ký: | Trần Thắng |
Ngày ban hành: | 19/09/2022 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1708/KH-UBND |
Quảng Bình, ngày 19 tháng 9 năm 2022 |
Thực hiện Quyết định số 689/QĐ-TTg ngày 08/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án “Cơ cấu lại các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021 - 2025” (sau đây gọi tắt là Đề án 689); UBND tỉnh Quảng Bình ban hành kế hoạch triển khai thực hiện cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng (TCTD) gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2020-2025 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình như sau:
1. Quan điểm
- Triển khai đồng bộ và có hiệu quả các giải pháp chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về cơ cấu lại các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021 - 2025 thuộc phạm vi điều chỉnh của Đề án 689 nhằm lành mạnh hóa tình hình tài chính, nâng cao năng lực quản trị và chất lượng tín dụng của các tổ chức tín dụng trên địa bàn, hạn chế nợ xấu phát sinh, đáp ứng các chuẩn mực về hoạt động ngân hàng theo quy định của pháp luật.
- Tận dụng tối đa nguồn lực tự xử lý nợ của các TCTD trên địa bàn; giữ vững sự ổn định, an toàn, không để các tổ chức tín dụng trên địa bàn rơi vào tình trạng hoạt động kém hiệu quả, dẫn đến đổ vỡ; bảo đảm quyền lợi hợp pháp của người gửi tiền.
- Bám sát chủ trương của Đảng, Nhà nước về cơ cấu lại các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu và quy định của ngành ngân hàng để cơ cấu lại các TCTD, xử lý các TCTD yếu kém an toàn, hiệu quả, minh bạch.
- Cơ cấu lại hệ thống các TCTD gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021 - 2025 là trách nhiệm của hệ thống chính trị, hệ thống các TCTD; các cơ quan, đơn vị liên quan đến việc xử lý nợ xấu, xác định trách nhiệm của mình trong vấn đề xử lý nợ xấu, phối hợp với các TCTD trong việc xử lý nợ xấu của các TCTD trên địa bàn đảm bảo hiệu quả, nhanh chóng.
2. Mục tiêu
- Phát triển hệ thống các TCTD trên địa bàn hoạt động lành mạnh, chất lượng, hiệu quả đáp ứng các quy định về an toàn hoạt động ngân hàng theo quy định của pháp luật.
- Tiếp tục đẩy mạnh xử lý nợ xấu của các TCTD bằng các hình thức phù hợp với cơ chế thị trường trên nguyên tắc tuân thủ các quy định pháp luật, thận trọng, giữ vững sự ổn định, an toàn hệ thống; nâng cao chất lượng tín dụng; ngăn ngừa, hạn chế tối đa nợ xấu mới phát sinh; phấn đấu duy trì tỷ lệ nợ xấu nội bảng và nợ tiềm ẩn trở thành nợ xấu ở mức dưới 3% tổng, dư nợ cho vay.
- Phát triển mạng lưới của TCTD và các mô hình ngân hàng số, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại theo hướng tự động hóa quy trình, tối ưu hóa hoạt động nghiệp vụ, áp dụng công nghệ số để phát triển thanh toán không dùng tiền mặt; phấn đấu tăng tỷ trọng thu nhập từ hoạt động phi tín dụng của các ngân hàng thương mại lên 16-17% vào cuối năm 2025.
- Đảm bảo hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) trên địa bàn hoạt động theo đúng mục tiêu, tôn chỉ an toàn, hiệu quả, ổn định, bền vững và hướng tới mục tiêu là tương trợ giúp đỡ giữa các thành viên phục vụ sản xuất, kinh doanh, cải thiện đời sống, xóa đói, giảm nghèo, hạn chế tình trạng cho vay nặng lãi ở địa bàn nông nghiệp, nông thôn.
1.1. Đối với các chi nhánh ngân hàng thương mại trên địa bàn
- Chủ động, tích cực thực hiện những chỉ tiêu, giải pháp được Hội sở TCTD giao theo Phương án cơ cấu lại và xử lý nợ xấu. Đẩy mạnh xử lý nợ xấu, đẩy nhanh và gia tăng hiệu quả công tác xử lý thu hồi nợ và tài sản tồn đọng cho ngân hàng.
- Thực hiện tăng trưởng tín dụng theo chỉ tiêu phân bổ của Hội sở TCTD; kiểm soát chặt chẽ chất lượng tín dụng đặc biệt là tín dụng cho những lĩnh vực tiềm ẩn nhiều rủi ro như đầu tư, kinh doanh chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp, bất động sản và hạn chế tối đa nợ xấu phát sinh; thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Thống đốc NHNN liên quan đến lãi suất huy động, lãi suất cho vay.
- Chú trọng phát triển mạng lưới và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhất là tại địa bàn nông thôn; tiếp cận và triển khai kịp thời các sản phẩm ngân hàng hiện đại trên cơ sở ứng dụng các công nghệ mới, tiên tiến, gia tăng tiện ích và an toàn trong giao dịch.
1.2. Đối với chi nhánh Ngân hàng Hợp tác xã, Quỹ tín dụng nhân dân và tổ chức tài chính vi mô
a) Ngân hàng Hợp tác xã Chi nhánh Quảng Bình
- Tích cực thực hiện nhiệm vụ cơ cấu lại Chi nhánh Ngân hàng Hợp tác xã theo chỉ đạo, hướng dẫn của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam; đẩy nhanh xử lý nợ xấu, nợ bán cho Công ty Quản lý tài sản (VAMC), đến 2025 cơ bản xử lý xong toàn bộ nợ tồn đọng phát sinh trước năm 2020.
- Nâng cao vai trò, trách nhiệm trong công tác kiểm tra giám sát hoạt động của QTDND; tăng cường vai trò điều hòa vốn, hỗ trợ thanh khoản cho các QTDND, đặc biệt trong quá trình cơ cấu lại và nâng cao hiệu quả hoạt động của các QTDND.
- Tham gia xử lý đối với các QTDND yếu kém hoặc có dấu hiệu mất an toàn trong hoạt động.
- Hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ ngân hàng, công nghệ thông tin, hỗ trợ hoạt động ngân hàng đối với QTDND.
b) Các Quỹ tín dụng nhân dân
- Xây dựng trình Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Bình phê duyệt và triển khai thực hiện phương án cơ cấu lại QTDND gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025 theo định hướng và giải pháp theo Đề án số 689; trong đó tập trung thực hiện các giải pháp trọng tâm sau: (i) nâng cao trình độ, năng lực quản trị, điều hành, kiểm soát; (ii) xây dựng đầy đủ, đồng bộ về cơ chế, quy trình về quản trị nội bộ, tác nghiệp và quản lý rủi ro; (iii) tăng trưởng tín dụng phù hợp với năng lực quản lý; (iiii) nâng cao và kiểm soát chặt chẽ chất lượng tín dụng; (iv) tập trung huy động và cho vay trong thành viên; (v) nâng cao năng lực tài chính; hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và từng bước hoàn thiện hệ thống công nghệ thông tin của các QTDND.
- Nghiêm túc chấp hành các quy định của pháp luật và chỉ đạo của Chính phủ, của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Bình về cơ cấu lại QTDND.
- Tích cực phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc xử lý các những tồn tại, yếu kém trong hoạt động của QTDND; thực hiện hoàn thành các nội dung về nhân sự, thu hẹp địa bàn theo Thông tư số 21/2019/TT-NHNN ngày 14/11/2019 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về Ngân hàng Hợp tác xã, Quỹ tín dụng nhân dân và Quỹ bảo đảm an toàn hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân.
- Chủ động phối hợp với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đặc biệt là cơ quan Công an, Tòa án nhân dân, cơ quan thi hành án các cấp trong quá trình xử lý tài sản đảm bảo để thu hồi nợ, nhằm bảo đảm thu hồi tối đa giá trị các khoản nợ, hạn chế thiệt hại cho QTDND.
- Báo cáo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Bình đầy đủ, kịp thời, trung thực kết quả thực hiện và các khó khăn, vướng mắc trong quá trình cơ cấu lại, đề xuất biện pháp xử lý (nếu có).
c) Đối với tổ chức tài chính vi mô
- Giám sát hoạt động tổ chức tài chính vi mô an toàn, bền vững theo định hướng thị trường, đảm bảo sự tiếp cận dịch vụ tài chính đa dạng, thích hợp cho các hộ gia đình, người có thu nhập thấp và doanh nghiệp siêu nhỏ; thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước về an sinh xã hội và giảm nghèo bền vững;
- Tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên kết hoạt động của các TCTD và hoạt động của các tổ chức tài chính vi mô.
2. Các sở, ban, ngành cấp tỉnh
2.1. Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Bình
- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, UBND các cấp phổ biến, tuyên truyền và triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án 689 và Kế hoạch này.
- Chỉ đạo, hướng dẫn các QTDND xây dựng phương án cơ cấu lại gắn với xử lý nợ xấu của QTDND trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và triển khai thực hiện phương án cơ cấu lại gắn với xử lý nợ xấu của QTDND, phù hợp với mục tiêu, định hướng và giải pháp nêu tại Đề án 689.
- Tăng cường đổi mới công tác Thanh tra, chuyển nhanh từ thanh tra tuân thủ sang thanh tra trên cơ sở rủi ro; tập trung thanh tra chuyên đề, trọng tâm vào những lĩnh vực, đối tượng nội dung liên quan rủi ro lớn, mất an toàn cao; phối hợp với các các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh Quảng Bình trong công tác quản lý, thanh tra, giám sát đối với hoạt động của các TCTD để ngăn ngừa và xử lý các vi phạm pháp luật.
- Chủ động phối hợp, trao đổi, cung cấp thông tin trong lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng với các cơ quan chức năng để có các biện pháp ngăn ngừa, hạn chế và xử lý các vấn đề phát sinh đảm bảo an toàn hệ thống ngân hàng trên địa bàn;
- Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tiền tệ, hoạt động ngân hàng và ngoại hối trên địa bàn; kiểm soát chặt chẽ chất lượng tín dụng, đặc biệt là tín dụng cho những lĩnh vực tiềm ẩn nhiều rủi ro như đầu tư, kinh doanh chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp, bất động sản; thường xuyên kiểm tra, giám sát tiến độ thực hiện phương án cơ cấu lại của các TCTD.
2.2. Sở Tài nguyên và Môi trường
- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương hướng dẫn việc đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất, tài sản gắn liền với đất hình thành trong tương lai; đăng ký bổ sung tài sản gắn liền với đất vào giấy chứng nhận đã cấp; hướng dẫn các TCTD thủ tục thế chấp quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất khi công trình xây dựng, nhà ở, tài sản khác gắn liền với đất hình thành xong.
- Chỉ đạo các đơn vị liên quan thực hiện quy định, hướng dẫn của Bộ Tài nguyên và Môi trường về thực hiện các thủ tục hành chính để xử lý nợ xấu, tài sản bảo đảm, các thủ tục liên quan đến pháp lý các dự án bất động sản là tài sản bảo đảm của TCTD để từng bước tháo gỡ khó khăn, xử lý tài sản bảo đảm để thu hồi nợ.
- Chỉ đạo các chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai cung cấp thông tin tài sản của người sử dụng đất khi có yêu cầu của cơ quan thi hành án dân sự theo quy định; thường xuyên cập nhật và công khai thông tin về các giao dịch thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất trên trang thông tin điện tử của Sở Tài nguyên và Môi trường.
2.3. Sở Kế hoạch Đầu tư
- Phối hợp các sở, ngành, các cơ quan liên quan; UBND các huyện, thị xã, thành phố hướng dẫn, đôn đốc các chủ đầu tư hoàn thành các thủ tục đầu tư, sớm triển khai kế hoạch, nghiệm thu khối lượng hoàn thành để có đủ điều kiện thanh toán theo quy định; kiểm tra tình hình thực hiện kế hoạch của các chủ đầu tư, khắc phục tình trạng chậm trễ trong việc hoàn thiện các thủ tục đầu tư, đấu thầu, nghiệm thu, thanh toán vốn; tổ chức kiểm tra, đánh giá tiến độ thi công, giải ngân của các dự án, nhất là đối với vốn đầu tư từ ngân sách nhà nước, vốn trái phiếu Chính phủ, vốn chương trình mục tiêu quốc gia; rà soát, khắc phục và không để phát sinh nợ đọng trong đầu tư xây dựng cơ bản.
- Phối hợp với Sở Tài chính, các sở, ngành liên quan; UBND các huyện, thị xã, thành phố kiểm tra, rà soát và xây dựng phương án bố trí nguồn vốn xử lý các khoản nợ xấu liên quan đến nợ tồn đọng xây dựng cơ bản có nguồn gốc từ ngân sách nhà nước địa phương, nợ xấu từ hoạt động cho vay theo các chương trình, dự án của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, khoản nợ được Chính phủ bảo lãnh và các khoản nợ xấu của các doanh nghiệp nhà nước.
2.4. Sở Tài chính
- Chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu UBND tỉnh xây dựng phương án xử lý nợ xấu của doanh nghiệp nhà nước thuộc UBND tỉnh quản lý trong quá trình thực hiện cơ cấu lại doanh nghiệp nhà nước.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư xây dựng phương án, bố trí nguồn vốn xử lý các khoản nợ xấu liên quan đến nợ đọng xây dựng cơ bản có nguồn gốc từ ngân sách địa phương, nợ xấu từ hoạt động cho vay theo các chương trình, dự án của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, khoản nợ được Chính phủ bảo lãnh.
2.5. Sở Tư pháp
- Hỗ trợ các TCTD hoàn thiện các hồ sơ pháp lý liên quan đến tài sản bảo đảm tiền vay để thu hồi tài sản và sớm xử lý nợ xấu của các TCTD khi có đề nghị.
- Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan Thi hành án dân sự trong việc yêu cầu các tổ chức hành nghề công chứng kịp thời ngăn chặn các giao dịch đối với tài sản đã bị kê biên thi hành án.
2.6. Công an tỉnh
- Phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Bình và các cơ quan có liên quan trong việc phòng ngừa, phát hiện và điều tra, xử lý các vi phạm pháp luật trong lĩnh vực tiền tệ và hoạt động ngân hàng.
- Chỉ đạo công an các cấp tăng cường phối hợp với các TCTD, đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội tại địa bàn nơi TCTD, Công ty Quản lý tài sản (VAMC) xử lý nợ xấu, thu giữ tài sản bảo đảm để thu hồi nợ và trong quá trình xử lý các TCTD yếu kém (nếu có).
- Chỉ đạo cơ quan điều tra các cấp phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, tổ chức liên quan đẩy nhanh việc điều tra, xét xử và thi hành án nghiêm minh đối với các vụ án liên quan đến ngân hàng để đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của TCTD, người gửi tiền và hạn chế tối đa tổn thất của toàn xã hội.
2.7. Tòa án nhân dân tỉnh
- Tổ chức, chỉ đạo thực hiện các quy định của Bộ luật Tố tụng dân sự năm 2015 về áp dụng các thủ tục rút gọn trong việc giải quyết tranh chấp liên quan đến tài sản bảo đảm phát sinh khi có đủ điều kiện theo quy định.
- Căn cứ các nghị quyết của Quốc hội và các văn bản hướng dẫn của Chánh án Tòa án nhân dân tối cao về việc giải quyết tranh chấp hợp đồng tín dụng và xử lý nợ xấu để rà soát, đẩy nhanh tiến độ giải quyết các tranh chấp hợp đồng tín dụng, xử lý nợ xấu, xử lý tài sản bảo đảm của các TCTD.
2.8. Cục Thi hành án dân sự tỉnh
Phối hợp, hỗ trợ và tạo điều kiện để các TCTD có thể xử lý nhanh tài sản bảo đảm của các khoản nợ xấu liên quan đến các bản án, quyết định của Tòa án nhân dân về xử lý tài sản bảo đảm; phối hợp với các TCTD rà soát, tổng hợp các bản án, quyết định có hiệu lực của Tòa án nhân dân chưa được thi hành hoặc đang được thi hành dở dang, đẩy nhanh tiến độ thi hành các vụ án tồn đọng. Định kỳ báo cáo UBND tỉnh những khó khăn, vướng mắc; phối hợp NHNN tỉnh tham mưu xử lý có hiệu quả.
2.9. Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Quảng Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình
Phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Bình, các sở, ban, ngành, chính quyền các cấp tuyên truyền sâu rộng về chủ trương, chính sách về tiền tệ, hoạt động ngân hàng, Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các TCTD gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025” để tạo sự đồng thuận cao trong xã hội và ổn định tâm lý nhân dân, tránh gây tác động tiêu cực đến an toàn hoạt động của các TCTD.
2.10. Các sở, ban, ngành liên quan
Trong phạm vi trách nhiệm của mình, hỗ trợ các tổ chức tín dụng trong việc cơ cấu lại gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025 theo quy định tại Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các TCTD gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025”.
3. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
- Trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, tăng cường hỗ trợ các TCTD trên địa bàn thực hiện tốt phương án cơ cấu lại TCTD gắn với xử lý nợ xấu.
- Chỉ đạo UBND cấp xã, phường, thị trấn thường xuyên phối hợp với Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Bình trong quá trình giám sát hoạt động của QTDND có trụ sở chính trên địa bàn, đặc biệt là việc chỉ đạo khắc phục những tồn tại, yếu kém qua kết luận thanh tra, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cơ cấu lại và đảm bảo an toàn hệ thống; có phương án đảm bảo an ninh trật tự trong trường hợp phát sinh xử lý QTDND yếu kém hoặc các vụ việc gây ảnh hưởng an toàn tổ chức QTDND.
- Khi TCTD, VAMC tiến hành thu giữ tài sản bảo đảm trong trường hợp bên bảo đảm không hợp tác hoặc không có mặt theo thông báo của TCTD, VAMC, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo UBND cấp xã nơi tiến hành thu giữ tài sản bảo đảm tham gia chứng kiến và ký biên bản thu giữ tài sản bảo đảm.
- Phối hợp với các sở, ban, ngành và chỉ đạo các đơn vị có liên quan trong việc hoàn tất các thủ tục pháp lý, hồ sơ pháp lý về tài sản đảm bảo.
1. Giai đoạn 2022-2023
- Các TCTD có trụ sở chính trên địa bàn xây dựng Phương án cơ cấu lại gắn với xử lý nợ xấu, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và triển khai thực hiện Phương án cơ cấu lại phù hợp với các giải pháp tại Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các TCTD gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025”.
- Triển khai các nhóm giải pháp, biện pháp xử lý nhanh và căn bản những tồn tại yếu kém của TCTD và đồng thời tích cực thực hiện các biện pháp để xử lý nợ xấu.
2. Giai đoạn 2023 - 2025
Các TCTD tiếp tục triển khai và hoàn thành các nhiệm vụ, giải pháp về nâng cao năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động; đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực về quản trị và an toàn hoạt động ngân hàng; kiểm soát chất lượng tín dụng, giảm nợ xấu; tăng vốn và cải thiện chất lượng nguồn vốn tự có... theo phương án cơ cấu lại được duyệt.
1. Các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo phối hợp hỗ trợ các TCTD trên địa bàn thực hiện tốt Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các TCTD gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021 - 2025” ban hành kèm theo Quyết định số 689/QĐ-TTg ngày 08/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ và Kế hoạch này.
2. NHNN Việt Nam Chi nhánh tỉnh Quảng Bình chủ trì, phối hợp, giám sát, kiểm tra và đôn đốc quá trình triển khai thực hiện Kế hoạch này; định kỳ trước ngày 30 tháng 11 hàng năm xây dựng dự thảo báo cáo của UBND tỉnh về tình hình, kết quả thực hiện Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các TCTD gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021 - 2025” của các TCTD trên địa bàn gửi NHNN Việt Nam tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ đúng quy định.
UBND tỉnh yêu cầu Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; các tổ chức tín dụng trên địa bàn và các đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc Kế hoạch này./.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN |
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây