Kế hoạch 17/KH-UBND phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm tỉnh Thái Bình năm 2016
Kế hoạch 17/KH-UBND phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm tỉnh Thái Bình năm 2016
Số hiệu: | 17/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Thái Bình | Người ký: | Nguyễn Thị Lĩnh |
Ngày ban hành: | 07/03/2016 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 17/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Thái Bình |
Người ký: | Nguyễn Thị Lĩnh |
Ngày ban hành: | 07/03/2016 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 17/KH-UBND |
Thái Bình, ngày 07 tháng 03 năm 2016 |
PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH TRUYỀN NHIỄM TỈNH THÁI BÌNH, NĂM 2016
Theo thông báo của Bộ Y tế, trong năm 2015 tình hình dịch bệnh trên thế giới diễn biến hết sức phức tạp, nhiều dịch bệnh mới nổi và nguy hiểm phát sinh, gia tăng đột biến tại nhiều nước trên thế giới, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và kinh tế cho cộng đồng, kể cả các quốc gia phát triển. Bệnh dịch lây truyền từ động vật sang người mới phát sinh như cúm A (H7N9) đã bùng phát tại Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Canada và Malaysia với hàng trăm trường hợp mắc và tử vong; dịch bệnh MERS-CoV hoành hành ở Hàn Quốc và các quốc gia khu vực Trung Đông; dịch bệnh Ebola tại 10 quốc gia với trên 28.000 trường hợp mắc và trên 11.000 trường hợp tử vong. Khu vực Châu Á Thái Bình Dương ghi nhận số ca mắc sốt xuất huyết tại Philipines (108.263), tại Malaysia (96.222), tại Lào (588).
Năm 2015, tại Việt Nam ghi nhận trên 69.000 ca mắc sốt xuất huyết, lưu hành ở 56 tỉnh, thành phố; bệnh tay chân miệng ghi nhận trên 46.000 trường hợp mắc tại 62 tỉnh, thành phố. Bên cạnh đó, các bệnh lây truyền qua đường tiêu hóa, hô hấp, bệnh dại... vẫn luôn lưu hành ở nhiều địa phương, trong đó nhiều bệnh chưa có thuốc điều trị đặc hiệu và vắc xin phòng bệnh.
Tại tỉnh Thái Bình, năm 2015 đã kiểm soát, giám sát, quản lý và xử lý tốt các ổ dịch, các bệnh truyền nhiễm gây dịch, không xuất hiện cúm A(H5N1,H7N9), không phát hiện các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm thuộc chương trình tiêm chủng mở rộng (TCMR). Số mắc/chết một số bệnh truyền nhiễm trong 12 tháng năm 2015 như tay chân miệng (140/0); sốt xuất huyết (171/0); viêm não vi rút (60/0); liên cầu lợn (3/1); hội chứng cúm (44.653/0); adenovirus (3.399/0); tiêu chảy (73.358/0); viêm gan vi rút (282/0).
Để chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe của nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai kế hoạch phòng chống bệnh dịch tỉnh Thái Bình năm 2016, với các nội dung sau:
Giảm tỷ lệ mắc và tử vong do bệnh truyền nhiễm, khống chế kịp thời dịch bệnh, không để dịch lớn xảy ra góp phần bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân và phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.
1. Dự phòng, ngăn chặn, cảnh báo sớm và đáp ứng kịp thời với các bệnh dịch nguy hiểm mới nổi, tái nổi, bệnh lây truyền từ động vật sang người, ngăn chặn kịp thời bệnh dịch truyền nhiễm nguy hiểm như: Ebola, viêm đường hô hấp cấp tính Trung Đông (MERS-CoV), cúm A(H1N1, H5N1, H7N9, H10N8), tả, thương hàn,.... Giảm tối đa số mắc và tử vong các bệnh truyền nhiễm lưu hành như: Tay chân miệng, sốt xuất huyết, sởi, rubella, viêm não Nhật Bản, viêm màng não do não mô cầu, sốt rét, dại, rota vi rút, thủy đậu, quai bị, bệnh liên cầu lợn ở người và các bệnh thuộc chương trình tiêm chủng mở rộng.
2. Tăng cường công tác chỉ đạo phòng chống dịch, củng cố Ban Chỉ đạo phòng chống dịch các cấp, tăng cường trách nhiệm và phân công nhiệm vụ cụ thể từng thành viên. Tăng cường hiệu quả phối hợp liên ngành liên quan triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh, kiểm tra, giám sát các hoạt động tại địa phương.
3. Tăng cường công tác thông tin truyền thông, tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về công tác phòng chống dịch bệnh.
4. Xây dựng hệ thống giám sát dịch có đủ năng lực về: Giám sát thường xuyên, ứng dụng công nghệ thông tin để thu nhận, phân tích, phiên giải số liệu về bệnh truyền nhiễm. Cảnh báo được dịch và nguy cơ gây bệnh dịch. Lập được chương trình hành động thiết thực, hiệu quả cho phòng, chống bệnh dịch.
5. Chủ động sẵn sàng tiếp nhận, cấp cứu, điều trị bệnh nhân ở các cơ sở khám chữa bệnh. Có các phương án cụ thể khi có dịch xảy ra ở diện rộng. Đảm bảo đủ thuốc, vật tư, hóa chất, trang thiết bị phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh ở các tuyến.
6. Nâng cao năng lực trong khâu thu nhận, bảo quản, vận chuyển bệnh phẩm của hệ thống xét nghiệm; củng cố, mở rộng các xét nghiệm chẩn đoán tác nhân gây bệnh của phòng xét nghiệm tại Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh.
- 100% các địa phương đảm bảo xây dựng, triển khai kế hoạch phòng chống bệnh truyền nhiễm, các văn bản pháp quy, tài liệu hướng dẫn chuyên môn và biểu mẫu báo cáo.
- 100% bệnh, dịch mới phát sinh và các ổ dịch được phát hiện sớm, xử lý bao vây và dập dịch kịp thời.
- Trên 90% cán bộ làm công tác thống kê báo cáo bệnh truyền nhiễm được tập huấn về giám sát, công tác thông tin, báo cáo bệnh truyền nhiễm, nâng cao chất lượng và áp dụng hệ thống báo cáo điện tử.
- Giảm 5-10% số mắc, chết do bệnh truyền nhiễm phổ biến so với trung bình 5 năm giai đoạn 2011-2015, cụ thể như sau:
Chỉ tiêu năm 2016 |
Trung bình giai đoạn 2011-2015 |
1. Bệnh tay chân miệng - Tỷ lệ mắc: < 31/100.000 dân - Tỷ lệ chết/mắc: không có BN tử vong |
- Tỷ lệ mắc: 33,1/100.000 dân - Tỷ lệ chết/mắc: 0,00% |
2. Bệnh sốt xuất huyết - Không để dịch bệnh lớn xảy ra; - Tỷ lệ mắc: dưới 4,5/100.000 dân - Khống chế tỷ lệ chết/mắc: Không có bệnh nhân tử vong |
- Tỷ lệ mắc: 4,7/100.000 dân - Tỷ lệ chết/mắc: không có bệnh nhân tử vong |
3. Bệnh sởi - Không để dịch bệnh lớn xảy ra; - Tỷ lệ mắc: <2,2/100.000 dân - Khống chế tỷ lệ chết/mắc: Không có bệnh nhân tử vong |
- Tỷ lệ mắc: 2,3/100.000 dân - Tỷ lệ chết/mắc: Không có bệnh nhân tử vong |
4. Cúm A (H5N1): Giám sát phát hiện sớm, xử lý kịp thời không để dịch bệnh bùng phát, lan rộng. |
Không ghi nhận trường hợp mắc |
5. Cúm A (H7N9): Giám sát phát hiện sớm, xử lý kịp thời không để dịch bệnh bùng phát, lan rộng. |
Không ghi nhận trường hợp mắc |
6. Ebola: Giám sát phát hiện sớm, xử lý kịp thời không để dịch bệnh bùng phát, lan rộng. |
Không ghi nhận trường hợp mắc |
7. Bệnh dại: Giám sát phát hiện sớm, xử lý kịp thời không để dịch bệnh bùng phát, lan rộng. |
Không ghi nhận trường hợp mắc |
8. Bệnh Tả: Giám sát phát hiện sớm, xử lý kịp thời không để dịch bệnh xảy ra, lan rộng. |
Không ghi nhận trường hợp mắc |
9. Các bệnh truyền nhiễm thuộc chương trình tiêm chủng mở rộng (TCMR) - Tỷ lệ tiêm vắc xin trong TCMR đạt trên 95% ở quy mô xã, phường. - Các bệnh giảm 5% so với trung bình giai đoạn 5 năm 2011 - 2015. - Duy trì thành quả thanh toán Bại liệt, loại trừ uốn ván sơ sinh. |
- Tỷ lệ tiêm vắc xin trong Chương trình tiêm chủng mở rộng đạt trên 95% ở quy huyện. - Không có dịch bệnh lớn xảy ra - Duy trì thành quả thanh toán bệnh bại liệt, loại trừ uốn ván sơ sinh. |
10. Các bệnh truyền nhiễm khác Giám sát, phát hiện sớm, xử lý kịp thời không để gia tăng số mắc và xảy ra dịch bệnh. |
Không có dịch bệnh lớn xảy ra |
- Củng cố Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh các cấp để nâng cao chất lượng, hiệu quả và chủ động trong phòng chống bệnh dịch, kịp thời chỉ đạo triển khai công tác phòng, chống và ứng phó khi dịch bệnh xảy ra trên địa phương. Tổ chức kiểm tra, giám sát, đôn đốc chỉ đạo tuyến dưới; duy trì chế độ giao ban phù hợp với tình hình dịch từng giai đoạn và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho cán bộ tham gia chống dịch.
- Tăng cường trách nhiệm của Ủy ban nhân dân các cấp trong công tác phòng, chống dịch bệnh, sớm phê duyệt kế hoạch phòng, chống dịch bệnh, cấp và bổ sung kinh phí cho công tác phòng chống dịch bệnh và các chương trình y tế mục tiêu.
- Các ngành thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch có nội dung hoạt động cụ thể và tăng cường phối hợp liên ngành trong phòng chống dịch bệnh. Các ngành chủ chốt gồm: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và ngành Y tế có chương trình phối hợp hoạt động liên ngành theo mục tiêu một sức khỏe.
- Tăng cường xã hội hóa công tác phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm, huy động các tổ chức chính trị, chính trị-xã hội (Hội Liên hiệp phụ nữ, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Nông dân, Hội Chữ thập đỏ), người dân, cùng với cơ quan quản lý nhằm phát huy được hiệu quả cao nhất trong phòng chống dịch bệnh.
2. Củng cố mạng lưới hoạt động
- Bổ sung, củng cố, thiết lập cơ chế hoạt động cho mạng lưới cán bộ y tế dự phòng từ tỉnh đến tuyến xã để đảm bảo đủ nhân lực tham gia công tác phòng, chống dịch.
- Tăng cường liên kết mạng lưới của ngành Y tế dự phòng - Thú y để triển khai các hoạt động phòng chống bệnh truyền nhiễm lây truyền từ động vật sang người.
- Tăng cường năng lực giám sát, phát hiện, xử lý bệnh dịch trong các doanh nghiệp, trường học.
- Tuyến xã tăng cường lực lượng cộng tác viên, tình nguyện viên để tham gia, triển khai các biện pháp giám sát, chống dịch tại cộng đồng.
3. Các hoạt động chuyên môn kỹ thuật
- Tập trung triển khai tích cực các giải pháp giảm mắc và giảm tử vong. (Sở Y tế hướng dẫn cụ thể trên cơ sở các văn bản chỉ đạo của Bộ Y tế).
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo, diễn tập cho cán bộ y tế và cán bộ khác tham gia phòng, chống dịch.
- Các sở, ngành: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giáo dục và Đào tạo, Công an, Thông tin và Truyền thông, Tài chính, Giao thông Vận tải và các đơn vị liên quan triển khai công tác phòng chống dịch bệnh trên người, bệnh từ động vật lây truyền sang người, phòng chống buôn lậu gia cầm, gia súc, các sản phẩm từ gia cầm, gia súc không rõ nguồn gốc xuất xứ; phối hợp giám sát chặt chẽ các đối tượng phải kiểm dịch tại cảng Diêm Điền.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để nghiên cứu đề xuất các chính sách đãi ngộ cho cán bộ y tế dự phòng, chính sách về đào tạo, các chế độ bảo hiểm rủi ro và có chế độ bảo vệ sức khỏe đặc thù nghề nghiệp cho cán bộ y tế dự phòng; xây dựng các cơ chế đầu tư tài chính đặc thù cho công tác phòng chống dịch.
5. Truyền thông, giáo dục sức khỏe
- Chủ động, thường xuyên cung cấp thông tin kịp thời và chính xác về tình hình dịch bệnh, phối hợp với các cơ quan truyền thông đại chúng, hệ thống thông tin và truyền thông tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức, khuyến cáo phòng, chống dịch bệnh.
- Tăng cường công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe, phổ biến kiến thức về các biện pháp phòng bệnh, lợi ích tiêm chủng để vận động nhân dân chủ động đưa trẻ đi tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch, phối hợp và tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bệnh.
- Tiếp tục tổ chức các chiến dịch tuyên truyền rửa tay bằng xà phòng, chiến dịch vệ sinh môi trường, thực hiện tốt chỉ tiêu 3 công trình vệ sinh; duy trì thực hiện tốt phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân.
Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học về dịch tễ học của bệnh, tác nhân gây bệnh, về véc tơ truyền bệnh, vắc xin phòng bệnh, đánh giá hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch bệnh, xây dựng mô hình để đề xuất các biện pháp phòng chống dịch phù hợp (mô hình phòng chống dịch dựa vào cộng đồng tại 2 xã của huyện Quỳnh Phụ).
- Sở Y tế tham mưu xây dựng kế hoạch phòng chống dịch bệnh trình Ủy ban nhân dân tỉnh đảm bảo đầu tư nguồn lực cho công tác phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm.
- Tiếp tục đầu tư, nâng cấp Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh đáp ứng đủ các điều kiện, tiêu chí đạt chuẩn quốc gia y tế dự phòng.
- Bổ sung số lượng cán bộ hiện đang thiếu cho các đơn vị dự phòng các tuyến, đảm bảo đủ nhân lực tham gia công tác phòng chống dịch. Tăng cường các hoạt động nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để thực hiện công tác y tế dự phòng một cách hiệu quả; xây dựng các chính sách thu hút, đãi ngộ, chế độ độc hại và thâm niên nghề nghiệp cho cán bộ làm việc trong lĩnh vực y tế dự phòng.
- Thực hiện đầy đủ và kịp thời các chế độ, phụ cấp ưu đãi nghề, phụ cấp chống dịch, trực dịch cho cán bộ tham gia chống dịch bệnh.
- Thường xuyên tổ chức các đoàn kiểm tra, chỉ đạo, phòng chống dịch bệnh, tập trung vào các dịch bệnh nguy hiểm và mới nổi hoặc bệnh lưu hành có số mắc, tử vong cao (Ebola, cúm A(H7N9), cúm A(H5N1), tay chân miệng, sốt xuất huyết, sởi, dại ...) tại các địa phương.
- Kiểm tra, giám sát, hỗ trợ kỹ thuật cho các bệnh viện về phân tuyến điều trị, phân luồng khám bệnh, cách ly, triển khai các giải pháp phòng chống lây nhiễm chéo trong bệnh viện.
- Phối hợp với ngành thú y và các đơn vị liên quan thành lập các đoàn công tác liên ngành tăng cường kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các địa phương trọng điểm.
- Tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo các hoạt động phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh;
- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh cấp bổ sung kinh phí từ ngân sách địa phương và huy động nguồn kinh phí tài trợ để đảm bảo kinh phí hoạt động của các Chương trình mục tiêu quốc gia;
- Chỉ đạo các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh ngay từ đầu năm và thực hiện các hoạt động giám sát trọng điểm bệnh truyền nhiễm;
- Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các ban, ngành, đoàn thể chỉ đạo, kiểm tra, giám sát công tác phòng chống dịch bệnh;
- Chỉ đạo các đơn vị y tế dự phòng, bệnh viện trên địa bàn tỉnh triển khai các hoạt động giám sát trọng điểm quốc gia;
- Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các đơn vị liên quan tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh;
- Kiểm tra, đánh giá hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh của các đơn vị trong tỉnh;
- Đảm bảo cơ số thuốc, hóa chất, thiết bị y tế, dụng cụ, phương tiện bảo hộ lao động và cơ sở vật chất để thu dung điều trị bệnh nhân tại các tuyến; tập huấn về dịch tễ học, chẩn đoán, điều trị và xử lý ổ dịch; hướng dẫn chuyên môn kỹ thuật cho cán bộ y tế các tuyến theo từng loại bệnh dịch;
- Thường xuyên liên hệ với Bộ Y tế, Cục Y tế Dự phòng, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, các ngành của tỉnh để được hỗ trợ các nguồn lực cho phòng chống dịch.
2. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn:
- Quản lý, theo dõi, phát hiện sớm tình hình dịch bệnh ở động vật có khả năng lây sang người, chỉ đạo các biện pháp xử lý kịp thời; thông báo thường xuyên tình hình dịch và dự báo khả năng phát triển dịch, tham mưu với Ủy ban nhân dân tỉnh các biện pháp thực hiện;
-Phối hợp, chia sẻ thông tin cùng với ngành Y tế trong tuyên truyền, giám sát, phát hiện, xử lý dịch bệnh ở động vật lây sang người.
3. Sở Giáo dục và Đào tạo: Chủ trì hoạt động phòng, chống dịch trong hệ thống trường học và phối hợp chặt chẽ với ngành y tế tổ chức các hoạt động chuyên môn và tuyên truyền phòng, chống dịch.
4. Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Thái Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình: Phối hợp với ngành y tế để chủ động đưa tin, tuyên truyền giáo dục về phòng, chống các bệnh dịch trên các phương tiện thông tin đại chúng để mọi người dân biết và thực hiện.
5. Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư: Phối hợp với ngành y tế tham mưu với Ủy ban nhân dân tỉnh bố trí nguồn kinh phí, vật tư, trang thiết bị đáp ứng cho công tác tuyên truyền, vệ sinh phòng bệnh và phòng chống dịch phù hợp với từng giai đoạn phát triển của dịch.
6. Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh: Phối hợp chặt chẽ với ngành y tế trong công tác kiểm dịch y tế, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh khi có dịch xảy ra.
7. Sở Công thương, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh: Triển khai các biện pháp quản lý, chỉ đạo, phối hợp phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong các khu công nghiệp.
Phối hợp với ngành y tế triển khai các hoạt động tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh cho các đoàn viên, hội viên từ tỉnh đến các cơ sở.
9. Ủy ban nhân dân huyện, thành phố:
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố chịu trách nhiệm về công tác phòng chống dịch trên địa bàn, chỉ đạo ngành y tế và các ngành liên quan triển khai tốt các hoạt động về kiểm soát, phòng chống các bệnh truyền nhiễm trên địa bàn tỉnh; kiện toàn Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh, phân công cụ thể nhiệm vụ cho các thành viên; đảm bảo kinh phí cho phòng chống dịch bệnh, đẩy mạnh công tác truyền thông và quản lý bệnh nhân, xử lý nguồn bệnh tại cộng đồng;
- Thành lập các đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương;
- Huy động sự tham gia của các cấp ủy, chính quyền các cấp, các tổ chức chính trị, chính trị - xã hội phối hợp với ngành y tế triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh;
- Chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp với các tổ chức chính trị, chính trị - xã hội để tổ chức các hoạt động truyền thông trực tiếp đến từng hộ gia đình về các biện pháp phòng chống dịch bệnh.
- Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư và các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch tài chính phòng, chống dịch năm 2016 của tỉnh trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.
- Ban chỉ đạo phòng, chống dịch huyện, thành phố xây dựng kế hoạch kinh phí của địa phương trình Ủy ban nhân dân huyện, thành phố phê duyệt.
Nhận Kế hoạch này, yêu cầu các đơn vị theo chức năng nhiệm vụ được phân công chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết và tổ chức thực hiện. Trong quá trình triển khai thực hiện các đơn vị thường xuyên báo cáo về Sở Y tế để tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo kịp thời.
Nơi nhận: |
KT. CHỦ TỊCH |
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây