525843

Kế hoạch 159/KH-UBND năm 2022 về triển khai ứng phó với các biến chủng mới của SARS-CoV-2 trên địa bàn thành phố Cần Thơ

525843
LawNet .vn

Kế hoạch 159/KH-UBND năm 2022 về triển khai ứng phó với các biến chủng mới của SARS-CoV-2 trên địa bàn thành phố Cần Thơ

Số hiệu: 159/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Thành phố Cần Thơ Người ký: Nguyễn Thực Hiện
Ngày ban hành: 25/07/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 159/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Thành phố Cần Thơ
Người ký: Nguyễn Thực Hiện
Ngày ban hành: 25/07/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ CẦN THƠ
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 159/KH-UBND

Cần Thơ, ngày 25 tháng 7 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI ỨNG PHÓ VỚI CÁC BIẾN CHỦNG MỚI CỦA SARS-COV-2 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11 tháng 10 năm 2021 của Chính phủ ban hành quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19” (viết tắt là Nghị quyết số 128/NQ-CP); Quyết định số 218/QĐ-BYT ngày 27 tháng 01 năm 2022 của Bộ Y tế về việc ban hành Hướng dẫn tạm thời về chuyên môn y tế thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11 tháng 10 năm 2021 của Chính phủ ban hành Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19;

Ngày 21 tháng 01 năm 2022, Ủy ban nhân dân thành phố đã ban hành Kế hoạch số 19/KH-UBND về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trước biến thể mới (Omicron) của SARS-CoV-2 trên địa bàn thành phố;

Trước tình hình nhiều nước trên thế giới đã ghi nhận số ca mắc COVID-19 gia tăng, đặc biệt là các trường hợp nhiễm biến thể phụ BA.4, BA.5 của Omicron; tại Việt Nam, hiện đã ghi nhận các trường hợp mắc COVID-19 nhiễm biến thể phụ BA.4, BA.5 của Omicron tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, biến thể phụ này có khả năng lây lan nhanh hơn so với biến thBA.2 hiện đang phổ biến tại Việt Nam. Do đó, dự báo số ca mắc này có thể gia tăng trong thời gian tới;

Để chủ động khng chế, kiểm soát tình hình dịch bệnh trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 hiện nay, Ủy ban nhân dân thành phố ban hành kế hoạch triển khai ứng phó với các biến chủng mới của SARS-CoV-2, như sau:

I. MỤC TIÊU

1. Phát hiện sớm, triển khai hiệu quả các biện pháp ngăn chặn biến chủng mới xâm nhập và lây lan tại thành phố Cần Thơ.

2. Chuẩn bị sẵn sàng các phương án kiểm soát, can thiệp kịp thời, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của dịch bệnh đối với sức khỏe của người dân và hoạt động kinh tế - xã hội.

II. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

1. Tăng cường cập nhật thông tin liên tục trên thế giới và trong nước về biến chủng mới của SARS-CoV-2 đcó đánh giá đúng mức sự nguy him, chuẩn bị các biện pháp phòng ngừa, can thiệp và tổ chức truyền thông phù hợp, hiệu quả.

2. Tăng cường giám sát kiểm dịch tại Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ và các cảng đường thủy trên địa bàn.

3. Tổ chức xét nghiệm giám sát trọng điểm, tăng cường giám sát, phát hiện sớm các trường hợp nghi ngờ mắc biến chủng mới của SARS-CoV-2 tại địa bàn dân cư, trường học, chợ, cơ sở y tế, cơ quan, xí nghiệp, doanh nghiệp nhằm phát hiện sớm nhất các trường hợp nhiễm biến chủng mới của SARS-CoV-2.

4. Đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 liều bổ sung, liều nhắc lại theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

5. Kiện toàn và triển khai đồng bộ hệ thống đáp ứng phòng, chống dịch từ cấp thành phố đến cơ sở; ứng phó linh hoạt tùy thuộc theo tình huống dịch do biến chủng mới của SARS-CoV-2 gây ra.

6. Chuẩn bị đầy đủ phương tiện, vật tư hóa chất phòng, chống dịch và cơ số thuốc điều trị. Tổ chức phân tuyến, thu dung, điều trị, tránh lây nhiễm chéo trong các cơ sở khám chữa bệnh, hạn chế đến mức thấp nhất tử vong cho người bệnh.

III. PHÂN LOẠI TÌNH HUỐNG DỊCH

1. Tình huống 1: Chủng vi rút vẫn tiếp tục tiến hóa, tuy nhiên do cộng đồng đã có min dịch nên strường hợp nặng và tử vong ở mức thấp, dịch không còn nghiêm trọng hoặc xuất hiện biến chủng mới nhưng ít nghiêm trọng.

Các biện pháp phòng, chống dịch sẽ được giảm dần về mức độ để tạo điều kiện cho người dân thích ứng an toàn, linh hoạt với trạng thái bình thường mới.

2. Tình huống 2: Xuất hiện biến chủng mới nguy hiểm hơn có khả năng làm giảm hiệu quả vắc-xin hoặc miễn dịch, khiến ca nặng hoặc tử vong tăng lên, dịch có nguy cơ bùng phát mạnh, trên diện rộng, vượt quá năng lực của hệ thống y tế.

Đối với tình huống này, các biện pháp phòng, chống dịch sẽ được củng cố và thực hiện nghiêm đối với bệnh truyền nhiễm nhóm A, tiếp tục thực hiện các hoạt động theo Kế hoạch số 19/KH-UBND ngày 21 tháng 01 năm 2022 của Ủy ban nhân dân thành phố nhằm nhanh chóng kiểm soát dịch bệnh, hạn chế số mắc và tử vong.

IV. NỘI DUNG THỰC HIỆN

1. Tăng cường cập nhật thông tin liên tục trên thế giới và trong nước về biến chủng mới của SARS-CoV-2 để có đánh giá đúng mức sự nguy hiểm, chuẩn bị các biện pháp phòng ngừa, can thiệp và tổ chức truyền thông phù hợp, hiệu quả

- Cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh thường xuyên, liên tục từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Bộ Y tế và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh để cập nhật tình hình báo cáo cho Ban Chỉ đạo các cấp và thông báo, truyền thông đến cộng đồng chủ động thực hiện các biện pháp ứng phó.

- Cập nhật và triển khai kịp thời các văn bản chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Quốc gia, Chính phủ và Bộ Y tế.

- Tổ chức truyền thông hướng dẫn và truyền thông nguy cơ đúng mức, phù hợp và hiệu quả về biến chủng mới của SARS-CoV-2 đến cộng đồng.

2. Tăng cường giám sát kiểm dịch tại Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ và các cảng đường thủy trên địa bàn

- Thực hiện nghiêm các biện pháp kiểm dịch y tế quốc tế theo quy định hiện hành. Đặc biệt lưu ý đối với các chuyến bay, chuyến tàu xuất phát hoặc có hành khách đến từ các quốc gia có sự xuất hiện của biến chủng mới của SARS-CoV-2.

- Tăng cường công tác quản lý, giám sát hành khách trong thời gian lưu trú tại địa phương, đặc biệt khi có các triệu chứng nghi ngờ và phản hồi thông tin cho các địa phương có liên quan.

- Tổ chức cách ly kiểm dịch, xét nghiệm kiểm tra SARS-CoV-2 theo đúng quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế.

3. Tổ chức xét nghiệm giám sát trọng điểm, tăng cường giám sát, phát hiện sớm các trường hợp nghi ngờ mắc biến chủng mới của SARS-CoV-2 tại địa bàn dân cư, trường học, chợ, cơ sở y tế, cơ quan, xí nghiệp, doanh nghiệp nhằm phát hiện sớm nhất các trường hợp nhiễm biến chủng mới của SARS-CoV-2

- Tổ chức xét nghiệm giám sát trọng điểm trong cộng đồng; tầm soát, sàng lọc tại cơ sở y tế, trường học, chợ, cơ quan, xí nghiệp, doanh nghiệp, các cơ sở bảo trợ xã hội... nhằm phát hiện và thông báo sớm cho cơ quan chức năng, Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch thành phố, Sở Chỉ huy phòng, chống dịch thành phố.

- Thực hiện xét nghiệm giải trình tự gen tất cả các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 thuộc nhóm sau:

+ Ca nhập cảnh: tất cả các ca nhập cảnh từ quốc gia xuất hiện thể SARS-CoV-2 mới và các ca cộng đồng có liên quan người nhập cảnh.

+ Ca nhập viện điều trị vì COVID-19 và/hoặc ca bệnh tử vong do COVID-19: 02 mẫu/tuần.

+ Trong cộng đồng với ca dịch mới xuất hiện có ca mắc và/hoặc triệu chứng lâm sàng bất thường: 05-10 mẫu/ổ dịch.

- Ngoài ra, có thể tổ chức giám sát ngẫu nhiên một số trường hợp nghi ngờ khác tùy thuộc vào tình hình diễn biến dịch bệnh trong nước và trên thế giới.

4. Đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 liều bổ sung, liều nhắc lại theo hướng dẫn của Bộ Y tế

- Tiếp tục khẩn trương triển khai tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 mũi bổ sung, mũi nhắc lại cho người từ 18 tuổi trở lên, hoàn thành tiêm đủ 2 mũi cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi bảo đảm an toàn, hiệu quả.

- Khẩn trương tổ chức triển khai tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 mũi 4 cho đối tượng từ 18 tuổi trở lên có chỉ định tiêm.

- Tiếp tục triển khai tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 liều nhắc lần 1, lần 2 theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

- Rà soát, vận động, tổ chức tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 cho những người chưa tiêm đầy đủ, nhất là những đối tượng nguy cơ cao như người lớn tuổi, có bệnh nền, người đi lại khó khăn,...

5. Kiện toàn và triển khai đồng bộ hệ thống đáp ứng phòng, chống dịch từ cấp thành phố đến cơ sở; ứng phó linh hoạt tùy thuộc theo tình huống dịch do biến chủng mới của SARS-CoV-2 gây ra

- Kiện toàn về nhân sự, quy trình hoạt động và triển khai hiệu quả các đội đáp ứng phòng, chống dịch của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố; hoàn thiện các đội đáp ứng phòng, chống dịch từ cấp thành phố đến cơ sở; đồng thời, kết nối để trở thành một mạng lưới đồng bộ, hiệu quả trong công tác tổ chức giám sát, cảnh báo và can thiệp hiệu quả kịp thời đối với dịch bệnh trên địa bàn.

- Khi phát hiện các trường hợp nhiễm biến chủng mới của SARS-CoV-2 đầu tiên tại thành phố, tập trung điều tra truy vết tìm nguồn lây ban đầu và người tiếp xúc gần để khẩn trương xử lý dập dịch, cắt đứt chuỗi lây nhiễm. Tùy theo mức độ nguy hiểm về khả năng lây lan và gây bệnh nặng của biến chủng mới của SARS-CoV-2 được cập nhật, kịp thời triển khai các biện pháp kiểm soát dịch bệnh theo quy định hiện hành.

- Theo dõi, phân tích dữ liệu theo nhóm, chuỗi người nhiễm biến chủng mới để đánh giá mức độ lây nhiễm, mức độ nặng, tử vong,...

6. Chuẩn bị đầy đủ phương tiện, vật tư hóa chất phòng, chống dịch và cơ số thuốc điều trị. Tổ chức phân tuyến, thu dung, điều trị, tránh lây nhiễm chéo trong các cơ sở khám chữa bệnh, hạn chế đến mức thấp nhất tử vong cho người bệnh

a) Sẵn sàng tái khởi động tổ chăm sóc F0 tại nhà

- Chuẩn bị cơ số thuốc, vật tư y tế, trang thiết bị và nguồn lực, khu vực cách ly, giường bệnh; sẵn sàng tổ chức tốt việc thu dung, cách ly, điều trị bệnh nhân.

- Các quận, huyện xây dựng kế hoạch tái lập Tổ chăm sóc người nhiễm COVID-19 tại nhà và có kế hoạch cung cấp oxy, y tế cho các Trạm Y tế phường, xã, thị trấn để đáp ứng với các tình huống dịch.

- Sẵn sàng triển khai các hoạt động chăm sóc và hỗ trợ cho F0 đang cách ly điều trị tại nhà theo quy định.

- Huy động tối đa nguồn lực từ các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, các tình nguyện viên đphát huy hiệu quả cao nhất đối với mô hình này; xem đây là một hệ thống hỗ trợ công tác phòng, chống dịch lâu dài trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, kéo dài và có thể xuất hiện thêm nhiều biến chủng mới.

b) Xây dựng kế hoạch triển khai bệnh viện dã chiến hoặc cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 ở cấp quận, huyện, sẵn sàng kích hoạt và đưa vào hoạt động ngay khi có yêu cầu

- Thực hiện nghiêm kiểm soát nhiễm khuẩn, phòng, chống lây nhiễm chéo tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

- Kiện toàn các đội cấp cứu lưu động, sẵn sàng hỗ trợ tuyến dưới cấp cứu, điều trị bệnh nhân khi có yêu cầu.

- Tổ chức tập huấn hướng dẫn chẩn đoán, điều trị và phòng lây nhiễm COVID-19 cho toàn bộ nhân viên y tế dự kiến tham gia điều trị.

V. KINH PHÍ

Sử dụng kinh phí từ nguồn ngân sách trung ương cấp, ngân sách thành phố; nguồn viện trợ, tài trợ, hỗ trợ của tổ chức, cá nhân trong nước, ngoài nước và các nguồn hp pháp khác.

VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Y tế

- Phối hợp với các cơ quan quản lý cửa khẩu và các đơn vị liên quan triển khai các biện pháp giám sát, kiểm dịch y tế tại các cửa khẩu theo các quy định của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Quốc gia.

- Chỉ đạo triển khai các biện pháp giám sát, xét nghiệm trọng điểm để phát hiện sớm nhất sự xuất hiện (nếu có) biến chủng mới của SARS-CoV-2 tại thành phố, phối hợp với Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện việc giải trình tự gen.

- Phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch triển khai các biện pháp cách ly kiểm dịch, xét nghiệm đối với người nhập cảnh theo quy định.

- Tiếp tục phối hợp với các địa phương triển khai đồng bộ, hiệu quả các đội đáp ứng phòng, chống dịch từ cấp thành phố đến cơ sở.

- Phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch địa phương đẩy nhanh tiến độ tiêm liều bổ sung và tiêm liều nhắc vắc xin phòng COVID-19.

- Thường xuyên cập nhật thông tin về biến chủng mới của SARS-CoV-2, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông để truyền tải thông tin, truyền thông hướng dẫn rộng rãi các biện pháp phòng, chống dịch đến người dân và cộng đồng.

- Chuẩn bị cơ số thuốc, vật tư y tế, trang thiết bị và nguồn lực, khu vực cách ly, giường bệnh; sẵn sàng tổ chức tốt việc thu dung, cách ly, điều trị bệnh nhân phương án, triển khai các bệnh viện dã chiến và các cơ sở thu dung điều trị tầng 2, tầng 3.

2. Công an thành phố

- Tăng cường quản lý các trường hợp người từ các địa phương khác đến cư trú trên địa bàn; thường xuyên nắm tình hình, kiểm tra cơ sở lưu trú (khách sạn, nhà nghỉ doanh nghiệp, khu lưu trú chuyên gia).

- Tăng cường các biện pháp giám sát tại địa bàn dân cư, kịp thời phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn, xử lý nghiêm hoạt động nhập cảnh, cư trú trái phép trên địa bàn thành phố; nhất là tại các địa bàn, khu vực trung tâm, tập trung đông người nước ngoài làm việc, sinh sống. Khi có trường hợp nhập cảnh trái phép phối hợp với địa phương và y tế để tiến hành cách ly kiểm dịch, xét nghiệm theo quy định.

- Tham gia công tác đảm bảo an ninh trật tự tại các khu cách ly (cơ sở y tế, khu lưu trú, nhà nghỉ, khách sạn được cách ly y tế tập trung), bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân COVID-19; kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm các trường hợp có nguy cơ hoặc nhiễm biến chủng mới trốn khỏi khu cách ly, bệnh viện dã chiến.

3. Bộ chỉ huy Quân sự thành phố

- Xây dựng Kế hoạch ứng phó hiệu quả các biến chủng mới của vi rút SARS-CoV-2.

- Sẵn sàng phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với Công an, các sở, ban, ngành các quận, huyện và các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai lực lượng kiểm soát quân sự, dân quân làm nhiệm vụ chốt chặn, tuần tra, kiểm soát người, phương tiện ra, vào thành phố (trong trường hợp cần thiết). Tại các khu vực, chốt, trạm kiểm soát dịch bệnh đảm bảo tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố.

- Căn cứ diễn biến tình hình dịch COVID-19 tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố thiết lập khu cách ly tập trung tuyến thành phố; chủ động điều phối sử dụng các khu cách ly tập trung phù hợp với từng cấp độ dịch. Chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương tổ chức tiếp nhận và cách ly công dân bảo đảm chặt chẽ, an toàn.

- Chuẩn bị tốt lực lượng, phương tiện sẵn sàng tham gia các nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 và trợ giúp nhân dân.

4. Sở Thông tin và Truyền thông

- Phối hợp với Sở Y tế, các cơ quan chức năng tổ chức truyền thông rộng rãi để cộng đồng hiểu đúng và thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, trong đó có biến chủng mới của SARS-CoV-2.

- Phối hợp với cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chặn kịp thời những thông tin xấu, lệch lạc liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh trong đó có phòng, chống biến chủng mới của SARS-CoV-2, tránh gây ảnh hưởng xấu đến hiệu quả phòng, chống dịch.

5. Sở Giáo dục và Đào tạo

- Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục tổ chức, triển khai các hoạt động giáo dục linh hoạt, phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường và địa phương để đảm bảo truyền đạt kiến thức tốt cho học sinh đồng thời phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả.

- Phối hợp với Sở Y tế tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho học sinh trong độ tui theo quy định.

6. Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thành phố

Phối hợp với Sở Y tế và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các quận, huyện và phường, xã, thị trấn chuẩn bị sẵn sàng lực lượng đoàn viên, thanh niên tình nguyện tham gia các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19; phòng, chống biến chủng mới của SARS-CoV-2 khi xuất hiện trên địa bàn.

7. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch tại các địa phương và tại các khu chế xuất, khu công nghiệp, cơ quan, xí nghiệp, doanh nghiệp

- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các nội dung truyền thông phòng, chống biến chủng mới của SARS-CoV-2; phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của cơ quan y tế và cơ quan truyền thông.

- Phối hợp với các cơ quan chức năng triển khai các biện pháp giám sát, xét nghiệm trọng điểm để phát hiện sớm nhất sự xuất hiện (nếu có) biến chủng mới của SARS-CoV-2 tại cộng đồng.

- Khẩn trương tổ chức tiêm bổ sung và tiêm nhắc vắc xin COVID-19 an toàn, hiệu quả đúng đối tượng theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố và hướng dẫn của Sở Y tế.

- Phối hợp Sở Y tế sẵn sàng triển khai các bệnh viện dã chiến ở cấp quận, huyện khi có tình huống khẩn cấp.

- Triển khai hiệu quả các Tổ chăm sóc và hỗ trợ F0 tại nhà tại từng khu vực, ấp tùy theo tình hình diễn biến của dịch bệnh trên địa bàn.

8. Ủy ban nhân dân các quận, huyện

- Chủ động tổ chức đánh giá, nhận định các vùng nguy cơ để xây dựng các phương án, kế hoạch thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 phù hợp trên địa bàn.

- Duy trì chế độ thường trực chống dịch, hoạt động của các Tổ COVID-19 cộng đồng để rà soát, qun lý, giám sát việc di biến động của người dân trên địa bàn. Chủ động phối hợp với các Sở, ban, ngành, đoàn thể đảm bảo xử lý nhanh, kịp thời, kiểm soát dịch bệnh trong mọi tình huống trên địa bàn; tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, kiểm soát lây nhiễm COVID-19.

- Chuẩn bị tốt các khu cách ly tập trung tuyến quận, huyện, xã, phường, thị trấn sẵn sàng tiếp nhận các đối tượng theo diện cách ly đúng quy định.

- Chủ động triển khai tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 trên địa bàn quận huyện, đảm bảo các đối tượng đủ điều kiện được tiêm chủng đầy đủ, đúng thời hạn; tổ chức các đội hình tiêm chủng lưu động, các điểm tiêm chủng thường xuyên trên địa bàn từng xã, phường, thị trấn để tổ chức tiêm chủng cho người dân; tăng cường các hoạt động truyền thông với nhiều hình thức phù hợp về lợi ích, tầm quan trọng của tiêm chủng đối với sức khỏe cá nhân và cộng đồng.

Trên đây là Kế hoạch triển khai ứng phó với các biến chủng mới của SARS-CoV-2 trên địa bàn thành phố. Kế hoạch này sẽ được cập nhật và điều chỉnh kịp thời để phù hợp với diễn biến tình hình dịch và chỉ đạo của Trung ương. Trong quá trình tổ chức thực hiện có khó khăn, vướng mắc đề nghị các đơn vị báo cáo về Sở Y tế để tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, quyết định./.

 


Nơi nhận:
- TT. TU, TT. HĐND TP;
- CT, các PCT UBND TP;
- Ban Tuyên giáo TU; Ban Dân vận TU;
- Sở, ban ngành TP;
- Cảng Hàng không Quốc tế Cần Thơ;
- Cảng vụ Hàng hải Cần Thơ;
- UBND quận, huyện;
- VP UBND TP (2, 3);
- Cổng TTĐT TP;
- Lưu: VT,
LHH.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





Nguyễn Thực Hiện

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản
Văn bản khác