602293

Kế hoạch 139/KH-UBND năm 2021 thực hiện Kế hoạch 42-KH/TU do tỉnh Cà Mau ban hành

602293
LawNet .vn

Kế hoạch 139/KH-UBND năm 2021 thực hiện Kế hoạch 42-KH/TU do tỉnh Cà Mau ban hành

Số hiệu: 139/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Cà Mau Người ký: Trần Hồng Quân
Ngày ban hành: 03/10/2021 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 139/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Cà Mau
Người ký: Trần Hồng Quân
Ngày ban hành: 03/10/2021
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH CÀ MAU
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 139/KH-UBND

 Cà Mau, ngày 03 tháng 10 năm 2021

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KẾ HOẠCH SỐ 42-KH/TU NGÀY 30-8-2021 CỦA BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY

Thực hiện Kế hoạch số 42-KH/TU ngày 30-8-2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về triển khai thực hiện Chỉ thị số 04-CT/TW ngày 02/6/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế (viết gọn là Chỉ thị số 04-CT/TW), Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau ban hành Kế hoạch như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Tăng cường vai trò, trách nhiệm của các cơ quan chức năng trong công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế, góp phần tạo chuyển biến mạnh mẽ trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh.

2. Cụ thể hóa các nội dung Chỉ thị số 04-CT/TW thành những nhiệm vụ, giải pháp cụ thể, nhằm phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, huy động sự tham gia của các cấp, các ngành, tổ chức xã hội và của quần chúng nhân dân trong công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế; bảo vệ ổn định an ninh, chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

3. Kịp thời phát hiện xử lý nghiêm các cán bộ, công chức, viên chức có hành vi bao che, dung túng trong thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế trên địa bàn tỉnh.

II. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP

1. Công tác quán triệt, triển khai thực hiện

Tổ chức triển khai, thực hiện nghiêm túc Kế hoạch số 42-KH/TU ngày 30-8-2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về triển khai thực hiện Chỉ thị số 04-CT/TW; các quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác thu hồi tài sản tham nhũng, nhất là Kết luận số 10-KL/TW ngày 26-12-2016 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí; Chỉ thị số 50-CT/TW ngày 07-12-2015 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của đảng đối với công tác phát hiện, xử lý vụ việc, vụ án tham nhũng và các văn bản của Trung ương, của tỉnh về công tác này.

2. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về phòng, chống tham nhũng

- Xác định cụ thể trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền địa phương, cơ quan, đơn vị, các cơ quan tiến hành tố tụng, cơ quan thi hành án trong công tác phòng, chống tham nhũng; đặc biệt là công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế. Người đứng đầu phải trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo và chịu trách nhiệm về công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế xảy ra tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình; khắc phục triệt để những hạn chế, bất cập; kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc; thực hiện quyết liệt công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt.

- Các cơ quan, tổ chức, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang gương mẫu nêu cao tinh thần, trách nhiệm, chấp hành pháp luật. Kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về phòng, chống tham nhũng.

3. Hoàn thiện thể chế về công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế

- Các cơ quan, đơn vị, địa phương thông qua công tác rà soát văn bản, nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định của pháp luật về thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế; pháp luật về thanh tra, kiểm toán, tố tụng hình sự, thi hành án dân sự và các quy định pháp luật liên quan theo hướng bổ sung cho thanh tra viên, kiểm toán viên thẩm quyền áp dụng các biện pháp ngăn chặn việc tẩu tán tài sản khi phát hiện có dấu hiệu tội phạm tham nhũng, kinh tế.

- Các cơ quan có liên quan trực tiếp đến việc thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế phải xác định rõ trách nhiệm của từng chủ thể trong việc truy nguyên, truy tìm, kê biên tài sản, phong tỏa tài khoản ngay từ giai đoạn thanh tra, kiểm toán, điều tra, truy tố, xét xử; khẩn trương hoàn thiện cơ sở dữ liệu quốc gia về đất đai; quy định của pháp luật về thanh toán không dùng tiền mặt; nghiên cứu, xây dựng cơ sở dữ liệu trong các lĩnh vực bất động sản, ngân hàng, chuyển nhượng vốn góp, cổ phần để kiểm soát tài sản chặt chẽ, hạn chế việc tẩu tán, che giấu, hợp thức hóa tài sản do phạm tội mà có, tạo thuận lợi cho công tác thu hồi tài sản trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế.

4. Nâng cao trách nhiệm và sự phối hợp giữa các cơ quan chức năng có liên quan

- Xác định việc thu hồi tài sản trong các vụ án tham nhũng, kinh tế là cần thiết, cấp bách và là nhiệm vụ của các cơ quan có liên quan, kể từ khi tiếp nhận ban đầu. Cần phải đẩy nhanh tiến độ giải quyết, đánh giá khả năng, mức độ sai phạm, tính toán biện pháp đảm bảo cho việc thu hồi tài sản sau này. Trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn, kịp thời áp dụng các biện pháp tạm giữ, kê biên tài sản, phong toả tài sản, tài khoản ngay trong quá trình kiểm tra, thanh tra, điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án để thu hồi tối đa tài sản tham nhũng, không để đối tượng vi phạm tẩu tán, xóa dấu vết tài sản bất minh. Kiên quyết xử lý nghiêm những tổ chức, cá nhân có thẩm quyền không tích cực chỉ đạo, thực hiện thu hồi hoặc bao che, cản trở hoạt động thu hồi tài sản tham nhũng.

- Trong quá trình thanh tra, kiểm tra, nếu phát hiện vụ việc có dấu hiệu tội phạm về tham nhũng, kinh tế thì phải có văn bản kiến nghị khởi tố và chuyển ngay cho Cơ quan điều tra có thẩm quyền để xem xét, quyết định khởi tố vụ án hình sự, áp dụng các biện pháp đảm bảo việc thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt.

- Tòa án nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện khi ban hành bản án phải bảo đảm có căn cứ và đúng pháp luật. Thực hiện nghiêm quy định của pháp luật về chuyển giao bản án, tài liệu liên quan đến tài sản bị kê biên, phong toả; kịp thời đính chính, giải thích bản án và các kiến nghị của cơ quan thi hành án dân sự có thẩm quyền.

- Cơ quan thi hành án dân sự kịp thời xử lý theo pháp luật tài sản đã kê biên, phong toả, tạm giữ trong quá trình điều tra, truy tố, xét xử. Đồng thời, tích cực xác minh, truy tìm và xử lý tài sản trong giai đoạn thi hành án. Kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Chỉ đạo thi hành án dân sự các cấp trong công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt, nhất là chỉ đạo tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác thi hành án dân sự, thu hồi tài sản tham nhũng.

- Các cơ quan chức năng phối hợp chặt chẽ với các tổ chức tín dụng, cơ quan quản lý tài sản, đất đai và các cơ quan liên quan cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về tài khoản, tài sản, đất đai theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, áp dụng các biện pháp tạm giữ, kê biên, phong toả, xử lý tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong quá trình tố tụng và thi hành án dân sự.

5. Tăng cường kiểm tra, giám sát, thanh tra, kiểm sát công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế

- Kịp thời chấn chỉnh, phát hiện, khắc phục những tồn tại, hạn chế, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, xử lý nghiêm những sai phạm, tiêu cực trong công tác thu hồi tài sản.

- Đề nghị Hội đồng nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp tăng cường giám sát công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế.

- Cơ quan quản lý cán bộ, công chức, viên chức có liên quan vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế phải cung cấp các tài liệu về kê khai tài sản, thu nhập để tạo điều kiện cho các cơ quan pháp luật thực hiện xác minh, thu hồi tài sản bị thất thoát.

- Phát huy hiệu quả vai trò giám sát của Nhân dân, khuyến khích người dân phản ánh, tố giác tài sản bất minh, sai phạm trong công tác thu hồi tài sản tham nhũng và có biện pháp bảo vệ người dân khi phản ánh, tố giác.

6. Củng cố, kiện toàn bộ máy tổ chức, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức

- Cơ quan tiến hành tố tụng và cơ quan thi hành án dân sự trên địa bàn tỉnh thường xuyên rà soát, củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức bảo đảm đủ số lượng, vững về chuyên môn nghiệp vụ, có phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị vững vàng, thực sự liêm, chính, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu của công tác phòng, chống tham nhũng và thu hồi tài sản tham nhũng.

- Các cơ quan hành chính nhà nước thực hiện giám sát quá trình kê khai tài sản, thu nhập của cán bộ, công chức, viên chức do đơn vị mình quản lý để hỗ trợ việc thu hồi tài sản do tham nhũng mà có.

7. Đẩy mạnh hợp tác quốc tế

Các cơ quan tiến hành tố tụng và cơ quan thi hành án dân sự trên địa bàn tỉnh chủ động phối hợp với các tổ chức quốc tế và các cơ quan có thẩm quyền ở nước ngoài để xác minh, truy tìm và xử lý tài sản do phạm tội mà có đang ở nước ngoài; phối hợp đề nghị các cơ quan có thẩm quyền ở nước ngoài thực hiện yêu cầu tương trợ tư pháp về thu hồi tài sản của các đối tượng có liên quan.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Các sở, ban, ngành, đoàn thể thuộc tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo và chịu trách nhiệm về công tác phòng, chống tham nhũng. Chủ động, tích cực nêu cao vai trò, trách nhiệm trong công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế. Xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, xuyên suốt trong quá trình thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng; tạo sự chuyển biến rõ rệt trong nhận thức và hành động của cán bộ, công chức, viên chức tại cơ quan, đơn vị mình quản lý, phụ trách theo nội dung Kế hoạch.

2. Công an tỉnh

- Chỉ đạo Cơ quan điều tra 2 cấp quán triệt và thực hiện đầy đủ, nghiêm túc nhiệm vụ, quyền hạn trong việc thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ việc, vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế theo quy định của pháp luật.

- Chấp hành nghiêm các quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự và các văn bản liên quan trong quá trình tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm, kiến nghị khởi tố và điều tra các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế; kịp thời xác minh, kê biên tài sản, phong tỏa tài khoản, ngăn chặn việc tẩu tán tài sản; phải coi việc thu hồi tài sản là biện pháp cần được tiến hành song song với việc chứng minh hành vi phạm tội. Đồng thời, điều tra, xử lý các hành vi giúp sức, che giấu, hỗ trợ cho các đối tượng thực hiện việc tẩu tán tài sản.

- Tăng cường phối hợp, trao đổi thông tin với các cơ quan tố tụng trong công tác thu hồi tài sản, thường xuyên rà soát những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều tra, xác minh, thu hồi tài sản tham nhũng nhất là những sơ hở, thiếu sót trong công tác quản lý nhà nước, các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan... để báo cáo cấp có thẩm quyền nghiên cứu, giải quyết.

3. Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh

- Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan tiến hành tố tụng các cấp trong quá trình khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử các vụ án phải có căn cứ và đúng pháp luật. Thực hiện nghiêm quy định của pháp luật về chuyển giao bản án, tài liệu liên quan đến tài sản bị kê biên, phong toả; đính chính, giải thích bản án và các kiến nghị của cơ quan thi hành án dân sự có thẩm quyền bảo đảm nghiêm minh, đúng pháp luật, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp về tài sản của Nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân, không để xảy ra oan, sai hoặc bỏ lọt tội phạm; đối với các vụ án phức tạp, có khó khăn, vướng mắc trong quan điểm xử lý thì phải kịp thời báo cáo cấp thẩm quyền có hướng dẫn cụ thể.

- Phối hợp đưa ra xét xử công khai các vụ án điển hình, có tính thời sự, được dư luận quan tâm để nâng cao hiệu quả răn đe, tuyên truyền phòng, chống tội phạm về tham nhũng, kinh tế.

4. Cục Thi hành án dân sự tỉnh xử lý, phối hợp xử lý theo pháp luật tài sản đã kê biên, phong toả, tạm giữ trong quá trình điều tra, truy tố, xét xử; đồng thời, tích cực xác minh, truy tìm và xử lý tài sản trong giai đoạn thi hành án.

5. Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo việc thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính; công tác tổ chức, cán bộ. Hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện chuyển đổi vị trí công tác phòng ngừa tham nhũng theo quy định. Phối hợp với các sở, ban, ngành thực hiện kiểm tra công vụ, chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính trên địa bàn tỉnh.

6. Sở Tư pháp thường xuyên hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện trong việc thực hiện công tác theo dõi tình hình thi hành pháp luật tại địa phương, nhằm nâng cao tính hiệu lực, hiệu quả trong thi hành pháp luật về phòng, chống tham nhũng nói chung và quy định của pháp luật về công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế nói riêng.

Làm đầu mối giúp Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức thực hiện việc rà soát, tổng hợp kết quả rà soát và kiến nghị cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ những bất cập của thể chế và thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế góp phần hoàn thiện hệ thống pháp luật.

7. Sở Kế hoạch và Đầu tư tăng cường công tác hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện công khai minh bạch trong lĩnh vực đầu tư công, đầu tư ngoài ngân sách và cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo quy định.

8. Sở Tài nguyên và Môi trường kiểm tra, rà soát quy hoạch, việc thực hiện công khai, minh bạch công tác quy hoạch, quản lý và sử dụng đất; quản lý tài nguyên, khoáng sản theo quy định; khẩn trương hoàn thiện cơ sở dữ liệu quốc gia về đất đai. Phối hợp cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác thông tin về tài khoản, tài sản, đất đai theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền phục vụ quá trình điều tra, truy tố, xét xử.

9. Sở Tài chính chủ động rà soát, cập nhật, đề xuất cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân sách; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra việc thực hiện công khai trong lĩnh vực tài chính, ngân sách, việc xây dựng và thực hiện các chế độ, định mức, tiêu chuẩn, quy chế chi tiêu nội bộ của các cơ quan, đơn vị.

10. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố

- Thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị, chương trình, mục tiêu của Đảng, Quốc hội, Chính phủ về tham nhũng, kinh tế, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Vận động các cơ quan, đơn vị, khu dân cư, người dân trên địa bàn chủ động phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm; chỉ đạo lực lượng Công an ở cơ sở tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”.

- Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn triển khai thực hiện toàn diện các nội dung, nhiệm vụ đề ra tại Kế hoạch này.

- Hỗ trợ tài chính, phương tiện cho cơ quan tiến hành tố tụng tại địa phương trong thực thi công tác này theo đúng quy định của pháp luật.

11. Đề nghị Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Cà Mau

- Đánh giá, rà soát các hoạt động liên quan đến lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng dễ phát sinh các hoạt động tham nhũng; rà soát các quy định của pháp luật có liên quan. Kịp thời phát hiện sơ hở thiếu sót trong hệ thống quy định của pháp luật, đề xuất sửa đổi, bổ sung, phòng ngừa các đối tượng lợi dụng thực hiện hành vi chiếm đoạt trong các vụ án kinh tế, tham nhũng.

- Chỉ đạo các ngân hàng trên địa bàn đẩy nhanh tiến độ, phối hợp chặt chẽ và trả lời đầy đủ các yêu cầu của cơ quan điều tra về phối hợp cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các chủ tài khoản, thông tin địa chỉ IP truy cập, thiết bị truy cập thực hiện các giao dịch trên nền tảng Internet Banking... phục vụ tốt công tác điều tra.

12. Đề nghị Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp phối hợp các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội tăng cường vai trò, trách nhiệm giám sát việc thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, nhất là các cơ quan tiến hành tố tụng. Phát huy vai trò báo chí , người dân trong việc phát hiện, tố giác tội phạm về tham nhũng, khuyến khích sự tham gia của nhân dân đối với công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế.

13. Căn cứ nội dung Kế hoạch này và theo chức năng nhiệm vụ, quyền hạn được giao, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể thuộc tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện tại cơ quan, địa phương, đơn vị. Thường xuyên kiểm tra, giám sát, phát hiện và xử lý các vi phạm; định kỳ hằng năm (hoặc đột xuất), báo cáo kết quả thực hiện về Ủy ban nhân dân tỉnh theo quy định./.

 

 

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Hồng Quân

 

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản
Văn bản khác