Kế hoạch 1273/KH-UBND năm 2021 thực hiện Nghị quyết 68/NQ-CP và Quyết định 23/2021/QĐ-TTg quy định thực hiện một số chính sách hỗ trợ cho người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
Kế hoạch 1273/KH-UBND năm 2021 thực hiện Nghị quyết 68/NQ-CP và Quyết định 23/2021/QĐ-TTg quy định thực hiện một số chính sách hỗ trợ cho người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
Số hiệu: | 1273/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Quảng Bình | Người ký: | Hồ An Phong |
Ngày ban hành: | 19/07/2021 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 1273/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Quảng Bình |
Người ký: | Hồ An Phong |
Ngày ban hành: | 19/07/2021 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1273/KH-UBND |
Quảng Bình, ngày 19 tháng 7 năm 2021 |
Căn cứ Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 (sau đây gọi tắt là Nghị quyết số 68/NQ-CP);
Thực hiện Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 (sau đây gọi tắt là Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg);
Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ cho người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, cụ thể như sau:
1. Mục đích
- Cụ thể hóa và tuyên truyền, phổ biến sâu rộng các văn bản của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp, chính sách hỗ trợ cho người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19; nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cấp, ngành, tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp và cả cộng đồng trong việc tổ chức thực hiện các chính sách hỗ trợ của Chính phủ;
- Kịp thời hỗ trợ cho người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, góp phần phục hồi sản xuất, kinh doanh, giảm thiểu những tác động tiêu cực của đại dịch, đảm bảo đời sống và an toàn cho người lao động.
2. Yêu cầu
- Triển khai thực hiện hỗ trợ phải đặt dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện, chặt chẽ của chính quyền địa phương các cấp.
- Các cấp chính quyền, các sở, ban, ngành, đoàn thể tập trung tuyên truyền phổ biến rộng rãi Nghị quyết số 68/NQ-CP, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên các phương tiện thông tin đại chúng và bằng các hình thức phù hợp để tất cả người dân, người lao động và người sử dụng lao động được biết; đồng thời nắm vững nguyên tắc, nội dung, quy trình, thủ tục hỗ trợ theo quy định.
- Bảo đảm hỗ trợ kịp thời, đúng đối tượng, công khai, minh bạch, không để lợi dụng, trục lợi chính sách.
- Xây dựng các tiêu chí, điều kiện thuận lợi để người lao động và người sử dụng lao động dễ dàng tiếp cận chính sách.
- Bảo đảm tính khả thi, hiệu quả của các chính sách và nguồn lực để thực hiện. Mỗi đối tượng chỉ được hưởng một lần trong một chính sách hỗ trợ. Người lao động được hỗ trợ một lần bằng tiền (trừ các đối tượng hưởng chính sách bổ sung quy định tại điểm 7, điểm 8 mục II Nghị quyết số 68/NQ-CP) chỉ được hưởng một chế độ hỗ trợ; không hỗ trợ đối tượng tự nguyện không tham gia.
- Phát huy tính chủ động của các cấp, các ngành, địa phương, căn cứ vào điều kiện cụ thể để linh hoạt triển khai, đảm bảo mục tiêu, nguyên tắc và kịp thời các chính sách hỗ trợ. Trước mắt khẩn trương triển khai hỗ trợ các đối tượng người lao động, người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 đã xác định rõ đối tượng, điều kiện theo quy định tại Nghị quyết số 68/NQ-CP và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg. Việc hỗ trợ đối với lao động không có giao kết hợp đồng lao động (lao động tự do) và một số đối tượng đặc thù khác (theo quy định tại Điểm 12 Mục II Nghị quyết số 68/NQ-CP) sẽ được xem xét quyết định trên cơ sở phải đảm bảo cân đối nguồn lực ngân sách và phù hợp với điều kiện thực tế địa phương.
1. Giảm mức bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
Đối tượng hỗ trợ, mức đóng và thời gian áp dụng mức đóng vào Quỹ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp thực hiện theo quy định tại khoản 1, mục II, Nghị quyết số 68/NQ-CP và Chương I, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg.
2. Hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động tạm dừng đóng vào Quỹ hưu trí và tử tuất
Đối tượng; điều kiện hỗ trợ; Thời gian, hồ sơ, trình tự, thủ tục thực hiện theo quy định tại khoản 2, mục II, Nghị quyết số 68/NQ-CP và Chương II, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg.
Đối tượng, mức hỗ trợ; điều kiện hỗ trợ; hồ sơ, trình tự, thủ tục thực hiện theo quy định tại khoản 3, mục II, Nghị quyết số 68/NQ-CP và Chương II, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg.
4. Hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương
Đối tượng, điều kiện hỗ trợ; mức hỗ trợ; hồ sơ, trình tự, thủ tục thực hiện theo quy định tại khoản 4, 7, mục II, Nghị quyết số 68/NQ-CP và Chương IV, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg.
5. Hỗ trợ người lao động ngừng việc
Đối tượng, điều kiện hỗ trợ; mức hỗ trợ; hồ sơ, trình tự, thủ tục thực hiện theo quy định tại khoản 5, 7, mục II, Nghị quyết số 68/NQ-CP và Chương V, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg.
Đối tượng, điều kiện hỗ trợ; mức hỗ trợ; hồ sơ, trình tự, thủ tục thực hiện theo quy định tại khoản 6, 7, mục II, Nghị quyết số 68/NQ-CP và Chương VI, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg.
7. Hỗ trợ đối với trẻ em và người đang điều trị Covid-19, cách ly y tế.
Đối tượng, điều kiện hỗ trợ; mức hỗ trợ, thời gian hỗ trợ; hồ sơ, trình tự, thủ tục thực hiện theo quy định tại khoản 7, 8, mục II, Nghị quyết số 68/NQ-CP và Chương VII, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg.
8. Hỗ trợ viên chức hoạt động nghệ thuật và người lao động là hướng dẫn viên du lịch
Đối tượng, điều kiện hỗ trợ; mức hỗ trợ, thời gian hỗ trợ; hồ sơ, trình tự, thủ tục thực hiện theo quy định tại khoản 9, mục II, Nghị quyết số 68/NQ-CP và Chương VIII, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg.
Đối tượng, điều kiện hỗ trợ; mức hỗ trợ; hồ sơ, trình tự, thủ tục thực hiện theo quy định tại khoản 10, mục II, Nghị quyết số 68/NQ-CP và Chương IX, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg.
10. Hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất
Đối tượng, điều kiện hỗ trợ; mức hỗ trợ; thời hạn hỗ trợ; hồ sơ, trình tự, thủ tục thực hiện theo quy định tại khoản 11, mục II, Nghị quyết số 68/NQ-CP và Chương X, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg.
1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
- Là cơ quan thường trực làm đầu mối, chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành cấp tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; các cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan tuyên truyền, phổ biến các chính sách hỗ trợ và theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc tổ chức triển khai thực hiện hỗ trợ cho các đối tượng theo quy định tại Nghị quyết số 68/NQ-CP, Quyết định 23/2021/QĐ-TTg trên địa bàn tỉnh;
- Chủ trì tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh và cấp có thẩm quyền các giải pháp để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình tổ chức thực hiện; xử lý hoặc báo cáo đề xuất xử lý theo thẩm quyền quy định những vấn đề liên quan đến việc tổ chức triển khai hỗ trợ cho các đối tượng;
- Trực tiếp chủ trì tiếp nhận, thẩm định hồ sơ đề nghị, xem xét quyết định hỗ trợ đào tạo của doanh nghiệp theo quy định tại Chương III Quyết định 23/2021/QĐ-TTg;
- Thẩm định và tổng hợp danh sách người lao động chấm dứt hợp đồng lao động xin hỗ trợ, trình UBND tỉnh quyết định phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ theo quy định tại Chương VI Quyết định 23/2021/QĐ-TTg;
- Làm đầu mối tổng hợp, kiểm tra, rà soát hồ sơ đề nghị của các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố trình UBND tỉnh phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ theo quy định.
- Theo dõi, tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh và Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về tình hình thực hiện chính sách hỗ trợ cho các đối tượng theo quy định trước ngày 25 hằng tháng.
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, ban, ngành liên quan hướng dẫn việc cân đối, phân bổ và bảo đảm nguồn ngân sách để triển khai thực hiện kịp thời các chính sách hỗ trợ theo quy định;
- Hướng dẫn thực hiện thanh toán, quyết toán ngân sách nhà nước, kinh phí thực hiện hỗ trợ theo các nội dung quy định tại Nghị quyết số 68/NQ-CP, Quyết định 23/2021/QĐ-TTg;
- Kết thúc đợt chi trả, xác định nhu cầu kinh phí ngân sách nhà nước hỗ trợ, phần ngân sách địa phương đảm bảo, phần đề nghị ngân sách Trung ương hỗ trợ; tổng hợp, báo cáo (kèm theo bảng kê chi tiết các quyết định chi ngân sách địa phương có xác nhận số thực chi từ ngân sách nhà nước của Kho bạc Nhà nước) gửi Bộ Tài chính tổng hợp, cân đối kinh phí;
- Nghiên cứu, tham mưu UBND tỉnh bố trí nguồn kinh phí thực hiện việc chi trả hỗ trợ qua dịch vụ bưu chính công ích và ngân hàng nhằm đảm bảo nhanh chóng, hiệu quả và thuận lợi nhất.
Chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan chịu trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ cho nhóm đối tượng viên chức hoạt động nghệ thuật quy định tại Mục 1, Chương VIII, Quyết định 23/2021/QĐ-TTg; tham mưu trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ cho đối tượng trên theo quy định.
Chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan chịu trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ cho nhóm đối tượng hướng dẫn viên du lịch quy định tại Mục 2, Chương VIII, Quyết định 23/2021/QĐ-TTg; tham mưu trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ cho đối tượng trên theo quy định.
5. Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Y tế
Chịu trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ cho nhóm đối tượng là người đang điều trị Covid-19, cách ly y tế tại cơ sở y tế, cơ sở cách ly quy định tại Chương VII, Quyết định 23/2021/QĐ-TTg; tham mưu trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ cho đối tượng trên theo quy định.
6. Sở Thông tin và Truyền thông
Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, ban, ngành liên quan chỉ đạo các cơ quan truyền thông như Báo Quảng Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình, Cổng thông tin điện tử trực tuyến và các cơ quan thông tin đại chúng trên địa bàn phổ biến, tuyên truyền, thông báo rộng rãi, thường xuyên, liên tục và kịp thời đến cấp cơ sở, người lao động, người sử dụng lao động và nhân dân trên địa bàn tỉnh về các nội dung theo Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01/7/2021 của Chính phủ, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ và các hướng dẫn liên quan để biết, thực hiện.
- Căn cứ chức năng, quyền hạn, nhiệm vụ được giao và quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam chịu trách nhiệm tổ chức hướng dẫn, triển khai thực hiện chính sách giảm mức đóng bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và chính sách hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động tạm dừng đóng vào quỹ hưu trí và tử tuất theo quy định tại Chương I và Chương II Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg;
- Phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và xã hội triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ người sử dụng lao động đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm cho người lao động quy định tại Chương III Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg;
- Thực hiện xác nhận danh sách người lao động tham gia bảo hiểm xã hội để người sử dụng lao động, người lao động được hưởng chính sách hỗ trợ theo Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg;
8. Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh
- Bám sát chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng chính sách Việt Nam, Ngân hàng nhà nước - Chi nhánh Quảng Bình, phối hợp với các cơ quan, ban, ngành liên quan tuyên truyền, hướng dẫn và tổ chức triển khai thực hiện cho vay; có trách nhiệm quản lý, chuyển nợ quá hạn và xử lý rủi ro vốn vay theo quy định;
- Chủ trì triển khai, hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động vay vốn để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất theo quy định tại Chương X Quyết định 23/2021/QĐ-TTg.
- Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, chỉ đạo các Chi cục Thuế chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan thẩm định, tổng hợp danh sách các hộ kinh doanh trên địa bàn phải tạm dừng kinh doanh đủ điều kiện hỗ trợ theo quy định tại Chương IX, Quyết định 23/2021/QĐ-TTg gửi Ủy ban nhân dân cấp huyện tổng hợp;
- Xác nhận mức giảm doanh thu của các doanh nghiệp theo quy định tại khoản 3 Điều 9 Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg khi có yêu cầu;
- Thực hiện xác nhận đã hoàn thành quyết toán thuế năm 2020 đối với người sử dụng lao động quy định tại điểm b khoản 2 Điều 38 Quyết định 23/2021/QĐ-TTg để Ngân hàng Chính sách xã hội làm căn cứ cho vay.
- Chỉ đạo cấp phát ngân sách, giám sát chi; phối hợp hướng dẫn thanh quyết toán kinh phí thực hiện theo quy định;
- Chỉ đạo Kho bạc Nhà nước các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với cơ quan Tài chính, Lao động - Thương binh và Xã hội cùng cấp và các xã, phường, thị trấn, các đơn vị liên quan sử dụng kinh phí chi trả hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên địa bàn
- Phối hợp với các cấp, ngành có liên quan nắm chắc tình hình, bảo đảm an ninh trật tự trong quá trình triển khai thực hiện công tác hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh;
- Kịp thời phát hiện các dấu hiệu sai phạm trong quá trình triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ, lợi dụng việc triển khai chính sách hỗ trợ để trục lợi, tham nhũng, tiêu cực; tham mưu giải quyết, xử lý nghiêm không để nảy sinh phức tạp gây bức xúc trong Nhân dân, người lao động, người sử dụng lao động.
12. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
- Tuyên truyền, hướng dẫn, quán triệt sâu rộng về mục đích, ý nghĩa và các chính sách hỗ trợ của nhà nước đối với người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 theo Nghị quyết số 68/NQ-CP, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg để biết và thực hiện;
- Khẩn trương xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện cho phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương;
- Tổ chức triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ theo Nghị quyết số 68/NQ-CP và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg đến các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn quản lý đảm bảo công khai, minh bạch, đúng quy định; chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác trong thực hiện hỗ trợ các đối tượng theo quy định;
- Tiếp nhận hồ sơ đề nghị hỗ trợ của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn, doanh nghiệp, người dân và rà soát, tổng hợp, thẩm định danh sách theo quy định đối với các đối tượng được hỗ trợ tại Chương IV, Chương V, Chương IX và các trường hợp F0, F1 đã kết thúc điều trị, hoàn thành cách ly hoặc cách ly tại nhà quy định tại Chương VII, Quyết định 23/2021/QĐ-TTg, báo cáo về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổng hợp để trình UBND tỉnh phê duyệt hỗ trợ và kinh phí hỗ trợ theo quy định;
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện tiếp nhận hồ sơ đề nghị và chi trả kinh phí hỗ trợ cho các đối tượng trên địa bàn thuộc phạm vi quản lý; tuyệt đối không để xảy ra hiện tượng trục lợi chính sách, tham nhũng, tiêu cực.
13. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh
- Trong phạm vi, chức năng nhiệm vụ của mình để hướng dẫn, chỉ đạo các tổ chức thành viên của Mặt trận Tổ quốc tổ chức tốt công tác tuyên truyền, thông tin về các nội dung chính sách hỗ trợ theo Nghị quyết số 68/NQ-CP, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg để biết và thực hiện;
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, ban, ngành liên quan chủ động, thường xuyên giám sát việc thực hiện các chính sách hỗ trợ theo Nghị quyết số 68/NQ-CP, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg;
- Kịp thời phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh đề xuất phương án xử lý đối với các trường hợp có dấu hiệu, hành vi vi phạm quy định về thực hiện các chính sách hỗ trợ đối với người lao động, người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.
14. Đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh
- Chủ trì phối hợp với các sở, ngành, địa phương, chỉ đạo các cấp Công đoàn, nhất là tổ chức Công đoàn trong các loại hình doanh nghiệp phổ biến, thông tin tuyên truyền rộng rãi nội dung Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01/7/2021 của Chính phủ và Quyết định số 23/2021/QĐ-CP ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ đến người lao động và người sử dụng lao động.
- Phối hợp với các sở, ngành, địa phương triển khai và giám sát việc hỗ trợ theo quy định của Nghị quyết số 68/NQ-CP bảo đảm kịp thời, công khai, minh bạch, đúng nguyên tắc.
- Kịp thời kiến nghị Ủy ban nhân dân tỉnh những khó khăn, vướng mắc phát sinh của doanh nghiệp và người lao động trong triển khai thực hiện Nghị quyết; đồng thời đề xuất các giải pháp để tháo gỡ, giải quyết phù hợp.
15. Các Sở, ngành khác có liên quan trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của mình tập trung tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa của chính sách hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động theo tinh thần của Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01/7/2021 của Chính phủ và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 đối với đối tượng thuộc phạm vi quản lý.
Trước ngày 20 hàng tháng các Sở, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố báo cáo kết quả thực hiện về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh theo quy định.
Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu các Sở, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh khẩn trương triển khai nhiệm vụ thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh./.
|
KT.
CHỦ TỊCH |
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây