642027

Công văn 423/BTC-ĐT đôn đốc phân bổ, nhập dự toán Tabmis và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công nguồn ngân sách Nhà nước năm 2025 của các bộ, cơ quan trung ương và địa phương do Bộ Tài chính ban hành

642027
LawNet .vn

Công văn 423/BTC-ĐT đôn đốc phân bổ, nhập dự toán Tabmis và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công nguồn ngân sách Nhà nước năm 2025 của các bộ, cơ quan trung ương và địa phương do Bộ Tài chính ban hành

Số hiệu: 423/BTC-ĐT Loại văn bản: Công văn
Nơi ban hành: Bộ Tài chính Người ký: Bùi Văn Khắng
Ngày ban hành: 14/01/2025 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 423/BTC-ĐT
Loại văn bản: Công văn
Nơi ban hành: Bộ Tài chính
Người ký: Bùi Văn Khắng
Ngày ban hành: 14/01/2025
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

BỘ TÀI CHÍNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 423/BTC-ĐT
V/v đôn đốc phân bổ, nhập dự toán Tabmis và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công nguồn NSNN năm 2025 của các bộ, cơ quan trung ương và địa phương

Hà Nội, ngày 14 tháng 01 năm 2025

 

Kính gửi:

- Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan khác ở Trung ương;
- Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Thực hiện Nghị định số 99/2021/NĐ-CP ngày 11/11/2021 của Chính phủ quy định về quản lý, thanh toán, quyết toán dự án sử dụng vốn đầu tư công; Căn cứ Quyết định số 1508/QĐ-TTg ngày 4/12/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc giao kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2025, giao dự toán, kế hoạch đầu tư công nguồn tăng thu ngân sách trung ương, kéo dài thời gian thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn ngân sách trung ương. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công nguồn ngân sách nhà nước (NSNN) năm 2025, Bộ Tài chính đề nghị các bộ, cơ quan trung ương và địa phương triển khai các nội dung sau:

1. Về phân bổ và nhập Tabmis vốn đầu tư công nguồn NSNN năm 2025

1.1. Các bộ, cơ quan trung ương và địa phương khẩn trương thực hiện phân bổ chi tiết vốn kế hoạch đầu tư công nguồn NSNN năm 2025 cho từng nhiệm vụ, dự án đã đủ điều kiện giao vốn theo quy định của pháp luật về đầu tư công và Quyết định số 1508/QĐ-TTg ngày 4/12/2024 của Thủ tướng Chính phủ, theo đó việc thực hiện việc phân bổ chi tiết theo đúng quy định tại Luật Ngân sách nhà nước và Luật Đầu tư công (trước ngày 31/12/2024), báo cáo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính trước ngày 10/01/2025.

Việc phân bổ chi tiết kế hoạch vốn thực hiện theo các tiêu chí tại Mẫu số 01/PB Nghị định số 99/2021/NĐ-CP ngày 11/11/2021 của Chính phủ gửi Bộ Tài chính làm cơ sở để thực hiện kiểm tra việc phân bổ và thanh toán kế hoạch đầu tư vốn NSNN năm 2025 cho các nhiệm vụ, dự án theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Qua tổng hợp, hiện nay còn 5 Bộ, cơ quan trung ương, địa phương chưa gửi báo cáo Bộ Tài chính kế hoạch phân bổ vốn (Phụ lục kèm theo), đề nghị các bộ, cơ quan trung ương và địa phương khẩn trương gửi báo cáo phân bổ để Bộ Tài chính có cơ sở kiểm tra, nhận xét và duyệt dự toán giải ngân kịp thời cho các nhiệm vụ, dự án.

1.2. Bộ Tài chính đã triển khai nhập Tabmis năm 2025 nhập từ cấp 0 xuống cấp 1 cho các bộ, cơ quan trung ương đảm bảo hoàn thành trước 31/12/2024; đồng thời đang triển khai nhập Tabmis năm 2025 nhập từ cấp 0 xuống cấp 4 cho các địa phương.

Căn cứ Khoản 1, Điều 11, Chương II Thông tư số 123/2014/TT-BTC ngày 27/8/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn tổ chức vận hành, khai thác hệ thống thông tin quản lý ngân sách và kho bạc (TABMIS) thì: “Thời hạn nhập dự toán không quá 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản giao dự toán (đối với dự toán năm giao chính thức), trường hợp giao bổ sung và điều chỉnh không quá 5 ngày làm việc”. Đề nghị khẩn trương nhập dự toán trên hệ thống TABMIS theo thời hạn theo quy định tại Thông tư số 123/2014/TT-BTC ngày 27/8/2014 để cơ quan tài chính có cơ sở phê duyệt, đảm bảo dự toán để giải ngân cho các dự án, cụ thể:

- Đối với số vốn bố trí để thu hồi số vốn ứng trước: hoàn thành việc nhập dự toán cho các dự án ngay sau Khi có quyết định giao kế hoạch vốn của cấp có thẩm quyền. Đồng thời, các bộ, cơ quan trung ương và địa phương chỉ đạo các chủ đầu tư phối hợp với Kho bạc Nhà nước (KBNN) triển khai ngay các thủ tục thu hồi vốn ứng trước, hạch toán thanh toán cho các dự án theo quy định.

- Đối với số vốn bố trí để thanh toán nợ xây dựng cơ bản, bố trí cho các dự án chuyển tiếp, hoàn thành năm 2025: hoàn thành việc nhập dự toán cho các dự án ngay sau khi có quyết định giao kế hoạch vốn của cấp có thẩm quyền. Các bộ, cơ quan trung ương và địa phương chỉ đạo các chủ đầu tư căn cứ kế hoạch được giao, hoàn thiện các thủ tục thanh toán gửi KBNN để kiểm soát, thanh toán.

- Đối với các dự án khởi công mới: Các bộ, cơ quan trung ương và địa phương chỉ đạo các chủ đầu tư hoàn thiện thủ tục mở tài khoản và cấp mã số đơn vị quan hộ ngân sách để có cơ sở nhập dự toán cho các dự án đủ điều kiện phân bổ theo quy định.

- Đối với vốn nước ngoài: Việc bố trí vốn phải phù hợp với nội dung của Hiệp định, bảo đảm tiến độ và các cam kết khác đã ký với nhà tài trợ, khả năng cân đối nguồn vốn đối ứng, năng lực của chủ chương trình, dự án và tiến độ thực hiện dự án, đảm bảo thứ tự ưu tiên như sau: (i) Bố trí đủ vốn cho dự án kết thúc Hiệp định trong năm 2025 và không có khả năng gia hạn Hiệp định, dự án dự kiến hoàn thành trong năm 2025; (ii) Bố trí vốn cho các dự án chuyển tiếp theo tiến độ được duyệt; (iii) Bố trí vốn theo tiến độ được duyệt và trên cơ sở khả năng giải ngân của dự án mới đã ký Hiệp định.

- Các chủ đầu tư, Ban quản lý dự án thực hiện đăng ký mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách (mã số ĐVQHNS) theo quy định tại Thông tư số 185/2015/TTBTC ngày 17/11/2015 của Bộ Tài chính hướng dẫn đăng ký, cấp và sử dụng mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách: Các đơn vị thuộc cấp ngân sách trung ương nộp hồ sơ đăng ký mã số ĐVQHNS về Bộ Tài chính (Cục Tin học và Thống kê tài chính). Các đơn vị thuộc ngân sách địa phương (ngân sách cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã) nộp hồ sơ đăng ký mã số ĐVQHNS về Sở Tài chính tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi đơn vị đóng trụ sở chính theo quy định tại Khoản 1, Điều 4. Đối với dự án đầu tư có nguồn vốn thuộc nhiều cấp ngân sách, dự án đầu tư có các dự án thành phần (tiểu dự án), dự án do đồng thời nhiều chủ đầu tư thực hiện, đề nghị các đơn vị thực hiện đăng ký mã số theo đúng quy định tại Khoản 4, Khoản 5, Điều 15 của Thông tư số 185/2015/TT- BTC[1]. Trường hợp mỗi dự án thành phần (tiểu dự án) nếu có quyết định đầu tư riêng và được giao dự toán riêng cho dự án thành phần thì chủ đầu tư của dự án thành phần thực hiện đăng ký mã số ĐVQHNS cho dự án thành phần và được Cơ quan Tài chính cấp 01 mã số ĐVQHNS làm mã số cho dự án thành phần. Trường hợp dự án đầu tư thuộc nguồn vốn ngân sách trung ương, có các dự án thành phần (tiểu dự án) mà giao cho các đơn vị thuộc cấp ngân sách địa phương làm chủ đầu tư các dự án thành phần này (tiểu dự án có quyết định đầu tư riêng và được giao dự toán riêng như các tiểu dự án giải phóng mặt bằng) thì các đơn vị thực hiện đăng ký mã số của các tiểu dự án với Bộ Tài chính (Cục Tin học và Thống kê tài chính) để đảm bảo nguyên tắc kết hợp thông tin quản lý dự án giữa mã số chung và mã số của các dự án thành phần. Trên cơ sở mã số được cấp, thực hiện thủ tục mở tài khoản tại KBNN theo quy định tại Thông tư số 18/2020/TT-BTC ngày 31/3/2020 của Bộ Tài chính hướng dẫn đăng ký và sử dụng tài khoản tại KBNN.

- Các địa phương chỉ đạo cơ quan tài chính, đơn vị dự toán của địa phương thực hiện nhập, phê duyệt dự toán, lệnh chi tiền trên TABMIS theo quy định tại Điều 4, Điều 9, Điều 11 Thông tư số 123/2014/TT-BTC ngày 27/8/2024, đảm bảo dự toán để giải ngân cho các dự án.

2. Về đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công năm 2025

2.1. Các bộ, cơ quan trung ương và địa phương:

- Triển khai nghiêm túc, quyết liệt các giải pháp thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công được Chính phủ quy định tại Nghị quyết về các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2025.

- Chỉ đạo các chủ đầu tư, ban quản lý dự án đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện thủ tục đầu tư, lập, thẩm định và phê duyệt thiết kế - dự toán công trình, xác định các mốc thời gian hoàn tất các thủ tục lựa chọn nhà thầu, phê duyệt kết quả đấu thầu, đẩy nhanh tiến độ ký kết hợp đồng đối với các dự án, gói thầu mới thực hiện trong năm 2025. Ngay sau khi hợp đồng được ký kết, phối hợp ngay với nhà thầu để triển khai các thủ tục tạm ứng theo quy định để các nhà thầu có vốn chuẩn bị ngay các điều kiện cần thiết, vật tư, vật liệu phục vụ công tác thi công.

- Đối với công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư: cả hệ thống chính trị địa phương cần vào cuộc, chỉ đạo sát sao, giao nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể cho từng đơn vị thực hiện. Chỉ đạo các chủ đầu tư, các Hội đồng bồi thường, giải phóng mặt bằng khẩn trương kiểm đếm, đền bù,...để đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng. Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, đặc biệt là giải thích rõ các quy định pháp luật về giá đất bồi thường và chính sách bồi thường, hỗ trợ để người dân cùng thực hiện. Kịp thời báo cáo cụ thể các khó khăn vướng mắc cản trở làm chậm tiến độ công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư. Không để xảy ra tình trạng chậm trễ hoặc thiếu vốn bố trí cho công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư.

- Chỉ đạo sát sao, tập trung, đánh giá hàng tháng tỷ lệ giải ngân của từng dự án, đặc biệt là các dự án trọng điểm, các dự án ODA, các dự án có kế hoạch vốn năm 2025 được bố trí lớn; nhận diện và kịp thời xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện để có giải pháp xử lý kịp thời, trường hợp vượt thẩm quyền phải báo cáo đề xuất ngay các cơ quan có thẩm quyền để xem xét, xử lý.

- Yêu cầu các chủ đầu tư báo cáo tiến độ hàng tháng làm cơ sở để rà soát, cắt giảm kế hoạch vốn của các dự án triển khai chậm để bổ sung vốn cho các dự án có khả năng giải ngân tốt và có nhu cầu bổ sung vốn, trong đó ưu tiên bố trí vốn cho các dự án quan trọng quốc gia, dự án trọng điểm, dự án đường cao tốc, dự án kết nối, có tác động liên vùng có ý nghĩa thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, có khả năng hấp thụ vốn, bảo đảm đúng quy định và giải ngân hết kế hoạch vốn được giao; gửi Bộ Tài chính quyết định điều chỉnh vốn giữa các dự án để kiểm tra, tổng hợp theo dõi, kiểm soát việc giải ngân.

- Công khai kết quả thực hiện của các đơn vị, gắn kết quả giải ngân của từng đơn vị với đánh giá kết quả công tác của cán bộ. Tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực thi công vụ của các cá nhân, đơn vị liên quan, cá thể hóa trách nhiệm người đứng đầu trong trường hợp giải ngân chậm, gắn trách nhiệm, đánh giá mức độ hoàn thành công việc của các cá nhân, đơn vị được giao với tiến độ thực hiện giải ngân của từng dự án. Kiểm điểm, phê bình đối với các trường hợp không hoàn thành kế hoạch. Đồng thời khen thưởng, động viên kịp thời đối với các gương điển hình trong tháo gỡ vướng mắc và đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn, tỷ lệ giải ngân là một trong các tiêu chí quan trọng để xem xét đánh giá, xếp loại cuối năm đối với cán bộ, công chức.

- Quan tâm đến công tác tập huấn về chế độ, chính sách cho các ban quản lý dự án, các chủ đầu tư; định kỳ tổ chức hội nghị giao ban hoặc có văn bản chỉ đạo, hướng dẫn chủ đầu tư và phổ biến, quán triệt những chỉ đạo từ Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, hướng dẫn của Bộ Tài chính về công tác quản lý, giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.

- Định kỳ hằng quý, Bộ Tài chính sẽ thực hiện công khai các bộ, cơ quan trung ương và địa phương có tỷ lệ giải ngân thấp hơn trung bình cả nước.

Các bộ, cơ quan trung ương và địa phương nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu trong việc chỉ đạo, giám sát, đôn đốc giải ngân. Xác định nhiệm vụ giải ngân vốn đầu tư công năm 2025 là nhiệm vụ trọng tâm của cả hệ thống chính trị.

- Chỉ đạo, yêu cầu các chủ đầu tư, ban quản lý dự án:

+ Phối hợp chặt chẽ với các nhà thầu, đơn vị cung ứng vật tư, vật liệu để giải quyết các khó khăn, vướng mắc về nguồn cung nhằm đảm bảo điều kiện thi công, đẩy nhanh tiến độ triển khai các gói thầu. Trường hợp cần tăng mức tạm ứng vốn để đáp ứng nhu cầu cung ứng vật tư, vật liệu, các chủ đầu tư, ban quản lý dự án báo cáo người quyết định đầu tư để xem xét, quyết định theo thẩm quyền.

+ Phối hợp với nhà thầu để hoàn thiện hồ sơ tạm ứng, thanh toán gửi Kho bạc Nhà nước kiểm soát chi ngay sau khi đủ điều kiện tạm ứng vốn hoặc có khối lượng hoàn thành. Đối với các dự án ODA và vay ưu đãi nước ngoài, các đơn vị khẩn trương gửi hồ sơ rút vốn tới Bộ Tài chính để thực hiện giải ngân theo quy định đối với các khối lượng đã được kiểm soát chi, không để tồn đọng, đặc biệt là các khoản hoàn chứng từ tài khoản đặc biệt.

+ Đẩy nhanh tiến độ thi công, chủ động điều phối, giám sát chặt chẽ công tác thực hiện dự án của các bên liên quan (tư vấn, nhà thầu) theo các nguồn vốn (vay, viện trợ, đồng tài trợ, đối ứng), đảm bảo việc thực hiện thông suốt, kịp thời phát hiện các vướng mắc để xử lý hoặc báo cáo cơ quan chủ quản xử lý theo thẩm quyền, xin ý kiến “không phản đối” của Nhà tài trợ, đặc biệt là các tranh chấp hợp đồng (nếu có) để có khối lượng hoàn thành; chủ động báo cáo cơ quan chủ quản và Bộ, ngành liên quan về các vướng mắc phát sinh trong từng khâu thực hiện dự án để có biện pháp xử lý kịp thời.

+ Tăng cường việc thanh toán theo hình thức trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến của KBNN nhằm tăng tính chủ động, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại.

2.2. Cơ quan kiểm soát thanh toán vốn đầu tư:

- Tăng cường việc nhận và gửi hồ sơ làm cơ sở kiểm soát, thanh toán theo hình thức trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến của KBNN.

- Thực hiện nghiêm túc nguyên tắc “thanh toán trước, kiểm soát sau” cho từng lần giải ngân cho đến khi giá trị giải ngân đạt 80% giá trị hợp đồng thì mới chuyển sang hình thức “kiểm soát trước, thanh toán sau” theo quy định tại Nghị định số 99/2011/NĐ-CP ngày 11/11/2021 của Chính phủ. Riêng đối với công tác kiểm soát chi vốn đầu tư công nguồn vốn nước ngoài đối với phương thức rút vốn, đề nghị thực hiện theo quy định tại Nghị định số 114/2021/NĐ-CP ngày 16/12/2021 của Chính phủ về quản lý và sử dụng vốn hỗ trợ phát triển chính thức và vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài.

- Đối với các khoản chi tạm ứng vốn hoặc thực hiện theo hình thức “thanh toán trước, kiểm soát sau” đảm bảo thời hạn kiểm soát, thanh toán tại KBNN là trong vòng 01 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ theo quy định, đối với các khoản còn lại, thời hạn kiểm soát, thanh toán tại KBNN là 03 ngày làm việc sau khi nhận đủ hồ sơ theo quy định.

- Các đơn vị KBNN phối hợp với chủ đầu tư thực hiện rà soát, kiểm tra việc tạm ứng vốn đảm bảo vốn tạm ứng đúng mục đích, đúng đối tượng, mức vốn và thời hạn tạm ứng theo quy định.

3. Về việc kéo dài thời gian thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn của Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và nguồn tăng thu ngân sách trung ương năm 2022 chưa giải ngân đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2025 cho các nhiệm vụ, dự án:

- Các bộ, cơ quan trung ương và địa phương, căn cứ danh mục, mức vốn tại Phụ lục kèm theo Quyết định số 1508/QĐ-TTg ngày 4/12/2024 của Thủ tướng Chính phủ khẩn trương thông báo cho các chủ đầu tư số vốn được kéo dài sang năm 2025 của từng dự án (đồng gửi cho Bộ Tài chính; KBNN nơi giao dịch để kiểm soát thanh toán); chỉ đạo các chủ đầu tư phối hợp với KBNN nơi giao dịch làm thủ tục chuyển nguồn kéo dài vốn sang năm 2025 của các dự án theo quy định.

- Việc giải ngân kế hoạch vốn của Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và nguồn tăng thu ngân sách trung ương năm 2022 chưa giải ngân đảm bảo đúng quy định:

+ KBNN căn cứ vào danh mục do các bộ, ngành và địa phương thông báo cho các chủ đầu tư thực hiện giải ngân kế hoạch vốn kéo dài của các dự án theo quy định. Thời gian thực hiện và giải ngân đến hết ngày 31/12/2025.

+ Việc giải ngân không được vượt số kế hoạch vốn của Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và nguồn tăng thu ngân sách trung ương năm 2022 chưa giải ngân của các dự án và mức vốn được thông báo kéo dài sang năm 2025 tại Phụ lục kèm theo Quyết định số 1508/QĐ-TTg ngày 4/12/2024 của Thủ tướng Chính phủ .

+ Đề nghị các bộ, cơ quan trung ương và địa phương chỉ đạo các chủ đầu tư chủ động triển khai các giải pháp thúc đẩy tiến độ thực hiện và giải ngân vốn đảm bảo đến ngày 31/12/2025 giải ngân toàn bộ số vốn được phép kéo dài đã được thông báo. Thực hiện chế độ báo cáo theo đúng quy định tại Thông tư số 15/2021/TT-BTC ngày 18/2/2021 của Bộ Tài chính quy định về chế độ và biểu mẫu báo cáo tình hình thực hiện, thanh toán vốn đầu tư công. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, đề nghị các bộ, cơ quan trung ương và địa phương, KBNN phản ánh về Bộ Tài chính để phối hợp xử lý.

Bộ Tài chính đề nghị các bộ, cơ quan trung ương và các địa phương triển khai thực hiện./.

 


Nơi nhận:
- Như trên;
- TTg CP;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
- KBNN;
- Sở Tài chính các tỉnh, TP;
- Cục QLN và TCĐN; Cục TH&TK;
- Cục QLCS, Vụ TCNH;
- Vụ NSNN, Vụ I;
- Lưu: VT, Vụ ĐT.

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Bùi Văn Khắng

 

PHỤ LỤC

DANH SÁCH CÁC BỘ, CƠ QUAN TRUNG ƯƠNG CHƯA PHÂN BỔ KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ VỐN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC TRƯỚC NGÀY 31/12/2024
(Kèm theo công văn số: 423/BTC-ĐT ngày 14/01/2025 của Bộ Tài chính)

STT

Bộ, cơ quan trung ương

1

Bộ Thông tin và Truyền thông

2

Bộ Kế hoạch và Đầu tư

3

Bộ Lao động và Thương binh xã hội

4

Đài Truyền hình Việt Nam

5

Tổng Liên đoàn xã hội Việt Nam

 



[1] (1) Cấp mã số ĐVQHNS cho các dự án đầu tư có nguồn vốn thuộc nhiều cấp ngân sách: Đối với dự án đầu tư được bố trí nguồn vốn thuộc nhiều cấp ngân sách, thì căn cứ vào quyết định đầu tư dự án do cơ quan phê duyệt thuộc cấp ngân sách nào thì chủ đầu tư dự án đó tiến hành đăng ký mã số tại Cơ quan Tài chính tương ứng. Dự án do cơ quan phê duyệt quyết định đầu tư thuộc cấp ngân sách Trung ương thực hiện đăng ký mã số ĐVQHNS tại Bộ Tài chính (Cục Tin học và Thống kê tài chính), dự án do cơ quan phê duyệt quyết định đầu tư thuộc cấp ngân sách địa phương (ngân sách cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã) thực hiện đăng ký mã số tại Sở Tài chính. (2) Đối với dự án đầu tư gồm nhiều các dự án thành phần (tiểu dự án), dự án do đồng thời nhiều chủ đầu tư thực hiện: Căn cứ vào quyết định đầu tư dự án được phê duyệt, Cơ quan Tài chính số cấp 01 mã số ĐVQHNS làm mã số chung cho dự án đầu tư (mã số chung).

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản
Văn bản khác