Kế hoạch 288/KH-UBND năm 2024 triển khai Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội
Kế hoạch 288/KH-UBND năm 2024 triển khai Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội
Số hiệu: | 288/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Thành phố Hà Nội | Người ký: | Nguyễn Mạnh Quyền |
Ngày ban hành: | 29/09/2024 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 288/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Thành phố Hà Nội |
Người ký: | Nguyễn Mạnh Quyền |
Ngày ban hành: | 29/09/2024 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 288/KH-UBND |
Hà Nội, ngày 29 tháng 9 năm 2024 |
Thực hiện Kế hoạch số 136-KH/TU ngày 02/5/2019 của Thành ủy về triển khai thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TW ngày 22/01/2019 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; Quyết định số 5718/QĐ-UBND ngày 29/12/2020 của UBND thành phố Hà Nội về việc ban hành Kế hoạch đẩy mạnh triển khai các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2021-2025, UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch triển khai Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025 trên địa bàn Thành phố như sau:
1. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật nhằm đưa Luật và các văn bản liên quan đến công tác Bảo vệ quyền lợi tiêu dùng đến với mọi đối tượng; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tôn trọng pháp luật và chấp hành pháp luật trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; tăng cường hiệu quả công tác thực thi pháp luật trên địa bàn Thành phố.
2. Định hướng, xác định trách nhiệm của các tổ chức, doanh nghiệp đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cung ứng của mình theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh, ý thức chủ động bảo vệ bản thân của người tiêu dùng khi tham gia các giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ. Tăng cường công tác quản lý và nâng cao trách nhiệm của các cơ quan Nhà nước và các tổ chức xã hội liên quan trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
3. Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam thiết thực, hiệu quả, sáng tạo, tiết kiệm nhằm phát huy sức mạnh, khuyến khích, động viên sự tham gia tích cực của các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng; qua đó góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh, kích thích tiêu dùng và thúc đẩy phát triển kinh tế Thủ đô; từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội.
1. Thời gian tổ chức: Các nội dung hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng được tổ chức và thực hiện trong suốt cả năm 2025.
2. Chủ đề: Chủ đề cho các hoạt động của Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025: theo chủ đề ban hành kèm theo Kế hoạch năm 2025 của Bộ Công Thương.
1. Đối tượng tham gia
- Cơ quan quản lý: Có trách nhiệm tuyên truyền, phổ biến, thực thi pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
- Người tiêu dùng: Là đối tượng thụ hưởng của hoạt động bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp; Lĩnh hội và phổ biến nhân rộng về quyền người tiêu dùng và Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong gia đình, cộng đồng và xã hội.
- Các tổ chức, doanh nghiệp: Nhận thức và thực hiện đầy đủ quyền và trách nhiệm của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất và lưu thông hàng hóa nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
- Các Hội, Hiệp hội: Nâng cao trách nhiệm trong việc phối hợp, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
- Các cơ quan truyền thông của Trung ương và địa phương; Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng.
2. Nội dung
Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025 bao gồm một số nội dung chính sau:
- Chủ trì, phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam - 15/3” năm 2025.
- Tổ chức Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”.
- Tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật trên các phương tiện truyền thông (màn hình led, Spot chạy quảng cáo chương trình trên kênh VOV giao thông, tuyên truyền cổ động trực quan bằng xe máy trên một số tuyến phố, roadshow, clip tuyên truyền, truyền hình, phóng sự, báo, website, phướn, pano, băng rôn, tờ rơi….).
- Tổ chức sự kiện “Tuần lễ tri ân vì người tiêu dùng”.
- Tổ chức Tập huấn Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sửa đổi và các văn bản hướng dẫn thi hành.
- Tổ chức Đoàn công tác trao đổi, học tập kinh nghiệm về công tác quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại một số tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.
- Tổ chức tư vấn, giải đáp hỗ trợ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng qua Tổng đài tư vấn.
- Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội.
(Nội dung chi tiết tại Phụ lục đính kèm)
1. Sở Công Thương
- Chủ trì tổ chức, hướng dẫn triển khai thực hiện Kế hoạch đảm bảo không chồng chéo, trùng lắp, thiết thực, hiệu quả, đúng quy định của pháp luật và Thành phố; định kỳ tổng hợp, báo cáo UBND Thành phố kết quả thực hiện.
- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành và UBND các quận, huyện, thị xã, các doanh nghiệp, Hội, Hiệp hội trên địa bàn Thành phố triển khai tổ chức các hoạt động, sự kiện theo Kế hoạch được phê duyệt. Là đầu mối phối hợp với các đơn vị của Bộ Công Thương và các Sở, ngành, đơn vị của Thành phố triển khai các hoạt động vì quyền người tiêu dùng của Bộ Công Thương tổ chức trên địa bàn.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan thông tấn, báo chí và đơn vị liên quan thực hiện các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, truyền thông về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025.
- Quản lý, sử dụng phần kinh phí thực hiện Kế hoạch, nghiệm thu các hạng mục công việc của Kế hoạch theo đúng quy định pháp luật.
- Tổ chức lựa chọn đơn vị thực hiện các hoạt động, sự kiện trong Kế hoạch này theo đúng quy định của pháp luật. Hỗ trợ đơn vị thực hiện làm việc với các cơ quan, đơn vị liên quan giải quyết các thủ tục hành chính về quảng bá truyền thông, tổ chức sự kiện và thực hiện các công việc theo nội dung Kế hoạch được phê duyệt.
- Phối hợp với Ban Thi đua Khen thưởng Thành phố hướng dẫn tiêu chí khen thưởng và đề xuất các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chương trình Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội, trình UBND Thành phố tặng Bằng khen.
2. Sở Tài chính
Phối hợp với Sở Công Thương tham mưu UBND Thành phố trình HĐND Thành phố bố trí nguồn chi thường xuyên ngân sách cấp Thành phố để thực hiện Kế hoạch triển khai Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025 theo quy định.
3. Sở Văn hóa và Thể thao
Hướng dẫn và giải quyết kịp thời các thủ tục pháp lý và cấp phép hoạt động cho các chương trình sự kiện, giải trí, tuyên truyền, treo Banner của Kế hoạch triển khai Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025 và các sự kiện khác có liên quan.
4. Sở Thông tin và Truyền thông
Phối hợp Sở Công Thương và các đơn vị liên quan cung cấp thông tin, đề nghị các cơ quan báo chí Thành phố, cơ quan báo chí Trung ương và địa phương phối hợp công tác với UBND Thành phố; chỉ đạo hệ thống thông tin cơ sở tuyên truyền về nội dung và các hoạt động triển khai Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế Thủ đô.
5. Sở Nội vụ (Ban thi đua khen thưởng Thành phố)
Phối hợp Sở Công Thương xây dựng tiêu chí, hướng dẫn khen thưởng; đề xuất UBND Thành phố khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong thực hiện Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội.
6. Cục Quản lý thị trường Thành phố
Phối hợp triển khai thực hiện thông tin, tuyên truyền, phổ biến pháp luật; đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, đấu tranh chống buôn lậu, sản xuất hàng giả, gian lận thương mại và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, góp phần triển khai hiệu quả các nội dung của Kế hoạch; tiếp nhận, tư vấn, xử lý thông tin phản ánh của người tiêu dùng theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.
7. Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội; các Báo: Hà Nội mới, Kinh tế và Đô thị
- Tuyên truyền, phóng sự về Lễ phát động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam - 15/3” năm 2025.
- Hỗ trợ đưa tin, phóng sự về các sự kiện của Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025 trong chương trình thời sự và chuyên đề, phát các trailer cổ động.
8. UBND các quận, huyện, thị xã
- Phổ biến, tuyên truyền sâu rộng Kế hoạch trên địa bàn các quận, huyện, thị xã.
- Xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.
- Chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc liên quan hỗ trợ, phối hợp, tạo điều kiện để tổ chức các sự kiện thuộc Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025 diễn ra trên địa bàn, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường và cảnh quan đô thị, phòng chống cháy nổ, điện, nước.
9. Các Hội, Hiệp hội và doanh nghiệp, đơn vị liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, phối hợp chặt chẽ với Sở Công Thương và UBND quận, huyện, thị xã tổ chức triển khai, thực hiện các nội dung thuộc chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025 theo Kế hoạch đảm bảo an toàn, thiết thực, hiệu quả.
- Nguồn kinh phí thực hiện Kế hoạch năm 2025 bao gồm:
+ Nguồn ngân sách nhà nước: kinh phí thực hiện Kế hoạch của cấp nào do ngân sách cấp đó đảm bảo theo phân cấp. Các cơ quan, đơn vị căn cứ nhiệm vụ được phân công tại Kế hoạch này, các chế độ, định mức chi hiện hành, xây dựng dự toán kinh phí thực hiện Kế hoạch, tổng hợp chung vào dự toán chi ngân sách năm 2025 của cơ quan, đơn vị mình gửi cơ quan tài chính cùng cấp để phối hợp tổng hợp báo cáo UBND trình HĐND cùng cấp xem xét, bố trí kinh phí thực hiện từ nguồn ngân sách nhà nước theo quy định; đồng thời gửi Sở Công Thương để tổng hợp báo cáo.
+ Nguồn đóng góp của các tổ chức, cá nhân trong nước, ngoài nước; các nguồn vốn hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.
- Nội dung chi và mức chi NSNN thực hiện theo phụ lục số 06 Nghị quyết số 22/2016/NQ-HĐND ngày 08/12/2016 của HĐND Thành phố và theo các quy định hiện hành.
UBND Thành phố yêu cầu các Sở, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị được phân công trong quá trình triển khai thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc kịp thời báo cáo, gửi Sở Công Thương để tổng hợp, đề xuất UBND Thành phố xem xét, giải quyết./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |
CÁC HOẠT ĐỘNG, SỰ KIỆN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “HÀNH ĐỘNG
VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG” NĂM 2025
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 288/KH-UBND ngày 29 tháng 09 năm 2024 của
UBND thành phố Hà Nội)
1. Tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam - 15/3” năm 2025
- Đơn vị chủ trì: Sở Công Thương Hà Nội.
- Đơn vị phối hợp: Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Bộ Công Thương.
- Thời gian dự kiến: Trong Quý I năm 2025 hoặc vào thời gian phù hợp trong năm 2025.
- Địa điểm dự kiến: Tại một địa điểm phù hợp trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Thành phần tham dự: Lãnh đạo Bộ Công Thương; Lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội; Đại diện lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước Trung ương và địa phương; Đại diện các tổ chức xã hội, xã hội nghề nghiệp, các hội, hiệp hội liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng; Đại diện các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng có hệ thống phân phối tại Hà Nội; Người tiêu dùng Thủ đô.
- Nội dung: Khai mạc và công bố, phát động các hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam - 15/3” năm 2025.
2. Tổ chức Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”
- Thời gian: Dự kiến Quý I/2025 hoặc vào thời gian phù hợp trong năm 2025.
- Địa điểm dự kiến: Tại một địa điểm phù hợp trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Quy mô: Khoảng 150 - 200 gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh, phân phối các sản phẩm, hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ thuộc các lĩnh vực liên quan đến đời sống tiêu dùng như: Đồ gia dụng, thời trang, thực phẩm, sản phẩm tiêu dùng thiết yếu,…
- Nội dung: Các đơn vị tham gia sẽ thực hiện các nội dung chính sau:
+ Hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam - 15/3” năm 2025;
+ Niêm yết rõ thông tin sản phẩm, giá bán sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, tính năng và hướng dẫn sử dụng, đồng thời giải đáp thắc mắc cho người tiêu dùng;
+ Thực hiện các hoạt động tri ân vì người tiêu dùng như: miễn phí dùng thử sản phẩm, miễn phí tư vấn nhận diện sản phẩm chính hãng, tổ chức các hoạt động giao lưu kết nối với người tiêu dùng…;
+ Triển khai các hoạt động tuyên truyền quảng bá, khuyến mại, tư vấn mua, sử dụng hàng hóa dịch vụ cho người tiêu dùng.
3. Tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật trên các phương tiện truyền thông
- Thời gian: Diễn ra trong cả năm 2025.
- Địa điểm: Trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Kênh triển khai:
+ Thực hiện các tin, phóng sự, trailer tuyên truyền, clip trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam, Truyền hình Hà Nội, Truyền hình VTC…, màn hình led tại các khu chung cư, trung tâm thương mại,…;
+ Thực hiện các tin, bài viết tuyên truyền trên các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội như: Báo Hà Nội Mới, Báo Kinh tế Đô thị, Báo Nhân Dân, Báo Công Thương, Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội, Cổng thông tin điện tử Chính phủ…;
+ Tuyên truyền qua hình thức tờ rơi, phướn, màn hình led, loa tuyên truyền trên một số tuyến phố, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, clip tuyên truyền, roadshow, clip, báo, Website, cẩm nang hỗ trợ, cung cấp các tài liệu, kiến thức hữu ích cho các Hội, Hiệp hội liên quan, doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn Thành phố và cho người tiêu dùng về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng;
+ Tổ chức 06 lớp tập huấn Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sửa đổi và các văn bản hướng dẫn thi hành
4. Tổ chức “Tuần lễ tri ân vì người tiêu dùng”
- Thời gian: Dự kiến Quý II/2025 hoặc vào thời gian phù hợp trong năm 2025.
- Địa điểm dự kiến: Tại địa điểm phù hợp trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Số lượng: 2 tuần lễ tri ân
- Quy mô: Khoảng 90 gian hàng/tuần của các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh, phân phối các sản phẩm, hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ thuộc các lĩnh vực liên quan đến đời sống tiêu dùng như: Đồ gia dụng, thời trang, thực phẩm, sản phẩm tiêu dùng thiết yếu,…
- Nội dung: Các đơn vị tham gia sẽ thực hiện các nội dung chính sau:
+ Hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam - 15/3” năm 2025;
+ Chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày quốc khánh 2/9 (1945-2025) và 50 năm thống nhất đất nước (1975-2025);
+ Niêm yết rõ thông tin sản phẩm, giá bán sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, tính năng và hướng dẫn sử dụng, đồng thời giải đáp thắc mắc cho người tiêu dùng;
+ Thực hiện các hoạt động tri ân vì người tiêu dùng như: miễn phí dùng thử sản phẩm, miễn phí tư vấn nhận diện sản phẩm chính hãng, tổ chức các hoạt động giao lưu kết nối với người tiêu dùng…;
+ Triển khai các hoạt động tuyên truyền quảng bá, khuyến mại, tư vấn mua, sử dụng hàng hóa dịch vụ cho người tiêu dùng.
- Thời gian: trong năm 2025.
- Địa điểm dự kiến: một số tỉnh miền Trung và Tây Nguyên
- Thành phần: Lãnh đạo Sở Công Thương, Lãnh đạo phòng và công chức có liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
6. Tổ chức tư vấn, giải đáp hỗ trợ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên Tổng đài tư vấn.
- Thời gian: cả năm 2025.
- Nội dung:
+ Giải đáp các thông tin về Chương trình “Hành động vì quyền người tiêu dùng” năm 2025 và Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng;
+ Tiếp nhận các cuộc khiếu nại của người tiêu dùng khi bị xâm phạm quyền lợi, tư vấn và hỗ trợ kết nối đến các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết khiếu nại cho người tiêu dùng.
7. Các hoạt động phối hợp khác
Thực hiện theo đề nghị của Bộ Công Thương và các cơ quan, đơn vị khác./.
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây