628240

Kế hoạch 775/KH-UBND năm 2024 phối hợp tổ chức tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2026-2031 do tỉnh Nghệ An ban hành

628240
LawNet .vn

Kế hoạch 775/KH-UBND năm 2024 phối hợp tổ chức tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2026-2031 do tỉnh Nghệ An ban hành

Số hiệu: 775/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Nghệ An Người ký: Nguyễn Đức Trung
Ngày ban hành: 11/10/2024 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 775/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Nghệ An
Người ký: Nguyễn Đức Trung
Ngày ban hành: 11/10/2024
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 775/KH-UBND

Nghệ An, ngày 11 tháng 10 năm 2024

 

KẾ HOẠCH

PHỐI HỢP TỔ CHỨC TIẾP CÔNG DÂN PHỤC VỤ ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIV CỦA ĐẢNG, BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XVI VÀ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2026 - 2031

Thực hiện Kế hoạch số 1233/KH-TTCP ngày 13/6/2024 của Thanh tra Chính phủ về việc phối hợp tổ chức tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031,

Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An ban hành kế hoạch để triển khai thực hiện như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Nâng cao hiệu quả tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; đảm bảo quyền khiếu nại, tố cáo của công dân theo đúng quy định pháp luật; hạn chế tối đa các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài, vượt cấp lên tỉnh, ra các cơ quan Trung ương trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026 - 2031.

- Xử lý hiệu quả các tình huống khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đông người, phức tạp, bức xúc xảy ra ở các cơ quan cấp tỉnh và Trung ương, nhằm đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội phục vụ tốt các sự kiện chính trị của đất nước, phục vụ tốt Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026 - 2031.

- Phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; nắm chắc tình hình, chủ động các biện pháp xử lý các tình huống phát sinh, không để các phần tử cơ hội chính trị, lợi dụng gây phức tạp tình hình.

2. Yêu cầu

- Tập trung chỉ đạo thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật, các văn bản, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ, Thanh tra Chính phủ, Tỉnh ủy, HĐND tỉnh về tổ chức tiếp công dân trước, trong và sau thời gian diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031.

- Đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, ban, ngành địa phương trong tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo. Kịp thời xử lý các tình huống đối với các đoàn công dân khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, bức xúc, kéo dài; không để phát sinh “điểm nóng” về khiếu kiện trên địa bàn tỉnh; thông báo địa điểm và tổ chức tiếp công dân trước, trong và sau thời gian diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026 -2031.

II. NỘI DUNG KẾ HOẠCH

1. Ban tiếp công dân tỉnh

- Phối hợp với Ban tiếp công dân Trung ương theo dõi sát tình hình khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân đến các cơ quan Trung ương; phối hợp với cơ quan chức năng chuẩn bị các điều kiện để kết nối trực tuyến với điểm cầu Trụ sở tiếp công dân Trung ương tại thành phố Hà Nội (theo mô hình tiếp công dân trực tuyến) trước và trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031.

- Phối hợp với các Sở, ban, ngành cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố nắm vững tình hình khiếu nại, tố cáo ở các địa phương, đơn vị; tình hình công dân khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp; các khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác tổ chức Đại hội Đảng các cấp, bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn tỉnh; kịp thời phát hiện những điểm, những nơi có thể tiềm ẩn các yếu tố xẩy ra khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp để kiến nghị cấp có thẩm quyền có biện pháp xử lý dứt điểm, không để phát sinh “điểm nóng” về khiếu kiện đông người.

- Đối với các vụ việc đã có kết luận của các cơ quan Trung ương hoặc có kết quả thực hiện theo các bước của Kế hoạch số 363/KH-TTCP ngày 20/3/2019 của Thanh tra Chính phủ thì căn cứ vào kết quả rà soát để thông báo, giải thích, hướng dẫn và vận động công dân chấp hành theo đúng quy định của pháp luật.

- Bố trí đủ cán bộ công chức trực, tiếp công dân tại Trụ sở tiếp công dân của tỉnh; phân công cán bộ trực các ngày thứ 7, chủ nhật, dịp nghỉ lễ, tết, trực ngoài giờ (kể cả ban đêm) và báo cáo tình hình tiếp công dân tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh (đặc biệt, đối với các vụ việc đông người, phức tạp, bức xúc cần chủ động đề xuất phương án xử lý kịp thời, hiệu quả) trong thời điểm diễn ra các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026 - 2031.

- Phối hợp với Công an tỉnh và các địa phương có liên quan đảm bảo an ninh trật tự tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh và các cơ quan đầu não của tỉnh; có biện pháp ứng phó kịp thời khi xẩy ra diễn biến phức tạp ảnh hưởng an ninh trật tự. Phối hợp và yêu cầu Chủ tịch UBND cấp huyện đến tiếp công dân, vận động và đưa công dân khiếu nại, tố cáo vượt cấp, trái pháp luật lên tỉnh và ra Trung ương (nếu có) về địa phương theo quy định.

2. Thanh tra tỉnh

- Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về khiếu nại, tố cáo; tổng hợp và lập danh mục những địa phương có các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, có nhiều vụ việc công dân đến khiếu nại, tố cáo bức xúc, kéo dài. Trên cơ sở đó, phân loại, hướng dẫn các đơn vị, địa phương xử lý dứt điểm các vụ việc; chủ động tham mưu, báo cáo UBND tỉnh những vấn đề vượt thẩm quyền.

- Chủ trì, phối hợp với Ban tiếp công dân tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã nắm chắc tình hình khiếu nại, tố cáo đông người, bức xúc, kéo dài trên địa bàn tỉnh; những vụ việc có khả năng công dân tập trung đông người kéo ra cơ quan Trung ương; kịp thời báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh để chỉ đạo và thông tin tình hình cho Thanh tra Chính phủ, Ban tiếp công dân Trung ương để biết có phương án phối hợp tiếp công dân.

- Chủ trì, phối hợp với Ban Nội chính và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Sở Nội vụ tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh xử lý kịp thời, đúng quy định đối với những nội dung tố cáo của công dân liên quan đến nhân sự Đại hội Đảng các cấp, Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp.

- Chủ trì, phối hợp với Ban tiếp công dân tỉnh và các cơ quan liên quan kiểm tra đột xuất tình hình thi hành pháp luật về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương, đơn vị trong việc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

3. Công an tỉnh

- Theo dõi, bám sát diễn biến tình hình các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đông người, phức tạp; chủ động dự báo tình hình và có phương án tham mưu xử lý các vụ việc tiềm ẩn nguy cơ gây mất ổn định về an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh và các cơ quan Trung ương.

- Chỉ đạo cơ quan Công an các địa phương rà soát, nắm bắt tình hình diễn biến khiếu kiện ở địa phương, thông báo kịp thời để Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban tiếp công dân tỉnh chủ động trong việc sắp xếp kế hoạch tiếp công dân của lãnh đạo tỉnh. Trên cơ sở đó có phương án ứng phó với những tình huống phức tạp, ngăn chặn các đối tượng xấu lợi dụng, kích động những người khiếu kiện gây phức tạp về an ninh, chính trị và trật tự an toàn xã hội.

- Chỉ đạo các cơ quan chức năng thu thập, củng cố chứng cứ lập hồ sơ để có biện pháp xử lý kịp thời, nghiêm minh theo quy định của pháp luật đối với những người lợi dụng quyền khiếu nại, tố cáo có hành vi vượt quá giới hạn, vi phạm pháp luật, gây rối trật tự công cộng, xâm phạm đến lợi ích của Nhà nước, của tập thể và công dân, ảnh hưởng đến công tác hoạt động bình thường của một số cơ quan và các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

- Xây dựng kế hoạch nhằm bảo vệ các cơ quan Đảng, Nhà nước và một số vị trí khác trên địa bàn theo quy định; có biện pháp phối hợp với chính quyền địa phương giải thích, vận động đưa công dân trở về địa phương khi xảy ra các vụ việc công dân tụ tập khiếu kiện đông người, vượt cấp.

4. Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh

- Sở Nội vụ phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Thanh tra tỉnh và các cơ quan liên quan tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh xử lý tố cáo của công dân liên quan đến nhân sự Đại hội Đảng các cấp, Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp.

- Đối với các Sở, ngành cấp tỉnh: Thường xuyên phối hợp với Ban tiếp công dân tỉnh để rà soát các đơn thư khiếu nại, tố cáo liên quan đến lĩnh vực quản lý Nhà nước được phân công; trực tiếp tham mưu giải quyết hoặc hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ cho các địa phương tập trung giải quyết kịp thời, đúng pháp luật các vụ việc theo thẩm quyền, không để việc xử lý, giải quyết kéo dài, gây bức xúc cho công dân.

- Các cơ quan liên quan theo chức năng nhiệm vụ của mình cử cán bộ phối hợp với Ban tiếp công dân tỉnh để tổ chức tiếp, giải thích, vận động các công dân khi có yêu cầu của Ban tiếp công dân tỉnh.

5. Đối với các huyện, thành phố, thị xã

- Quán triệt, tuyên truyền và thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chỉ đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo, cụ thể: Chỉ thị số 35/CT-TW ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị, Quy định số 11-QDi/TW ngày 18/02/2019 của Bộ Chính trị, Thông báo số 07-TB/TBTCPV ngày 28/11/2020 của Thường trực Ban Bí thư, Nghị quyết số 39/2012/QH13 ngày 23/11/2012 của Quốc hội, Nghị quyết số 623/NQ-UBTVQH15 ngày 07/10/2022 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 18/5/2012 và Chỉ thị số 28/CT-TTg ngày 30/6/2017 của Thủ tướng Chính phủ, Quyết định số 1849/QĐ-TTg ngày 27/12/2018 của Thủ tướng Chính phủ, Báo cáo số 455-BC/BNCTW ngày 03/12/2020 của Ban Nội chính Trung ương, Văn bản số 3581/VPCP-V.I ngày 28/12/2020 của Văn phòng Chính phủ.

- Thực hiện nghiêm túc các quy định của Luật Tiếp công dân, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo. Tổ chức tốt công tác tiếp công dân và tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; kịp thời chỉ đạo để giải tỏa những vụ việc bức xúc, đông người, không để phát sinh “điểm nóng” về khiếu kiện.

- Tiếp tục thực hiện rà soát, giải quyết vụ việc tồn đọng theo các Kế hoạch của Thanh tra Chính phủ: số 363/KH-TTCP ngày 20/3/2019 và số 1910/KH- TTCP ngày 29/10/2021. Kịp thời báo cáo, xin ý kiến giải quyết các vụ việc khó khăn, vướng mắc gửi về Thanh tra tỉnh để tham mưu, chỉ đạo giải quyết; tăng cường tổ chức đối thoại tìm phương án khả thi nhằm giải quyết dứt điểm vụ việc.

- Chủ động theo dõi, nắm tình hình khiếu nại, tố cáo ngay từ khi mới phát sinh; kịp thời giải quyết đúng thời hạn pháp luật quy định và nâng cao chất lượng giải quyết khiếu nại, tố cáo hạn chế tối đa việc công dân khiếu kiện vượt cấp lên tỉnh và Trung ương.

- Thành lập Tổ công tác tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026 - 2031 và những thời điểm diễn ra các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh và Trung ương; cân nhắc kỹ việc thực hiện cưỡng chế những vụ việc liên quan đến khiếu nại đông người, phức tạp, bức xúc.

- Kịp thời liên hệ với Ban tiếp công dân tỉnh về tình hình các công dân khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, bức xúc trên địa bàn quản lý; đặc biệt những vụ việc công dân khiếu kiện vượt cấp ra các cơ quan cấp tỉnh, Trung ương để có phương án tiếp và đưa công dân về địa phương theo quy định.

- Xử lý kịp thời, đúng quy định của Đảng và pháp luật những nội dung khiếu nại, tố cáo của công dân liên quan đến nhân sự Đại hội Đảng các cấp, Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp theo đúng thẩm quyền.

6. Đề nghị Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các cơ quan, đoàn thể cấp tỉnh

- Phối hợp với các cơ quan chức năng, địa phương trong công tác tuyên truyền, vận động, giải thích, hướng dẫn công dân thực hiện việc khiếu nại, tố cáo đúng quy định pháp luật, không để kẻ xấu kích động lợi dụng khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh gây mất an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đặc biệt, đối với khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh liên quan đến vấn đề tôn giáo, tự do tín ngưỡng hoặc các đoàn đông người là đối tượng chính sách, người có công.

- Đề nghị Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy theo chức năng, nhiệm vụ phối hợp với Thanh tra tỉnh và đơn vị liên quan trong tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh xử lý tố cáo của công dân liên quan đến nhân sự Đại hội Đảng các cấp, Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Kế hoạch này được tổ chức thực hiện kể từ ngày ký ban hành cho đến khi kết thúc Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031, giao:

1. Ban tiếp công dân tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan định kỳ và đột xuất tổng hợp báo cáo tình hình tiếp công dân tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh theo quy định.

2. Thanh tra tỉnh kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố, thị xã tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc kế hoạch này; chủ trì, phối hợp với đơn vị liên quan tham mưu việc sơ kết, đánh giá, rút kinh nghiệm trong việc triển khai Kế hoạch này và đề ra biện pháp khắc phục những hạn chế, thiếu sót; thực hiện báo cáo tình hình tiếp công dân, xử lý đơn thư phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026 - 2031 theo quy định.

3. Công an tỉnh có kế hoạch, phương án cụ thể để xử lý các tình huống khi phát sinh khiếu kiện đông người, vượt cấp, gây mất an ninh, trật tự.

4. Các Sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố, thị xã theo chức năng, nhiệm vụ, phạm vi quản lý xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Kế hoạch này tại đơn vị, địa phương mình. Báo cáo quá trình triển khai và tổ chức thực hiện về Thanh tra tỉnh khi có khó khăn, vướng mắc để được hướng dẫn.

Trên đây là Kế hoạch tổ chức tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026 - 2031./.

 


Nơi nhận:
- Thanh tra Chính phủ;
- Ban Dân nguyện UBTV Quốc hội;
- Ban Tiếp công dân TW;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Đoàn Đại biểu QH tỉnh;
- Chủ tịch, PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- TAND tỉnh, VKSND tỉnh;
- Cục THADS tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố, thị xã;
- Chánh VP, PCVP UBND tỉnh;
- Trung tâm Công báo - Tin học;
- Lưu: VT, TD (Thành).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Nguyễn Đức Trung

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản
Văn bản khác