625506

Kế hoạch 152/KH-UBND năm 2024 phối hợp tổ chức tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2026-2031 do tỉnh Bắc Giang ban hành

625506
LawNet .vn

Kế hoạch 152/KH-UBND năm 2024 phối hợp tổ chức tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2026-2031 do tỉnh Bắc Giang ban hành

Số hiệu: 152/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bắc Giang Người ký: Lê Ánh Dương
Ngày ban hành: 23/09/2024 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 152/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bắc Giang
Người ký: Lê Ánh Dương
Ngày ban hành: 23/09/2024
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC GIANG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 152/KH-UBND

Bắc Giang, ngày 23 tháng 9 năm 2024

 

KẾ HOẠCH

PHỐI HỢP TỔ CHỨC TIẾP CÔNG DÂN PHỤC VỤ ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIV CỦA ĐẢNG, BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XVI VÀ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2026-2031

Thực hiện Kế hoạch số 1233/KH-TTCP ngày 13/6/2024 của Thanh tra Chính phủ về phối hợp tổ chức tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031. Chủ tịch UBND tỉnh xây dựng Kế hoạch thực hiện trên địa bàn tỉnh như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) trên địa bàn tỉnh; giải quyết kịp thời các vụ việc mới phát sinh theo quy định của pháp luật; tập trung xem xét giải quyết dứt điểm các vụ việc KNTC phức tạp, kéo dài không để phát sinh “điểm nóng” về an ninh trật tự.

- Ngăn chặn và xử lý nhằm hạn chế thấp nhất tình trạng công dân tập trung đông người lên tỉnh và ra Hà Nội khiếu kiện trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng các cấp và các sự kiện chính trị của tỉnh và của đất nước. Kịp thời phối hợp với các cơ quan Trung ương để xử lý khi công dân của tỉnh tập trung đông người ra Hà Nội khiếu kiện. Góp phần vào việc tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031.

2. Yêu cầu

- Tập trung cao, quyết liệt trong chỉ đạo thực hiện công tác tiếp công dân, giải quyết KNTC. Thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của cấp trên về tổ chức tiếp công dân trước, trong và sau thời điểm diễn ra Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031.

- Phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu các cấp, các ngành trong công tác tiếp công dân, giải quyết KNTC; có sự phối hợp chặt chẽ, kịp thời giữa các cấp, các ngành trong việc tổ chức thực hiện.

II. NỘI DUNG

1. Duy trì thực hiện nghiêm túc việc tiếp công dân định kỳ tại Trụ sở Tiếp công dân các cấp và tại các cơ quan, đơn vị; thông báo, niêm yết công khai lịch tiếp công dân theo quy định. Đối với các ngày tiếp công dân định kỳ, đột xuất của Chủ tịch UBND tỉnh, yêu cầu Thủ trưởng các sở, ngành, cơ quan, đơn vị thuộc UBND tỉnh tham gia đầy đủ, có mời đại diện Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, Đoàn ĐBQH, Ủy ban MTTQ tỉnh và các tổ chức chính trị, các đoàn thể tham dự.

2. Tổ chức tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở Tiếp công dân và tại các cơ quan, đơn vị trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031 (kể cả các ngày nghỉ).

Thực hiện kết nối trực tuyến từ điểm cầu Trụ sở Tiếp công dân tỉnh và điểm cầu tại Trụ sở Tiếp công dân các huyện, thị xã, thành phố với điểm cầu Trụ sở Tiếp công dân Trung ương tại thành phố Hà Nội (theo mô hình tiếp công dân trực tuyến) trong thời gian trước, trong và sau khi diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031.

3. Tiếp nhận, phân loại, xử lý đơn thư của công dân nhanh, gọn, đúng quy định; thụ lý, giải quyết vụ việc kịp thời đúng thẩm quyền, đúng thời hạn; đảm bảo công khai, dân chủ, khách quan trong giải quyết vụ việc gắn với đẩy mạnh tuyên truyền, giải thích chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để hạn chế thấp nhất tình trạng công dân tập trung đông người đi khiếu kiện và khiếu kiện vượt cấp.

4. Thành lập Tổ công tác liên ngành tiếp công dân của tỉnh do đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Tổ trưởng, thành viên gồm lãnh đạo, cán bộ các đơn vị: Thanh tra tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Công an tỉnh; đề nghị Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh cử lãnh đạo và cán bộ tham gia.

5. Xử lý các tình huống phát sinh khi công dân tập trung đông người đi khiếu kiện, khiếu kiện vượt cấp:

- Trường hợp công dân khiếu kiện đơn lẻ: Ban Tiếp công dân (đối với cấp huyện, cấp tỉnh), công chức được phân công làm nhiệm vụ tiếp công dân tại các cơ quan, đơn vị và tại cấp xã, tổ chức tiếp công dân và tiếp nhận những kiến nghị, phản ánh, KNTC của công dân để xử lý theo quy định; hàng ngày báo cáo kết quả với người có thẩm quyền về tình hình tiếp nhận và kiến nghị, đề xuất xử lý đơn.

- Trường hợp công dân tập trung đông người lên tỉnh, cấp huyện và cấp xã khiếu kiện: Yêu cầu Chủ tịch UBND các cấp phải trực tiếp tiếp công dân và tổ chức đối thoại, xử lý ngay vụ việc; trường hợp công dân tập trung đông người khiếu kiện vượt cấp, thì Chủ tịch UBND cấp dưới có trách nhiệm phối hợp với cấp trên để tiếp và đưa công dân về địa phương để đối thoại, giải quyết.

- Trường hợp công dân tập trung đông người ra Hà Nội khiếu kiện: Tổ công tác của tỉnh, Chủ tịch UBND cấp huyện (có công dân khiếu kiện) phối hợp với các cơ quan Trung ương tổ chức đưa công dân về địa phương để tổ chức đối thoại, giải quyết theo thẩm quyền.

6. Đối với việc công dân tụ tập đông người, phức tạp tại cổng Trụ sở các cơ quan và nhà riêng các đồng chí lãnh đạo các cấp:

Ban Tiếp công dân, phối hợp với lãnh đạo UBND địa phương cử cán bộ phối hợp với lực lượng công an, bảo vệ an ninh trật tự tuyên truyền giải thích, yêu cầu công dân về Trụ sở Tiếp công dân của tỉnh, huyện hoặc đến các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền hoặc Trụ sở UBND cấp xã để được tiếp theo quy định; xử lý nghiêm các trường hợp chống người thi hành công vụ, lợi dụng quyền KNTC để gây rối trật tự công cộng.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Thanh tra tỉnh

- Tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh thành lập Tổ công tác liên ngành tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031.

- Chỉ đạo Thanh tra các sở, cơ quan thuộc UBND tỉnh và Thanh tra huyện, thị xã, thành phố chủ động tham mưu, đề xuất trong công tác giải quyết các vụ việc KNTC đông người, phức tạp; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra (định kỳ, đột xuất) trách nhiệm người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong công tác tiếp công dân và giải quyết KNTC; theo dõi chặt chẽ công tác tiếp công dân ở các địa phương.

- Chủ động phối hợp với các sở, ngành có liên quan tham mưu giải quyết các vụ việc đông người, phức tạp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND tỉnh đã rà soát theo Kế hoạch số 104/KH-UBND ngày 31/5/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về thực hiện đợt cao điểm về giải quyết KNTC trên địa bàn tỉnh; phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tham mưu thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Thanh tra Chính phủ về kiểm tra, rà soát, giải quyết các vụ việc KNTC đông người, phức tạp, kéo dài.

- Phân công lãnh đạo trực tiếp theo dõi và thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Kế hoạch này; định kỳ hàng tháng báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh.

2. Văn phòng UBND tỉnh

- Tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh tổ chức tiếp công dân định kỳ, đột xuất theo quy định; xử lý các trường hợp cụ thể và phát sinh về khiếu kiện của công dân; phối hợp chặt chẽ với các bộ, ban, ngành Trung ương có liên quan để theo dõi tình hình khiếu kiện của công dân tỉnh Bắc Giang ra Hà Nội (nếu có); tham mưu xử lý kịp thời đơn thư thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đặc biệt là đơn thư liên quan đến nhân sự Đại hội Đảng.

- Yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan tham gia tiếp công dân cùng Chủ tịch UBND tỉnh khi cần thiết; yêu cầu lực lượng bảo vệ an ninh trật tự đảm bảo an toàn, an ninh trật tự tại Trụ sở Tiếp công dân, Trụ sở các cơ quan và nhà riêng các đồng chí lãnh đạo cấp tỉnh.

- Chỉ đạo Ban Tiếp công dân tỉnh chuẩn bị đầy đủ các điều kiện phục vụ công tác tiếp công dân của Chủ tịch UBND tỉnh; kịp thời tiếp nhận, xử lý đơn và tổng hợp theo dõi việc giải quyết các vụ việc thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND tỉnh; cử cán bộ trực tiếp công dân thường xuyên trong các ngày diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031.

- Phối hợp với Thanh tra tỉnh theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện Kế hoạch này.

3. Chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố

- Phải trực tiếp tiếp công dân, trực tiếp đối thoại, chỉ đạo giải quyết các vụ KNTC đông người, phức tạp. Phân công lãnh đạo theo dõi địa bàn, chỉ đạo giải quyết vụ việc ngay từ khi mới phát sinh từ cơ sở.

- Tập trung giải quyết kịp thời, dứt điểm các vụ việc KNTC thuộc thẩm quyền, các vụ việc liên quan đến nhân sự Đại hội Đảng và thực hiện nghiêm túc các quyết định, kết luận giải quyết KNTC đã có hiệu lực pháp luật; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, thuyết phục công dân chấp hành quyết định, kết luận giải quyết của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, chấm dứt khiếu kiện; phối hợp với Ủy ban MTTQ tổ chức công khai tại nơi cư trú của công dân về kết quả giải quyết, kết quả thực hiện các vụ việc KNTC để tạo sự đồng thuận của Nhân dân.

- Chỉ đạo Ban Tiếp công dân và UBND cấp xã rà soát, bố trí đầy đủ các điều kiện, phương tiện phục vụ công tác tiếp công dân; thực hiện tiếp nhận, phân loại, xử lý đơn đúng quy trình, đúng thời hạn.

- Theo dõi chặt chẽ tình hình khiếu kiện của công dân; lập danh sách theo dõi các đoàn khiếu kiện đông người và công dân khiếu kiện phức tạp, bức xúc, kéo dài trên địa bàn để phân loại, phân công xử lý, đối thoại, không để phát sinh thành “điểm nóng”.

- Kịp thời báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh và các cơ quan chuyên môn cấp trên trong giải quyết các vụ việc KNTC đông người, phức tạp, kéo dài thuộc thẩm quyền (đã rà soát theo Kế hoạch số 104/KH-UBND ngày 31/5/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh); trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031 cần cân nhắc, nghiên cứu kỹ lưỡng các phương án khi thực hiện cưỡng chế, xử lý đối với những vụ việc liên quan đến nhiều người.

- Kịp thời tổ chức đưa công dân trở về địa phương khi công dân của địa phương lên tỉnh và ra Hà Nội khiếu kiện vượt cấp.

4. Công an tỉnh: Chỉ đạo các phòng chức năng và Công an huyện, thị xã, thành phố thực hiện tốt công tác phối hợp trong công tác tiếp công dân và đảm bảo an ninh trật tự tại các địa điểm tiếp công dân, trụ sở cơ quan hành chính Nhà nước, nhà riêng các đồng chí lãnh đạo và địa điểm diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031; đồng thời theo dõi, nắm chắc tình hình, chủ động báo cáo, đề xuất các giải pháp ngăn chặn, xử lý các vụ khiếu kiện phức tạp, ảnh hưởng đến an ninh trật tự; củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi lôi kéo, kích động công dân khiếu kiện trái pháp luật và các đối tượng lợi dụng quyền KNTC để gây mất trật tự công cộng, xúc phạm, chống người thi hành công vụ hoặc tiếp tay cho các phần tử xấu, cơ hội chính trị...

5. Giao Sở Thông tin và Truyền thông: Chủ trì, phối hợp với Thanh tra tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, sở, ngành có liên quan và UBND huyện, thị xã, thành phố tham mưu xây dựng Kế hoạch triển khai, lắp đặt hệ thống tiếp công dân trực tuyến tỉnh Bắc Giang trình Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt. Yêu cầu hệ thống đáp ứng kết nối điểm cầu Trụ sở Tiếp công dân tỉnh và điểm cầu tại Trụ sở Tiếp công dân huyện, thị xã, thành phố với điểm cầu Trụ sở Tiếp công dân Trung ương tại thành phố Hà Nội (theo mô hình tiếp công dân trực tuyến) trong thời gian trước, trong và sau khi diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031.

6. Giám đốc sở, Thủ trưởng cơ quan thuộc UBND tỉnh: Thực hiện nghiêm túc việc tiếp công dân, tiếp nhận và giải quyết các vụ việc KNTC theo quy định của pháp luật; căn cứ phạm vi chức năng, nhiệm vụ của tổ chức mình để quán triệt, xây dựng kế hoạch thực hiện và phối hợp thực hiện tốt với các cơ quan, đơn vị có liên quan trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031.

7. Đề nghị Ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị: Chỉ đạo các tổ chức thành viên tăng cường và phối hợp chặt chẽ với chính quyền trong việc thực hiện tiếp công dân, tuyên truyền, phổ biến pháp luật, hoà giải các mâu thuẫn phát sinh trong nội bộ Nhân dân.

8. Báo Bắc Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, các Đài Truyền thanh cơ sở: Tập trung tuyên truyền về những nội dung cơ bản của Luật Tiếp công dân, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo; đăng tải, phát tin các văn bản, các quy định của Đảng và Nhà nước về quyền và nghĩa vụ của công dân khi thực hiện KNTC; xây dựng các chuyên mục, chuyên đề phát phóng sự, đưa tin về công tác giải quyết KNTC, nhất là các vụ KNTC phức tạp, dư luận xã hội quan tâm.

- Căn cứ Kế hoạch này các sở, ban, ngành, các địa phương xây dựng kế hoạch thực hiện phù hợp với tình hình cụ thể ở địa phương, đơn vị.

Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, yêu cầu các cơ quan, đơn vị kịp thời phản ánh về Thanh tra tỉnh để tổng hợp báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh./.

 


Nơi nhận:
- Ban Dân nguyện thuộc UBTVQH;
- Văn phòng Chính phủ;
- TTr Chính phủ, Ban TCD TW;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Đoàn ĐBQH tỉnh;
- Ủy ban MTTQ và các đoàn thể CT-XH tỉnh;
- Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy;
- VP Tỉnh ủy; VP Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh;
- Công an tỉnh; các sở, cơ quan thuộc UBND tỉnh;
- Báo Bắc Giang, Đài PT&TH tỉnh;
- UBND huyện, thị xã, thành phố;
- VP UBND tỉnh: LĐVP, NC, TH;
- Lưu: VT, TCD.

CHỦ TỊCH




Lê Ánh Dương

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản
Văn bản khác