Kế hoạch 160/KH-UBND năm 2024 thực hiện Chỉ thị 23/CT-TTg về tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ trong tình hình mới do tỉnh Ninh Bình ban hành
Kế hoạch 160/KH-UBND năm 2024 thực hiện Chỉ thị 23/CT-TTg về tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ trong tình hình mới do tỉnh Ninh Bình ban hành
Số hiệu: | 160/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Ninh Bình | Người ký: | Nguyễn Cao Sơn |
Ngày ban hành: | 27/08/2024 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 160/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Ninh Bình |
Người ký: | Nguyễn Cao Sơn |
Ngày ban hành: | 27/08/2024 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 160/KH-UBND |
Ninh Bình, ngày 27 tháng 8 năm 2024 |
Thực hiện Chỉ thị số 23/CT-TTg ngày 26 tháng 7 năm 2024 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ trong tình hình mới (Chỉ thị số 23/CT- TTg); để tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ trong tình hình mới, góp phần kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh; trên cơ sở tham mưu đề xuất của cơ quan chuyên môn, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 23/CT-TTg với những nội dung như sau:
1. Mục đích
- Tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ trong tình hình mới nhằm nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về kinh doanh vận tải đường bộ của các đơn vị kinh doanh vận tải, đội ngũ lái, phụ xe và người tham gia giao thông góp phần nâng cao chất lượng phục vụ vận tải đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu đi lại của nhân dân ngày càng cao, cũng như phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực; đồng thời tạo môi trường kinh doanh vận tải cạnh tranh lành mạnh giữa các loại hình vận tải, từng bước kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông, hàng năm cả về số vụ, số người chết và số người bị thương.
- Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả các giải pháp quản lý hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ theo Kế hoạch số 135/KH-UBND ngày 06 tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về triển khai thực hiện Chỉ thị số 23-CT/TW ngày 25 tháng 3 năm 2023 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong tình hình mới; Kế hoạch số 101/KH-UBND ngày 09 tháng 6 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về triển khai thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 19 tháng 3 năm 2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mới để chuẩn bị điều kiện tốt nhất thực hiện Luật trật tự an toàn giao thông và Luật đường bộ ngay khi có hiệu lực thi hành.
2. Yêu cầu
Chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông theo tinh thần Chỉ thị số 23/CT-TTg ngày 26 tháng 7 năm 2024 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ trong tình hình mới trên địa bàn toàn tỉnh.
II. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP VÀ PHÂN CÔNG THỰC HIỆN
1. Các sở, ban, ngành, đoàn thể và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, tập trung triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chủ trương, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các Bộ, ngành, cơ quan Trung ương và các chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông. Tiếp tục triển khai thực hiện quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch số 101/KH-UBND ngày 09 tháng 6 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về triển khai thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 19 tháng 3 năm 2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mới.
- Tiếp tục tăng cường công tác quản lý nhà nước trong hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ, bảo đảm cạnh tranh lành mạnh theo quy định của pháp luật, phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách; tiếp tục siết chặt hoạt động kinh doanh vận tải bằng ô tô; tăng cường kiểm soát đối với hoạt động vận tải hành khách, vận tải hàng hóa, kiểm tra, phát hiện, chấn chỉnh và xử lý các hành vi vi phạm ngay tại các điểm xuất phát (bến xe, bến bãi, nhà ga, đầu nguồn hàng, mỏ vật liệu);
- Xử lý nghiêm trách nhiệm của các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh vận tải khi để xuất bến đối với xe quá niên hạn sử dụng, hết hạn kiểm định, chở quá số người quy định, quá tải trọng xe, xe không bảo đảm tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, lái xe không bảo đảm điều kiện điều khiển phương tiện kinh doanh vận tải, thiếu các giấy tờ theo quy định, xe hợp đồng và du lịch hoạt động trá hình, sử dụng trụ sở công ty, văn phòng đại diện hoặc sử dụng các xe trung chuyển để đón khách sai quy định, không thực hiện đầy đủ trách nhiệm khi nhận được cảnh báo các lỗi vi phạm từ hệ thống thiết bị giám sát hành trình; quản lý chặt chẽ và kiên quyết thu hồi giấy phép, phù hiệu vận tải đối với các tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật.
- Phối hợp với cơ quan, lực lượng chức năng tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp xe ô tô hợp đồng đưa đón trẻ em mầm non, học sinh không bảo đảm điều kiện kinh doanh vận tải, không bảo đảm chất lượng, an toàn kỹ thuật.
- Nghiên cứu tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức quy hoạch các bến xe, các điểm trung chuyển hành khách, hàng hóa hợp lý, phù hợp với tình hình phát triển thực tế của tỉnh, nhằm phục vụ tốt nhất việc đi lại của Nhân dân và lưu thông hàng hóa.
- Chủ trì tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh về công tác thẩm tra an toàn giao thông theo đúng các quy định của Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải; phối hợp với cơ quan quản lý đường bộ của trung ương, có kế hoạch xử lý các “điểm đen”, “điểm tiềm ẩn” tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.
- Thực hiện đầy đủ trách nhiệm, có hiệu quả công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động kinh doanh vận tải bằng xe ô tô tại địa phương theo quy định tại Điều 33 Nghị định số 10/2020/NĐ-CP ngày 17 tháng 01 năm 2020(1) và các sửa đổi, bổ sung tại Nghị định số 47/2022/NĐ-CP(2) ngày 19 tháng 7 năm 2022 và Nghị định số 41/2024/NĐ-CP(3) ngày 16 tháng 4 năm 2024; thanh tra, kiểm tra hoạt động kinh doanh của các đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn có nhiều vi phạm, để xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng.
- Phối hợp với lực lượng chức năng xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về kinh doanh, điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ôtô để xảy ra tai nạn giao thông gây hậu quả từ mức nghiêm trọng trở lên theo quy định tại điểm h khoản 7 Điều 28 và điểm b khoản 10 Điều 28 Nghị định số 100/2019/NĐ-CP(4) ngày 30 tháng 12 năm 2019, định kỳ báo cáo kết quả về cơ quan thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh.
- Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu về đơn vị kinh doanh vận tải, phương tiện kinh doanh vận tải, danh sách lái xe kinh doanh vận tải, các đơn vị thường xuyên vi phạm điều kiện kinh doanh vận tải, rà soát loại hình kinh doanh vận tải khách theo hợp đồng, kinh doanh vận tải khách du lịch, cung cấp thông tin cho các cơ quan chức năng (Thuế, Công an, Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Du lịch...) và các cơ quan khác để phục vụ công tác quản lý nhà nước theo chức năng nhiệm vụ.
- Phối hợp với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương kiểm tra ngẫu nhiên việc khám sức khỏe cho lái xe tại các đơn vị kinh doanh vận tải, giám sát, xử lý đối với các trường hợp không thực hiện đúng quy định.
- Chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông và Công an các địa phương: Tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông, hành vi vi phạm là nguyên nhân chính dẫn đến các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trong hoạt động kinh doanh vận tải bằng ô tô như vi phạm quy định về nồng độ cồn, ma túy, chở hàng quá khổ, quá tải trọng, "cơi nới" thùng xe, chở quá số người quy định, xe hết hạn kiểm định, quá niên hạn sử dụng, vi phạm tốc độ, tránh, vượt, đi sai phần đường, làn đường, chuyển làn không đúng quy định, không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, sử dụng giấy tờ không do cơ quan có thẩm quyền cấp (giấy tờ giả); tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp xe ô tô hợp đồng đưa đón trẻ em mầm non, học sinh không bảo đảm điều kiện kinh doanh vận tải, không bảo đảm chất lượng, an toàn kỹ thuật. Phát động phong trào toàn dân lên án, phát hiện và cung cấp tài liệu phản ánh vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông để lực lượng Cảnh sát giao thông xử lý theo quy định của pháp luật. Khi phát hiện người điều khiển phương tiện sử dụng ma túy và các chất cấm khác theo quy định pháp luật, ngoài việc gửi thông tin cho chính quyền địa phương nơi lái xe cư trú, cần gửi thông tin cho cơ quan có liên quan về giao thông vận tải và y tế để cùng giám sát và quản lý.
- Nghiên cứu, đề xuất sửa đổi các quy định về xử phạt vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ theo hướng tăng nặng mức phạt, hình thức xử phạt với nhóm các hành vi do lỗi cố ý, vi phạm nhiều lần trong khoảng thời gian nhất định trong hoạt động kinh doanh vận tải, như vi phạm về tốc độ, đón, trả khách không đúng quy định, vi phạm quy định về luồng tuyến và thời gian lái xe, tránh, vượt không đúng quy định, đi không đúng phần đường, làn đường, chở quá số người quy định, vi phạm các quy tắc giao thông trên cao tốc, cố ý tắt thiết bị giám sát hành trình; nghiên cứu giải pháp quản lý tái phạm trong vi phạm về trật tự, an toàn giao thông.
- Thông qua các hoạt động nghiệp vụ của lực lượng Cảnh sát giao thông để phát hiện, kiến nghị ngành giao thông khắc phục các “điểm đen”, “điểm tiềm ẩn” về tai nạn giao thông và các bất hợp lý về tổ chức giao thông; xử lý trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức chậm hoặc không khắc phục các “điểm đen”, “điểm tiềm ẩn” về tai nạn giao thông đã được kiến nghị nhiều lần, để tiếp tục xảy ra tai nạn giao thông từ nghiêm trọng trở lên theo quy định của pháp luật; thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông giờ cao điểm tại khu vực tập trung đông người như trường học, chợ, bệnh viện, khu công nghiệp...
- Phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố để tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự, an toàn giao thông nói chung và an toàn trong hoạt động vận tải hành khách nói riêng bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, phù hợp với nhận thức của từng nhóm đối tượng được tuyên truyền; tổ chức ký cam kết đối với các đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn trong việc chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về giao thông đường bộ nói chung và hoạt động kinh doanh vận tải nói riêng; đồng thời thường xuyên theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện các nội dung đã cam kết.
- Chủ trì tổ chức hội nghị với các cơ quan, lực lượng chức năng đánh giá nguyên nhân trực tiếp, gián tiếp khi xảy ra tai nạn giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, đề xuất và triển khai các giải pháp khắc phục, làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân có liên quan.
- Phối hợp với các Sở, ban, ngành trong việc triển khai các biện pháp nhằm tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ liên quan đến lĩnh vực của ngành quản lý.
- Chỉ đạo các cơ sở giáo dục, phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng quy trình bảo đảm an toàn khi đưa đón trẻ em mầm non, học sinh; hướng dẫn cho lái xe và người quản lý trẻ em mầm non, học sinh nắm vững và thực hiện đúng quy trình; chịu trách nhiệm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ khi tổ chức đưa đón trẻ em mầm non, học sinh của cơ sở giáo dục đó.
Chủ trì tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh về công tác tổ chức lập, thực hiện quy hoạch đô thị, trong đó có quy hoạch hệ thống mạng lưới giao thông, quy mô các tuyến đường đô thị gắn với đảm bảo an toàn giao thông.
- Nghiên cứu, đề xuất cấp có thẩm quyền nghiên cứu, sửa đổi quy định về khám sức khỏe lái xe tại Thông tư liên tịch số 24/2015/TTLT-BYT-BGTVT(5) ngày 21 tháng 8 năm 2015 và các văn bản pháp luật có liên quan, để phòng chống hiệu quả hành vi gian lận trong khám sức khỏe lái xe, đặc biệt không để lọt những trường hợp dương tính với ma túy và các chất cấm, không đủ sức khỏe, hành vi, năng lực; sự tham gia của chính quyền các cấp trong kiểm tra việc thực hiện quy định về khám sức khỏe lái xe.
- Tăng cường thanh tra, kiểm tra, giám sát các cơ sở khám chữa bệnh thực hiện khám sức khoẻ lái xe; xử lý vi phạm đối với những cơ sở cung cấp giấy khám sức khoẻ khi không thực hiện khám đầy đủ các nội dung theo quy định của pháp luật; chủ trì, phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Sở Giao thông vận tải và các cơ quan liên quan trên địa bàn tuyên truyền, kiểm tra, giám sát việc thực hiện khám sức khoẻ định kỳ cho lái xe của đơn vị kinh doanh vận tải có trụ sở đóng trên địa bàn tỉnh.
- Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cơ bản, đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ y tế tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, bảo đảm phục vụ tốt công tác cấp cứu tai nạn giao thông.
7. Sở Thông tin và Truyền thông
Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh và hệ thống thông tin cơ sở phối hợp với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương, tăng cường công tác tuyên truyền về ý thức chấp hành pháp luật về trật tự, an toàn giao thông khi tham gia giao thông trên đường bộ (bao gồm các tuyến cao tốc, cao tốc phân kỳ đầu tư), các mô hình quản lý an toàn giao thông tốt tại đơn vị kinh doanh vận tải đường bộ, biểu dương gương người tốt việc tốt; phản ánh những hành vi vi phạm quy định của tổ chức, cá nhân và những bất cập trong việc thực hiện các quy định pháp luật về kinh doanh vận tải; phổ biến các tình huống gây tai nạn giao thông hoặc bài học kinh nghiệm phòng tránh tai nạn giao thông trong hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ.
8. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố
- Thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ của cấp chính quyền địa phương trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ; chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải bằng xe ô tô trên địa bàn chủ động cam kết và thực hiện các quy định pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho lái xe (khuyến khích có sự tham gia giám sát của các cơ quan liên ngành), cam kết không sử dụng lái xe dương tính với ma túy và các chất cấm khác theo quy định pháp luật.
- Phối hợp với Sở Giao thông vận tải và các cơ quan đơn vị có liên quan, kiểm tra ngẫu nhiên việc khám sức khỏe cho lái xe tại các đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn, giám sát, xử lý đối với các trường hợp không thực hiện đúng quy định.
- Phối hợp với các cơ quan chức năng cập nhật các trường hợp lái xe dương tính với ma túy và các chất cấm khác (thông qua khám sức khoẻ, thông tin xử phạt từ cơ quan chức năng...) trên hệ dữ liệu điện tử khám sức khỏe để cơ quan Công an, giao thông vận tải, y tế cùng giám sát, quản lý.
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện tuyên truyền đến các hộ gia đình, người dân sinh sống dọc các tuyến đường mới đưa vào khai thác thực hiện các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông; thực hiện nghiêm “Đã uống rượu bia - không lái xe” , không sử dụng điện thoại khi lái xe...
9. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Bình và các đoàn thể của tỉnh
Tiếp tục chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân, đoàn viên, hội viên, đơn vị kinh doanh vận tải tích cực, tự giác, gương mẫu trong chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông bằng nhiều hình thức, trên nhiều nền tảng khác nhau; phát huy vai trò giám sát của Mặt trận Tổ quốc tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội trong phát hiện, kiến nghị các cơ quan chức năng xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông.
10. Đề nghị Toà án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh
- Tăng cường phối hợp với Công an tỉnh trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử các vụ tai nạn giao thông, nhất là những vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng, rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải; thông qua công tác giải quyết, xét xử các vụ án liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải tăng cường tuyên truyền, nâng cao ý thức của lái xe kinh doanh vận tải và người dân trong chấp hành pháp luật về trật tự, an toàn giao thông.
- Nghiên cứu tham mưu việc xây dựng án lệ cho một số tình huống tai nạn giao thông điển hình (đi ngược chiều trên cao tốc, đi xe máy vào cao tốc, chống người thi hành công vụ...) theo hướng bảo vệ người đi đúng quy định, nâng cao hiệu lực của quá trình thực thi công vụ.
11. Đài Phát thanh và Truyền hình, Báo Ninh Bình
- Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ, trật tự vận tải bằng nhiều hình thức, trên nhiều nền tảng khác nhau.
- Xây dựng các chuyên đề, phóng sự về những vi phạm phổ biến trong hoạt động kinh doanh vận tải trên địa bàn như: “xe dù”, “bến cóc”, đón, trả khách không đúng nơi quy định; chở hàng quá khổ, quá tải; chở vật liệu rời không che đậy, gây mất an toàn giao thông, vệ sinh môi trường…
12. Hiệp hội Vận tải ô tô Ninh Bình
- Phối hợp với các cơ quan của Sở Giao thông vận tải đề xuất sửa đổi, bổ sung, cập nhật các nội dung trong “Tài liệu tập huấn nghiệp vụ vận tải và an toàn giao thông cho người lái xe, nhân viên phục vụ trên xe” phù hợp với tình hình mới.
- Phổ biến, tuyên truyền sâu, rộng quy định trong các văn bản quy phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông đến các thành viên, các Chi hội, Hội viên; yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thuộc Hiệp hội tổ chức tập huấn, tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông đến từng cán bộ, nhân viên và người lao động, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên của các đơn vị; chú trọng lồng ghép tuyên truyền phổ biến các bài học kinh nghiệm từ các vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe kinh doanh vận tải; tấm gương người tốt, việc tốt, các mô hình tiêu biểu trong bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.
1. Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các cơ quan, tổ chức, đoàn thể căn cứ chức năng, nhiệm vụ được phân công, xây dựng Kế hoạch cụ thể để tổ chức triển khai thực hiện tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình quản lý và gửi về Ban An toàn giao thông tỉnh để theo dõi; định kỳ (trước ngày 28 tháng cuối hằng quý hoặc đột xuất theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền) báo cáo kết quả thực hiện về Ban An toàn giao thông tỉnh (qua Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh).
2. Giao Ban An toàn giao thông tỉnh chủ trì theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các sở, ban, ngành, địa phương thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Kế hoạch này; định kỳ (hằng quý hoặc đột xuất theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền) tổng hợp tình hình, kết quả thực hiện báo cáo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Ủy ban nhân dân tỉnh và các cấp có thẩm quyền theo quy định./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |
(1) Quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô;
(2) Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 10/2020/NĐ-CP ngày 17/01/2020 của Chính phủ quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô;
(3) Sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến quản lý hoạt động vận tải bằng xe ô tô, dịch vụ đào tạo lái xe ô tô và Dịch vụ sát hạch lái xe;
(4) Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.
(5) Quy định về tiêu chuẩn sức khỏe của người lái xe, việc khám sức khỏe định kỳ đối với người lái xe ô tô và quy định về cơ sở y tế khám sức khỏe cho người lái xe
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây