Kế hoạch 2925/KH-UBND năm 2024 thực hiện Chỉ thị 19/CT-TTg về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy đối với nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ, nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất, kinh doanh do tỉnh Bình Thuận ban hành
Kế hoạch 2925/KH-UBND năm 2024 thực hiện Chỉ thị 19/CT-TTg về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy đối với nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ, nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất, kinh doanh do tỉnh Bình Thuận ban hành
Số hiệu: | 2925/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Bình Thuận | Người ký: | Phan Văn Đăng |
Ngày ban hành: | 05/08/2024 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 2925/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Bình Thuận |
Người ký: | Phan Văn Đăng |
Ngày ban hành: | 05/08/2024 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY BAN NHÂN DÂN
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2925/KH-UBND |
Bình Thuận, ngày 05 tháng 8 năm 2024 |
Thực hiện Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/6/2024 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy đối với nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ, nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất, kinh doanh, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành kế hoạch triển khai thực hiện với các nội dung như sau:
1. Phổ biến, quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/6/2024 của Thủ tướng Chính phủ (Chỉ thị số 19/CT- TTg), huy động cả hệ thống chính trị và quần chúng nhân dân tham gia công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH); từng bước ngăn chặn, đẩy lùi, tiến tới chấm dứt xảy ra cháy gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, làm chết người do nguyên nhân chủ quan.
2. Cụ thể hoá các nhiệm vụ được Thủ tướng Chính phủ giao tại Chỉ thị số 19/CT-TTg phù hợp với tình hình thực tiễn tại địa phương để tổ chức triển khai thực hiện, bảo đảm tính khả thi, đáp ứng các mục tiêu, yêu cầu đề ra; đồng thời, nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu các ngành, các cấp, cơ quan, đơn vị, địa phương trong triển khai các nhiệm vụ được giao.
3. Bảo đảm việc tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả, có sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành và các đơn vị liên quan; thường xuyên theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ kế hoạch, kịp thời tháo gỡ vướng mắc, khó khăn trong quá trình tổ chức thực hiện.
1. Tiếp tục tổ chức thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các Chỉ thị, Kết luận của Ban Bí thư, Nghị quyết của Quốc hội, Chính phủ, các Quyết định, Chỉ thị, Công điện, Kết luận của Thủ tướng Chính phủ và các chỉ đạo của Bộ Công an về công tác PCCC&CNCH; nhất là các nội dung nhiệm vụ, giải pháp cụ thể nhằm tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy đối với nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ, nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất, kinh doanh.
2. Tập trung rà soát, đề xuất sửa đổi, bổ sung hoàn thiện chính sách pháp luật về công tác PCCC&CNCH đáp ứng kịp thời yêu cầu thực tiễn phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo đồng bộ, thống nhất trong hệ thống pháp luật. Nghiên cứu đề xuất sửa đổi, bổ sung hoàn thiện các tiêu chuẩn, quy chuẩn, quy trình về PCCC&CNCH phù hợp với điều kiện thực tiễn, tình hình phát triển kinh tế, xã hội của địa phương và năng lực quản lý, năng lực sản xuất của các tổ chức, cá nhân có liên quan. Chú trọng nghiên cứu, xây dựng chiến lược, kế hoạch, phương án PCCC&CNCH nhất là tại các địa bàn, công trình trọng điểm, khu đô thị, khu trung tâm thương mại có nguy cơ cháy, nổ cao, rừng phòng hộ, rừng đặc dụng... Xây dựng thực hiện đồng bộ quy hoạch hạ tầng phòng cháy, chữa cháy gắn với quy hoạch phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, xây dựng mạng lưới giao thông, cấp nước, thông tin liên lạc đáp ứng yêu cầu phục vụ công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
3. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện công tác PCCC&CNCH tại các sở, ngành, địa phương; kịp thời đôn đốc, nhắc nhở và báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, xử lý trách nhiệm của người đứng đầu, người được phân công trong trường hợp thiếu trách nhiệm chỉ đạo, quản lý, điều hành để xảy ra các vụ cháy, nổ gây hậu quả nghiêm trọng.
4. Tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về PCCC&CNCH cho người dân để từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm tham gia vào công tác PCCC&CNCH. Gắn phong trào Toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy với phong trào xây dựng khu dân cư, gia đình văn hóa; nhân rộng điển hình tiên tiến, kịp thời khen thưởng những tổ chức, tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác PCCC&CNCH.
5. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, phát hiện và có biện pháp xử lý, khắc phục kịp thời những sơ hở, bất cập trong công tác phòng cháy, chữa cháy nhằm phòng ngừa, ngăn chặn triệt để các nguyên nhân, điều kiện dẫn đến cháy, nổ đối với nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ, nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất, kinh doanh.
6. Xây dựng, kiện toàn, củng cố về nhân lực, cơ sở vật chất cho các lực lượng dân phòng, lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở, lực lượng phòng cháy, chữa cháy chuyên ngành, bảo đảm hoạt động hiệu quả, thực chất. Xây dựng cơ chế phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ giữa lực lượng công an, quân đội và các lực lượng khác trong thực hiện nhiệm vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Thường xuyên tổ chức tập huấn, diễn tập, thực tập các phương án, tình huống xử lý sự cố cháy, nổ và cứu nạn, cứu hộ.
1. Các sở, ban, ngành, ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, thông tin truyền thông căn cứ chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực phụ trách tổ chức tuyên truyền sâu rộng nội dung, ý nghĩa và tầm quan trọng việc thực hiện Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/6/2024 của Thủ tướng Chính phủ đến các cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và đảm bảo tổ chức thực hiện các nhiệm vụ về công tác PCCC&CNCH trên địa bàn tỉnh; đồng thời, tiếp tục thực hiện và hoàn thành đúng thời hạn các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao tại Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 03/01/2023 của Thủ tướng Chính phủ, Kế hoạch số 315/KH-UBND ngày 08/02/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã, người được phân công phải chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật trong trường hợp thiếu trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện, buông lỏng quản lý công tác PCCC&CNCH, để xảy ra cháy gây hậu quả nghiêm trọng trên địa bàn, lĩnh vực phụ trách.
2. Công an tỉnh
- Chỉ đạo lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH tiếp tục rà soát, kiểm tra, nắm tình hình, đánh giá, phân tích mức độ nguy cơ cháy nổ đối với nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ, nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất, kinh doanh (bao gồm cả nhà ở cho thuê trọ)... tham mưu, hướng dẫn, áp dụng các giải pháp phòng ngừa cháy, nổ phù hợp, hiệu quả.
- Tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy, chữa cháy; tập huấn kỹ năng phòng cháy, kỹ năng thoát nạn cho người dân để chủ động phòng ngừa, xử lý tình huống khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. Phối hợp với chính quyền địa phương các cấp tập trung kiện toàn và phát huy tối đa năng lực của lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở, các mô hình tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy, điểm chữa cháy công cộng.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Công Thương, Công ty Điện lực Bình Thuận và các đơn vị có liên quan , ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tổ chức đoàn kiểm tra liên ngành tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở có tính chất nguy hiểm cháy nổ cao trên địa bàn tỉnh ; trong đó, trọng tâm đối với loại hình nhà chung cư, nhà tập thể, nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ, nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất kinh doanh (bao gồm cả nhà ở cho thuê trọ). .. trên địa bàn tỉnh; thực hiện hiệu quả công tác quản lý về phòng cháy, chữa cháy trong đầu tư, xây dựng, chấp hành nghiêm quy định của pháp luật trong thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về phòng cháy, chữa cháy đối với các dự án, công trình nhà ở; qua đó, kịp thời phát hiện, yêu cầu khắc phục ngay các tồn tại, vi phạm về an toàn phòng cháy, chữa cháy, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định pháp luật.
- Phối hợp với các ngành liên quan tổ chức rà soát, kiến nghị, đề xuất cấp có thẩm quyền xem xét, sửa đổi, bổ sung quy định cụ thể trong dự án Luật Phòng cháy và chữa cháy về điều kiện an toàn phòng cháy, chữa cháy đối với nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất, kinh doanh.
- Phát huy vai trò là cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo PCCC&CNCH tỉnh, thường xuyên kiểm tra, giám sát, kịp thời chấn chỉnh việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác PCCC&CNCH tại các sở, ngành, địa phương. Tổ chức tốt công tác thường trực chiến đấu; bố trí lực lượng, phương tiện sẵn sàng tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhanh nhất khi có vụ việc, sự cố cháy, nổ xảy ra.
3. Sở Xây dựng
- Chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, các đơn vị liên quan tổ chức tập huấn cho các địa bàn, doanh nghiệp và các đối tượng có liên quan áp dụng đúng QCVN 06:2022/BXD Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn cháy cho nhà và công trình, Sửa đổi 1:2023 QCVN 06:2022/BXD và Tiêu chuẩn Nhà ở riêng lẻ - Yêu cầu chung về thiết kế (sau khi Bộ Xây dựng công bố và hướng dẫn tổ chức tập huấn).
- Phối hợp với Công an tỉnh, ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các đơn vị liên quan chấp hành các quy định của pháp luật trong quy hoạch xây dựng, đầu tư đối với các dự án xây dựng khu đô thị, khu dân cư tập trung... bảo đảm các điều kiện về giao thông, nguồn nước phục vụ chữa cháy.
4. Sở Công Thương
- Nghiên cứu, đề xuất Bộ Công Thương sửa đổi, bổ sung hoàn thiện Luật Điện lực và nghiên cứu bổ sung quy định về sử dụng điện (sau công tơ), làm rõ trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị trong quản lý, sử dụng điện tại các cơ sở, hộ gia đình.
- Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo ngành điện phối hợp với chính quyền địa phương thường xuyên tổ chức kiểm tra, hướng dẫn, tuyên truyền từng cơ sở, tổ chức, hộ gia đình các biện pháp quản lý, sử dụng điện an toàn, khắc phục tình trạng sử dụng điện không đúng cách, không đúng yêu cầu của nhà cung cấp, hạn chế tối đa các vụ cháy, nổ do điện gây ra.
- Tăng cường công tác phối hợp với ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố rà soát các cơ sở kinh doanh, bảo quản hóa chất có nguy cơ cháy, nổ cao tại khu dân cư, nơi tập trung đông người không đảm bảo an toàn theo quy định để có đề xuất phương án, kế hoạch di dời, bảo đảm các điều kiện an toàn về phòng, chống cháy, nổ, tai nạn, sự cố.
5. Công ty Điện lực Bình Thuận: Tăng cường kiểm tra, bảo trì hệ thống, thiết bị điện thuộc tuyến quản lý; tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, hướng dẫn các biện pháp đảm bảo an toàn khi sử dụng điện tại các hộ gia đình, các chợ, trung tâm thương mại, siêu thị và các cơ sở trọng điểm, đề phòng sự cố gây cháy, nổ.
6. Sở Thông tin và Truyền thông
- Chỉ đạo các cơ quan báo chí tại địa phương tăng cường tuyên truyền, phổ biến sâu rộng nội dung, ý nghĩa và tầm quan trọng việc thực hiện Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/6/2024 của Thủ tướng Chính phủ.
- Chỉ đạo các nhà mạng viễn thông gửi tin nhắn cho các thuê bao di động để khuyến cáo, cảnh báo và hướng dẫn các kỹ năng phòng ngừa, xử lý tình huống cháy, nổ, sự cố, tai nạn theo nội dung Công an tỉnh cung cấp.
7. Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận, Báo Bình Thuận: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường thời lượng, ưu tiên bố trí khung giờ có nhiều người theo dõi để tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy, kỹ năng thoát nạn, cảnh báo nguy cơ cháy, nổ xảy ra tại các loại hình cơ sở, nhất là nhà ở có nhiều tầng, nhiều căn hộ. Phối hợp với các đơn vị có liên quan công bố danh sách những cơ sở, công trình vi phạm nghiêm trọng các quy định về bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy.
8. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh: Phối hợp với Công an tỉnh và các ngành chức năng có liên quan, ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố đăng tải, công khai danh sách các dự án, công trình, cơ sở không bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy trên Cổng Thông tin điện tử của tỉnh.
9. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh
- Tổ chức tuyên truyền, vận động Nhân dân, đoàn viên, hội viên tích cực, tự giác, gương mẫu trong chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC&CNCH. Phổ biến, giáo dục pháp luật, kiến thức về PCCC&CNCH bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng với nội dung phù hợp.
- Tổ chức đăng ký thi đua xây dựng khu dân cư, xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp an toàn về phòng cháy, chữa cháy; xây dựng và củng cố lực lượng nòng cốt trong phong trào PCCC&CNCH ở cơ sở vững mạnh, đáp ứng yêu cầu theo phương châm “Bốn tại chỗ” (Chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và vật tư hậu cần tại chỗ).
10. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
- Tiếp tục quán triệt triển khai thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về lĩnh vực PCCC&CNCH. Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác quản lý nhà nước về PCCC&CNCH trên địa bàn; chỉ đạo tổ chức quản lý nghiêm các cơ sở thuộc diện quản lý về phòng cháy, chữa cháy theo phân cấp.
- Tăng cường phổ biến kiến thức, tập huấn kỹ năng an toàn PCCC&CNCH, thoát nạn cho người dân; xây dựng, củng cố tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy, điểm chữa cháy công cộng; vận động 100% hộ gia đình trang bị bình chữa cháy xách tay; vận động 100% hộ gia đình có nhà từ 02 tầng trở lên chưa có lối thoát nạn thứ 2 mở lối thoát nạn thứ 2; tập huấn kiến thức, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy cho thành viên hộ gia đình, nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh...; 100% các cơ sở thuộc diện quản lý về phòng cháy, chữa cháy phải bảo đảm các điều kiện an toàn phòng cháy, chữa cháy và chuẩn bị các phương tiện cần thiết để sẵn sàng chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại chỗ, ngay từ cơ sở.
- Tổ chức rà soát, kiểm tra, phân loại, hướng dẫn các giải pháp bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy đối với 100% cơ sở, nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ (chung cư mini), nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất kinh doanh (bao gồm cả nhà ở cho thuê trọ); yêu cầu người đứng đầu cơ sở, chủ hộ gia đình phải cam kết, có lộ trình thực hiện các giải pháp tăng cường phòng cháy, chữa cháy và hoàn thành thực hiện các giải pháp trước ngày 30/3/2025. Sau thời gian trên, nếu không tổ chức thực hiện phải dừng hoạt động cho đến khi thực hiện xong.
- Rà soát việc thực hiện cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ, nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất kinh doanh (bao gồm cả nhà ở cho thuê trọ). Trong quá trình cấp phép xây dựng, cải tạo đối với các loại hình nêu trên phải kiên quyết yêu cầu người đứng đầu cơ sở, chủ hộ gia đình thực hiện các giải pháp, điều kiện bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy theo quy định.
- Rà soát quy hoạch xây dựng, quy hoạch đô thị đối với khu dân cư, khu vực cải tạo, chỉnh trang đô thị, khu vực giải tỏa trên địa bàn để có biện pháp, giải pháp hạn chế nguy cơ cháy, nổ; đặc biệt chú ý các điều kiện về giao thông, nguồn nước phục vụ công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Giải quyết dứt điểm tình trạng cơi nới, chiếm dụng lối đi chung, cản trở đường giao thông và lối thoát nạn; việc câu, mắc đường dây dẫn điện, dây cáp viễn thông không bảo đảm an toàn theo quy định.
- Thực hiện nghiêm việc xử lý các cơ sở trên địa bàn không bảo đảm yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy được đưa vào sử dụng trước ngày Luật Phòng cháy, chữa cháy năm 2001 có hiệu lực (hoàn thành trong năm 2024).
- Phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và các đơn vị có liên quan công khai các dự án, công trình, cơ sở vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy trên cổng Thông tin điện tử của tỉnh, các phương tiện thông tin đại chúng.
1. Căn cứ kế hoạch này, các cơ quan, đơn vị, địa phương theo chức năng nhiệm vụ được phân công, tổ chức xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện, gửi về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Công an tỉnh) trước ngày 20/8/2024. Thực hiện nghiêm chế độ thông tin báo cáo theo quy định; định kỳ hằng năm xây dựng báo cáo kết quả thực hiện Kế hoạch này lồng ghép vào báo cáo kết quả thực hiện Kế hoạch số 3851/KH-UBND ngày 06/10/2020 và Kế hoạch 245/KH-UBND ngày 24/01/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh; gửi về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Công an tỉnh) để tổng hợp, báo cáo theo quy định.
Quá trình thực hiện có khó khăn, vướng mắc các sở, ban, ngành, ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố chủ động báo cáo, đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Công an tỉnh) để xem xét, chỉ đạo giải quyết theo quy định.
2. Giao Công an tỉnh theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Kế hoạch này; định kỳ hoặc đột xuất tổng hợp, xây dựng báo cáo kết quả thực hiện theo quy định./.
|
KT. CHỦ TỊCH |
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây