616093

Hướng dẫn 2533/HD-UBND năm 2024 xây dựng và nhân rộng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh Lai Châu

616093
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Hướng dẫn 2533/HD-UBND năm 2024 xây dựng và nhân rộng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh Lai Châu

Số hiệu: 2533/HD-UBND Loại văn bản: Hướng dẫn
Nơi ban hành: Tỉnh Lai Châu Người ký: Lê Văn Lương
Ngày ban hành: 02/07/2024 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 2533/HD-UBND
Loại văn bản: Hướng dẫn
Nơi ban hành: Tỉnh Lai Châu
Người ký: Lê Văn Lương
Ngày ban hành: 02/07/2024
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH LAI CHÂU
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2533/HD-UBND

Lai Châu, ngày 02 tháng 7 năm 2024

 

HƯỚNG DẪN

XÂY DỰNG VÀ NHÂN RỘNG CÁC MÔ HÌNH TIÊU BIỂU, ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LAI CHÂU

Thực hiện Quyết định số 1526/QĐ-TTg ngày 09/12/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Tuyên truyền gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2022 - 2025”. Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước, điển hình tiên tiến trong thời gian tới, UBND tỉnh hướng dẫn xây dựng và nhân rộng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh Lai Châu như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Xây dựng và nhân rộng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực của đời sống xã hội nhằm góp phần tạo động lực thúc đẩy, lan tỏa sâu rộng phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV và Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

- Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp uỷ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội, cơ quan, đơn vị và mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp uỷ, cơ quan, đơn vị trong việc xây dựng, nhân rộng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến.

- Kết quả xây dựng và nhân rộng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến là một trong những cơ sở quan trọng để xét thành tích biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân trong các phong trào thi đua yêu nước.

2. Yêu cầu

- Thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ các yêu cầu: lựa chọn; đăng ký phấn đấu; bồi dưỡng, giúp đỡ xây dựng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến đảm bảo tiến độ, chất lượng; tổ chức biểu dương, khen thưởng, động viên kịp thời để tạo sự lan tỏa tích cực; sơ kết, tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm và chỉ đạo nhân rộng tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh.

- Việc xây dựng, nhân rộng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến được đặt dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của các cấp uỷ, chính quyền, sự phối hợp và trách nhiệm tham gia hưởng ứng của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội, các tổ chức hội quần chúng; sự chủ động, tích cực trong tham mưu, giúp việc cơ quan làm công tác thi đua, khen thưởng các cấp.

- Đưa nội dung nhân rộng mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào kế hoạch thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05- CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và kế hoạch thi đua khen thưởng của cơ quan, đơn vị, tạo sự đồng bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện.

II. NỘI DUNG

1. Đối tượng

Tập thể, cá nhân, hộ gia đình có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong lao động, sản xuất, kinh doanh, học tập, công tác, huấn luyện, chiến đấu và phục vụ chiến đấu, là nhân tố nổi trội, dẫn đầu trong các phong trào thi đua, gương người tốt, việc tốt trong đời sống xã hội trên địa bàn tỉnh Lai Châu.

2. Tiêu chuẩn

2.1. Tiêu chuẩn chung

- Gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

- Có mô hình mới, cách làm hay, sáng kiến, giải pháp sáng tạo, mang lại hiệu quả thiết thực và là nhân tố nổi trội, tiêu biểu, dẫn đầu trong các phong trào thi đua do các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức phát động.

- Có tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ; tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, các hoạt động xã hội khác nhằm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

- Đối với tập thể, cá nhân thuộc đối tượng đánh giá, xếp loại theo quy định: 05 năm đến thời điểm công nhận điển hình tiên tiến được cấp có thẩm quyền đánh giá, xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó có 01 năm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

- Đối với tập thể, cá nhân không thuộc đối tượng đánh giá, xếp loại theo quy định: Tập thể, cá nhân có thành tích nổi trội trong từng lĩnh vực và được cấp có thẩm quyền ghi nhận.

- Đối với hộ gia đình 05 năm đến thời điểm công nhận điển hình tiên tiến được công nhận gia đình văn hóa, không có thành viên trong gia đình vi phạm pháp luật, an toàn giao thông, tệ nạn xã hội.

2.2. Tiêu chuẩn điển hình tiên tiến trên một số lĩnh vực

a) Điển hình trong lĩnh vực xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể

Tập thể, cá nhân có nhiều đổi mới trong triển khai thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị trong xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể; triển khai thực hiện có hiệu quả, đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ các nhiệm vụ được giao; dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, có tinh thần đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua trên địa bàn.

b) Trong lĩnh vực quốc phòng, an ninh

Tập thể, cá nhân có nhiều phương pháp mới, cách làm sáng tạo, đạt hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ, luôn sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, chủ động trong mọi tình huống, tham gia phòng, chống thiên tai, dịch bệnh; đấu tranh phòng, chống tội phạm về tệ nạn xã hội giữ vững an ninh, chính trị, trật tự, an toàn xã hội, làm tốt công tác vận động quần chúng, xây dựng “thế trận lòng dân” vững chắc, không để xảy ra các “điểm nóng”, vụ việc phức tạp; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do tỉnh, đơn vị, địa phương phát động; có phương pháp, giải pháp tác chiến hiệu quả; có hành động dũng cảm cứu người, cứu tài sản của Nhà nước và Nhân dân; thực hiện tốt các hoạt động giữ gìn, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn được phân công phụ trách.

c) Trong lĩnh vực xây dựng, công thương, giao thông vận tải

- Điển hình tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng:

Tập thể, cá nhân có sáng kiến, giải pháp về các lĩnh vực thuộc chức năng, nhiệm vụ của ngành Xây dựng được cấp có thẩm quyền công nhận hoặc có mô hình mới được phép thí điểm có khả năng mang lại lợi ích thiết thực để nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ ngành Xây dựng trong phạm vi cấp tỉnh. Lập, điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung các đô thị trên địa bàn; thực hiện tốt công tác quản lý quy hoạch, phát triển đô thị, quản lý xây dựng sau cấp phép, quản lý trật tự đô thị; thẩm định thiết kế, dự toán xây dựng công trình đảm bảo chặt chẽ, chất lượng, hiệu quả, chống thất thoát và lãng phí nguồn ngân sách đầu tư của nhà nước.

- Điển hình tiên tiến trong lĩnh vực công thương:

Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu triển khai thực hiện các giải pháp phát triển sản xuất công nghiệp, đảm bảo cân đối cung cầu hàng hóa thiết yếu đáp ứng nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của Nhân dân trên địa bàn tỉnh; đảm bảo lưu thông hàng hóa và xuất khẩu; triển khai có hiệu quả các hoạt động khuyến công, xúc tiến thương mại, thương mại điện tử, trong đó tập trung triển khai các hoạt động hỗ trợ ứng dụng máy móc tiên tiến vào sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, thông tin thị trường, ứng dụng thương mại điện tử, quảng bá, giới thiệu, kết nối mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu cho sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP của tỉnh; có sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

- Điển hình tiên tiến trong lĩnh vực giao thông vận tải:

Tập thể, cá nhân kịp thời tham mưu, triển khai xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và nâng cao khả năng khai thác, lưu thông hàng hóa. Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin, phương pháp quản lý hiện đại trong thiết kế, thi công, xây dựng, khai thác và quản lý, bảo trì các công trình kết cấu hạ tầng giao thông để nâng cao hiệu quả lao động, rút ngắn thời gian thực hiện, tiết kiệm tài nguyên và nguồn nhân lực, sử dụng nguyên vật liệu có tính ứng dụng cao, thân thiện với môi trường. Sử dụng hiệu quả kinh phí nhà nước trong thực hiện nhiệm vụ của ngành giao thông vận tải, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả chống lãng phí.

d) Trong lĩnh vực nông nghiệp

- Điển hình trong sản xuất nông nghiệp:

Tập thể, cá nhân có mô hình, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ, sinh thái; giải quyết được việc làm cho nhiều lao động tại địa phương; mô hình được nhân rộng trên địa bàn và được địa phương khác học tập, trao đổi kinh nghiệm.

- Điển hình trong xây dựng nông thôn mới:

Tập thể, cá nhân có phương pháp, cách làm hay phù hợp với điều kiện thực tế để tổ chức thực hiện các tiêu chí về nông thôn mới; tổ chức được các phong trào thi đua chuyên đề mang tính đột phá, với nội dung thiết thực, góp phần hoàn thành từng tiêu chí về xây dựng nông thôn mới trước thời hạn; các xã đạt được các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao; có nhiều đóng góp, ủng hộ trong xây dựng nông thôn mới. Các cá nhân, hộ gia đình có nhiều đóng góp trong tuyên truyền, vận động, tham gia hiến đất, đóng góp tiền của vật chất, ngày công lao động để xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn.

đ) Trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng

Tập thể, cá nhân có mô hình mới, cách làm hay; xây dựng đơn vị văn minh, chuyên nghiệp, phong cách, lề lối làm việc chủ động, hiệu quả; duy trì, tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, thực hiện nghiêm túc quy chế làm việc, nội quy cơ quan; thực hiện có hiệu quả công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong hoạt động của đơn vị; tích cực đấu tranh, phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội khác; có nhiều giải pháp hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ phát triển dịch vụ ngân hàng tới vùng sâu, vùng xa.

e) Điển hình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân

Tập thể, cá nhân thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia trong lĩnh vực y tế; nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân; có phương pháp, giải pháp mới, sáng tạo để nâng cao hiệu quả công tác; thực hiện hiệu quả phong trào thi đua của ngành, đặc biệt là y đức của người thầy thuốc, tích cực hưởng ứng phong trào thi đua của địa phương và các cấp phát động, tích cực tham gia, đóng góp cho công tác xã hội.

f) Điển hình trong lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo

Tập thể, cá nhân là điển hình tiêu biểu về đổi mới chất lượng giáo dục và đào tạo, có nhiều học sinh giỏi các cấp; đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên có năng lực, trách nhiệm, tận tâm với nghề; tổ chức tốt Phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” và duy trì thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; tập thể đoàn kết, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua do địa phương và các cấp tổ chức phát động; tham gia đầy đủ các hoạt động nhân đạo, từ thiện, các hoạt động xã hội khác nhằm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội; tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, kỹ thuật, có nhiều giải pháp, sáng kiến đem lại hiệu quả cao trong quản lý, giảng dạy và học tập; có tinh thần quyết tâm khắc phục mọi khó khăn để vươn lên trong học tập, rèn luyện và khởi nghiệp; có kỷ luật, kỷ cương, ý thức trách nhiệm công dân, xã hội.

g) Trong lĩnh vực khoa học và công nghệ

Tập thể, cá nhân có sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, đẩy mạnh ứng dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào công tác, lao động sản xuất; đẩy mạnh triển khai chuyển đổi số; thúc đẩy hoạt động đổi mới, sáng tạo; tham mưu, đề xuất xây dựng các cơ chế chính sách mang lại hiệu quả trong công tác quản lý, phối hợp trong hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh.

h) Trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao

Tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc tại các hội thi, hội diễn, liên hoan toàn quốc và quốc tế trong lĩnh vực văn hóa, gia đình, thể dục, thể thao và du lịch; được bình xét trong các phong trào thi đua để biểu dương, khen thưởng; có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong việc lan tỏa, tôn vinh các giá trị chân - thiện - mỹ, đưa văn hóa thực sự trở thành nền tảng tinh thần, là động lực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

i) Trong lĩnh vực thông tin và truyền thông

Tập thể, cá nhân có những cách làm hay, giải pháp hữu hiệu triển khai có hiệu quả trong lĩnh vực: Báo chí; xuất bản, in, phát hành; phát thanh, truyền hình; thông tin điện tử; thông tin đối ngoại; thông tin cơ sở; bưu chính; viễn thông; tần số vô tuyến điện; công nghiệp công nghệ thông tin; ứng dụng công nghệ thông tin; an toàn thông tin mạng; giao dịch điện tử, chuyển đối số trên địa bàn đảm bảo quản lý đi đôi với phát triển.

k) Trong lĩnh vực cải cách hành chính (CCHC)

Tập thể, cá nhân triển khai thực hiện có hiệu quả, đảm bảo chất lượng, tiến độ các nhiệm vụ cải cách hành chính được giao tại Chương trình, Đề án, Kế hoạch cải cách hành chính hàng năm; có kết quả Chỉ số cải cách hành chính trong năm đề xuất (hoặc năm liền kề) được Chủ tịch UBND tỉnh công bố đạt từ 85% trở lên; có Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm đề xuất (hoặc năm liền kề) đạt từ 95% trở lên; trong năm đề xuất khen thưởng không có hồ sơ thủ tục hành chính trả quá hạn và không có cán bộ, công chức, viên chức của đơn vị bị xử lý kỷ luật từ cảnh cáo trở lên; tập thể có cá nhân có sáng kiến, giải pháp về cải cách hành chính được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận hoặc có mô hình mới được phép thí điểm có khả năng mang lại lợi ích thiết thực để nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính trong phạm vi cấp tỉnh.

m) Trong lĩnh vực hoạt động từ thiện nhân đạo

Tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội, cứu trợ…có nhiều thành tích trong cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, phong trào “Người tốt, việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”; đã được cấp có thẩm quyền khen thưởng về thành tích hoạt động từ thiện nhân đạo; giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời kém may mắn, yếu thế vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống; đã được cấp có thẩm quyền biểu dương, khen thưởng.

n) Điển hình trong sản xuất - kinh doanh

Là những doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ doanh nghiệp, hợp tác xã có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh và nhiều đóng góp cho xã hội; có sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật trong sản xuất, kinh doanh mang lại hiệu quả kinh tế cao; tích cực đầu tư mở rộng lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh; các chỉ tiêu về doanh thu, nộp ngân sách Nhà nước , lợi nhuận hằng năm vượt kế hoạch hoặc tăng so với năm trước; thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế và chính sách đối với người lao động, không nợ đọng thuế; đạt tiêu chuẩn an toàn lao động, an ninh, trật tự, môi trường; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do tỉnh, địa phương tổ chức phát động; tích cực tham gia, đóng góp các hoạt động an sinh xã hội; hộ gia đình tích cực lao động, sản xuất kinh doanh, có mô hình sản xuất hiệu quả ổn định từ 02 năm trở lên, giúp đỡ 2 - 3 hộ nông dân phát triển sản xuất và tạo việc làm cho 05 người lao động trở lên.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Nội vụ

- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tham mưu cho UBND tỉnh, Hội đồng TĐKT tỉnh hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra việc triển khai thực hiện hướng dẫn này.

- Tham mưu UBND tỉnh biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước, các lĩnh vực công tác nhân dịp sơ, tổng kết.

- Tổng hợp, giới thiệu điển hình tiên tiến của các cơ quan, đơn vị, địa phương cho các cơ quan truyền thông để làm tốt công tác tuyên truyền và thi đua cùng các điển hình tiên tiến. Giới thiệu mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến cho Ban Thi đua, khen thưởng trung ương, Cụm thi đua 7 tỉnh miền núi biên giới phía Bắc, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh để tuyên truyền.

2. Các cơ quan, đơn vị, địa phương

- Căn cứ Hướng dẫn này các cơ quan, đơn vị, địa phương xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến và cụ thể hóa tiêu chí xây dựng điển hình theo ngành, lĩnh vực, cơ quan, đơn vị, địa phương;

- Đăng ký xây dựng và nhân rộng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến của cơ quan, đơn vị, địa phương (mỗi cơ quan, đơn vị ít nhất 01 điển hình tập thể, 01 điển hình cá nhân; mỗi huyện, thành phố ít nhất 02 mô hình, 02 điển hình tập thể, 03 điển hình cá nhân) và gửi cơ quan thường trực của Hội đồng TĐKT tổng hợp, theo dõi (có biểu mẫu đăng ký kèm theo). Giới thiệu mô hình, điển hình tiên tiến của cơ quan, đơn vị, địa phương cho các cơ quan truyền thông tuyên truyền, nhân rộng.

3. Cơ quan tham mưu công tác thi đua, khen thưởng các cấp tích cực, chủ động, phối hợp với cơ quan truyền thông, báo chí làm tốt công tác phát hiện, tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa của các phong trào thi đua và tuyên truyền gương điển hình tiên tiến.

Trên đây là hướng dẫn xây dựng và nhân rộng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh Lai Châu./.

 


Nơi nhận:
- Ban TĐKT Trung ương;
- TT Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh (B/c);
- Các đ/c thành viên HĐ TĐKT tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- Các doanh nghiệp thuộc khối thi đua của tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Báo Lai Châu, Đài PTTH tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Trung tâm TH&CB;
- Lưu: VT, TH.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH





Lê Văn Lương

 

ĐƠN VỊ…
*

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

 

Lai Châu, ngày   tháng    năm 2024

 

BIỂU ĐĂNG KÝ

Xây dựng và nhân rộng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh Lai Châu

Thực hiện Hướng dẫn số       /HD - UBND, ngày       /2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về xây dựng và nhân rộng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh Lai Châu, … đăng ký thực hiện như sau:

I. TẬP THỂ

Stt

Đơn vị

Địa chỉ

Người đứng đầu; phụ trách đơn vị

Điển hình thuộc lĩnh vực

Các giải pháp thực hiện xây dựng, nhân rộng điển hình (nêu khái quát)

Ghi chú

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

II. CÁ NHÂN

 

Họ và tên

Chức vụ; đơn vị công tác; địa chỉ nơi cư trú

Điển hình thuộc lĩnh vực

Các giải pháp của cá nhân đăng ký thực hiện (nêu khái quát)

Ghi chú

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Nơi nhận:

THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
(Ký, ghi rõ họ và tên, đóng dấu)

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản