611264

Quyết định 33/2024/QĐ-UBND về Quy chế xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” trên địa bàn thành phố Hà Nội

611264
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Quyết định 33/2024/QĐ-UBND về Quy chế xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” trên địa bàn thành phố Hà Nội

Số hiệu: 33/2024/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội Người ký: Trần Sỹ Thanh
Ngày ban hành: 23/05/2024 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 33/2024/QĐ-UBND
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội
Người ký: Trần Sỹ Thanh
Ngày ban hành: 23/05/2024
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 33/2024/QĐ-UBND

Hà Nội, ngày 23 tháng 5 năm 2024

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY CHẾ XÉT TẶNG DANH HIỆU “NGƯỜI TỐT, VIỆC TỐT” TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;

Căn cứ Luật Thi đua, khen thưởng ngày 15 tháng 6 năm 2022;

Căn cứ Nghị định số 98/2023/NĐ-CP ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội tại Tờ trình số 1056/TTr-SNV ngày 29 tháng 3 năm 2024 về việc ban hành Quy chế xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” trên địa bàn thành phố Hà Nội.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 03 tháng 6 năm 2024, thay thế Quyết định số 02/2018/QĐ-UBND ngày 16/01/2018 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc ban hành Quy chế xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố; Giám đốc Sở Nội vụ; Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Thành phố, các đơn vị trực thuộc Thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã; các tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Nội vụ;
- Bộ Tư pháp;
- Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương;
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND Thành phố;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các ban Đảng và Văn phòng Thành ủy;
- Thành viên Hội đồng TĐKT Thành phố;
- Trung tâm Thông tin điện tử Thành phố;
- Lưu: VT; SNV.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Trần Sỹ Thanh

 

QUY CHẾ

XÉT TẶNG DANH HIỆU “NGƯỜI TỐT, VIỆC TỐT” TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 33/2024/QĐ-UBND ngày 23/5/2024 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

1. Quy chế này quy định về đối tượng, nguyên tắc, tiêu chuẩn, hình thức biểu dương, khen thưởng và quy trình xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” trên địa bàn thành phố Hà Nội.

2. Nội dung về thi đua, khen thưởng khác không quy định trong Quy chế này được thực hiện theo quy định của Luật Thi đua, khen thưởng và các văn bản pháp luật hiện hành.

Điều 2. Đối tượng áp dụng

1. Sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Thành phố và các cơ quan, đơn vị trực thuộc Thành phố; Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã và các tổ chức có liên quan.

2. Cá nhân là người Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài và người nước ngoài đạt tiêu chuẩn quy định tại Điều 5 của Quy chế này.

Điều 3. Giải thích từ ngữ

1. Danh hiệu “Người tốt, việc tốt” là hình thức ghi nhận, biểu dương, tôn vinh của Thành phố Hà Nội và của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố đối với các cá nhân có những hành động đẹp, việc làm tốt diễn ra hằng ngày trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

2. Hành động đẹp, việc làm tốt (sau đây gọi tắt là việc làm tốt) được hiểu là những hành động, việc làm không vì quyền lợi của bản thân, không thuộc chức trách nhiệm vụ được giao; những hành động, việc làm bình dị trong cuộc sống hằng ngày nhưng thể hiện lòng nhân ái, tính nhân văn, có tác dụng nêu gương, lan tỏa trong cộng đồng.

Điều 4. Nguyên tắc xét tặng

1. Danh hiệu “Người tốt, việc tốt” được các cấp xét tặng thường xuyên; đảm bảo công khai, công bằng, chính xác và kịp thời; đảm bảo nguyên tắc bình đẳng giới; kết hợp chặt chẽ động viên tinh thần với khuyến khích bằng lợi ích vật chất.

2. Danh hiệu “Người tốt, việc tốt” có thể tặng nhiều lần cho một cá nhân có những việc làm tốt khác nhau. Việc làm tốt có phạm vi ảnh hưởng ở cấp nào thì xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cấp đó. Không áp dụng hình thức truy tặng.

3. Cá nhân thuộc địa phương, cơ quan, đơn vị nào trực tiếp quản lý hoặc cá nhân có việc làm tốt ở lĩnh vực nào, địa phương nào thì địa phương, cơ quan, đơn vị đó xét tặng hoặc đề nghị cấp trên xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”. Đối với một nội dung thành tích cá nhân chỉ được đề nghị khen thưởng ở một địa phương, cơ quan, đơn vị; địa phương, cơ quan, đơn vị căn cứ phạm vi ảnh hưởng của việc làm tốt để xét tặng hoặc đề nghị cấp trên xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”.

4. Địa phương, cơ quan, đơn vị khi xét tặng hoặc đề nghị cấp trên xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cho cá nhân có việc làm tốt ở lĩnh vực, địa phương mình nhưng cá nhân đó không phải là đối tượng thuộc phạm vi quản lý của mình thì phải thực hiện quy trình lấy ý kiến của các địa phương, cơ quan, đơn vị quản lý cá nhân đó.

5. Đối với cá nhân là người đứng đầu doanh nghiệp, hợp tác xã hoặc tổ chức kinh tế khác thì doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức kinh tế đó phải đảm bảo hoạt động đúng quy định của pháp luật.

Chương II

TIÊU CHUẨN, HÌNH THỨC BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG

Điều 5. Tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”

Danh hiệu “Người tốt, việc tốt” xét tặng cho cá nhân đạt các tiêu chuẩn sau:

1. Chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước;

2. Có những hành động đẹp, việc làm tốt, mang lại lợi ích cho người dân, cơ quan, đơn vị, cộng đồng và xã hội, có sức lan tỏa để mọi người học tập, làm theo.

Điều 6. Quyền lợi cá nhân được khen thưởng

1. Thành phố khen thưởng:

a) Cá nhân được Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” được tặng Bằng chứng nhận, Huy hiệu và tiền thưởng theo quy định hiện hành (mẫu Bằng chứng nhận, mẫu Huy hiệu được minh họa tại Phụ lục II kèm theo Quy chế này).

b) Được sở, ban, ngành; Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Thành phố; quận, huyện, thị xã; đơn vị trực thuộc Thành phố xét chọn gương người tốt, việc tốt tiêu biểu, giới thiệu để tuyên truyền, tham dự Hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt của Thành phố tổ chức hằng năm vào dịp kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10).

2. Sở, ban, ngành; Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Thành phố; quận, huyện, thị xã; đơn vị trực thuộc Thành phố khen thưởng:

Cá nhân được Thủ trưởng sở, ban, ngành; Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Thành phố; Chủ tịch UBND quận, huyện, thị xã; Thủ trưởng đơn vị trực thuộc Thành phố tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” được cấp Giấy chứng nhận và tiền thưởng theo quy định hiện hành và các hình thức biểu dương tôn vinh khác theo thẩm quyền.

Chương III

QUY TRÌNH, HỒ SƠ KHEN THƯỞNG, KINH PHÍ KHEN THƯỞNG

Điều 7. Quy trình xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”

1. Sở, ban, ngành; Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Thành phố; quận, huyện, thị xã; đơn vị trực thuộc Thành phố:

a) Phát hiện, xét và tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cho cá nhân thuộc phạm vi quản lý của địa phương, cơ quan, đơn vị hoặc cá nhân có việc làm tốt tại địa phương, cơ quan, đơn vị.

b) Lựa chọn cá nhân có việc làm tốt có phạm vi ảnh hưởng cấp Thành phố, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố khen thưởng (qua Ban Thi đua - Khen thưởng Thành phố).

2. Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng Thành phố):

a) Thẩm định hồ sơ, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cho cá nhân có việc làm tốt do các địa phương, cơ quan, đơn vị đề nghị.

b) Chủ động phát hiện việc làm tốt của các cá nhân và phối hợp với các địa phương, cơ quan, đơn vị thẩm định thành tích, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố tặng thưởng.

Điều 8. Hồ sơ đề nghị xét tặng

Hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” các cấp (01 bộ) gồm:

1. Tờ trình đề nghị xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” của đơn vị trình khen thưởng;

2. Báo cáo tóm tắt thành tích đề nghị khen thưởng của cá nhân có xác nhận của Thủ trưởng đơn vị trình khen thưởng (mẫu Báo cáo tóm tắt thành tích theo Phụ lục I kèm theo Quy chế này).

Điều 9. Kinh phí khen thưởng

1. Cấp nào quyết định tặng thưởng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” thì cấp đó chịu trách nhiệm chi tiền thưởng từ nguồn kinh phí khen thưởng do cấp mình quản lý.

2. Ủy ban nhân dân Thành phố chi kinh phí tặng thưởng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” từ Quỹ Thi đua, Khen thưởng của Thành phố.

Chương IV

XỬ LÝ VI PHẠM

Điều 10. Xử lý vi phạm

1. Cá nhân được Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố; Thủ trưởng sở, ban, ngành; Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Thành phố; Chủ tịch UBND quận, huyện, thị xã; Thủ trưởng đơn vị trực thuộc Thành phố tặng thưởng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” nhưng phát hiện thấy báo cáo không đúng thành tích, vi phạm tiêu chuẩn quy định tại Điều 5 của Quy chế này thì sẽ bị hủy bỏ quyết định tặng thưởng và thu hồi hiện vật kèm theo tiền thưởng; địa phương, cơ quan, đơn vị và cá nhân có liên quan trong việc xác nhận thành tích, tùy theo mức độ bị xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật và các quy định hiện hành.

2. Trong thời hạn 15 ngày sau khi phát hiện vi phạm của cá nhân được các cơ quan có thẩm quyền kết luận, Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng Thành phố) có trách nhiệm tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố thực hiện các quy trình theo quy định, hủy bỏ quyết định tặng danh hiệu, quyết định thu hồi hiện vật kèm theo tiền thưởng. Tiền thưởng bị thu hồi được nộp vào Quỹ Thi đua, Khen thưởng Thành phố theo quy định.

3. Đối với sở, ban, ngành; Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Thành phố; quận, huyện, thị xã; đơn vị trực thuộc Thành phố: Trong thời hạn 15 ngày sau khi phát hiện vi phạm của cá nhân được các cơ quan có thẩm quyền kết luận, cơ quan tham mưu khen thưởng có trách nhiệm tham mưu cho Thủ trưởng đơn vị thực hiện các quy trình theo quy định về việc hủy bỏ quyết định tặng danh hiệu, quyết định thu hồi hiện vật kèm theo tiền thưởng.

Điều 11. Hồ sơ, quy trình đề nghị hủy bỏ, thu hồi danh hiệu “Người tốt, việc tốt”

Thực hiện theo Luật Thi đua, khen thưởng và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Chương V

TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Điều 12. Khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo

1. Tổ chức, cá nhân có quyền khiếu nại, tố cáo về kết quả và những vi phạm trong quá trình xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” theo quy định của pháp luật.

2. Tổ chức, cá nhân có thẩm quyền có trách nhiệm xem xét, giải quyết khiếu nại, tố cáo về việc xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” theo quy định của pháp luật.

Điều 13. Tổ chức thực hiện

1. Sở, ban, ngành; Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Thành phố; quận, huyện, thị xã; đơn vị trực thuộc Thành phố có trách nhiệm tổ chức thực hiện nghiêm túc Quy chế này. Tăng cường công tác tuyên truyền; thường xuyên phát hiện và biểu dương, khen thưởng kịp thời; tích cực giới thiệu các gương người tốt, việc tốt tiêu biểu để Thành phố tặng thưởng.

2. Các cơ quan truyền thông, tuyên truyền và cơ quan báo chí của thành phố Hà Nội: chủ động phát hiện, thông tin về các cá nhân có hành động đẹp, việc làm tốt để các cấp, các ngành biểu dương, khen thưởng kịp thời; phối hợp với các địa phương, cơ quan, đơn vị thực hiện tốt công tác tuyên truyền gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt để tạo sức lan tỏa, mọi người học tập, làm theo.

3. Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng Thành phố) có trách nhiệm:

a) Hằng năm hướng dẫn các đơn vị lựa chọn, giới thiệu đại biểu để mời tham dự Hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt của Thành phố vào dịp kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10).

b) Hướng dẫn, đôn đốc, phối hợp với sở, ban, ngành; Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Thành phố; quận, huyện, thị xã; đơn vị trực thuộc Thành phố tổ chức thực hiện Quy chế này.

c) Trong quá trình tổ chức thực hiện nếu có những vấn đề chưa phù hợp hoặc những vấn đề mới cần sửa đổi, bổ sung, Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng Thành phố) có trách nhiệm tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố để xem xét, điều chỉnh kịp thời./.

 

PHỤ LỤC I

MẪU BÁO CÁO TÓM TẮT THÀNH TÍCH ĐỀ NGHỊ TẶNG DANH “NGƯỜI TỐT, VIỆC TỐT”
(Kèm theo Quy chế xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” trên địa bàn thành phố Hà Nội ban hành kèm theo Quyết định số      /2024/QĐ-UBND ngày    /    /2024 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)

 

ĐƠN VỊ (ĐỊA PHƯƠNG)
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

 

………, ngày …… tháng …… năm ……

 

BÁO CÁO TÓM TẮT THÀNH TÍCH
ĐỀ NGHỊ TẶNG DANH HIỆU “NGƯỜI TỐT, VIỆC TỐT”

I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH

- Họ tên (Ghi đầy đủ bằng chữ in thường, không viết tắt): .......................................

- Sinh ngày, tháng, năm: ............................................................. Giới tính:………

- Thường trú: ..............................................................................................................

- Điện thoại liên hệ: ...................................................................................................

- Nghề nghiệp1: ...........................................................................................................

- Đơn vị công tác2: ......................................................................................................

- Chức vụ3 (Đảng, chính quyền, đoàn thể): ................................................................

II. TÓM TẮT THÀNH TÍCH

1. Việc chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước4:

……………………………………………………………………………………….

2. Thành tích đạt được ngoài chức trách nhiệm vụ được giao hoặc hành động đẹp, việc làm tốt của cá nhân5: ...........................................................................................

III. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG6 (Nếu có)

1. Danh hiệu thi đua:

Năm

Danh hiệu thi đua

Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định

 

 

 

2. Hình thức khen thưởng;

Năm

Hình thức khen thưởng

Số, ngày, tháng, năm của quyết định khen thưởng; cơ quan ban hành quyết định

 

 

 

 

THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ (HOẶC ĐỊA PHƯƠNG) XÁC NHẬN, ĐỀ NGHỊ

(Ký, đóng dấu)

NGƯỜI BÁO CÁO THÀNH TÍCH

(Ký, ghi rõ họ và tên)

XÁC NHẬN CỦA CẤP TRÌNH KHEN THƯỞNG

(Ký, đóng dấu)

 

1,2,3 Áp dụng đối với cá nhân là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các cơ quan nhà nước; các cá nhân thuộc doanh nghiệp hoặc các tổ chức kinh tế; chiến sỹ lực lượng vũ trang,...

4Việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; Đối với cá nhân thuộc các cơ quan, đơn vị, tổ chức ngoài việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cá nhân báo cáo thêm nội dung việc thực hiện nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị, tổ chức.

5Nêu hành động đẹp, việc làm tốt của cá nhân (hoặc thành tích ngoài việc thực hiện nhiệm vụ được giao đối với cá nhân là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các cơ quan nhà nước; các cá nhân thuộc doanh nghiệp hoặc các tổ chức kinh tế; chiến sỹ lực lượng vũ trang,...)

(Lưu ý: Nêu rõ thời gian việc làm tốt, tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện hoặc giá trị làm lợi về kinh tế,...).

6Nêu các hình thức khen thưởng đã được các cấp tặng (ghi rõ số quyết định, ngày, tháng, năm ký quyết định).

Lưu ý về Hồ sơ đề nghị khen thưởng: Đối với cá nhân đề nghị danh hiệu “Người tốt, việc tốt” là người quản lý, điều hành doanh nghiệp, hợp tác xã và tổ chức kinh tế khác hồ sơ đề nghị khen thưởng theo Điều 8 Quy chế xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” trên địa bàn thành phố Hà Nội (ban hành kèm theo Quyết định số …../2024/QĐ-UBND ngày …../…./2024 của UBND thành phố Hà Nội) và văn bản xác nhận của cơ quan quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực gồm: Thuế; bảo hiểm xã hội; bảo vệ môi trường, an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy,… về việc doanh nghiệp, hợp tác xã và tổ chức kinh tế khác chấp hành đúng các quy định pháp luật, chốt thời điểm xác nhận đến hết tháng trước khi đơn vị đề nghị khen thưởng.

 

PHỤ LỤC II

QUY ĐỊNH VỀ MẪU BẰNG CHỨNG NHẬN, MẪU HUY HIỆU “NGƯỜI TỐT, VIỆC TỐT”
(Kèm theo Quy chế xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” trên địa bàn thành phố Hà Nội ban hành kèm theo Quyết định số      /2024/QĐ-UBND ngày    /    /2024 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)

Mẫu số 1.1. Bằng Chứng nhận “Người tốt, việc tốt”

Mẫu số 1.2. Huy hiệu và hộp đựng Huy hiệu “Người tốt, việc tốt”

Mẫu số 1.3. Khung Bằng Chứng nhận “Người tốt, việc tốt”

Mẫu số 1.1

Mẫu số 1.2

Mẫu số 1.3

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản