611208

Kế hoạch 103/KH-UBND năm 2024 về quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2024-2030

611208
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 103/KH-UBND năm 2024 về quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2024-2030

Số hiệu: 103/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Vĩnh Phúc Người ký: Vũ Việt Văn
Ngày ban hành: 22/04/2024 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 103/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Vĩnh Phúc
Người ký: Vũ Việt Văn
Ngày ban hành: 22/04/2024
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 103/KH-UBND

Vĩnh Phúc, ngày 22 tháng 04 năm 2024

 

KẾ HOẠCH

QUẢN LÝ HÓA CHẤT, CHẾ PHẨM DIỆT CÔN TRÙNG, DIỆT KHUẨN DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIA DỤNG VÀ Y TẾ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH VĨNH PHÚC GIAI ĐOẠN 2024-2030

Thực hiện Quyết định số 4023/QĐ-BYT ngày 31/10/2023 của Bộ Y tế về việc ban hành Kế hoạch quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế giai đoạn 2023-2030;

Trên cơ sở đề nghị của Sở Y tế tại Tờ trình số 35/TTr-SYT ngày 22/3/2024, ý kiến thống nhất của các thành viên UBND tỉnh (21/23 ý kiến đồng ý, 01/23 ý kiến khác); UBND tỉnh ban hành Kế hoạch quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế giai đoạn 2024-2030 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, cụ thể như sau:

I. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung

Tăng cường công tác quản lý và nâng cao năng lực, nhận thức trong việc quản lý, sử dụng hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

2. Mục tiêu cụ thể

2.1. Tăng cường sự quan tâm chỉ đạo, của các cấp, các ngành trong công tác quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế.

2.2. Nâng cao năng lực quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế của các cơ sở y tế và cộng đồng.

2.3. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra về quản lý, sản xuất mua, bán và sử dụng hóa chất, chế phẩm.

2.4. Nâng cao năng lực nhận thức các cơ sở y tế và cộng đồng về quản lý, sử dụng an toàn hóa chất, chế phẩm.

2.5. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, nghiên cứu khoa học trong quản lý hóa chất, chế phẩm.

3. Chỉ tiêu: Có Phụ lục kèm theo Kế hoạch này.

II. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP CHỦ YẾU

1. Công tác chỉ đạo

- Tăng cường sự phối hợp của các Sở, ban, ngành, UBND cấp huyện trong việc triển khai quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực y tế.

- Triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời các văn bản quy phạm pháp luật đối với hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế: Nghị định số 91/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016, Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018, Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015 của Bộ Y tế, Thông tư số 11/2020/TT-BYT ngày 22/12/2020 của Bộ Y tế và các văn bản liên quan.

- Cập nhật danh mục hóa chất cấm hoặc hạn chế sử dụng tại Việt Nam để doanh nghiệp, cơ quan quản lý và người dân biết.

- Lồng ghép công tác quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế với các hoạt động chuyên môn, các chương trình y tế liên quan.

- Chỉ đạo các Sở, ban, ngành triển khai các thủ tục hành chính về hóa chất, chế phẩm theo phân cấp trên địa bàn tỉnh.

2. Xây dựng và in ấn các tài liệu chuyên môn nghiệp vụ

Tiếp nhận, phân phối hoặc xây dựng, in ấn các tài liệu hướng dẫn cách xây dựng tài liệu kỹ thuật, ghi nhãn đối với từng loại hóa chất, chế phẩm; tài liệu hướng dẫn thanh, kiểm tra đối với hóa chất, chế phẩm; tài liệu hướng dẫn về an toàn sử dụng hóa chất, chế phẩm; tài liệu về tiêu chuẩn, quy chuẩn, hướng dẫn, các văn bản quy phạm pháp luật để thống nhất cho các đơn vị thực hiện.

3. Nâng cao năng lực quản lý quản lý hóa chất, chế phẩm

- Tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ y tế, cán bộ các cấp của tổ chức chính trị - xã hội về các văn bản quy phạm pháp luật, quản lý và an toàn sử dụng hóa chất, chế phẩm.

- Tổ chức các lớp tập huấn về công tác thanh tra, kiểm tra đối với hóa chất, chế phẩm cho cán bộ thực hiện công tác thanh tra tại Sở Y tế.

- Tổ chức tập huấn cho các đơn vị sản xuất, mua bán, sử dụng về các văn bản quy phạm pháp luật và an toàn sử dụng hóa chất, chế phẩm; cách thức triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 về hóa chất, chế phẩm.

- Tổ chức tham quan học tập và trao đổi kinh nghiệm về quản lý hóa chất, chế phẩm.

4. Truyền thông và ứng dụng công nghệ thông tin

- Tăng cường công tác truyền thông bằng nhiều hình thức: trên các phương tiện thông tin đại chúng, tranh gấp, tờ rơi, áp phích, phóng sự ngắn, chương trình truyền hình trực tiếp, các thông điệp, tin, bài viết...về quản lý, sử dụng hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng để nâng cao nhận thức của cán bộ y tế, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực, các tổ chức, cá nhân sử dụng hóa chất, chế phẩm.

- Tăng cường công tác phổ biến pháp luật, truyền thông cho người dân biết và lựa chọn và sử dụng các chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong gia dụng và y tế phù hợp, tránh nhầm lẫn với thuốc bảo vệ thực vật; người dân tham gia giám sát, phát hiện chế phẩm lưu hành trên thị trường không đúng quy định.

- Tổ chức các chiến dịch truyền thông liên quan cho cán bộ, công chức, viên chức, doanh nghiệp, tổ chức và cộng đồng.

- Xây dựng các tài liệu, tờ rơi... về an toàn sử dụng hóa chất, chế phẩm và cung cấp cho các cơ sở y tế, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và cộng đồng trong các sự kiện liên quan.

- Xây dựng cơ sở dữ liệu về quản lý hóa chất, chế phẩm trên địa bàn tỉnh.

- Tiếp tục triển khai hệ thống dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 về thủ tục công bố cơ sở đủ điều kiện sản xuất chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế; tập huấn cho các đơn vị về triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4.

- Tiếp tục duy trì, nâng cấp hệ thống trang thông tin điện tử của các cơ quan quản lý hóa chất, chế phẩm tại tỉnh để phục vụ người dân, doanh nghiệp và công tác quản lý.

5. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra về hóa chất, chế phẩm

- Tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra, giám sát việc quản lý, mua bán, sử dụng hóa chất, chế phẩm tại các đơn vị, địa phương.

- Các sở, ngành liên quan phối hợp tổ chức các đoàn thanh, kiểm tra liên ngành (Y tế, Công thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, công an tỉnh và cơ quan liên quan) việc thực hiện quy định pháp luật về quản lý hóa chất.

- Triển khai các hoạt động phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng kém chất lượng về hóa chất, chế phẩm.

- Tăng cường kiểm soát các hóa chất, chế phẩm và thuốc bảo vệ thực vật lưu hành trên thị trường nhưng không sử dụng đúng mục đích đã được cấp phép lưu hành.

6. Nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế

Trên cơ sở các văn bản quy định của nhà nước, hướng dẫn của Bộ Y tế, triển khai phối hợp các hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế như: đánh giá thực trạng sản xuất chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong gia dụng và y tế và đề xuất giải pháp thực hiện; đánh giá thực trạng lưu hành, sử dụng chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong gia dụng và y tế, đề xuất giải pháp thực hiện; hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước để nghiên cứu, khảo sát, trao đổi, cập nhật thông tin về các văn bản, khuyến cáo, hướng dẫn để áp dụng phù hợp thực tế.

III. KINH PHÍ THỰC HIỆN

- Kinh phí từ nguồn ngân sách nhà nước theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước.

- Nguồn tài trợ, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

- Nguồn thu phí quản lý hóa chất, chế phẩm.

- Nguồn kinh phí hợp pháp khác.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Y tế

- Chủ trì, tổ chức phổ biến, hướng dẫn, triển khai kiểm tra, giám sát, báo cáo sơ kết, tổng kết kết quả triển khai thực hiện Kế hoạch này.

- Triển khai các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức về quản lý và an toàn sử dụng hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế.

- Tổ chức tập huấn cho tổ chức, cá nhân liên quan trên địa bàn tỉnh về quản lý và sử dụng hóa chất, chế phẩm.

- Chủ trì hoặc phối hợp triển khai thủ tục hành chính về hóa chất, chế phẩm theo quy định; đặc biệt triển khai hệ thống dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 về hóa chất, chế phẩm khi có hướng dẫn của cơ quan cấp trên.

- Phối hợp với các sở, ngành liên quan triển khai công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng kém chất lượng về hóa chất, chế phẩm.

- Chủ trì hoặc phối hợp triển khai công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế trong quản lý hóa chất, chế phẩm.

- Chỉ đạo các đơn vị y tế trực thuộc tăng cường quản lý, sử dụng hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế tại các cơ sở y tế trên địa bàn quản lý; tham quan, trao đổi, học tập kinh nghiệm về quản lý hóa chất, chế phẩm.

- Chủ trì hoặc phối hợp với các đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh thực hiện việc thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật theo thẩm quyền trong lĩnh vực hóa chất, chế phẩm trên địa bàn tỉnh.

2. Sở Tài chính

Căn cứ vào đề xuất của các các sở, ngành tham mưu bố trí kinh phí cho các đơn vị triển khai nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch này phù hợp với tình hình thực tiễn địa phương và khả năng cân đối của ngân sách.

3. Sở Công Thương

Chủ trì phối hợp với các sở, ngành liên quan triển khai công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng kém chất lượng về hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong gia dụng và y tế.

4. Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn

Phối hợp với Sở Y tế trong công tác thanh tra, kiểm tra về hóa chất, chế phẩm, tập trung vào các địa điểm kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật; đặc biệt rà soát, kiểm tra, xử lý nghiêm đối với các trường hợp chế phẩm được cấp để sử dụng trong lĩnh vực gia dụng và y tế nhưng thay đổi tên thương mại, nội dung mẫu nhãn để hướng dẫn sử dụng trong lĩnh vực nông nghiệp.

5. Công an tỉnh

Chỉ đạo các lực lượng nắm bắt tình hình, tăng cường kiểm tra để kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm pháp luật trong việc nhập khẩu, sản xuất, buôn bán, sử dụng hóa chất, chế phẩm trái với quy định của pháp luật.

6. Sở Tài nguyên và Môi trường

- Phối hợp với các sở, ban ngành, đơn vị tổ chức tuyên truyền nâng cao nhận thức về quản lý, sử dụng hóa chất, chế phẩm diệt khuẩn, diệt côn trùng cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, người dân trên địa bàn tỉnh để bảo vệ môi trường.

- Nghiên cứu hướng dẫn thực hiện các chính sách ưu đãi của Nhà nước đối với các dự án đầu tư xây dựng nhà máy, cơ sở và các dự án có công nghệ tiên tiến, sản xuất các sản phẩm hóa chất, chế phẩm thân thiện môi trường.

- Tổ chức triển khai lồng ghép hoạt động kiểm tra, thanh tra xử lý các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ môi trường trong lĩnh vực hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong gia dụng và y tế.

7. Sở Khoa học và Công nghệ

Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tham mưu các nhiệm vụ khoa học và công nghệ liên quan đến sản xuất, quản lý, sử dụng hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong gia dụng và y tế.

8. Sở Thông tin và Truyền thông

- Phối hợp với Sở Y tế hướng dẫn các cơ quan báo chí, truyền thông trên địa bàn tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, phân phối; người dân và các cơ quan liên quan về sản xuất, quản lý, sử dụng, lưu hành hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế an toàn, hiệu quả, giảm thiểu tác hại đến sức khỏe và môi trường.

- Kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo của các đơn vị sản xuất, mua bán, cung cấp dịch vụ sử dụng hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong gia dụng và y tế, đặc biệt trên các nền tảng mạng xã hội theo quy định.

- Phối hợp, hướng dẫn Sở Y tế triển khai xây dựng cơ sở dữ liệu về quản lý hóa chất, chế phẩm.

9. Cục Quản lý thị trường

Phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan quản lý nhà nước thực hiện thanh tra, kiểm tra việc quản lý, mua bán, sử dụng hóa chất, chế phẩm; chỉ đạo các phòng, đội tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát các hoạt động sản xuất, kinh doanh, vận chuyển hóa chất, chế phẩm trên địa bàn tỉnh.

10. Hội Nông dân tỉnh

Tăng cường truyền thông, tập huấn cho đội ngũ cán bộ Hội các cấp, hội viên nông dân, nông dân về: các văn bản quy phạm pháp luật; cách phân biệt chế phẩm diệt côn trùng dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế với thuốc bảo vệ thực vật; sử dụng hóa chất, chế phẩm đúng mục đích, bảo đảm an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.

11. Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

Tăng cường truyền thông để nâng cao nhận thức của phụ nữ về an toàn sử dụng hóa chất, chế phẩm, đặc biệt là phụ nữ vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

12. UBND các huyện, thành phố

- Chịu trách nhiệm trước Ủy ban nhân dân tỉnh về công tác quản lý hóa chất, chế phẩm trên địa bàn quản lý; đồng thời xây dựng Kế hoạch và triển khai thực hiện việc quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế trên địa bàn huyện, thành phố giai đoạn 2024 - 2030.

- Chỉ đạo các đơn vị liên quan của huyện, thành phố phối hợp với các đơn vị y tế trên địa bàn thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra về hóa chất, chế phẩm, tập trung vào các địa điểm kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật; đặc biệt rà soát, kiểm tra, xử lý nghiêm đối với các trường hợp chế phẩm được cấp để sử dụng trong lĩnh vực gia dụng và y tế nhưng thay đổi tên thương mại, nội dung mẫu nhãn để hướng dẫn sử dụng trong lĩnh vực nông nghiệp.

- Tăng cường triển khai công tác phòng chống gian lận thương mại, sản xuất, kinh doanh hóa chất, chế phẩm giả, kém chất lượng để kịp thời phát hiện và xử lý vi phạm.

- Chỉ đạo triển khai công tác phổ biến pháp luật, truyền thông cho người dân trên địa bàn huyện, thành phố biết, lựa chọn và sử dụng các hóa chất, chế phẩm phù hợp, tránh nhầm lẫn với thuốc bảo vệ thực vật.

13. Đề nghị Ủy ban MTTQ tỉnh và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội các cấp

Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến để người dân có trách nhiệm quản lý, sử dụng hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong gia dụng và y tế an toàn, hiệu quả; phối hợp với các cấp, các ngành hướng dẫn hội viên, đoàn viên và vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện có hiệu quả nội dung Kế hoạch này.

Trên đây là Kế hoạch Quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2024-2030. Căn cứ nhiệm vụ được giao các Sở, Ban, Ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức triển khai và thực hiện./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Y tế;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- CPVP UBND tỉnh;
- UBMTTQ VN tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Lưu: VT, VX1 (Tr  b).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Vũ Việt Văn

 

PHỤ LỤC.

CHỈ TIÊU KẾ HOẠCH GIAI ĐOẠN 2024-2030
(Kèm theo Kế hoạch số 103/KH-UBND ngày 22/4/2024 của UBND tỉnh)

TT

Chỉ tiêu

Năm 2024

Năm 2030

Mục tiêu 1. Tăng cường sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, các ngành trong công tác quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế

1

Tỷ lệ các huyện, thành phố phê duyệt kế hoạch và bố trí kinh phí để triển khai công tác quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế.

60%

100%

Mục tiêu 2. Tăng cường năng lực quản lý hóa chất, chế phẩm; nâng cao năng lực nhận thức của cơ sở y tế và cộng đồng về quản lý, sử dụng an toàn hóa chất

1

Tỷ lệ các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan, UBND các huyện, thành phố tham gia các hội thảo, tập huấn phổ biến văn bản quy phạm pháp luật liên quan, tham quan học tập và trao đổi kinh nghiệm về quản lý hóa chất, chế phẩm.

60%

100%

2

Tỷ lệ cán bộ phụ trách công tác hóa chất, chế phẩm các cấp được tập huấn

50%

100%

Mục tiêu 3. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra về quản lý, sản xuất, mua bán và sử dụng hóa chất, chế phẩm

1

Tỷ lệ các huyện, thành phố triển khai hoạt động thanh tra, kiểm tra việc quản lý, mua bán, sử dụng hóa chất, chế phẩm.

60%

100%

2

Tỷ lệ cán bộ thanh tra Sở Y tế được tập huấn về công tác thanh tra, kiểm tra đối với hóa chất, chế phẩm

50%

100%

2

Tỷ lệ cán bộ các sở, ngành tham gia đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành được tập huấn về công tác thanh tra, kiểm tra đối với hóa chất, chế phẩm.

80%

100%

3

Tỷ lệ các cuộc thanh, kiểm tra đối với hóa chất, chế phẩm có sự phối hợp liên ngành

30%

60%

4

Tỷ lệ cơ sở sản xuất, mua bán, sử dụng hóa chất, chế phẩm được thanh, kiểm tra.

50%

80%

5

Tỷ lệ đơn vị quản lý hóa chất, chế phẩm được thanh, kiểm tra.

50%

100%

Mục tiêu 4. Nâng cao nhận thức cho các cơ sở y tế và cộng đồng về quản lý, sử dụng an toàn hóa chất, chế phẩm

1

Tỷ lệ cơ sở y tế tuyến tỉnh, huyện, xã tham gia tập huấn văn bản quy phạm pháp luật và an toàn sử dụng hóa chất, chế phẩm

50%

100%

2

Tỷ lệ các đơn vị sản xuất, kinh doanh, sử dụng được tập huấn về các văn bản quy phạm pháp luật và an toàn sử dụng hóa chất, chế phẩm.

50%

100%

3

Tỷ lệ các huyện, thành phố có hoạt động truyền thông về an toàn sử dụng hóa chất, chế phẩm.

60%

100%

Mục tiêu 5. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, nghiên cứu khoa học, hợp tác chia sẻ thông tin trong quản lý hóa chất, chế phẩm

1

Tỷ lệ thủ tục hành chính về quản lý hóa chất, chế phẩm được triển khai trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 ở tỉnh

Chưa triển khai

100%

2

Tỷ lệ thủ tục hành chính về quản lý hóa chất, chế phẩm được triển khai trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 ở huyện, thành phố của tỉnh

Chưa triển khai

100%

3

Tỷ lệ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hóa chất, chế phẩm, các đơn vị liên quan được tập huấn, phổ biến về triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 về hóa chất, chế phẩm.

Chưa triển khai

100%

4

Phối hợp thực hiện các nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực quản lý hóa chất, chế phẩm (nếu có)

Chưa thực hiện

Ít nhất 01 đề tài

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản