603382

Kế hoạch 19/KH-UBND năm 2024 thực hiện Chỉ thị 38-CT/TU tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống, kiểm soát hút thuốc lá điện tử, sử dụng chất kích thích, chơi game online không lành mạnh và các tệ nạn xã hội trong thanh, thiếu nhi do tỉnh Hà Tĩnh ban hành

603382
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 19/KH-UBND năm 2024 thực hiện Chỉ thị 38-CT/TU tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống, kiểm soát hút thuốc lá điện tử, sử dụng chất kích thích, chơi game online không lành mạnh và các tệ nạn xã hội trong thanh, thiếu nhi do tỉnh Hà Tĩnh ban hành

Số hiệu: 19/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Hà Tĩnh Người ký: Lê Ngọc Châu
Ngày ban hành: 17/01/2024 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 19/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Hà Tĩnh
Người ký: Lê Ngọc Châu
Ngày ban hành: 17/01/2024
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 19/KH-UBND

Hà Tĩnh, ngày 17 tháng 01 năm 2024

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 38-CT/TU NGÀY 28/9/2023 CỦA BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY VỀ TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG, KIỂM SOÁT HÚT THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ, SỬ DỤNG CHẤT KÍCH THÍCH, CHƠI GAME ONLINE KHÔNG LÀNH MẠNH VÀ CÁC TỆ NẠN XÃ HỘI TRONG THANH, THIẾU NHI

Thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TU ngày 28/9/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống, kiểm soát hút thuốc lá điện tử, sử dụng chất kích thích, chơi game online không lành mạnh và các tệ nạn xã hội trong thanh, thiếu nhi (Chỉ thị 38-CT/TU), Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành kế hoạch triển khai thực hiện, nội dung cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Nâng cao nhận thức của các cấp ủy, chính quyền, các sở, ban, ngành, địa phương, các cơ quan, đơn vị, trường học và toàn xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng, trách nhiệm trong việc bảo vệ thanh, thiếu nhi trước nguy cơ ảnh hưởng của các loại tệ nạn xã hội. Xây dựng môi trường sống và học tập an toàn, lành mạnh để thanh, thiếu nhi phát triển toàn diện, góp phần xây dựng và phát huy các giá trị chuẩn mực đạo đức con người Hà Tĩnh trong thời đại mới.

2. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, các cấp chính quyền đối với công tác phòng, chống các tệ nạn xã hội trong thanh, thiếu nhi, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh; phát huy vai trò, trách nhiệm của cơ quan, đơn vị, địa phương, trường học, tổ chức, cá nhân, đặc biệt là vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong triển khai thực hiện các nội dung, yêu cầu của Chỉ thị 38-CT/TU.

3. Công tác triển khai thực hiện Chỉ thị 38-CT/TU phải được tiến hành nghiêm túc, phối hợp đồng bộ giữa các sở, ban, ngành, cơ quan, đoàn thể, địa phương, trường học và triển khai sâu rộng trong Nhân dân bằng các hình thức đa dạng, phù hợp với tình hình thực tiễn, có tác động trực tiếp và phát huy hiệu quả giáo dục đối với các em thanh, thiếu nhi.

4. Chú trọng công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện các nội dung của Chỉ thị gắn với việc thực hiện các nghị quyết, kế hoạch, quy định của Đảng, Nhà nước có liên quan1.

II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP TRỌNG TÂM

1. Tuyên truyền, phổ biến, triển khai thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các nội dung của Chỉ thị gắn với việc thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

2. Đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền, giáo dục phù hợp với đặc điểm của từng đơn vị, trường học, gia đình, khu dân cư; chú trọng nâng cao nhận thức cho thế hệ trẻ về lịch sử, truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, của quê hương Hà Tĩnh, các chuẩn mực đạo đức của thanh, thiếu nhi trong thời đại mới.

3. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan, đơn vị, địa phương gắn với xây dựng gia đình, khu dân cư, cơ quan, đơn vị, trường học đạt chuẩn văn hóa. Tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia công tác phòng, chống, kiểm soát hút thuốc lá điện tử, sử dụng chất kích thích, chơi game online không lành mạnh và tệ nạn xã hội trong thanh, thiếu nhi; các địa phương, cơ quan chức năng, trường học, cơ sở giáo dục và gia đình phối hợp chặt chẽ trong việc theo dõi, giám sát, nắm tình hình, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của học sinh, sinh viên; phát hiện, ngăn ngừa, tư vấn tâm lý, có biện pháp giáo dục, xử lý đối với học sinh, sinh viên, thanh, thiếu nhi nghiện game online, hút thuốc lá điện tử, sử dụng chất kích thích, tham gia các vụ bạo lực học đường, tệ nạn xã hội...

4. Các trường học quan tâm xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh, thân thiện; tiếp tục xây dựng “Trường học hạnh phúc”; phát triển các mô hình “Trường học không khói thuốc”; “Trường học xanh - sạch - đẹp - an toàn”;... Đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất cho học sinh, sinh viên, thanh, thiếu nhi tham gia các hoạt động ngoại khóa, hội thi, các hoạt động văn hóa, thể thao, phát triển các câu lạc bộ phù hợp với năng khiếu, sở thích và lứa tuổi để giúp các em rèn luyện sức khỏe, bồi dưỡng phẩm chất và phát triển năng lực của bản thân. Tích cực huy động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đầu tư, hỗ trợ cho công tác phòng, chống các tệ nạn xã hội.

5. Triển khai cho 100% học sinh, sinh viên ký cam kết không vi phạm tệ nạn xã hội; không sử dụng, buôn bán, tàng trữ, vận chuyển thuốc lá điện tử; không chơi game online thiếu lành mạnh; không tham gia các vụ bạo lực học đường; chấp hành tốt Luật phòng, chống ma túy, Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá, Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia, Luật An ninh mạng, các quy định pháp luật về an toàn giao thông,…

6. Phát huy vai trò nòng cốt của các cơ quan chuyên trách trong phòng, chống các tệ nạn xã hội; tăng cường công tác quản lý nhà nước, kiểm tra, xử lý nghiêm các điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng có nội dung không phù hợp, hoạt động quá thời gian theo quy định. Đẩy mạnh kiểm soát, đấu tranh phòng, chống buôn bán thuốc lá điện tử, chất kích thích, hàng cấm,... trên thị trường; bám nắm địa bàn, theo dõi, giám sát và xử lý kịp thời, đúng quy định đối với các tội phạm buôn bán hàng cấm, lôi kéo học sinh, sinh viên, thanh thiếu nhi sử dụng các loại chất kích thích, thuốc lá điện tử, ma túy,...

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Chỉ đạo, định hướng các nội dung về giáo dục lý tưởng, đạo đức, lối sống, ý thức trách nhiệm pháp luật cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng.

Chỉ đạo, giám sát các hoạt động, công tác phòng, chống, kiểm soát hút thuốc lá điện tử, sử dụng chất kích thích, chơi game online không lành mạnh và tệ nạn xã hội trong thanh, thiếu nhi. Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc thực hiện Chỉ thị 38-CT/TU.

2. Sở Giáo dục và Đào tạo

Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, cơ quan chức năng, địa phương triển khai thực hiện Kế hoạch đảm bảo đúng quy định.

Tiếp tục thực hiện hiệu quả Thông tư liên tịch số 06/2015/TTLT/BCABGDĐT ngày 28/8/2015 của Bộ Công an và Bộ Giáo dục và Đào tạo; Quy chế 02/CAT-SGDĐT ngày 28/8/2015 của Công an tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo về phối hợp thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội và đấu tranh phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật khác trong ngành Giáo dục; Chỉ thị số 6036/CT-BGDĐT ngày 17/12/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tăng cường thực hiện phòng, chống tác hại của thuốc lá và lạm dụng đồ uống có cồn trong ngành Giáo dục.

Chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các nhà trường, cơ sở giáo dục, đào tạo thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp nêu trong Kế hoạch này. Phối hợp thực hiện tốt công tác quản lý, giáo dục học sinh, sinh viên có vi phạm; theo dõi, giúp đỡ, động viên các em học tập, rèn luyện; đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp cá biệt, chậm tiến, tái phạm nhiều lần.

Hằng năm chủ trì, tổng hợp báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Kế hoạch gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

3. Công an tỉnh

Tiếp tục triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của các bộ, ngành, Trung ương, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về phòng chống ma túy, thuốc lá điện tử, shiha, bóng cười, các chất kích thích đối với đối tượng thanh, thiếu nhi, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Phối hợp chặt chẽ với ngành Giáo dục và Đào tạo trong việc đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật trong trường học; tăng cường thực hiện hiệu quả Thông tư liên tịch số 06/2015/TTLT/BCA-BGDĐT ngày 28/8/2015 của Bộ Công an và Bộ Giáo dục và Đào tạo; Quy chế 02/CAT-SGDĐT ngày 28/8/2015 của Công an tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo.

Phối hợp các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức đối với giáo viên, học sinh, sinh viên và gia đình về phòng chống các tệ nạn xã hội; tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia hỗ trợ các lực lượng chức năng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến thanh, thiếu nhi.

4. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Chủ trì triển khai các nội dung, nhiệm vụ, giải pháp của Kế hoạch liên quan đến học sinh, học viên, sinh viên tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các đơn vị thuộc quyền quản lý.

Hướng dẫn nội dung tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng chống tệ nạn xã hội gắn với tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em hằng năm.

5. Sở Thông tin và Truyền thông

Chỉ đạo, hướng dẫn cơ quan báo chí hoạt động trên địa bàn và hệ thống cơ quan truyền thông cấp huyện, thông tin cơ sở tăng cường thông tin, tuyên truyền về tác hại, nguy cơ của tệ nạn hút thuốc lá điện tử, sử dụng chất kích thích, chơi game online không lành mạnh và các tệ nạn xã hội trong thanh, thiếu nhi.

Hướng dẫn Báo Hà Tĩnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phối hợp với cơ quan chủ trì xây dựng chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền và triển khai các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Kế hoạch.

Tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với các điểm cung cấp dịch vụ internet công cộng và trò chơi điện tử công cộng. Xử lý nghiêm các điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng vi phạm quy định.

6. Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch

Chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện tốt công tác Gia đình, đẩy mạnh tuyên truyền, thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình, phòng chống bạo lực gia đình. Chỉ đạo lồng ghép nội dung phòng chống tệ nạn xã hội trong thanh, thiếu nhi vào Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trong đó đặc biệt quan tâm xây dựng “gia đình văn hóa”, tuyên truyền giáo dục thế hệ trẻ trong gia đình tránh xa thuốc lá điện tử, chất kích thích, game online không lành mạnh và tệ nạn xã hội khác.

7. Sở Y tế

Triển khai các hoạt động chăm sóc sức khỏe trẻ em, lồng ghép truyền thông về tác hại của việc hút thuốc lá, đặc biệt là thuốc lá điện tử, sử dụng chất kích thích, nghiện game online đến sức khỏe thể chất, tinh thần của trẻ em, học sinh.

Phối hợp với các cơ quan chức năng sàng lọc, phát hiện việc sử dụng chất kích thích, ma túy trong thanh, thiếu nhi.

Tổ chức tiếp nhận, khám, tư vấn, điều trị cho thanh, thiếu nhi có biểu hiện rối loạn tâm thần do nghiện game online, hút thuốc lá điện tử, sử dụng chất kích thích theo quy định.

8. Cục Quản lý thị trường tỉnh: Đẩy mạnh việc kiểm soát, phòng, chống buôn bán thuốc lá điện tử, chất kích thích, hàng cấm trên thị trường. Phối hợp ngành Công an giám sát và xử lý kịp thời, đúng quy định đối với các cá nhân, hộ kinh doanh có liên quan đến buôn bán hàng cấm, lôi kéo trẻ vị thành niên mua bán, sử dụng rượu bia, các loại chất kích thích, thuốc lá điện tử, ma túy,…

9. Các sở, ban, ngành liên quan: Theo chức năng nhiệm vụ được giao, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai các nội dung liên quan của Kế hoạch đạt hiệu quả; hoàn thành mục đích, nhiệm vụ theo yêu cầu.

10. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã

Xây dựng kế hoạch cụ thể triển khai tại địa phương; bố trí kinh phí để thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện công tác phòng, chống, kiểm soát hút thuốc lá điện tử, sử dụng chất kích thích, chơi game online không lành mạnh và tệ nạn xã hội trong thanh, thiếu nhi trên địa bàn.

Huy động nguồn lực, đẩy mạnh công tác xã hội hóa phù hợp với điều kiện của địa phương để triển khai thực hiện Kế hoạch; quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn các lực lượng chức năng theo dõi, phòng ngừa, ngăn chặn các tệ nạn trong thanh thiếu nhi.

Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc thực hiện Kế hoạch tại địa phương; định kỳ hằng năm gửi báo cáo kết quả thực hiện về Sở Giáo dục và Đào tạo để tổng hợp báo cáo Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

11. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh: Tăng cường tuyên truyền, vận động, giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng cho đoàn viên, hội viên, thanh thiếu nhi, học sinh, sinh viên; chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng xây dựng, triển khai và nhân rộng các phong trào, mô hình đã có hiệu quả trong đấu tranh, ngăn ngừa tệ nạn trong thanh, thiếu nhi; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên tích cực thực hiện và giám sát việc thực hiện Kế hoạch.

12. BTV Tỉnh đoàn

Chỉ đạo, hướng dẫn cụ thể các tổ chức Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh triển khai thực hiện Kế hoạch.

Triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục, lan tỏa các gương học tập, rèn luyện tốt, các hình mẫu sống đẹp trong thanh thiếu niên; đồng thời đẩy mạnh công tác phòng, chống, kiểm soát tình trạng hút thuốc lá điện tử; sử dụng chất kích thích, chơi game online không lành mạnh và tệ nạn xã hội trong thanh, thiếu nhi tại các địa bàn dân cư, trong trường học và trên không gian mạng.

Phối hợp với Công an tỉnh và Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng các tài liệu số hóa, các video clip tuyên truyền về tác hại của thuốc lá điện tử; sử dụng chất kích thích, chơi game online không lành mạnh và tệ nạn xã hội trong thanh, thiếu nhi để cung cấp cho các cơ sở giáo dục tuyên truyền đến học sinh, sinh viên.

Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo kiểm tra, đánh giá việc triển khai thực hiện Kế hoạch.

Trên đây là Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TU ngày 28/9/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống, kiểm soát hút thuốc lá điện tử, sử dụng chất kích thích, chơi game online không lành mạnh và các tệ nạn xã hội trong thanh, thiếu nhi. Yêu cầu Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành, đoàn thể liên quan, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã phối hợp tổ chức thực hiện đảm bảo mục đích, yêu cầu, hiệu quả./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- TTr Tỉnh ủy, TTr HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Ủy ban MTTQ tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố, thị xã;
- Chánh VP, PCVP Trần Tuấn Nghĩa;
- Trung tâm CB-TH;
- Lưu: VT, VX2.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Lê Ngọc Châu

 



1 Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 04/12/2019 của Thủ tướng Chính phủ tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh; Kế hoạch 39/KH-UBND ngày 17/02/2023 của UBND tỉnh tăng cường xây dựng văn hoá học đường; Kế hoạch 509/KH-UBND ngày 16/12/2021 của UBND tỉnh tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng giai đoạn 2022-2030, ...

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản