601553

Kế hoạch 1579/KH-UBND thực hiện Chương trình phòng, chống mại dâm trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2024

601553
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 1579/KH-UBND thực hiện Chương trình phòng, chống mại dâm trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2024

Số hiệu: 1579/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Quảng Nam Người ký: Trần Anh Tuấn
Ngày ban hành: 07/03/2024 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 1579/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Quảng Nam
Người ký: Trần Anh Tuấn
Ngày ban hành: 07/03/2024
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1579/KH-UBND

Quảng Nam, ngày 07 tháng 3 năm 2024

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÒNG, CHỐNG MẠI DÂM TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NĂM 2024

Thực hiện Kế hoạch số 9373/KH-UBND ngày 28/12/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về thực hiện Chương trình phòng, chống mại dâm giai đoạn 2021-2025, Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng Kế hoạch thực hiện Chương trình phòng, chống mại dâm trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2024, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

- Nâng cao vai trò, trách nhiệm của các Sở, Ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội, đoàn thể và các địa phương trong công tác phòng chống tệ nạn mại dâm; tăng cường công tác phòng ngừa, giảm hại, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, hỗ trợ, giúp đỡ người bán dâm ở cộng đồng; kiểm soát, tiến tới đẩy lùi tệ nạn mại dâm trên địa bàn, bảo vệ sức khỏe cho người dân, đảm bảo an ninh trật tự, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

- Mở rộng và nâng cao chất lượng các dịch vụ xã hội hỗ trợ cho người bán dâm; tăng cường dự phòng, điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, HIV/AIDS cho nhóm người mua, bán dâm; hỗ trợ người bán dâm hoàn lương có được công việc mới, thu nhập ổn định, hoà nhập cộng đồng bền vững.

- Xử lý nghiêm các vụ việc vi phạm, đối tượng phạm tội mua, bán, môi giới, chứa chấp, tổ chức mại dâm theo đúng quy định.

II. MỘT SỐ MỤC TIÊU CỤ THỂ

- Trên 70% số xã, phường, thị trấn tổ chức được ít nhất một hình thức tuyên truyền về phòng ngừa mại dâm và được duy trì thường xuyên.

- Thông tin về phòng, chống mại dâm được đăng tải trên cơ quan báo chí của cấp tỉnh ít nhất một tháng một lần.

- Trên 70% nhân viên làm việc tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ phát sinh tệ nạn mại dâm; 50% người lao động trong các khu, cụm công nghiệp; 50% học sinh, sinh viên các trường trung học phổ thông, cơ sở giáo dục đại học và cơ sở giáo dục nghề nghiệp được tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, cung cấp thông tin, kiến thức về phòng, chống tệ nạn mại dâm.

- 100% các trường hợp tố giác, tin báo, khiếu nại hành vi vi phạm pháp luật về phòng, chống mại dâm được tiếp nhận, xác minh, phân loại, xử lý kịp thời.

- Trên 80% các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ phát sinh tệ nạn mại dâm được tổ chức kiểm tra.

- 100% các tội phạm liên quan đến mại dâm đều được xử lý theo quy định của pháp luật.

- 100% người bán dâm có nhu cầu và đủ điều kiện được tiếp cận, sử dụng các dịch vụ hỗ trợ xã hội, hòa nhập cộng đồng.

- Trên 70% cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ tham gia công tác phòng, chống mại dâm trên địa bàn được đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ.

III. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP TRỌNG TÂM

1. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội, đoàn thể các cấp trong việc thực hiện các quy định về phòng, chống mại dâm; xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng, với quan điểm cương quyết đẩy lùi, bài trừ tệ nạn mại dâm ra khỏi xã hội; thực hiện đồng bộ các giải pháp, biện pháp trong công tác đấu tranh gắn với việc vận động, giúp đỡ người bán dâm hoàn lương, ổn định cuộc sống, hoà nhập cộng đồng; quản lý chặt chẽ đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ phát sinh tệ nạn mại dâm trên địa bàn; tăng cường nguồn lực thông qua việc lồng ghép thực hiện các nội dung công tác phòng, chống mại dâm, hỗ trợ người bán dâm hòa nhập cộng đồng vào các hoạt động phong trào, chương trình kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương; thực hiện các chế độ, chính sách hỗ trợ cho người bán dâm, cho đội ngũ cán bộ làm công tác phòng, chống mại dâm trên địa bàn.

2. Đổi mới cách thức, nội dung tuyên truyền về phòng, chống mại dâm; ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông qua mạng internet, qua các trang mạng xã hội, phát huy hệ thống đài phát thanh truyền hình ở các địa phương; mở rộng hình thức tuyên truyền trực tiếp, có tính tương tác cao ở cộng đồng; tập trung vào đối tượng có nguy cơ cao, phụ nữ, trẻ em gái, người đồng bào dân tộc thiểu số, học sinh, sinh viên, nhân viên trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ phát sinh tệ nạn mại dâm, lao động làm việc ở các khu, cụm công nghiệp,…; xây dựng chương trình, tài liệu, công cụ tuyên truyền về phòng, chống mại dâm phù hợp với từng nhóm đối tượng, từng vùng, miền, địa phương; tuyên truyền về tác hại của tệ nạn mại dâm, phòng, ngừa lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục, HIV/AIDS, phổ biến các quy định pháp luật trong công tác phòng, chống mại dâm, hướng dẫn hành vi tình dục lành mạnh, an toàn; tăng cường lồng ghép tuyên truyền phòng, chống mại dâm vào các chương trình an sinh xã hội, chương trình phòng, chống ma tuý, mua bán người, vào các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ An ninh Tổ quốc”,… ở địa phương.

3. Nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ làm công tác phòng, chống mại dâm, hỗ trợ người bán dâm hoà nhập cộng đồng; đảm bảo nghiệp vụ xử lý các vi phạm trong công tác phòng, chống mại dâm, chuyên môn về công tác tư vấn, quản lý, hỗ trợ hoà nhập cộng đồng cho người bán dâm; nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ tuyên truyền viên, tình nguyện viên, cộng tác viên trong công tác phòng, chống mại dâm ở cơ sở.

4. Tiếp tục mở rộng và nâng cao chất lượng các dịch vụ xã hội hỗ trợ cho người bán dâm ở cộng đồng; khảo sát, đánh giá nhu cầu, xây dựng kế hoạch cung cấp các dịch vụ hỗ trợ; tăng cường công tác dự phòng, hỗ trợ điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, HIV/AIDS, phòng, chống bạo lực tình dục cho người bán dâm; xây dựng, nhân rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động của các mô hình phòng, chống mại dâm ở địa phương; đầu tư, nâng cấp đảm bảo các điều kiện để Trung tâm Công tác xã hội Quảng Nam thực hiện việc tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ cho người bán dâm bị bạo lực tình dục.

5. Kiểm tra, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị và địa phương về việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống mại dâm, thực hiện các chế độ, chính sách hỗ trợ người bán dâm hoàn lương hoà nhập cộng đồng; nâng cao hiệu quả hoạt động của Đội kiểm tra liên ngành phòng, chống mại dâm các cấp; sơ kết, tổng kết kết quả thực hiện công tác phòng, chống mại dâm trên địa bàn.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN

Từ nguồn ngân sách các cấp được phân bổ trong dự toán kế hoạch hằng năm và từ các nguồn huy động, tài trợ hợp pháp khác.

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh về công tác phòng, chống mại dâm; tham mưu ban hành các chế độ, chính sách tăng cường hỗ trợ cho người bán dâm hoàn lương, cho cán bộ làm công tác phòng, chống mại dâm; rà soát, quản lý số liệu, thông tin về người bán dâm trên địa bàn.

- Hướng dẫn thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống mại dâm và các chế độ, chính sách hỗ trợ liên quan; hướng dẫn các địa phương xây dựng, nhân rộng các mô hình phòng, ngừa giảm hại, hỗ trợ người bán dâm ở cộng đồng; chỉ đạo Trung tâm Công tác xã hội Quảng Nam phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng, địa phương thực hiện tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ cho người bán dâm bị bạo lực tình dục.

- Tổ chức, hướng dẫn các hoạt động tuyên truyền về phòng, chống mại dâm, tăng cường phòng, ngừa đối với nhóm người có nguy cơ cao; hỗ trợ tổ chức tư vấn, tham vấn tại các địa phương có tệ nạn mại dâm phức tạp, có nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ phát sinh tệ nạn mại dâm, có nhiều người dân tộc thiểu số sinh sống,…; xây dựng chương trình, tài liệu, công cụ tuyên truyền về phòng, chống mại dâm để hỗ trợ, cung cấp cho các đơn vị, địa phương.

- Tổ chức tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác phòng, chống mại dâm, làm công tác tư vấn, quản lý, hỗ trợ người bán dâm ở các đơn vị và địa phương.

- Kiểm tra, hướng dẫn các đơn vị, địa phương trong việc thực hiện các quy định pháp luật về phòng, chống mại dâm, thực hiện các chính sách hỗ trợ người bán dâm; tham gia xây dựng và thực hiện kế hoạch kiểm tra của Đội kiểm tra liên ngành của tỉnh đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm dễ phát sinh tệ nạn xã hội trên địa bàn và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm; phối hợp chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ Đội kiểm tra liên ngành ở các địa phương trong việc tổ chức các hoạt động; tổ chức sơ kết, tổng kết, thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất về công tác phòng, chống mại dâm trên địa bàn.

2. Công an tỉnh

- Chỉ đạo công an địa phương tăng cường kiểm tra, quản lý, nắm bắt tình hình người dân cư trú, tạm trú, các hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ phát sinh tệ nạn mại dâm trên địa bàn; đẩy mạnh công tác đấu tranh về phòng, chống mại dâm.

- Tổ chức tập huấn về công tác lập hồ sơ, hướng dẫn các biện pháp nghiệp vụ hiệu quả trong công tác đấu tranh, xử lý các vi phạm về phòng, chống mại dâm cho công an ở các địa phương.

- Tổ chức điều tra các vụ án, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm pháp luật về phòng, chống mại dâm, không để hình thành các tụ điểm nóng, đường dây hoạt động mại dâm gây bức xúc dư luận và trong Nhân dân; tăng cường tổ chức kiểm tra các đơn vị, địa phương trong việc thực hiện các quy định trong công tác đấu tranh phòng, chống mại dâm.

3. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị phối hợp với lực lượng chức năng và địa phương thực hiện hiệu quả chương trình phòng, chống mại dâm gắn với công tác phòng, chống tội phạm ma túy và phòng, chống mua bán người; chủ động phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức điều tra, triệt phá, đấu tranh đối với tội phạm mua bán người, các tụ điểm mại dâm ở khu vực biên giới, cửa khẩu; giải cứu, xác minh, xác định, tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ ban đầu cho nạn nhân bị mua bán trong đó có nạn nhân bị mua bán vì mục đích mại dâm theo đúng quy định.

4. Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch

- Phối hợp với các ngành liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh kiện toàn Đội Kiểm tra liên ngành của tỉnh và ban hành quy chế hoạt động của Đội; phối hợp chặt chẽ với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (cơ quan Thường Trực Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phòng trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh) xây dựng kế hoạch và tổ chức kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ phát sinh tệ nạn ma tuý, mại dâm, mua bán người trên địa bàn, xử lý, xử phạt các trường hợp vi phạm theo đúng quy định.

- Chỉ đạo, hướng dẫn Đội kiểm tra liên ngành ở các địa phương thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, trong đó có công tác phòng, chống mại dâm; tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho thành viên của Đội kiểm tra liên ngành.

- Tổ chức tổng kết đánh giá kết quả hoạt động của Đội kiểm tra liên ngành phòng, chống mại dâm ở tỉnh và ở các địa phương.

5. Sở Y tế

- Phối hợp hỗ trợ khám sức khoẻ, triển khai các biện pháp can thiệp giảm hại, phòng, ngừa lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục, HIV/AIDS, hướng dẫn các hành vi tình dục lành mạnh, an toàn cho người lao động ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ phát sinh tệ nạn mại dâm trên địa bàn.

- Chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tăng cường tiếp nhận, tạo điều kiện cho người bán dâm ở cộng đồng được tiếp cận các dịch vụ dự phòng, khám và điều trị HIV/AIDS, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, chương trình cai nghiện Methadone cho người bán dâm nghiện ma túy; hỗ trợ các địa phương cung cấp các dịch vụ y tế cho người bán dâm thông qua các hoạt động mô hình.

6. Sở Tư pháp

Hướng dẫn công tác tư vấn, trợ giúp các thủ tục pháp lý cho người bán dâm theo quy định; tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng, chống mại dâm.

7. Sở Thông tin và Truyền thông

- Hướng dẫn, chỉ đạo các cơ quan báo chí, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố, Đài truyền thanh xã, phường, thị trấn phối hợp với các ngành ở địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phòng, chống mại dâm, phổ biến các chính sách hỗ trợ đối với người bán dâm.

- Phối hợp với ngành công an tăng cường quản lý, ngăn chặn và xử lý các hoạt động môi giới, mua, bán dâm sử dụng công nghệ cao, các website quảng cáo, mạng xã hội,...

8. Sở Giáo dục và Đào tạo

- Triển khai lồng ghép việc giáo dục giới tính, chăm sóc sức khỏe sinh sản, tuyên truyền phòng, chống tệ nạn mại dâm, ma túy, mua bán người, HIV/AIDS cho học sinh, sinh viên tại các trường đóng trên địa bàn; chỉ đạo cho các trường trực thuộc tăng cường tổ chức sinh hoạt ngoại khóa, giáo dục học sinh, sinh viên thực hiện nếp sống, lối sống lành mạnh, không vi phạm tệ nạn xã hội, có ý thức tự bảo vệ và tránh xa tệ nạn mại dâm.

- Tăng cường các biện pháp kiểm tra, quản lý đối với học sinh, sinh viên, kịp thời phát hiện, ngăn chặn không để bị dụ dỗ, lôi kéo, sa vào tệ nạn xã hội trong đó có tệ nạn mại dâm.

9. Sở Tài chính

Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh bố trí kinh phí bảo đảm cho công tác phòng, chống mại dâm trên địa bàn; hướng dẫn quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí theo quy định.

10. Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Nam, Báo Quảng Nam

Xây dựng nội dung, tăng thời lượng, duy trì đăng và phát sóng các chuyên mục, bản tin về phòng, chống mại dâm; cảnh báo hậu quả của tệ nạn mại dâm đối với đời sống xã hội, các quan niệm lạc hậu, sai lầm, quan điểm của Đảng, Nhà nước ta về công tác phòng, chống mại dâm, phổ biến các chính sách hỗ trợ đối với người bán dâm,…

11. Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố

- Trên cơ sở Kế hoạch của tỉnh, căn cứ tình hình thực tế của địa phương, xây dựng Kế hoạch thực hiện Chương trình phòng, chống tệ nạn mại dâm trên địa bàn năm 2024; đảm bảo nội dung, đạt được các mục tiêu chung của tỉnh đề ra; bố trí kinh phí để thực hiện.

- Chỉ đạo cho các cơ quan chức năng, địa phương tăng cường công tác đấu tranh, thực hiện các chính sách hỗ trợ người bán dâm ở cộng đồng; đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về phòng, chống mại dâm; nâng cao hiệu quả hoạt động của Đội kiểm tra liên ngành ở địa phương trên lĩnh vực phòng, chống mại dâm; đầu tư xây dựng, nhân rộng, duy trì các hoạt động của mô hình phòng ngừa, giảm hại, hỗ trợ người bán dâm ở cộng đồng; thực hiện lồng ghép công tác phòng, chống mại dâm, hỗ trợ người bán dâm hoà nhập cộng đồng vào các hoạt động phong trào, các chương trình kinh tế - xã hội ở địa phương; bố trí kinh phí đảm bảo cho công tác phòng, chống mại dâm; thực hiện chế độ thông tin báo cáo về phòng, chống mại dâm theo quy định.

12. Đề nghị Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

Chỉ đạo giám sát, điều tra, truy tố và xét xử các vụ án liên quan đến mại dâm, tăng cường các hình thức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về phòng, chống mại dâm, thông qua việc tổ chức các phiên tòa, xử lý nghiêm các đối tượng phạm tội nhằm răn đe, giáo dục, tăng cường phòng ngừa, ngăn chặn loại tội phạm này.

13. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí minh tỉnh

Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phòng, chống mại dâm; lồng ghép các hoạt động tuyên truyền vào các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ An ninh Tổ quốc”,… ở địa phương; tham gia quản lý, tư vấn, giúp đỡ, tạo sinh kế người bán dâm hoàn lương.

Trên đây là Kế hoạch thực hiện Chương trình phòng, chống mại dâm trên địa bàn tỉnh năm 2024; đề nghị các Sở, Ban, ngành, đơn vị, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội, đoàn thể liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc triển khai thực hiện đảm bảo đạt kết quả./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Lao động - TB&XH;
- Thường trực: Tỉnh ủy, HĐND tỉnh;
- CT, PCT UBND tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh;
- Các Sở, ngành, đơn vị, Hội, đoàn thể;
- Thường trực Huyện, Thị xã, Thành ủy;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, KGVX.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH

PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Anh Tuấn

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản