600530

Kế hoạch 8073/KH-UBND năm 2023 về thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính năm 2024 do tỉnh Bến Tre ban hành

600530
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 8073/KH-UBND năm 2023 về thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính năm 2024 do tỉnh Bến Tre ban hành

Số hiệu: 8073/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bến Tre Người ký: Trần Ngọc Tam
Ngày ban hành: 29/12/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 8073/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bến Tre
Người ký: Trần Ngọc Tam
Ngày ban hành: 29/12/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 8073/KH-UBND

Bến Tre, ngày 29 tháng 12 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2024

Thực hiện Kế hoạch số 8009/KH-UBND ngày 26/12/2023 về thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2024, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh xây dựng Kế hoạch thông tin, tuyên truyền về cải cách hành chính (CCHC) năm 2024 với các nội dung cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Nâng cao vai trò, trách nhiệm của các ngành, các cấp, đặc biệt là vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong công tác thông tin, tuyên truyền về CCHC nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ Kế hoạch CCHC của tỉnh năm 2024. Đồng thời, tăng cường sự tham gia của người dân, doanh nghiệp và các tổ chức xã hội trong triển khai CCHC và giám sát quá trình thực hiện CCHC của cơ quan hành chính nhà nước các cấp.

- Thông tin kịp thời, đầy đủ, chính xác các chủ trương, đường lối, chính sách của Chính phủ, của các cơ quan Trung ương, của tỉnh về công tác CCHC, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, tổ chức thực Kế hoạch CCHC của tỉnh đối với cán bộ, công chức, viên chức trong quá trình thực thi công vụ, nhất là trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC); nâng cao nhận thức của tổ chức, cá nhân về công tác CCHC nhà nước, góp phần tham gia giám sát quá trình thực thi của công chức, viên chức.

- Kịp thời phát hiện, xây dựng và nhân rộng các tập thể, cá nhân đã có nhiều sáng kiến, giải pháp đem lại hiệu quả trong giải quyết công việc, góp phần đẩy mạnh công tác CCHC trên địa bàn tỉnh.

- Vai trò của các kênh truyền thông về CCHC trên địa bàn tỉnh phải được chú trọng và phát huy; kết hợp đưa công tác thông tin, tuyên truyền về CCHC vào hoạt động thường xuyên trên các Trang thông tin điện tử của tất cả các cơ quan, ban ngành, đoàn thể tỉnh và các huyện, thành phố; nâng cao năng lực, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, phóng viên phụ trách đưa tin, bài, phóng sự về CCHC.

- Thông tin, tuyên truyền CCHC sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người dân và doanh nghiệp việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết TTHC; xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số; đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác xây dựng, thẩm định và ban hành văn bản quy phạm pháp luật, đáp ứng nhu cầu quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh.

- Thông tin, tuyên truyền về CCHC cũng nhằm mục đích nâng cao kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa công vụ, quy tắc ứng xử của công chức, viên chức; thực hiện có hiệu quả cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông theo hướng văn minh, hiện đại.

2. Yêu cầu

- Công tác thông tin, tuyên truyền về CCHC phải được thực hiện thường xuyên, liên tục trong cả hệ thống chính trị; đổi mới và đa dạng các hình thức tuyên truyền, nâng cao chất lượng các nội dung; chú trọng nêu gương các tổ chức, cá nhân làm tốt công tác CCHC.

- Phối hợp công tác tuyên truyền CCHC với việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; góp phần nâng cao dân trí; phòng, chống tham nhũng, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

- Nội dung thông tin, tuyên truyền phải được trình bày rõ ràng, chuẩn xác, thu hút người xem, người nghe. Thông tin, tuyên truyền phải đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu nắm bắt, tìm hiểu thông tin về CCHC của cán bộ, công chức, viên chức, các tổ chức chính trị xã hội và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

- Cập nhật và đăng tải thường xuyên, kịp thời, đầy đủ các văn bản quy phạm pháp luật, các bộ TTHC trên các loại hình thông tin, tuyên truyền. Khi hướng dẫn về TTHC cần chính xác, chi tiết, tăng cường trả lời các tình huống cụ thể.

- Kế hoạch phải được triển khai, tổ chức thực hiện tại 100% các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh, gắn với nhiệm vụ chính trị của tổ chức, cơ quan, đơn vị và mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

II. NỘI DUNG THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN

1. Tuyên truyền về quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về CCHC

- Các văn bản của Trung ương Đảng, Chương trình tổng thể CCHC Nhà nước giai đoạn 2021-2030 theo Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ; Đề án số 01-ĐA/TU của Tỉnh ủy Bến Tre về CCHC giai đoạn 2020-2025 và tầm nhìn đến năm 2030; Kế hoạch 6600/KH-UBND ngày 12/10/2021 của UBND tỉnh về thực hiện công tác CCHC giai đoạn 2021-2025; các kế hoạch của đơn vị, địa phương thực hiện 6 nội dung trọng tâm của CCHC.

- Tập trung tuyên truyền về tầm quan trọng, ý nghĩa, mục tiêu của CCHC đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; những quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về CCHC; vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính các cấp, các đơn vị sự nghiệp công lập trong triển khai thực hiện nhiệm vụ CCHC.

2. Tuyên truyền về các hoạt động và kết quả thực hiện trong công tác CCHC

Một số nội dung cụ thể và chủ yếu cần tập trung tuyên truyền bao gồm:

- Việc xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật của HĐND và UBND các cấp.

- Những giải pháp, ý tưởng, sáng kiến trong giải quyết công việc; kết quả đạt được, những hạn chế trong triển khai thực hiện nhiệm vụ CCHC tại các cơ quan, đơn vị, địa phương như: Cải cách tổ chức bộ máy, cải cách chế độ công vụ, công chức, nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức, cải cách tài chính công, xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số.

- Tình hình, kết quả thực hiện cải cách TTHC; thực hiện các quy định về TTHC, về trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết công việc liên quan đến tổ chức, doanh nghiệp, người dân; tình hình triển khai việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức và hiệu quả hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, cũng như việc chấn chỉnh hoạt động tại Bộ phận Một cửa của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

- Tình hình triển khai và kết quả thực hiện Chỉ số CCHC và Chỉ số đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh. Bản Cam kết về thực hiện các giải pháp cải thiện, nâng cao các chỉ số.

- Về vai trò tham gia giám sát của người dân, các quy định của pháp luật về mối quan hệ giữa Nhà nước và Nhân dân, về quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của nhân dân trong việc tham gia giám sát công tác CCHC ở các cấp.

- Biểu dương những tập thể, cá nhân thực hiện tốt, có sáng kiến trong công tác CCHC; phê phán những hiện tượng tiêu cực, trì trệ, vướng mắc; thái độ, hành vi, ứng xử không đúng mực của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết công việc của tổ chức, công dân và doanh nghiệp.

- Thường xuyên phản ánh kịp thời hoạt động của Ban Chỉ đạo CCHC của tỉnh trong chỉ đạo và điều hành công tác CCHC.

3. Hình thức thông tin, tuyên truyền

- Phối hợp với các cơ quan báo chí Trung ương và khu vực đưa tin bài về CCHC của tỉnh, đồng thời huy động và sử dụng phương tiện thông tin đại chúng trong tỉnh (Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Đài Truyền thanh huyện, xã; Báo Đồng Khởi, Cổng Thông tin điện tử của tỉnh; Cổng Thông tin điện tử thành phần của các sở, ban, ngành tỉnh, huyện, thành phố).

- Mở các lớp tập huấn, bồi dưỡng, quán triệt nội dung, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ CCHC nhà nước cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; lồng ghép nội dung CCHC trong các hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật.

- Nâng cao chất lượng các buổi họp mặt, đối thoại giữa chính quyền các cấp với người dân và doanh nghiệp.

- Tổ chức các cuộc thi về CCHC dành cho đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức ở các ngành, các cấp.

- Xây dựng các video clip truyền thông về CCHC phát trên các nền tảng số và tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trong các hội nghị, hội thảo của các ngành, các cấp và trong mọi tầng lớp nhân dân.

- Đưa nội dung CCHC vào các phiên họp thường kỳ của các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

III. NHIỆM VỤ CỤ THỂ

(Phụ lục chi tiết đính kèm)

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn

- Căn cứ vào kế hoạch của tỉnh, trong phạm vi của cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động ban hành Kế hoạch thông tin, tuyên truyền CCHC năm 2024 và bố trí đủ kinh phí để triển khai thực hiện. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương trực tiếp chỉ đạo và chịu trách nhiệm về tổ chức công tác thông tin, tuyên truyền CCHC trong phạm vi, nhiệm vụ được giao phụ trách.

- Thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng thường xuyên, liên tục, đảm bảo tính chính xác và phải đầy đủ, kịp thời về tình hình, kết quả thực hiện CCHC của cơ quan, đơn vị.

- Kịp thời phối hợp, cung cấp thông tin cho Sở Nội vụ và phóng viên báo Đồng Khởi, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, các cơ quan thông tấn báo chí khác trong công tác tuyên truyền về CCHC (khi có yêu cầu).

- Lồng ghép về tình hình, kết quả thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền CCHC của cơ quan, đơn vị, địa phương trong báo cáo CCHC định kỳ quý, 6 tháng, năm gửi về Sở Nội vụ, Phòng Nội vụ để tổng hợp.

2. Sở Nội vụ

- Chủ trì tham mưu UBND tỉnh trong công tác triển khai kế hoạch; theo dõi, đôn đốc, kiểm tra các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thành phố trong việc tổ chức thực hiện kế hoạch tại các cơ quan, đơn vị, địa phương; tham mưu UBND tỉnh tổng hợp, báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền CCHC trên địa bàn tỉnh theo định kỳ hàng quý, 6 tháng, cuối năm để gửi Bộ Nội vụ theo quy định (lồng ghép vào báo cáo CCHC).

- Làm đầu mối phối hợp thực hiện tuyên truyền về công tác CCHC của tỉnh trên Bản tin điện tử về CCHC của Chính phủ đến các cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh.

- Có trách nhiệm cung cấp thông tin về tình hình thực hiện CCHC, giới thiệu mô hình, cơ chế đang được triển khai, các điển hình tốt về CCHC cho báo chí và các cơ quan, đơn vị liên quan theo quy định. Đồng thời, chịu trách nhiệm thẩm định về nội dung đối với các sản phẩm, hoạt động tuyên truyền về CCHC do các đơn vị thuộc tỉnh tổ chức.

- Triển khai có hiệu quả các hội nghị, hội thảo, mở các lớp bồi dưỡng kiến thức CCHC có lồng ghép nội dung về công tác thông tin, tuyên truyền CCHC cho các đối tượng có liên quan theo từng chuyên đề, phù hợp với yêu cầu triển khai kế hoạch thực hiện Chương trình tổng thể CCHC nhà nước của Chính phủ, của tỉnh.

- Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị có liên quan như Văn phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tư pháp, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Đồng Khởi,... tổ chức triển khai, thực hiện có chất lượng, và hiệu quả Kế hoạch này.

- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan tham gia các cuộc thi về CCHC do trung ương phát động. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan có liên quan hoàn thành việc tổ chức cuộc thi về CCHC năm 2024 theo kế hoạch; hướng dẫn, đôn đốc, hỗ trợ các địa phương tổ chức các cuộc thi khác ở từng cấp (nếu có).

3. Sở Thông tin và Truyền thông

- Phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan báo chí của tỉnh, hệ thống thông tin cơ sở triển khai hiệu quả kế hoạch thông tin, tuyên truyền.

- Chủ trì phối hợp với Sở Nội vụ đôn đốc, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị trong triển khai, thực hiện thông tin, tuyên truyền CCHC trên địa bàn tỉnh.

- Phối hợp với Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh và các đơn vị có liên quan thực hiện tốt việc tuyên truyền đến người dân, doanh nghiệp về Đề án chuyển đổi số tỉnh Bến Tre giai đoạn 2020-2025, nhất là việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.

4. Văn phòng UBND tỉnh

- Chủ trì, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai có hiệu quả công tác truyền thông về kiểm soát TTHC; quyền được phản ánh kiến nghị về những thắc mắc, khó khăn trong khi thực hiện TTHC của người dân, tổ chức.

- Tăng cường số lượng và nâng cao chất lượng tin bài cho Chuyên mục Cải cách TTHC trên Cổng Thông tin điện tử của tỉnh; hướng dẫn các cá nhân, tổ chức khai thác và sử dụng thông tin về TTHC trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC từ Cổng Thông tin điện tử của tỉnh.

5. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ và các cơ quan liên quan tham mưu, đề xuất các hình thức thông tin, tuyên truyền trực quan về CCHC trên địa bàn tỉnh.

- Chủ động, tham mưu, đề xuất với tỉnh, phối hợp với Sở Nội vụ và các cơ quan liên quan tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao gắn với tuyên truyền CCHC.

- Phối hợp Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục thông tin và tuyên truyền về Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh, thực hiện tốt văn hóa công sở.

6. Sở Tư pháp

- Phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tuyên truyền và phổ biến giáo dục pháp luật liên quan đến công tác CCHC đến cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

- Lồng ghép tuyên truyền về CCHC vào chương trình tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, tuyên truyền về cải cách tư pháp, hoạt động tư pháp.

7. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Phối hợp chặt chẽ với Sở Nội vụ trong việc duy trì các Chuyên mục CCHC trên sóng phát thanh và truyền hình; phối hợp với các ngành, địa phương, triển khai thực hiện các buổi tọa đàm, đối thoại về CCHC. Hoàn thiện và nâng cao chất lượng phát sóng các chương trình về CCHC; tăng thời lượng phát sóng những tin bài về CCHC trong các chương trình Thời sự và bản tin khác.

8. Báo Đồng Khởi

Phát huy hiệu quả của các chuyên trang, chuyên mục về CCHC; tăng cường tần suất các tin, bài nghiên cứu, trao đổi về CCHC trên các số báo thường kỳ (kể cả báo in và báo điện tử)

9. Sở Tài chính

Chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ và các cơ quan, đơn vị liên quan trong thẩm định, bố trí kinh phí để thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền CCHC trên địa bàn tỉnh bằng các phương pháp năng động, hiệu quả, bảo đảm kịp thời và chính xác.

10. Đề nghị Trường Chính trị tỉnh

Tiếp tục nghiên cứu, đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy đảm bảo việc lồng ghép các nội dung CCHC của Chương trình tổng thể CCHC nhà nước giai đoạn 2021-2030 của Chính phủ và kế hoạch CCHC hàng năm trên địa bàn tỉnh vào chương trình giảng dạy phù hợp với các đối tượng học viên.

11. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Tỉnh Đoàn, các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp

Tăng cường chỉ đạo các tổ chức thành viên trong việc tập huấn, tuyên truyền nâng cao nhận thức của hội viên và nhân dân về CCHC nhà nước, vận động các đoàn viên, hội viên tham gia và giám sát thực hiện CCHC.

Trên đây là Kế hoạch thông tin, tuyên truyền CCHC năm 2024 của tỉnh Bến Tre, trong quá trình thực hiện nếu gặp khó khăn, vướng mắc đề nghị các đơn vị kịp thời phản ảnh Ủy ban nhân dân tỉnh (thông qua Sở Nội vụ) để xử lý, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra./.

 


Nơi nhận:
- Vụ CCHC-BNV;
- TT.TU, TT.HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Chánh, các PCVP.UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh, Tỉnh Đoàn;
- Trường Chính trị tỉnh;
- Sở Nội vụ;
- UBND các huyện, thành phố;
- UBND các xã, phường, thị trấn;
- Đài PTTH tỉnh, Báo Đồng Khởi;
- Các tổ chức chính trị - xã hội;
- Phòng: KSTT, TH, HCTC, KGVX, TTTTĐT TTPVHCC;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, Nh.

CHỦ TỊCH




Trần Ngọc Tam

 

PHỤ LỤC

MỘT SỐ NHIỆM VỤ CỤ THỂ THỰC HIỆN CÔNG TÁC THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN VỀ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Kế hoạch số 8073/KH-UBND ngày 29 tháng 12 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)

STT

Nội dung

Sản phẩm

Thời gian thực hiện

Cơ quan chủ trì

Cơ quan phối hợp

Ghi chú

Triển khai

Hoàn thành

01

Ban hành Kế hoạch thông tin, tuyên truyền về CCHC năm 2024.

Kế hoạch

Tháng 12/2023

Tháng 12/2024

Sở Nội vụ

Các cơ quan, đơn vị có liên quan

 

02

Tổ chức thực hiện Kế hoạch thông tin, tuyên truyền về CCHC năm 2024

Các sản phẩm truyền thông

Tháng 01/2024

Tháng 12/2024

Sở Nội vụ

Các sở, ban, ngành tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã

 

03

Ký hợp đồng, thanh lý hợp đồng thông tin tuyên truyền với các cơ quan báo, đài

Hợp đồng; Biên bản nghiệm thu, thanh lý hợp đồng

Tháng 01/2024

(ký hợp đồng)

Tháng 12/2024

(thanh lý hợp đồng)

Sở Nội vụ

Báo Đồng Khởi, Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh

 

04

Thực hiện Chuyên mục CCHC trên Báo Đồng Khởi

Bài báo

(số lượng 24 bài)

Tháng 01/2024

Tháng 12/2024

Báo Đồng Khởi

Sở Nội vụ

 

05

Thực hiện các tin, bài khác về CCHC ngoài Chuyên mục CCHC trên Báo Đồng Khởi

Tin, bài (số lượng: Không giới hạn)

Thường xuyên

Thường xuyên

Báo Đồng Khởi

Sở Nội vụ, các cơ quan, đơn vị, địa phương

 

06

Thực hiện Chuyên mục CCHC trên sóng phát thanh

Chuyên mục (Phóng sự, Bài viết, Câu chuyện truyền thanh, số lượng: 12)

Mỗi tháng

Mỗi tháng

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Sở Nội vụ, các cơ quan, đơn vị, địa phương

 

07

Thực hiện Chuyên mục CCHC trên sóng truyền hình

Chuyên mục (Phóng sự, Bài phỏng vấn; số lượng: 12)

Mỗi tháng

Mỗi tháng

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Sở Nội vụ, các cơ quan, đơn vị, địa phương

 

08

Thực hiện Chuyên mục CCHC trên sóng truyền thanh

Chuyên mục (số lượng: không giới hạn)

Thường xuyên

Thường xuyên

Các Đài truyền thanh cấp huyện và hệ thống truyền thanh cấp xã

Các cơ quan, đơn vị có liên quan

 

09

Tổ chức cuộc thi về CCHC năm 2024

Cuộc thi

Quý II/2024

Quý III/2024

Sở Nội vụ

Các sở, ban ngành; UBND các huyện, thành phố

 

10

Mở lớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về CCHC

Lớp

(Số lượng 03 lớp)

Quý III/2024

Quý III/2024

Sở Nội vụ

Các cơ quan, đơn vị có liên quan; Các sở, ban, ngành tỉnh; các huyện, thành phố

 

11

Tiếp xúc cử tri

Cuộc (số lượng: theo quy định)

Cả năm

Cả năm

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; HĐND 03 cấp tỉnh, huyện, xã

Các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản