599142

Kế hoạch 88/KH-UBND về tuyên truyền công tác cải cách hành chính tỉnh Bắc Kạn năm 2024

599142
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 88/KH-UBND về tuyên truyền công tác cải cách hành chính tỉnh Bắc Kạn năm 2024

Số hiệu: 88/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bắc Kạn Người ký: Nguyễn Đăng Bình
Ngày ban hành: 20/02/2024 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 88/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bắc Kạn
Người ký: Nguyễn Đăng Bình
Ngày ban hành: 20/02/2024
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC KẠN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 88/KH-UBND

Bắc Kạn, ngày 20 tháng 02 năm 2024

 

KẾ HOẠCH

TUYÊN TRUYỀN CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TỈNH BẮC KẠN NĂM 2024

Căn cứ Quyết định số 35/QĐ-BNV ngày 22/01/2024 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về ban hành Kế hoạch thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính (CCHC) năm 2024; Quyết định số 2448/QĐ-UBND ngày 25/12/2023 của Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh về việc ban hành Kế hoạch thực hiện công tác CCHC năm 2024, UBND tỉnh Bắc Kạn ban hành Kế hoạch tuyên truyền công tác CCHC năm 2024.

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Thông tin, tuyên truyền các chủ trương của Đảng và các chương trình, kế hoạch, văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về CCHC, để nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước và cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện nhiệm vụ CCHC.

- Tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp tham gia thực hiện CCHC, giám sát các hoạt động thực thi công vụ và kết quả thực hiện CCHC của cơ quan nhà nước. Tăng cường sự hiểu biết của người dân, tổ chức về cải cách TTHC; lợi ích của việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến; khuyến khích người dân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến để tiết kiệm thời gian và chi phí.

- Phát huy vai trò của các cơ quan truyền thông trong việc phát hiện, phản ánh chính xác, kịp thời những mặt tích cực cũng như những hạn chế trong công tác CCHC; biểu dương kịp thời các tập thể, cá nhân có mô hình, sáng kiến hay, điển hình trong CCHC.

2. Yêu cầu

- Phổ biến, tuyên truyền CCHC phải thực hiện thường xuyên, liên tục, đầy đủ, kịp thời, chính xác các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về CCHC với nhiều hình thức khác nhau, phù hợp với điều kiện, đặc thù của địa phương.

- Tuyên truyền công tác CCHC phải luôn được coi là nhiệm vụ chung của các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh. Thủ trưởng các cơ quan hành chính nhà nước, các đơn vị sự nghiệp công lập có trách nhiệm chỉ đạo, tuyên truyền đầy đủ các nội dung về công tác CCHC tại các cơ quan, đơn vị, địa phương mình quản lý.

- Các cơ quan thông tin đại chúng của tỉnh chịu trách nhiệm tuyên truyền CCHC đến các tầng lớp nhân dân và doanh nghiệp.

II. NỘI DUNG, HÌNH THỨC TUYÊN TRUYỀN

(Chi tiết tại Phụ lục kèm theo Kế hoạch)

III. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

1. Nâng cao trách nhiệm của các cấp ủy đảng, lãnh đạo các đoàn thể, lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn; người đứng đầu các cơ quan báo chí, đài phát thanh, đài truyền hình địa phương trong việc chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền về CCHC.

2. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực làm công tác thông tin, tuyên truyền về CCHC. Nâng cao kiến thức, năng lực cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên đang phụ trách các chuyên trang, chuyên mục liên quan đến CCHC tại các cơ quan báo chí, đài phát thanh, đài truyền hình địa phương.

3. Tăng cường phối hợp giữa UBND tỉnh với các tổ chức đoàn thể, chính trị - xã hội để phát động, tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về CCHC.

4. Cải thiện, nâng cao hơn nữa chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền CCHC trên các công cụ truyền thông của tỉnh và các cơ quan, đơn vị các cấp trên địa bàn tỉnh (trên các Website, báo, tạp chí, bản tin,...).

5. Gắn công tác thông tin, tuyên truyền CCHC với công tác thi đua, khen thưởng trong hoạt động của các cơ quan, tổ chức, đơn vị.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN

Kinh phí thực hiện các nội dung tuyên truyền công tác CCHC năm 2024 sử dụng từ nguồn ngân sách nhà nước và các nguồn kinh phí hợp pháp khác.

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Các cơ quan, đơn vị được giao chủ trì thực hiện các nội dung, hình thức tuyên truyền tại Mục II Kế hoạch này căn cứ nguồn kinh phí được giao năm 2024 và các nguồn kinh phí hợp pháp khác để tổ chức triển khai thực hiện tuyên truyền theo quy định.

2. Căn cứ Kế hoạch và tình hình thực tế của cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch và bố trí kinh phí thực hiện tuyên truyền CCHC năm 2024 tại đơn vị. UBND cấp huyện ngoài thực hiện các nhiệm vụ trên, chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn, UBND cấp xã trực thuộc tuyên truyền sâu rộng các nội dung CCHC tới nhân dân trên địa bàn.

3. Đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Chỉ đạo, định hướng công tác thông tin, tuyên truyền CCHC cùng với việc thực hiện chủ đề công tác năm 2024 để phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong công tác CCHC của tỉnh. Tuyên truyền kết quả và mô hình mới hiệu quả, gương tiêu biểu trong thực hiện CCHC trên địa bàn tỉnh trên Bản tin Công tác xây dựng Đảng; Trang thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Bắc Kạn.

4. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Kạn: Chỉ đạo, hướng dẫn các tổ chức, đơn vị trong hệ thống tuyên truyền các văn bản và kết quả thực hiện công tác CCHC của tỉnh; vận động hội viên, đoàn viên và nhân dân ủng hộ, tích cực triển khai dịch vụ công trực tuyến. Đồng thời, giám sát việc thực hiện công tác CCHC của tỉnh tại các đơn vị, địa phương theo quy định.

5. Đề nghị các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh (Liên đoàn Lao động tỉnh; Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh; Tỉnh đoàn; Hội Nông dân tỉnh; Hội Cựu Chiến binh tỉnh): Chỉ đạo các đơn vị trong hệ thống tuyên truyền các văn bản và kết quả thực hiện công tác CCHC trên địa bàn tỉnh; vận động hội viên, đoàn viên và nhân dân ủng hộ, tích cực triển khai dịch vụ công trực tuyến.

6. Đề nghị Trường Chính trị tỉnh và các Trung tâm Chính trị cấp huyện tuyên truyền nội dung CCHC trên cơ sở lồng ghép trong chương trình đào tạo, bồi dưỡng năm 2024. Nội dung thực hiện tuyên truyền theo phụ lục kèm Kế hoạch này.

7. Đề nghị Báo Bắc Kạn; các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh: Tuyên truyền các mô hình mới hiệu quả, gương cán bộ, công chức, viên chức tiêu biểu, tình hình triển khai, kết quả thực hiện CCHC của tỉnh, nhất là việc cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

8. Giao Sở Nội vụ chịu trách nhiệm giúp UBND tỉnh kiểm tra, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện Kế hoạch này. Cuối năm tổng hợp báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện của các đơn vị và kịp thời đề xuất biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác tuyên truyền về CCHC trên địa bàn tỉnh.

Trên đây là Kế hoạch tuyên truyền công tác CCHC tỉnh Bắc Kạn năm 2024. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc phát sinh đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương phản ánh đến UBND tỉnh (qua Sở Nội vụ) để xem xét, giải quyết kịp thời./.

 


Nơi nhận:
Gửi bản điện tử (gửi bản giấy các đơn vị chưa dùng iOffice):
- Vụ CCHC - Bộ Nội vụ;
- TT. Tỉnh ủy;
- TT. HĐND tỉnh;
- CT, PCT UBND tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Ủy ban MTTQ VN tỉnh;
- Các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh (Hội CCB tỉnh; Liên đoàn Lao động tỉnh; Tỉnh Đoàn Bắc Kạn; Hội LHPN Việt Nam tỉnh);
- Các sở, ban, ngành;
- Trường Chính trị tỉnh;
- Đài PT-TH tỉnh; Báo Bắc Kạn;
- Các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Trung tâm Chính trị các huyện, thành phố;
- LĐVP;
- Lưu: VT, NCPC (Vân).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Nguyễn Đăng Bình

 

PHỤ LỤC

CÁC NỘI DUNG, HÌNH THỨC TUYÊN TRUYỀN CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2024

STT

Nội dung tuyên truyền

Hình thức tuyên truyền

Cơ quan chủ trì

Cơ quan phối hợp

Thời gian thực hiện

1

Tiếp tục tuyên truyền các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về CCHC, cụ thể:

- Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ về ban hành Chương trình tổng thể CCHC nhà nước giai đoạn 2021-2030;

- Quyết định số 1814/QĐ-UBND ngày 30/9/2021 của UBND tỉnh Bắc Kạn về ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ và Nghị quyết số 08- NQ/TU ngày 22/4/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về CCHC, giai đoạn 2021-2025;

- Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 20/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc chấn chỉnh, tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động công vụ; Quyết định số 28/2015/QĐ-UBND ngày 24/12/2015 của UBND tỉnh về Quy định trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện nhiệm vụ và chấp hành kỷ luật, kỷ cương; Quyết định số 81/QĐ-UBND ngày 19/01/2022 của UBND tỉnh về Đề án “Đổi mới phong cách, lề lối làm việc của các cấp, các ngành và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn”; Kế hoạch số 165/KH-UBND ngày 03/4/2020 của UBND tỉnh về triển khai thực hiện Đề án văn hóa công vụ;…

- Chỉ thị số 27/CT-TTg ngày 27/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh các giải pháp cải cách và nâng cao hiệu quả giải quyết TTHC, cung cấp dịch vụ công phục vụ người dân, doanh nghiệp;...

- Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 quy định về khuyến khích cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám đột phá vì lợi ích chung; Quyết định số 899/QĐ-TTg ngày 31/7/2023 phê duyệt Chiến lược quốc gia về thu hút, trọng dụng nhân tài đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050;…

- Tuyên truyền kết quả thực hiện công tác CCHC ở các cấp, các ngành từ trung ương đến cơ sở.

- Lồng ghép vào các lớp đào tạo Trung cấp, sơ cấp lý luận chính trị - hành chính; các lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên, chuyên viên chính và các lớp bồi dưỡng khác, ...

- Trên đài truyền hình; truyền thanh;

- Trên Cổng/Trang thông tin điện tử;

- Mở các hội nghị tập huấn;

- Các cuộc kiểm tra CCHC.

Trường Chính trị tỉnh và các Trung tâm Chính trị cấp huyện; Các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; Các thành viên Ban Chỉ đạo CCHC

Các cơ quan, đơn vị, liên quan

Thường xuyên

2

- Tuyên truyền vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy đảng, người đứng đầu cơ quan hành chính các cấp, người đứng đầu các tổ chức chính trị - xã hội, các đơn vị sự nghiệp công lập đối với việc chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ CCHC;

- Tuyên truyền về tầm quan trọng, ý nghĩa, mục tiêu và tác động của CCHC đến phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

- Lồng ghép vào các lớp đào tạo Trung cấp, sơ cấp lý luận chính trị - hành chính; các lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên, chuyên viên chính và các lớp bồi dưỡng khác, …

- Mở các hội nghị tập huấn;

- Các cuộc kiểm tra CCHC.

Sở Nội vụ; Trường Chính trị tỉnh và các Trung tâm Chính trị cấp huyện; Các thành viên Ban Chỉ đạo CCHC

Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.

Thường xuyên

3

- Đăng tải các ý kiến, kiến nghị về quy định hành chính của tổ chức, cá nhân và các phản hồi ý kiến, kiến nghị;

- Công khai các số điện thoại đường dây nóng, địa chỉ hòm thư điện tử của tỉnh để tiếp nhận ý kiến, kiến nghị của cá nhân và tổ chức liên quan đến CCHC.

- Trụ sở các cơ quan, đơn vị;

- Trên đài truyền hình; truyền thanh;

- Trên Cổng/Trang thông tin điện tử;

- Trang nhất báo chí, giao diện báo điện tử; báo in ...

Văn phòng UBND tỉnh; Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Báo Bắc Kạn.

Tổ chức, cá nhân; các cơ quan, đơn vị liên quan

Thường xuyên

4

Cập nhật thu thập tin tức, bài viết hoạt động nổi bật về CCHC của bộ, ngành trung ương, của tỉnh và của các cơ quan, đơn vị.

- Trên đài truyền hình;

- Trên Cổng/Trang thông tin điện tử;

- Trên Internet, mạng xã hội (thông qua các trang fanpage của cơ quan Báo, Đài; các nhóm sở thích trên youtube, zalo, facebook…)

Văn phòng UBND tỉnh; Sở Nội vụ; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Báo Bắc Kạn

Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.

Thường xuyên

5

Cập nhật, công khai đầy đủ, kịp thời các TTHC của các cấp, các ngành thuộc phạm vi quản lý của tỉnh.

- Trên CSDLQG về TTHC;

- Trên Cổng/Trang thông tin điện tử;

- Niêm yết tại các địa điểm tiếp nhận hồ sơ TTHC.

Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã

Văn phòng UBND tỉnh

Thường xuyên

6

Xây dựng các tin, bài, hình ảnh về công tác CCHC

(về các tập thể, cá nhân tích cực, điển hình trong thực hiện các nhiệm vụ CCHC, phục vụ nhân dân; phổ biến những sáng kiến, kinh nghiệm CCHC có hiệu quả tại các đơn vị, địa phương trong và ngoài tỉnh; phản ánh những hành vi tiêu cực, nhũng nhiễu, vô trách nhiệm của cán bộ, công chức trong giải quyết TTHC cho người dân, doanh nghiệp).

- Trên đài truyền hình, truyền thanh;

- Trên Cổng/Trang thông tin điện tử;

- Trên Internet, mạng xã hội (thông qua các trang fanpage của cơ quan Báo, Đài; các nhóm sở thích trên youtube, zalo, facebook…)

Văn phòng UBND tỉnh; Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Báo Bắc Kạn

UBND cấp xã; các cá nhân, tổ chức liên quan

Thường xuyên

7

Tuyên truyền đến người dân, doanh nghiệp các quy định về cơ chế chính sách, TTHC liên quan đến người dân, doanh nghiệp, đặc biệt là các lĩnh vực: Đầu tư; đất đai; xây dựng; thuế; bảo hiểm;…

- Tổ chức các cuộc gặp gỡ, đối thoại;

- Trên đài truyền hình, truyền thanh;

- Trên Cổng/Trang thông tin điện tử.

Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Báo Bắc Kạn

Văn phòng UBND tỉnh; Sở Nội vụ;

Theo tháng hoặc quý

8

Tuyên truyền các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn về CCHC.

- Tổ chức hội nghị tuyên truyền;

- Lồng ghép trong các buổi họp, giao ban cơ quan, sinh hoạt của các tổ chức đoàn thể; các chương trình tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật của cơ quan.

Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã

Văn phòng UBND tỉnh; các Sở: Nội vụ, Tư pháp, Tài chính, Thông tin và Truyền thông

Thường xuyên

9

Tuyên truyền đến người dân, doanh nghiệp về việc tiếp nhận và trả kết quả TTHC qua dịch vụ công trực tuyến.

- Trên Cổng/Trang thông tin điện tử;

- Trên đài truyền hình; truyền thanh;

- Trực tiếp tại nơi tiếp nhận và trả kết quả

TTHC;

- Phát tờ rơi, sổ tay cho người dân, doanh nghiệp;

- Qua các cuộc đối thoại;

- Trên Internet, mạng xã hội (thông qua các trang fanpage của cơ quan Báo, Đài; các nhóm sở thích trên youtube, zalo, facebook…).

Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện và cấp xã; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Báo Bắc Kạn

Văn phòng UBND tỉnh; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Nội vụ.

Thường xuyên

10

Tuyên truyền hoạt động của Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh; hoạt động cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC của UBND cấp huyện, cấp xã.

- Trên đài truyền hình; truyền thanh;

- Trên Cổng/Trang thông tin điện tử;

- Trên Internet, mạng xã hội (thông qua các trang fanpage của cơ quan Báo, Đài; các nhóm sở thích trên youtube, zalo, facebook…).

Văn phòng UBND tỉnh; Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Các cơ quan liên quan

Thường xuyên

11

Tuyên truyền quyền, nghĩa vụ, quy tắc ứng xử, văn hóa giao tiếp, thái độ phục vụ nhân dân; quyền và nghĩa vụ của công dân trong mối quan hệ với cơ quan nhà nước; các nguyên tắc, cách thức và những vấn đề cần biết khi thực hiện TTHC.

- Trên đài truyền hình; truyền thanh;

- Trên Cổng/Trang thông tin điện tử;

- Trực tiếp tại nơi tiếp nhận và trả kết quả TTHC;

- Phát tờ rơi, sổ tay cho người dân, doanh nghiệp;

- Qua các cuộc đối thoại;

- Trên Internet, mạng xã hội (thông qua các trang fanpage của cơ quan Báo, Đài; các nhóm sở thích trên youtube, zalo, facebook…)

Văn phòng UBND tỉnh; Sở Nội vụ; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã

Thường xuyên

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản