596266

Kế hoạch 193/KH-UBND năm 2023 tuyên truyền cải cách hành chính tỉnh Hưng Yên năm 2024

596266
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 193/KH-UBND năm 2023 tuyên truyền cải cách hành chính tỉnh Hưng Yên năm 2024

Số hiệu: 193/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Hưng Yên Người ký: Nguyễn Duy Hưng
Ngày ban hành: 26/12/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 193/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Hưng Yên
Người ký: Nguyễn Duy Hưng
Ngày ban hành: 26/12/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 193/KH-UBND

Hưng Yên, ngày 26 tháng 12 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

TUYÊN TRUYỀN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TỈNH HƯNG YÊN NĂM 2024

Thực hiện Kế hoạch số 184/KH-UBND ngày 07/12/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về cải cách hành chính nhà nước tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2021-2025; Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính (CCHC) tỉnh Hưng Yên năm 2024 như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích:

a) Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của tập thể lãnh đạo, người đứng đầu, của cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp và nhân dân về ý nghĩa, mục tiêu, tầm quan trọng của công tác CCHC đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; từ đó phát huy hết khả năng để triển khai thực hiện hiệu quả Kế hoạch CCHC năm 2024 của tỉnh.

b) Tăng cường công tác phối hợp với cơ quan truyền thông, báo chí để phản ánh và biểu dương kịp thời các đơn vị, cá nhân gương mẫu, có thành tích xuất sắc trong công tác CCHC ở các cấp, các ngành. Phát huy vai trò của các cơ quan báo chí, phát thanh, truyền hình của tỉnh trong việc tuyên truyền kịp thời về nhiệm vụ trọng tâm và kết quả CCHC, góp phần thực hiện có hiệu quả Kế hoạch CCHC năm 2024 của tỉnh.

c) Tăng cường sự hiểu biết, tham gia góp ý của người dân, tổ chức về CCHC, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính (TTHC); lợi ích của việc sử dụng các dịch vụ công được cơ quan hành chính nhà nước cung cấp, khuyến khích người dân, tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm chi phí của người dân, tổ chức và nguồn lực xã hội.

2. Yêu cầu:

a) Tuyên truyền CCHC phải gắn với lộ trình thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của Chương trình tổng thể CCHC nhà nước, Kế hoạch CCHC nhà nước tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2021-2025, Kế hoạch CCHC nhà nước tỉnh Hưng Yên năm 2024.

b) Công tác tuyên truyền CCHC phải được triển khai các nội dung thiết thực, kịp thời theo tiến độ đề ra. Thực hiện tuyên truyền sâu rộng, có hiệu quả, phù hợp với yêu cầu, đặc điểm, nhiệm vụ của từng đối tượng, từng ngành, từng địa phương, trong mọi tầng lớp nhân dân và cán bộ, công chức, viên chức nhằm đáp ứng kịp thời, đầy đủ nhu cầu trong việc nắm bắt, tìm hiểu thông tin về công tác CCHC nhà nước.

c) Tăng cường các lực lượng tham gia công tác tuyên truyền; đổi mới nội dung và hình thức tuyên truyền; kết hợp công tác tuyên truyền về CCHC lồng ghép với việc phổ biến, tuyên truyền, giáo dục về các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

II. NỘI DUNG, HÌNH THỨC, KINH PHÍ TUYÊN TRUYỀN

1. Nội dung tuyên truyền:

a) Tiếp tục tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về tầm quan trọng, ý nghĩa, mục tiêu và tác động của cải cách hành chính đến phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh; tuyên truyền tình hình triển khai, kết quả, thành tựu trong thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030 được ban hành tại Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ và Chỉ thị số 23/CT-TTg ngày 02/9/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030; Kế hoạch số 184/KH-UBND ngày 07/12/2021 của UBND tỉnh về CCHC nhà nước tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2021-2025; Chỉ thị số 28-CT/TU ngày 10/8/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đẩy mạnh công tác CCHC trên địa bàn tỉnh; Quyết định số 01/2023/QĐ-UBND ngày 11/01/2023 của UBND tỉnh ban hành Quy định đánh giá năng lực thực hiện các Chỉ số cải cách nền hành chính tỉnh Hưng Yên.

b) Các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về CCHC. Vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy đảng, của người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ CCHC.

c) Tuyên truyền, phổ biến các nội dung về cải cách thể chế; cải cách thủ tục hành chính, việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước, việc rà soát, điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức, sắp xếp lại các cơ quan, tổ chức, đơn vị; tình hình, kết quả triển khai cải cách công vụ, công chức. Các quy định của pháp luật về quản lý, tuyển dụng, sử dụng, khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống hành chính; quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện công vụ, nhiệm vụ, đặc biệt là trong giải quyết công việc cho cá nhân, tổ chức. Tình hình, kết quả triển khai thực hiện chế độ tự chủ, tự chịu trách nhiệm về sử dụng biên chế và kinh phí quản lý hành chính đối với các cơ quan hành chính nhà nước, đổi mới cơ chế tài chính của các đơn vị sự nghiệp công lập; công khai minh bạch thu chi tài chính theo quy định. Tình hình triển khai các nội dung xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số.

d) Tuyên truyền các giải pháp nâng cao Chỉ số CHCC; Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) và các Chỉ số cải cách nền hành chính khác của tỉnh.

đ) Tuyên truyền các tập thể và cá nhân tại các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn tỉnh có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ CCHC được biểu dương khen thưởng.

2. Hình thức tuyên truyền:

a) Đăng tải tin bài về thực hiện công tác CCHC trên các chuyên trang, chuyên mục và các phương tiện thông tin đại chúng: Cổng thông tin điện tử của tỉnh, Trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, địa phương; Đài Phát thanh và Truyền hình Hưng Yên; Báo Hưng Yên; Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh cấp huyện; hê thống truyền thanh cấp xã.

b) Tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng, quán triệt nội dung, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ CCHC nhà nước cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; cuộc thi tìm kiểm giải pháp, sáng kiến CCHC.

c) Tổ chức hội thảo, hội nghị về CCHC; lồng ghép nội dung CCHC trong các hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, các cuộc họp, giao ban của cơ quan, đơn vị; các hội nghị tiếp xúc doanh nghiệp; phát hành tờ rơi, pa nô, áp phích liên quan đến CCHC.

(Nhiệm vụ cụ thể tại Phụ lục đính kèm).

3. Kinh phí thực hiện:

Các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan xây dựng dự toán kinh phí thực hiện tuyên truyền trong dự toán ngân sách chi cho hoạt động CCHC hàng năm.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Các sở, ban, ngành tỉnh; các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố:

a) Thủ trưởng các sở, ban, ngành; các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố trực tiếp chỉ đạo xây dựng Kế hoạch tuyên truyền CCHC của cơ quan, đơn vị và chịu trách nhiệm về công tác thông tin, tuyên truyền CCHC trong phạm vi, nhiệm vụ được giao.

b) Định kỳ theo quý, báo cáo tình hình, kết quả thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền CCHC của đơn vị mình (lồng ghép nội dung vào báo cáo CCHC định kỳ hoặc theo yêu cầu chuyên đề) gửi Sở Nội vụ để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh và Bộ Nội vụ theo quy định.

c) Chỉ đạo thông tin, tuyên truyền đầy đủ, cập nhật kịp thời về tình hình, kết quả thực hiện CCHC. Thiết lập các kênh tiếp nhận, phản hồi ý kiến, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về các quy định liên quan đến CCHC tại trụ sở, đường dây nóng và trên Trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị.

d) Lồng ghép công tác tuyên truyền CCHC vào công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; hoạt động tiếp xúc doanh nghiệp; chủ động phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong việc tuyên truyền các nội dung phù hợp với từng ngành, từng cấp.

đ) Bố trí và sử dụng cán bộ, công chức, viên chức có năng lực, hiểu biết kiến thức pháp luật để thực hiện tuyên truyền, hướng dẫn và báo cáo.

e) Gắn công tác tuyên truyền CCHC với công tác thi đua, khen thưởng trong hoạt động của các cơ quan, tổ chức, đơn vị.

g) Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch tuyên truyền về công tác CCHC của tỉnh, huyện, thị xã, thành phố.

2. Sở Nội vụ:

a) Có trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện kế hoạch; định kỳ tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh.

b) Thông tin kịp thời kết quả thực hiện công tác CCHC, giới thiệu các điển hình tốt về CCHC cho các cơ quan thông tấn, báo chí để tuyên truyền.

c) Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức tọa đàm, trao đổi nội dung về công tác CCHC trên địa bàn tỉnh theo Kế hoạch của UBND tỉnh.

d) Tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng các kiến thức cơ bản, nâng cao nhận thức về CCHC cho cán bộ, công chức.

đ) Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng, duy trì chuyên trang thông tin về CCHC của tỉnh.

3. Văn phòng UBND tỉnh: Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; Báo Hưng Yên, Đài Phát thành và Truyền hình Hưng Yên và các cơ quan truyền thông triển khai có hiệu quả những nội dung theo Kế hoạch truyền thông về hoạt động kiểm soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử tỉnh Hưng Yên.

4. Sở Thông tin và Truyền thông: Phối hợp với Sở Nội vụ và các cơ quan có liên quan thực hiện tuyên truyền về CCHC, hướng dẫn các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên tuyền về công tác CCHC. Hướng dẫn UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện hiện tuyên truyền về CCHC qua hệ thống truyền thanh cơ sở.

5. Sở Tư pháp: Lồng ghép tuyên truyền công tác CCHC với công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn tỉnh.

6. Sở Kế hoạch và Đầu tư: Lồng ghép việc tuyên truyền các chế độ, chính sách của tỉnh trong việc thu hút đầu tư vào tỉnh tại các Hội nghị gặp mặt, đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp.

7. Sở Tài chính:

a) Bố trí kinh phí thực hiện các nhiệm vụ tuyên truyền CCHC của tỉnh theo kế hoạch.

b) Hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, địa phương trong việc lập dự toán ngân sách, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí thực hiện các nhiệm vụ tuyên truyền CCHC đảm bảo theo quy định.

8. Đài Phát thanh và Truyền hình Hưng Yên: Phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền về CCHC bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng như: Đưa tin, bài phóng sự về công tác CCHC của các cơ quan đơn vị, địa phương trong chương trình thời sự hàng ngày, kết hợp với các chương trình tuyên truyền chuyên sâu như trao đổi, phỏng vấn; mở chuyên đề, chuyên mục định kỳ hàng tháng trên sóng phát thanh truyền hình để tuyên truyền về CCHC.

9. Báo Hưng Yên: Chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị xây dựng chuyên mục, chuyên trang tuyên truyền và phản hồi ý kiến của người dân, doanh nghiệp, các tổ chức chính trị - xã hội về thực hiện CCHC nhà nước trên địa bàn tỉnh.

10. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hưng Yên và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh: Theo chức năng, nhiệm vụ phối hợp triển khai thực hiện Kế hoạch, tăng cường giám sát thực hiện CCHC trên địa bàn tỉnh và tuyên truyền, vận động nhân dân, nâng cao đồng thuận xã hội trong thực hiện CCHC./.

 


Nơi nhận:
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Ủy ban MTTQVN và các tổ chức CT-XH tỉnh;
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- Các đơn vị SNCL trực thuộc UBND tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Đài PT-TH Hưng Yên; Báo Hưng Yên;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- TT PVHCC&KSTTHCThủy;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- CV: HCQTKhiên;
- Lưu: VT, CVNCNH.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





Nguyễn Duy Hưng

 

PHỤ LỤC

NHIỆM VỤ TUYÊN TRUYỀN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2024
(Kèm theo Kế hoạch số    /KH-UBND ngày    /12/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên)

Stt

Nhiệm vụ

Sản phẩm

Cơ quan chủ trì

Cơ quan phối hợp

Thời gian thực hiện

1

Tiếp tục tuyên truyền về Chương trình tổng thể CCHC nhà nước giai đoạn 2021-2030 được ban hành tại Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ và Chỉ thị số 23/CT-TTg ngày 02/9/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thực hiện Chương trình tổng thể CCHC nhà nước giai đoạn 2021-2030; Kế hoạch số 184/KH-UBND ngày 07/12/2021 của UBND tỉnh về CCHC nhà nước tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2021-2025; Chỉ thị số 28-CT/TU ngày 10/8/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đẩy mạnh công tác CCHC trên địa bàn tỉnh. Các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về CCHC; Quyết định số 01/2023/QĐ-UBND ngày 11/01/2023 của UBND tỉnh ban hành Quy định đánh giá năng lực thực hiện các Chỉ số cải cách nền hành chính tỉnh Hưng Yên.

Tin, bài, phóng sự

Các sở, ban, ngành tỉnh; các đơn vị SNCL trực thuộc UBND tỉnh; UBND cấp huyện, cấp xã

Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông; Đài Phát thanh và Truyền hình Hưng Yên; Báo Hưng Yên

Thường xuyên

2

Tổ chức tập huấn, nâng cao nghiệp vụ công tác CCHC cho cán bộ, công chức, viên chức

Kế hoạch, tài liệu, các lớp tập huấn

Sở Nội vụ

Các sở, ban, ngành tỉnh; các đơn vị SNCL trực thuộc UBND tỉnh; UBND cấp huyện, cấp xã

Quý II, III/2024

3

Tổ chức cuộc thi tìm kiếm sáng kiến, giải pháp CCHC

Kế hoạch, Công văn triển khai, Quyết định phê duyệt kết quả cuộc thi

Sở Nội vụ

Các sở, ban, ngành tỉnh; các đơn vị SNCL trực thuộc UBND tỉnh; UBND cấp huyện, cấp xã

 

4

Phát triển các hình thức tuyên truyền CCHC

Tin bài, phóng sự, tờ rơi, pano, áp phích

Sở Nội vụ; Báo Hưng Yên; Đài Phát thanh - Truyền hình Hưng Yên

Các cơ quan, đơn vị có liên quan

Thường xuyên

5

Xây dựng, duy trì chuyên Trang thông tin về CCHC của tỉnh

Trang thông tin; dữ liệu

Sở Nội vụ

Các sở, ban, ngành tỉnh; các đơn vị SNCL trực thuộc UBND tỉnh; UBND cấp huyện, cấp xã

Thường xuyên

6

Tuyên truyền công tác cải cách tổ chức bộ máy, phổ biến đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động về tầm quan trọng trong công tác tinh giản biên chế; công tác đào tạo, bồi dưỡng, luân chuyển, điều động; chính sách thu hút, đãi ngộ nguồn nhân lực chất lượng cao; kỷ cương, kỷ luật hành chính, tinh thần trách nhiệm, đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức và người đứng đầu các cơ quan, đơn vị

Tin bài công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng (Cổng thông tin điện tử tỉnh, Trang thông tin điện tử các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp huyện; truyền hình; báo chí).

Sở Thông tin và Truyền thông; Đài Phát thanh và Truyền hình Hưng Yên; Báo Hưng Yên

Sở Nội vụ

Thường xuyên

Báo cáo, tham luận thông qua các cuộc họp, hội nghị, kiểm tra.

Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các đơn vị SNCL trực thuộc UBND tỉnh; UBND cấp huyện, cấp xã

Các cơ quan, đơn vị được tham luận, kiểm tra

Thường xuyên

7

Tuyên truyền, phổ biến thông qua việc thực hiện các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ: Quyết định số 1521/QĐ- TTg ngày 06/10/2020, Quyết định số 407/QĐ-TTg ngày 30/3/2022, Quyết định số 977/QĐ-TTg ngày 11/8/2022, Quyết định số 979/QĐ-TTg ngày 12/8/2022, Quyết định số 25/2021/QĐ-TTg ngày 22/7/2021, Quyết định số 14/2019/QĐ-TTg ngày 13/3/2019.

Kế hoạch; Báo cáo

Sở Tư pháp

Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các đơn vị SNCL trực thuộc UBND tỉnh; UBND huyện, thị xã, thành phố

Năm 2024

8

Tuyên truyền cải cách thể chế lồng ghép trong các Chương trình phối hợp về công tác phổ biến, giáo dục pháp luật với cơ quan, đơn vị khác

Kế hoạch; Báo cáo

Sở Tư pháp

Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các đơn vị SNCL trực thuộc UBND tỉnh; UBND huyện, thị xã, thành phố

Thường xuyên

9

Tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật mới được Quốc hội thông qua tại các kỳ họp

Các tài liệu tuyên truyền; Tờ gấp; Đề cương; Bản tin tư pháp

Sở Tư pháp

Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các đơn vị SNCL trực thuộc UBND tỉnh; UBND huyện, thị xã, thành phố

Thường xuyên

10

Triển khai thực hiện Ngày Pháp luật năm 2024

Kế hoạch; Báo cáo

Sở Tư pháp

Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các đơn vị SNCL trực thuộc UBND tỉnh; UBND huyện, thị xã, thành phố

Quý III/2024

11

Xây dựng chuyên mục truyền hình, phát thanh “Chung tay cải cách TTHC” gắn với tình hình triển khai và kết quả đạt được của công tác kiểm soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông, thực hiện TTHC trên môi trường điện tử tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh, trong đó tập trung tuyên truyền một số nội dung đem lại lợi ích sát sườn cho người dân hoặc người dân chưa hiểu biết rộng rãi như: - Quyền phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh; - Quyền được đánh giá việc giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông của các cơ quan nhà nước và của cán bộ, công chức, viên chức nhà nước. - Thực hiện gửi hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích; - Thực hiện TTHC trực tuyến qua Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh hoặc trên Cổng Dịch vụ công quốc gia; - Sử dụng Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh hoặc trên Cổng Dịch vụ công quốc gia để tìm kiếm, tra cứu nội dung TTHC; tra cứu tình hình, kết quả giải quyết hồ sơ TTHC của mình.

Các sản phẩm truyền hình, phát thanh trong chuyên mục “Chung tay cải cách thủ tục hành chính” đảm bảo chất lượng, yêu cầu.

Trung tâm Phục vụ hành chính chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính, Văn phòng UBND tỉnh

Các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan

Trong năm (có xét đến việc bảo đảm tính thời sự, cập nhật của thông tin)

12

Phát sóng các chuyên mục truyền hình, phát thanh “Chung tay cải cách thủ tục hành chính” trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố.

Các sản phẩm truyền hình, phát thanh trong chuyên mục “Chung tay cải cách thủ tục hành chính” được phát trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình HưngYên, Đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố.

Trung tâm Phục vụ hành chính chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính, Văn phòng UBND tỉnh

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố

Trong năm (có xét đến việc bảo đảm tính thời sự, cập nhật của thông tin)

13

Xây dựng nội dung báo chí tuyên truyền gắn với các hoạt động của công tác kiểm soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Các sản phẩm báo chí (tin, bài viết...) tuyên truyền về công tác kiểm soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử, bảo đảm chất lượng, yêu cầu.

Trung tâm Phục vụ hành chính chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính, Văn phòng UBND tỉnh

Các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan

Trong năm (có xét đến việc bảo đảm tính thời sự, cập nhật của thông tin)

14

Đăng tải, phát hành nội dung tuyên truyền về các hoạt động của công tác kiểm soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử, trên Báo Hưng Yên.

Các sản phẩm báo chí (tin, bài viết...) tuyên truyền về công tác kiểm soát TTHC được đăng tải, phát hành trên Báo Hưng Yên.

Trung tâm Phục vụ hành chính chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính, Văn phòng UBND tỉnh

Báo Hưng Yên

Trong năm (có xét đến việc bảo đảm tính thời sự, cập nhật của thông tin)

15

Xây dựng mẫu, in và phát hành Tờ rời tuyên truyền về hoạt động kiểm soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử trên địa bàn tỉnh.

Tờ rơi tuyên truyền về hoạt động kiểm soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử bảo đảm chất lượng theo yêu cầu được phát hành.

Trung tâm Phục vụ hành chính chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính, Văn phòng UBND tỉnh

Các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan

Năm 2024

16

Xây dựng các bộ hồ sơ mẫu hoặc video hướng dẫn thực hiện TTHC để hướng dẫn trực quan cho tổ chức, cá nhân.

Các bộ hồ sơ mẫu hoặc video hướng dẫn thực hiện TTHC.

Trung tâm Phục vụ hành chính chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính, Văn phòng UBND tỉnh

Các cơ quan có liên quan

Năm 2024

17

Tuyên truyền cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh

Kế hoạch, Báo cáo.

Sở Kế hoạch và Đầu tư

Các cơ quan, đơn vị

Thường xuyên

18

Tuyên truyền, phổ biến các Luật mới được Quốc hội thông qua, các văn bản hướng dẫn thi hành Luật về đầu tư, doanh nghiệp.

Các tài liệu tuyên truyền, Đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh, Trang thông tin điện tử của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Sở Kế hoạch và Đầu tư

Các cơ quan, đơn vị, cá nhân liên quan

Thường xuyên

19

Tổ chức hội nghị lãnh đạo tỉnh gặp mặt doanh nghiệp.

Hội nghị.

Sở Kế hoạch và Đầu tư

Các cơ quan, đơn vị liên quan

Định kỳ theo chỉ đạo của UBND tỉnh

20

Tổ chức các hội nghị xúc tiến đầu tư.

Hội nghị, tài liệu xúc tiến đầu tư.

Sở Kế hoạch và Đầu tư

Các cơ quan, đơn vị liên quan

Thường xuyên

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản