593111

Kế hoạch 4729/KH-UBND năm 2023 kiểm tra chấp hành pháp luật về phòng, chống mại dâm tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh Hải Dương giai đoạn 2024-2025

593111
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 4729/KH-UBND năm 2023 kiểm tra chấp hành pháp luật về phòng, chống mại dâm tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh Hải Dương giai đoạn 2024-2025

Số hiệu: 4729/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Hải Dương Người ký: Nguyễn Minh Hùng
Ngày ban hành: 12/12/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 4729/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Hải Dương
Người ký: Nguyễn Minh Hùng
Ngày ban hành: 12/12/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 4729/KH-UBND

Hải Dương, ngày 12 tháng 12 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

KIỂM TRA VIỆC CHẤP HÀNH PHÁP LUẬT VỀ PHÒNG, CHỐNG MẠI DÂM TẠI CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HẢI DƯƠNG GIAI ĐOẠN 2024-2025

Thực hiện Nghị định số 178/2004/NĐ-CP ngày 15/10/2004 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của pháp lệnh phòng, chống mại dâm; Thông tư số 05/2006/TT-BLĐTBXH ngày 22/6/2006 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về việc hướng dẫn thành lập và tổ chức hoạt động của đội kiểm tra liên ngành về phòng, chống tệ nạn mại dâm; Nghị quyết số 05/NQ-HĐND ngày 29/4/2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh Hải Dương và Kế hoạch số 1379/KH-UBND ngày 20/5/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện Chương trình phòng, chống mại dâm giai đoạn 2022-2025 trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương ban hành Kế hoạch kiểm tra việc chấp hành pháp luật về phòng, chống mại dâm tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh Hải Dương giai đoạn 2024 - 2025, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

Phát huy vai trò của Đội Kiểm tra liên ngành về phòng, chống tệ nạn mại dâm (gọi tắt là Đội Kiểm tra liên ngành 178) các cấp, đồng thời tăng cường hiệu quả quản lý Nhà nước và phối hợp liên ngành trong công tác quản lý, kiểm tra và xử lý vi phạm các quy định của pháp luật tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng hoạt động mại dâm.

Phổ biến, tuyên truyền và hướng dẫn các tổ chức, cá nhân thực hiện đúng các quy định của pháp luật về phòng, chống mại dâm. Kịp thời phát hiện hành vi vi phạm và kiến nghị người có thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật.

2. Yêu cầu

Căn cứ kết quả kiểm tra, nắm bắt tình hình thực tế, kịp thời báo cáo và đề xuất với Ủy ban nhân dân tỉnh giải pháp phòng, chống mại dâm trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng để hoạt động mại dâm, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn.

Hoạt động kiểm tra phải đảm bảo đồng bộ, nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa các Sở, ngành và các địa phương. Hình thức kiểm tra linh hoạt, nội dung kiểm tra bám sát vào các quy định của pháp luật và chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh.

II. ĐỐI TƯỢNG, NỘI DUNG KIỂM TRA

1. Đối tượng kiểm tra

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng để hoạt động mại dâm theo quy định tại khoản 3 Điều 3 Nghị định số 178/2004/NĐ-CP, gồm: khách sạn, nhà khách, nhà nghỉ, vũ trường, quán bar, karaoke, massage, xoa bóp, cà phê đèn mờ... hiện đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

2. Nội dung kiểm tra

Đội Kiểm tra liên ngành 178 kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng để hoạt động mại dâm theo các nội dung quy định tại Điều 11 Nghị định số 178/2004/NĐ-CP, cụ thể như sau:

- Việc chấp hành nghiêm chỉnh các tiêu chuẩn, điều kiện cấp phép, điều kiện hoạt động theo quy định của pháp luật về phòng, chống mại dâm.

- Đăng ký kinh doanh; Giấy phép kinh doanh; Giấy phép hoạt động theo quy định của pháp luật, các điều kiện đảm bảo về an ninh, trật tự.

- Việc đăng ký sử dụng lao động; ký kết hợp đồng lao động và khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, các bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn của người lao động theo quy định của pháp luật.

- Việc cam kết bằng văn bản về phòng, chống mại dâm của chủ cơ sở với chính quyền sở tại, cam kết của người lao động với chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ không tham gia tệ nạn mại dâm.

- Đăng ký tạm trú; Giấy đăng ký thực hiện an ninh trật tự với cơ quan chức năng. Kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ hoạt động kinh doanh theo quy định của pháp luật.

- Các quy định khác về phòng chống mại dâm.

III. CHỈ TIÊU KIỂM TRA VÀ THỜI GIAN THỰC HIỆN

1. Chỉ tiêu chung

Phấn đấu kiểm tra ít nhất 01 lần đối với hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng để hoạt động mại dâm trên địa bàn toàn tỉnh. Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ có biểu hiện phức tạp về tệ nạn xã hội sẽ tổ chức tái kiểm tra để phòng ngừa, phát hiện và xử lý vi phạm về phòng, chống mại dâm.

2. Chỉ tiêu cụ thể

- Đội Kiểm tra liên ngành 178 cấp tỉnh tổ chức kiểm tra 60 lượt cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh, cụ thể:

+ Năm 2024: 30 lượt cơ sở kinh doanh dịch vụ

+ Năm 2025: 30 lượt cơ sở kinh doanh dịch vụ

- Căn cứ chỉ tiêu trong Nghị quyết số 05/NQ-HĐND ngày 29/4/2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh Hải Dương và Kế hoạch số 1379/KH-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện Chương trình phòng, chống mại dâm giai đoạn 2022-2025 trên địa bàn tỉnh Hải Dương đã phê duyệt, Ủy ban nhân dân cấp huyện giao Đội Kiểm tra liên ngành 178 cấp huyện tổ chức kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng để hoạt động mại dâm trên địa bàn quản lý.

IV. NGUYÊN TẮC VÀ PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA

1. Nguyên tắc

Đội Kiểm tra liên ngành 178 và các thành viên Đội hoạt động theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn quy định tại Quy chế hoạt động đã được Ủy ban nhân dân phê duyệt và các văn bản pháp luật hiện hành.

2. Phương pháp kiểm tra

2.1. Đội Kiểm tra liên ngành 178 tổ chức kiểm tra độc lập hoặc tùy theo tình hình có thể thông báo phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng trên địa bàn hỗ trợ, phối hợp kiểm tra.

2.2. Căn cứ kết quả trực tiếp khảo sát địa bàn hoặc đề nghị của các ngành, các địa phương hoặc đơn, thư, tin tức phản ánh của nhân dân, báo, đài,.. về tình hình nghi hoạt động mại dâm trên địa bàn, Đội Kiểm tra liên ngành 178 lập danh sách các cơ sở kinh doanh dịch vụ và xây dựng lịch kiểm tra cụ thể cho từng địa bàn, từng cơ sở theo định kỳ hoặc đột xuất phù hợp với tình hình thực tế.

2.3. Tăng cường kiểm tra đột xuất tại các khách sạn; các loại hình kinh doanh dịch vụ massage, vũ trường, karaoke... nghi có hoạt động mại dâm và tổ chức kích dục trá hình trên địa bàn tỉnh.

2.4. Kịp thời kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ có tính chất phức tạp do các đơn vị, địa phương đề xuất hoặc đơn thư tố giác, phản ánh của Nhân dân.

2.5. Tích cực phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện kiểm tra, trong trường hợp cần thiết, Đội kiểm tra liên ngành 178 cấp tỉnh có thể hỗ trợ về chuyên môn và cán bộ cho Đội Kiểm tra liên ngành 178 cấp huyện kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ có tình hình phức tạp liên quan đến phòng, chống mại dâm.

V. PHÂN CÔNG TRÁCH NHIỆM

1. Sở Lao động-Thương binh và Xã hội

- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng, thực hiện quản lý Nhà nước về công tác phòng, chống tệ nạn mại dâm; là đầu mối giúp việc cho Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo hoạt động của Đội Kiểm tra liên ngành 178 tỉnh. Đề xuất với Ủy ban nhân dân tỉnh và cơ quan có thẩm quyền về các biện pháp quản lý, phòng ngừa vi phạm pháp luật về phòng, chống mại dâm của các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh.

- Hàng năm phê duyệt danh sách kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng để hoạt động mại dâm do Đội kiểm tra liên ngành 178 cấp tỉnh đề xuất.

- Tổ chức tập huấn, nâng cao năng lực cho các thành viên Đội Kiểm tra liên ngành 178 tỉnh và huyện, thị xã, thành phố; các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện trên địa bàn tỉnh. Hướng dẫn, kiểm tra đôn đốc Đội Kiểm tra liên ngành 178 các cấp thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch kiểm tra.

- Thực hiện quản lý và sử dụng nguồn kinh phí phục vụ hoạt động của Đội Kiểm tra liên ngành 178 tỉnh đảm bảo đầy đủ, tiết kiệm và đúng quy định.

- Chỉ đạo Thanh tra Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Đội Kiểm tra liên ngành 178 tỉnh ra quyết định xử phạt các hành vi vi phạm thuộc lĩnh vực ngành Lao động-Thương binh và Xã hội quản lý, theo quy định của Luật Xử lý vi phạm hành chính và các văn bản hướng dẫn thi hành. Kết quả xử phạt hàng năm được ghi vào kết quả hoạt động của Đội Kiểm tra liên ngành 178 tỉnh.

- Tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các cá nhân, tổ chức thực hiện nhiều hành vi vi phạm hành chính, tổng mức tiền phạt vượt quá thẩm quyền của Ủy ban nhân dân cấp huyện và Chánh Thanh tra các Sở, ngành.

- Theo dõi, đề nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý đối với các vi phạm đã được Đội Kiểm tra liên ngành kiến nghị mà không xử lý kịp thời và đối với các trường hợp chậm hoặc không thực hiện nộp tiền phạt theo Quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ (6 tháng và 01 năm) và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ủy ban nhân dân tỉnh về kết quả kiểm tra của Đội Kiểm tra liên ngành 178 tỉnh.

2. Công an tỉnh

- Phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội và các Sở, ngành liên quan kiểm tra, thanh tra và xử lý cơ sở kinh doanh dịch vụ có hành vi vi phạm pháp luật về phòng, chống mại dâm và điều kiện về phòng cháy, chữa cháy. Kiểm tra và xử lý các vi phạm trong việc tuân thủ các quy định về kinh doanh dịch vụ trong ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

- Chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh và Công an cấp huyện, cấp xã tăng cường công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự, làm tốt công tác quản lý địa bàn, quản lý nhân khẩu, hộ khẩu, kiểm tra đăng ký tạm trú, tạm vắng, theo dõi biến động danh sách nhân viên làm việc tại cơ sở kinh doanh. Có biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn và phát hiện kịp thời hoạt động mại dâm trá hình trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ; điều tra, triệt xóa không để phát sinh thành các tụ điểm phức tạp về tệ nạn mại dâm trên địa bàn.

- Chỉ đạo Trưởng phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Trưởng Công an cấp huyện, cấp xã phối hợp với Đội Kiểm tra liên ngành 178 các cấp ra quyết định xử phạt các hành vi vi phạm thuộc lĩnh vực ngành Công an quản lý, theo quy định của Luật Xử lý vi phạm hành chính và các văn bản hướng dẫn thi hành. Kết quả xử phạt hàng năm được ghi vào kết quả hoạt động của Đội Kiểm tra liên ngành 178 tỉnh.

3. Sở Y tế

- Chỉ đạo lực lượng y tế hướng dẫn và phối hợp tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng để hoạt động mại dâm.

- Tăng cường kiểm tra, thanh tra phát hiện các cơ sở vi phạm trong lĩnh vực y tế, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các cơ sở vi phạm.

- Chỉ đạo Thanh tra Sở Y tế phối hợp với Đội Kiểm tra liên ngành 178 tỉnh ra quyết định xử phạt các hành vi vi phạm thuộc lĩnh vực ngành Y tế quản lý, theo quy định của Luật Xử lý vi phạm hành chính và các văn bản hướng dẫn thi hành. Kết quả xử phạt hàng năm được ghi vào kết quả hoạt động của Đội Kiểm tra liên ngành 178 tỉnh.

4. Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch

- Tuyên truyền pháp luật về phòng, chống mại dâm; hướng dẫn, kết hợp vận động Nhân dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư với phòng, chống mại dâm, ma túy và phòng, chống lây nhiễm HIV/AIDS, động viên các tầng lớp Nhân dân tố giác, đấu tranh ngăn chặn và triệt xóa tệ nạn mại dâm.

- Tổ chức thực hiện công tác phòng, chống mại dâm trong hoạt động xuất khẩu, nhập khẩu các văn hoá phẩm không vì mục đích kinh doanh; quản lý hoạt động của các cơ sở kinh doanh thuộc quản lý của ngành đảm bảo theo đúng quy định về phòng, chống mại dâm.

- Chủ trì, phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội và các Sở, ngành liên quan hướng dẫn tiêu chuẩn, điều kiện kinh doanh của các cơ sở kinh doanh dịch vụ thuộc lĩnh vực quản lý dễ bị lợi dụng để hoạt động mại dâm.

- Tăng cường công tác quản lý, kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng để hoạt động mại dâm như vũ trường, karaoke, cơ sở lưu trú du lịch; phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan trong công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm thuộc pham vi quản lý theo quy định pháp luật.

- Chỉ đạo Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đội Kiểm tra liên ngành 178 tỉnh ra quyết định xử phạt các hành vi vi phạm thuộc các lĩnh vực về văn hóa, thể thao, du lịch theo quy định của Luật Xử lý vi phạm hành chính và các văn bản hướng dẫn thi hành. Kết quả xử phạt hàng năm được ghi vào kết quả hoạt động của Đội Kiểm tra liên ngành 178 tỉnh.

5. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố

- Căn cứ chỉ tiêu trong Nghị quyết số 05/NQ-HĐND ngày 29/4/2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh Hải Dương và Kế hoạch số 1379/KH-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện Chương trình phòng, chống mại dâm giai đoạn 2022-2025 trên địa bàn tỉnh Hải Dương đã phê duyệt và tình hình thực tiễn của địa phương, xây dựng và triển khai kế hoạch kiểm tra trên địa bàn quản lý; đặc biệt lưu ý việc các cơ sở kinh doanh dịch vụ lợi dụng để tổ chức hoạt động mại dâm.

- Thường xuyên kiện toàn thành viên Đội Kiểm tra liên ngành 178 cấp huyện đảm bảo đủ thành phần theo quy định tại Thông tư số 05/2006/TT- BLĐTBXH ngày 22/06/2006 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội hướng dẫn thành lập và tổ chức hoạt động của Đội Kiểm tra liên ngành về phòng, chống tệ nạn mại dâm.

- Chỉ đạo Đội Kiểm tra liên ngành cấp huyện tích cực kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện về an ninh trật tự trên địa bàn; kịp thời phát hiện những vi phạm, tồn tại không để xảy ra tình trạng hoạt động mại dâm tại các cơ sở kinh doanh trên địa bàn quản lý.

- Chỉ đạo các cơ quan chuyên môn cấp huyện và lực lượng chức năng tăng cường công tác quản lý Nhà nước trên địa bàn, thực hiện kiểm tra việc chấp hành quy định của pháp luật tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện dễ phát sinh tệ nạn trên địa bàn, kịp thời phát hiện những vi phạm và kiên quyết xử lý đối với các cơ sở vi phạm, kiến nghị các cơ quan chức năng thu hồi giấy phép đối với các cơ sở vi phạm bị xử phạt nhiều lần; đóng cửa, ngừng hoạt động đối với các cơ sở chưa đủ điều kiện kinh doanh.

- Tích cực phối hợp với Đội Kiểm tra liên ngành 178 cấp tỉnh kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn huyện, thị xã, thành phố khi có yêu cầu; ban hành quyết định xử phạt đối với các hành vi vi phạm của các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn theo đề nghị của Đội Kiểm tra liên ngành 178; xử lý các cơ sở kinh doanh dịch vụ vi phạm trên địa bàn, đôn đốc các cơ sở chấp hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

- Bố trí kinh phí thực hiện công tác phòng, chống tệ nạn mại dâm theo quy định (bao gồm kinh phí thực hiện công tác tổ chức kiểm tra việc thực hiện pháp luật về phòng, chống mại dâm tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn).

- Định kỳ 6 tháng, năm, tổng hợp kết quả kiểm tra gửi Sở Lao động- Thương binh và Xã hội (qua Phòng phòng, chống tệ nạn xã hội) tổng hợp chung, báo cáo UBND tỉnh theo quy định.

Yêu cầu các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc triển khai thực hiện. Trong quá trình triển khai thực hiện Kế hoạch nếu có vướng mắc, các cơ quan, đơn vị kịp thời báo cáo về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh chỉ đạo giải quyết./.

 


Nơi nhận:
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành liên quan;
- UBND huyện, thị xã, thành phố;
- Thành viên đội Kiểm tra liên ngành 178 tỉnh;
- Lưu: VT. KGVX. Lai (9)

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Minh Hùng

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản