589390

Kế hoạch 270/KH-UBND năm 2023 về tuyên truyền, vận động hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Cà Mau đến năm 2025

589390
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 270/KH-UBND năm 2023 về tuyên truyền, vận động hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Cà Mau đến năm 2025

Số hiệu: 270/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Cà Mau Người ký: Lâm Văn Bi
Ngày ban hành: 29/11/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 270/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Cà Mau
Người ký: Lâm Văn Bi
Ngày ban hành: 29/11/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH CÀ MAU
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 270/KH-UBND

Cà Mau, ngày 29 tháng 11 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

TUYÊN TRUYỀN, VẬN ĐỘNG HỘ KINH DOANH CHUYỂN ĐỔI THÀNH DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CÀ MAU ĐẾN NĂM 2025

Căn cứ Nghị định số 80/2021/NĐ-CP ngày 26/8/2021 của Chính phủ quy định chi tiết hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa;

Căn cứ Nghị quyết số 58/NQ-CP ngày 21/4/2023 của Chính phủ về một số chính sách, giải pháp trọng tâm hỗ trợ doanh nghiệp chủ động thích ứng, phục hồi nhanh và phát triển bền vững đến năm 2025;

Thực hiện Nghị quyết số 45/NQ-CP ngày 31/3/2023 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động của Chính phủ tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 10-NQ/TW ngày 03/6/2017 Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch Tuyên truyền, vận động hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Cà Mau đến năm 2025, với các nội dung như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Cụ thể hoá mục tiêu tại điểm a, mục 2, phần II (Mục tiêu) trong Nghị quyết số 58/NQ-CP ngày 21/4/2023 của Chính phủ về một số chính sách, giải pháp trọng tâm hỗ trợ doanh nghiệp chủ động thích ứng, phục hồi nhanh và phát triển bền vững đến năm 2025.

- Góp phần bảo đảm mục tiêu phát triển doanh nghiệp theo Kế hoạch số 208/KH-UBND ngày 28/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện Nghị quyết số 45/NQ-CP ngày 31/3/2023 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động của Chính phủ tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 10-NQ/TW ngày 03/6/2017 Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.

- Triển khai nội dung hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi từ hộ kinh doanh theo quy định tại Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa số 04/2017/QH14 ngày 12/6/2017 và Nghị định số 80/2021/NĐ-CP ngày 26/8/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

- Tạo môi trường kinh doanh thuận lợi để khuyến khích kinh tế tư nhân phát triển nhanh, hiệu quả, bền vững, với tốc độ tăng trưởng cao về số lượng, chất lượng và tỷ trọng đóng góp trong GRDP của tỉnh. Tạo điều kiện thuận lợi cho hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp trong việc tiếp cận các chính sách đầu tư, đất đai, các chính sách ưu đãi về thuế, xuất nhập khau, tín dụng,...

2. Yêu cầu

- Các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố triển khai công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp trong phát triển kinh tế - xã hội; nghiêm túc triển khai các co chế, chính sách, chương trình hỗ trợ doanh nghiệp của Nhà nước.

- Đánh giá tình hình, quy mô hoạt động của các hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh để làm cơ sở thực hiện việc vận động chuyển đổi thành doanh nghiệp.

- Nắm bắt nhu cầu, khó khăn, vướng mắc của các hộ kinh doanh khi chuyển đổi thành doanh nghiệp; kịp thời hỗ trợ, hướng dẫn, tạo mọi điều kiện thuận lợi đối với các trường hợp có nhu cầu chuyển đổi thành doanh nghiệp.

- Tuyên truyền, phổ biến bằng nhiều hình thức đến các hộ kinh doanh về các lợi ích khi chuyển đổi thành loại hình doanh nghiệp.

II. NỘI DUNG THỰC HIỆN

1. Đối tượng tuyên truyền, vận động

Hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh được phân theo huyện, thành phố; theo khu vực quản lý thuế.

2. Giao chỉ tiêu cho Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố vận động các hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp

a) Mỗi năm có ít nhất 10% trên số hộ kinh doanh nộp thuế theo phương pháp kê khai chuyển đổi thành doanh nghiệp (cơ quan quản lý thuế thống kê, đánh giá và cung cấp thông tin về kê khai nộp thuế của hộ kinh doanh theo địa bàn, khu vực quản lý).

b) Đạt 100% số hộ kinh doanh có số lao động từ 10 người trở lên chuyển thành doanh nghiệp (cơ quan quản lý về lao động, bảo hiểm xã hội đối với hộ kinh doanh trên địa bàn huyện, thành phố kiểm tra, rà soát thực tế trên địa bàn để thực hiện).

3. Các giải pháp tổ chức tuyên truyền, vận động

a) Về nội dung:

- Phổ biến, tuyên truyền các chính sách hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp của Nhà nước và Kế hoạch này đến cộng đồng doanh nghiệp, hộ kinh doanh và người dân; đặc biệt là các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa được chuyển đổi từ hộ kinh doanh.

- Quán triệt, phổ biến đến cán bộ, công chức, viên chức của các sở, ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố về nội dung Kế hoạch này để triển khai thực hiện, trong đó nêu cao vai trò người đứng đầu các cấp.

b) Hình thức:

- Cập nhật website của các sở, ngành về những quy định và chính sách hỗ trợ hộ kinh doanh, đăng ký chuyển đổi sang hoạt động loại hình doanh nghiệp.

- Đăng thông báo tuyên truyền tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của tất cả các đầu mối tiếp nhận hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh và doanh nghiệp.

- Tuyên truyền thông qua kênh truyền hình, phát thanh của tỉnh liên tục khi Kế hoạch này được ban hành.

- Các địa phương tuyên truyền, vận động qua hệ thống loa phóng thanh, qua các cuộc họp tại tổ dân phố/khóm/ấp, qua hoạt động của Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội, đoàn thể,...

- Gửi thông tin qua email, các mạng xã hội như zalo, faceboook,...

4. Nhiệm vụ cụ thể của các sở, ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố

a) Sở Thông tin và Truyền thông:

- Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan, các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chính sách hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp theo Kế hoạch này và các quy định của Nhà nước.

- Phối hợp với Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tổ chức tuyên truyền cho tất cả các hộ kinh doanh đang hoạt động trên địa bàn về chính sách hỗ trợ hộ kinh doanh khi chuyển đổi hoạt động sang loại hình doanh nghiệp.

b) Sở Kế hoạch và Đầu tư:

- Tư vấn, hướng dẫn về hồ sơ, thủ tục thành lập doanh nghiệp; miễn lệ phí đăng ký doanh nghiệp và phí đăng công bố thông tin doanh nghiệp lần đầu khi tiếp nhận và giải quyết hồ sơ đăng ký chuyển đổi theo quy định.

- Tập huấn, trao đổi, cung cấp biểu mẫu cho Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố về trình tự, thủ tục, nghiệp vụ đăng ký doanh nghiệp, hướng dẫn hồ sơ trong quá trình soạn thảo bằng nhiều hình thức phù hợp phát huy tối đa lợi thế và hiệu quả của công nghệ và hạ tầng công nghệ thông tin.

- Chuyển hồ sơ và hướng dẫn doanh nghiệp đến các sở, ngành để lập thủ tục cấp điều chỉnh, bổ sung giấy phép/giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

c) Cục Thuế tỉnh:

- Xây dựng kế hoạch tuyên truyền, vận động hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp hàng năm đến năm 2025, mục tiêu kế hoạch mỗi năm vận động được 10% hộ kinh doanh nộp thuế theo phương pháp kê khai, 100% hộ kinh doanh có số lao động (tham gia đóng bảo hiểm xã hội) từ 10 người trở lên chuyển đổi thành doanh nghiệp.

- Tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn chính sách pháp luật về thuế; công khai các thủ tục hành chính về thuế tại trụ sở, trang thông tin điện tử của cơ quan thuế và trên các phương tiện thông tin đại chúng.

- Chủ trì triển khai đầy đủ, kịp thời các chính sách, các quy định miễn, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp có thời hạn theo quy định của pháp luật về thuế thu nhập doanh nghiệp; các quy định miễn, giảm tiền sử dụng đất có thời hạn theo quy định của pháp luật về đất đai.

- Chỉ đạo các Chi cục Thuế tăng cường quản lý thuế đối với các hộ kinh doanh nộp thuế theo phương pháp kê khai trên địa bàn các huyện, thành phố; căn cứ vào quy mô kinh doanh (doanh thu, số lượng lao động, có nhiêu địa điểm kinh doanh) của hộ kinh doanh từ đó sàng lọc, lựa chọn danh sách hộ kinh doanh thuộc đối tượng hỗ trợ chuyển đổi gửi danh sách cho Phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thành phố.

- Phối hợp với Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tuyên truyền, khuyến khích các hộ kinh doanh có doanh thu và nộp thuế lớn đăng ký chuyển đổi và hoạt động theo loại hình doanh nghiệp.

- Chủ động, kịp thời cung cấp đường dây hỗ trợ và hỗ trợ kịp thời các thông tin pháp lý, giải đáp liên quan đến chính sách, thủ tục về thuế ban đầu, các dịch vụ hỗ trợ liên quan cho doanh nghiệp chuyển đổi tại Cục Thuế và các Chi cục Thuế trực thuộc.

d) Sở Tài chính:

Phối hợp với cơ quan Thuế tư vấn, hướng dẫn miễn phí về thủ tục hành chính thuế và chế độ kế toán trong thời hạn 03 năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu theo quy định tại khoản 1, khoản 2 Điều 19 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP ngày 26/8/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

đ) Sở Tư pháp:

Chủ trì, phối hợp Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức bồi dưỡng kiến thức pháp luật, thực hiện hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp được chuyển đổi từ hộ kinh doanh theo Kế hoạch hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025.

e) Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh, Liên minh Hợp tác xã tỉnh:

Tổ chức thu thập ý kiến phản biện chính sách, những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện thủ tục hành chính của doanh nghiệp để phản ánh với cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết, tháo gỡ kịp thời.

g) Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố:

- Xây dựng kế hoạch tuyên truyền, vận động, hướng dẫn và khuyến khích các hộ kinh doanh đăng ký chuyển đổi thành doanh nghiệp; tổ chức tuyên truyền cho tất cả các hộ kinh doanh đang hoạt động trên địa bàn về chính sách hỗ trợ hộ kinh doanh khi chuyển đổi hoạt động sang loại hình doanh nghiệp, đảm bảo theo chỉ tiêu được giao trong năm theo kế hoạch.

- Chủ trì tổ chức hội nghị tuyên truyền, vận động các hộ kinh doanh chuyển thành doanh nghiệp, mỗi địa phương tối thiểu 02 hội nghị/01 năm.

- Chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thường xuyên rà soát tình hình sử dụng lao động của các hộ kinh doanh trên địa bàn để vận động các hộ kinh doanh chuyển đổi hoạt động theo loại hình doanh nghiệp khi sử dụng từ 10 lao động trở lên.

- Chỉ đạo Phòng Tài chính - Kế hoạch thực hiện chấm dứt hoạt động của hộ kinh doanh khi đã chuyển thành doanh nghiệp theo quy định.

h) Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp:

Hỗ trợ các thủ tục thành lập doanh nghiệp cho hộ kinh doanh, trong đó bao gồm hướng dẫn, hỗ trợ soạn thảo hồ sơ, tập hợp các hồ sơ, hướng dẫn chủ hộ kinh doanh thực hiện đăng ký chuyển đổi thành doanh nghiệp.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư làm cơ quan đầu mối theo dõi, đôn đốc, tổng hợp tình hình thực hiện các nhiệm vụ của Kế hoạch này; tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh theo hàng quý, năm đảm bảo nội dung và thời gian theo yêu cầu.

2. Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố có trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch này theo phạm vi, chức năng, nhiệm vụ được giao.

3. Về công tác báo cáo: Các sở, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố báo cáo kết quả triển khai nhiệm vụ giao tại Kế hoạch này bằng văn bản gửi về Sở Kế hoạch và Đầu tư (Báo cáo định kỳ hàng quý: trước ngày 25 của tháng cuối quý; Báo cáo năm trước ngày 20/12 hàng năm).

(Kèm theo Phụ lục các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi từ hộ kinh doanh)

Yêu cầu các sở, ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố triển khai thực hiện Kế hoạch này. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, vượt thẩm quyền, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (gửi thông qua Sở Kế hoạch và Đầu tư để tổng hợp) xem xét, giải quyết theo quy định./.

 


Nơi nhận:
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- BTT UBMTTQ Việt Nam tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh (t/h);
- UBND các huyện, thành phố Cà Mau (t/h);
- LĐ VP UBND tỉnh (theo dõi);
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh (t/h);
- iPEC (t/h);
- Phòng KT (TI 1/04);
- Lưu: VT, KT (T 01 b), Ktr100/11.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Lâm Văn Bi

 

PHỤ LỤC

CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA CHUYỂN ĐỔI TỪ HỘ KINH DOANH
(Kèm theo Kế hoạch số: 270/KH-UBND ngày 23/11/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh)

I. ĐIỀU KIỆN, NỘI DUNG HỖ TRỢ

Theo quy định tại Điều 16 Luật số 04/2017/QH14 ngày 12/6/2017 Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa:

1. Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi từ hộ kinh doanh được hỗ trợ nếu đáp ứng các điều kiện sau đây:

a) Trước khi thành lập doanh nghiệp, hộ kinh doanh đã đăng ký và hoạt động theo quy định của pháp luật;

b) Hộ kinh doanh có hoạt động sản xuất, kinh doanh liên tục ít nhất là 01 năm tính đến ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu.

2. Nội dung hỗ trợ bao gồm:

a) Tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hồ sơ, thủ tục thành lập doanh nghiệp;

b) Miễn lệ phí đăng ký doanh nghiệp và phí cung cấp thông tin doanh nghiệp lần đầu; miễn phí thẩm định, phí, lệ phí cấp phép kinh doanh lần đầu đối với ngành, nghề kinh doanh có điều kiện; miễn lệ phí môn bài trong thời hạn 03 năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu;

c) Tư vấn, hướng dẫn miễn phí về các thủ tục hành chính thuế và chế độ kế toán trong thời hạn 03 năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu;

d) Miễn, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp có thời hạn theo quy định của pháp luật về thuế thu nhập doanh nghiệp;

đ) Miễn, giảm tiền sử dụng đất có thời hạn theo quy định của pháp luật về đất đai.

3. Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi từ hộ kinh doanh kế thừa toàn bộ quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp của hộ kinh doanh theo quy định của pháp luật. Trường hợp công ty trách nhiệm hữu hạn hoặc công ty co phần được thành lập trên cơ sở chuyển đổi từ hộ kinh doanh, chủ hộ kinh doanh phải chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình đối với các khoản nợ chưa thanh toán của hộ kinh doanh, trừ trường hợp có thỏa thuận khác theo quy định của pháp luật.

4. Hộ kinh doanh chấm dứt hoạt động kể từ thời điểm chuyển đổi từ hộ kinh doanh được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

II. NỘI DUNG HỖ TRỢ CỤ THỂ

Theo quy định tại Mục I, Chương IV Nghị định số 80/2021/NĐ-CP ngày 26/8/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa:

1. Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục thành lập doanh nghiệp:

- Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tư vấn, hướng dẫn miễn phí hộ kinh doanh đăng ký chuyển đổi thành doanh nghiệp về:

+ Trình tự, thủ tục, hồ sơ đăng ký chuyển đổi thành doanh nghiệp;

+ Trình tự, thủ tục, hồ sơ đăng ký chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện (nếu có).

- Hộ kinh doanh đăng ký chuyển đổi thành doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn, hướng dẫn các nội dung về hồ sơ, thủ tục chuyển đổi thành doanh nghiệp, liên hệ với Sở Kế hoạch và Đầu tư hoặc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp để được tư vấn, hướng dẫn.

2. Hỗ trợ đăng ký doanh nghiệp, công bố thông tin doanh nghiệp

Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi từ hộ kinh doanh được miễn lệ phí đăng ký doanh nghiệp lần đầu tại cơ quan đăng ký kinh doanh, miễn phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp lần đầu tại Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.

3. Hỗ trợ thủ tục đăng ký ngành, nghề kinh doanh có điều kiện

Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi từ hộ kinh doanh tiếp tục hoạt động sản xuất kinh doanh thuộc ngành, nghề kinh doanh có điều kiện mà không thay đổi về quy mô thì gửi đề nghị tới cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền để được cấp văn bản liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh.

Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đề nghị của doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền có trách nhiệm cấp văn bản liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh cho doanh nghiệp.

4. Hỗ trợ lệ phí môn bài

Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi từ hộ kinh doanh được miễn lệ phí môn bài trong thời hạn 03 năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu.

5. Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn thủ tục hành chính thuế và chế độ kế toán

- Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi từ hộ kinh doanh được tư vấn, hướng dẫn miễn phí về thủ tục hành chính thuế và chế độ kế toán trong thời hạn 03 năm kê từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu.

Sở Tài chính phối hợp với cơ quan Thuế thực hiện tư vấn, hướng dẫn miễn phí về thủ tục hành chính thuế và chế độ kế toán./.

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản