588173

Kế hoạch 206/KH-UBND năm 2023 thực hiện \"Chiến lược Quốc gia về phòng, chống tác hại của thuốc lá đến năm 2030\" trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

588173
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 206/KH-UBND năm 2023 thực hiện \"Chiến lược Quốc gia về phòng, chống tác hại của thuốc lá đến năm 2030\" trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

Số hiệu: 206/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Quảng Ngãi Người ký: Võ Phiên
Ngày ban hành: 24/11/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 206/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Quảng Ngãi
Người ký: Võ Phiên
Ngày ban hành: 24/11/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NGÃI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 206/KH-UBND

Quảng Ngãi, ngày 24 tháng 11 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

VỀ VIỆC THỰC HIỆN “CHIẾN LƯỢC QUỐC GIA VỀ PHÒNG, CHỐNG TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ ĐẾN NĂM 2030” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NGÃI

Thực hiện Quyết định số 568/QĐ-TTg ngày 24/5/2023 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Chiến lược quốc gia về phòng, chống tác hại của thuốc lá đến năm 2030 và xét đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình số 4294/TTr-SYT ngày 17/11/2023, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện “Chiến lược quốc gia về phòng, chống tác hại của thuốc lá đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, cụ thể như sau:

I. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung: Giảm tỷ lệ sử dụng thuốc lá, tỷ lệ tiếp xúc thụ động với khói thuốc lá nhằm giảm bệnh tật và tử vong do sử dụng các sản phẩm thuốc lá gây ra.

2. Mục tiêu cụ thể

a) Giai đoạn 2024-2025

- 100% các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai, quán triệt và thực hiện các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, tác hại của thuốc lá và các bệnh do hút thuốc lá gây ra.

- Giảm tỷ lệ sử dụng thuốc lá trong nhóm nam từ 15 tuổi trở lên xuống dưới 39%; nhóm nữ từ 15 tuổi trở lên duy trì giảm dưới 1,4%.

- Giảm tỷ lệ tiếp xúc thụ động với khói thuốc lá: Tại nơi làm việc dưới 30%; tại nhà hàng dưới 75%; tại quán bar, cà phê xuống dưới 80%; tại khách sạn dưới 60%.

- Ngăn ngừa việc sử dụng các sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng, shisha và các sản phẩm thuốc lá mới khác trong cộng đồng.

- 98% người dân tại cộng đồng nắm vững về tác hại của thuốc lá, 97% người dân tại cộng đồng nhận biết về các bệnh do hút thuốc lá gây ra, 80% người dân tại cộng đồng nhận biết về quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá.

b) Giai đoạn 2026-2030

- Giảm tỷ lệ sử dụng thuốc lá trong nhóm nam từ 15 tuổi trở lên xuống dưới 36%; nhóm nữ từ 15 tuổi trở lên duy trì hoặc giảm dưới 1%.

- Duy trì và giảm tỷ lệ tiếp xúc thụ động với khói thuốc lá: Tại nơi làm việc dưới 25%; tại nhà hàng dưới 65%; tại quán bar, cà phê xuống dưới 70%; tại khách sạn dưới 50%.

- Tiếp tục ngăn ngừa việc sử dụng các sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng, shisha và các sản phẩm thuốc lá mới khác trong cộng đồng.

II. NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG

1. Tăng cường chỉ đạo, phổ biến của các cơ quan, đơn vị, địa phương và phối hợp liên ngành đối với công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá

- Tiếp tục quán triệt nội dung Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới; Nghị quyết số 139/NQ-CP ngày 31/12/2017 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới; các quy định của pháp luật có liên quan về công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá; đề cao gương mẫu của người đứng đầu trong việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá.

- Kiện toàn Ban Chỉ đạo Phòng, chống tác hại của thuốc lá từ tỉnh đến cơ sở; xây dựng và triển khai kế hoạch phòng, chống tác hại của thuốc lá hằng năm hoặc giai đoạn phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, địa phương.

- Ban hành các văn bản chỉ đạo thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; đưa quy định cấm hút thuốc lá tại nơi làm việc vào quy chế nội bộ của cơ quan, đơn vị; niêm yết quy định/nội quy treo tại phòng làm việc.

- Chỉ đạo công tác phối hợp liên ngành giữa các cơ quan, đoàn thể, tổ chức tham gia thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá; phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên, tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp trong việc tham gia, giám sát thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá.

- Thường xuyên kiểm tra việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá.

2. Tăng cường và đổi mới hoạt động thông tin, truyền thông về phòng, chống tác hại của thuốc lá

- Tăng cường công tác tuyên truyền về phòng, chống tác hại của thuốc lá, tổ chức các hoạt động truyền thông với nhiều hình thức đa dạng, phù hợp với từng vùng, miền, phong tục tập quán của địa phương... Trong đó tập trung các nội dung quy định cấm hút thuốc tại nơi làm việc, trường học, cơ sở y tế, khách sạn, nhà hàng, bến tàu, bến xe, nhà ga, trên các phương tiện giao thông công cộng...; các hành vi bị nghiêm cấm trong Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá.

- Cập nhật thường xuyên tài liệu, thông tin về tác hại của thuốc lá, đặc biệt là các sản phẩm thuốc lá mới, thuốc lá nung nóng, shisha; lợi ích của việc cai nghiện thuốc lá, môi trường sống không có khói thuốc lá; chính sách, pháp luật về phòng, chống tác hại của thuốc lá.

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tác hại và phòng, chống tác hại của thuốc lá cho giáo viên, học sinh tại các cơ sở giáo dục.

- Phát động chiến dịch truyền thông hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ quốc gia không khói thuốc 25/5 - 31/5, tập trung các hoạt động sau: Treo biển báo “CẤM HÚT THUỐC” tại các địa điểm có quy định cấm hút thuốc, treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền về phòng, chống tác hại của thuốc lá; đăng tải tin, bài nội dung về phòng, chống tác hại của thuốc lá lên Cổng thông tin điện tử, website của cơ quan, đơn vị.

- Các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn thường xuyên đăng tải thông tin về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe; tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến trên các phương tiện thông tin đại chúng.

3. Tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm về phòng, chống tác hại của thuốc lá:

- Theo chức năng, nhiệm vụ các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động triển khai kiểm tra về phòng, chống tác hại của thuốc lá; đánh giá thực hiện môi trường không khói thuốc trong các cơ quan, đơn vị, địa phương, bệnh viện, trường học, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh.

- Xử lý các hành vi vi phạm quy định Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá theo quy định.

- Tăng cường sử dụng giải pháp về công nghệ thông tin, các mạng xã hội trong giám sát việc tuân thủ pháp luật về phòng, chống tác hại của thuốc lá.

4. Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, hoàn thiện hệ thống giám sát về phòng, chống tác hại của thuốc lá

- Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các nghiên cứu về tác hại của việc sử dụng các sản phẩm thuốc lá, đặc biệt là các sản phẩm thuốc lá mới đối với sức khỏe của người tiêu dùng; các giải pháp hỗ trợ cai nghiện thuốc lá hiệu quả; các giải pháp phòng, chống tác hại của thuốc lá hiệu quả, các giải pháp chuyển đổi ngành nghề trồng cây thuốc lá.

- Tăng cường phổ biến, chia sẻ thông tin, số liệu về phòng, chống tác hại của thuốc lá giữa các cơ quan, đơn vị, địa phương, bảo đảm các thông tin về phòng, chống tác hại của thuốc lá đầy đủ, kịp thời, dễ tiếp cận.

5. Kiện toàn, nâng cao năng lực mạng lưới về phòng, chống tác hại của thuốc lá

- Xây dựng, ban hành quy định về cơ chế phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị, địa phương để đảm bảo triển khai có hiệu quả công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá.

- Xây dựng kế hoạch hàng năm theo quy định, phân công trách nhiệm cụ thể của các thành viên Ban Chỉ đạo; định kỳ tổ chức sơ kết, tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ.

- Tăng cường công tác bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho người tham gia hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá.

- Tăng cường phối hợp liên ngành, phát huy vai trò của các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp trong việc tham gia, giám sát thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá.

- Khuyến khích cá nhân, tổ chức tham gia hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá.

III. KINH PHÍ THỰC HIỆN

1. Nguồn ngân sách nhà nước theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước và các quy định hiện hành.

2. Quỹ Phòng, chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế hỗ trợ).

3. Đóng góp tự nguyện của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

4. Các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của pháp luật (nếu có).

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Y tế

- Là cơ quan Thường trực về phòng, chống tác hại của thuốc lá. Có nhiệm vụ tổ chức, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan triển khai thực hiện “Chiến lược quốc gia về phòng, chống tác hại của thuốc lá đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi; đề xuất kiện toàn, phân công trách nhiệm của các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống tác hại của thuốc lá tỉnh.

- Chủ trì, phối hợp thực hiện truyền thông giáo dục sức khỏe về phòng, chống tác hại của thuốc lá. Tổ chức tập huấn nâng cao năng lực về phòng, chống tác hại của thuốc lá; tư vấn, điều trị cai nghiện thuốc lá.

- Phối hợp với các cơ quan, đơn vị tăng cường tổ chức các hoạt động tuyên truyền về Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá, vận động người dân tích cực hưởng ứng tham gia thực hiện các quy định về phòng, chống tác hại của thuốc lá.

- Chỉ đạo các đơn vị trực thuộc lồng ghép các hoạt động truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá vào các chương trình chăm sóc sức khỏe và các chương trình xã hội khác. Tại các cơ sở y tế thực hiện nghiêm môi trường không khói thuốc trong khuôn viên cơ sở y tế theo đúng quy định của Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá; xây dựng Bệnh viện không khói thuốc lá. Triển khai các hoạt động tập huấn nâng cao năng lực về phòng, chống tác hại của thuốc lá; phát triển dịch vụ tư vấn, điều trị cai nghiện thuốc lá tại cơ sở y tế trong toàn tỉnh.

- Đề xuất Quỹ Phòng, chống tác hại thuốc lá - Bộ Y tế hỗ trợ kinh phí để triển khai thực hiện các hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá trên địa bàn tỉnh. Định kỳ tổng hợp, báo cáo Bộ Y tế, UBND tỉnh kết quả triển khai thực hiện theo quy định.

2. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị quản lý chặt chẽ việc thực thi các quy định về cấm quảng cáo các sản phẩm thuốc lá; tổ chức kiểm tra việc thực hiện. Đồng thời, tuyên truyền xây dựng nếp sống vãn hóa không mời và không sử dụng các sản phẩm thuốc lá.

- Tiếp tục tăng cường thực hiện lồng ghép phòng, chống tác hại của thuốc lá trong các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và “Gia đình văn hóa”...

- Xây dựng các điểm du lịch không khói thuốc lá, lồng ghép các hoạt động thông tin, truyền thông pháp luật về phòng, chống tác hại của thuốc lá với các hoạt động truyền thông khác.

- Thực hiện nghiêm các quy định về môi trường không khói thuốc lá tại khách sạn, khu du lịch, khu vui chơi, giải trí; nhân rộng các địa điểm du lịch không khói thuốc lá.

3. Sở Thông tin và Truyền thông; Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh; Báo Quảng Ngãi

- Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan báo chí và hệ thống thông tin cơ sở tuyên truyền các quy định của pháp luật về phòng, chống tác hại của thuốc lá, Công ước Khung về kiểm soát thuốc lá, tình hình thực hiện các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; phổ biến về tác hại của việc sử dụng thuốc lá đối với sức khỏe con người và các quy định liên quan.

- Phối hợp với Sở Y tế xây dựng các chuyên mục, chuyên đề, tài liệu, phóng sự, bài viết về công tác thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá trên địa bàn tỉnh theo đúng quy định.

4. Sở Công Thương

- Xây dựng kế hoạch, triển khai và chỉ đạo các đơn vị chuyên môn thực hiện xây dựng cơ quan, đơn vị, nơi làm việc không khói thuốc, tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; quy định về cấm hút thuốc tại nơi công cộng theo quy định.

- Kiểm soát chặt chẽ việc nhập khẩu và kinh doanh thuốc lá; kiểm soát chặt chẽ việc bán các sản phẩm thuốc lá tại các cửa hàng miễn thuế; tăng cường quản lý việc cấp phép bán buôn, bán lẻ các sản phẩm thuốc lá; kiểm soát lưu thông sản phẩm thuốc lá; xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về kinh doanh thuốc lá.

- Phối hợp với các sở, ngành liên quan đề xuất các biện pháp và tổ chức có hiệu quả công tác phòng chống buôn bán bất hợp pháp các sản phẩm thuốc lá; đề xuất các giải pháp hiệu quả để ngăn chặn việc buôn bán các sản phẩm thuốc lá bất hợp pháp tại thị trường trong tỉnh. Thực hiện kiểm tra liên ngành về công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá.

5. Sở Giáo dục và Đào tạo

- Chỉ đạo tổ chức lồng ghép tuyên truyền, phổ biến Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe trong trường học.

- Tiếp tục chỉ đạo việc thực hiện môi trường không khói thuốc, lồng ghép hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá vào các chương trình nâng cao sức khỏe tại các cơ sở giáo dục.

6. Sở Tài chính

Có trách nhiệm phối hợp với Sở Y tế tham mưu cấp có thẩm quyền bố trí kinh phí bảo đảm cho hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá trên địa bàn tỉnh theo quy định và khả năng ngân sách tỉnh.

7. Công an tỉnh

- Tăng cường tuyên truyền về phòng, chống tác hại của thuốc lá cho lực lượng công an nhân dân; chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương chủ động, tích cực tham gia xây dựng kế hoạch phòng, chống tác hại của thuốc lá trên địa bàn.

- Phối hợp với Sở Y tế và các ngành, cơ quan liên quan kiểm tra xử phạt đối với hành vi vi phạm các quy định về phòng, chống tác hại của thuốc lá theo quy định.

- Phối hợp với Sở Công Thương và các ngành, cơ quan có liên quan đẩy mạnh công tác phòng, chống kinh doanh thuốc lá bất hợp pháp.

8. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

- Tăng cường truyền thông về phòng, chống tác hại của thuốc lá, thực hiện các quy định môi trường không khói thuốc đối với các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, Trung tâm cai nghiện tỉnh.

- Lồng ghép tuyên truyền phòng, chống tác hại của thuốc lá trong thực hiện Công ước Quyền trẻ em mà Việt Nam là thành viên.

9. Sở Giao thông vận tải

- Thực hiện nghiêm các quy định về cấm hút thuốc lá trên các phương tiện giao thông công cộng theo quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; lồng ghép truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá vào các hoạt động truyền thông trong giao thông, vận tải; tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá trong ngành.

- Phối hợp với các cơ quan liên quan trong việc ngăn chặn việc buôn lậu các sản phẩm thuốc lá trên các phương tiện giao thông vận tải.

10. Các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội

- Theo chức năng, nhiệm vụ chủ động tổ chức thực hiện các quy định của Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá phù hợp, thiết thực.

- Phối hợp với các cấp chính quyền và các ngành chức năng tổ chức phát động “Tuần lễ không hút thuốc lá”; “Hội không hút thuốc lá”; “Thanh niên không hút thuốc lá”.

11. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố

- Kiện toàn Ban Chỉ đạo phòng, chống tác hại của thuốc lá phù hợp để bảo đảm triển khai có hiệu quả công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá tại địa phương; chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn xây dựng kế hoạch hoạt động, như: Hưởng ứng “Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5” và “Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá từ ngày 25 đến ngày 31/5” hàng năm phù hợp với điều kiện của địa phương; định kỳ tổ chức sơ kết, tổng kết việc thực hiện.

- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch thực hiện lồng ghép hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá vào kế hoạch khác của địa phương.

- Đẩy mạnh các hoạt động kiểm tra, xử lý vi phạm đối với công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá thuộc thẩm quyền quản lý.

- Tăng cường thực hiện lồng ghép hoạt động phòng, chống tác hại thuốc lá trong các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”... xây dựng lối sống lành mạnh tại cộng đồng dân cư; xây dựng, nhân rộng các mô hình xã, phường, thị trấn, cơ quan, đơn vị điển hình trong công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá.

V. CHẾ ĐỘ THÔNG TIN BÁO CÁO

Các cơ quan, đơn vị, địa phương định kỳ báo cáo kết quả thực hiện hàng năm (trước ngày 15/11) hoặc báo cáo đột xuất (nếu có) về Sở Y tế để tổng hợp báo cáo Bộ Y tế, Ủy ban nhân dân tỉnh theo quy định./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Y tế;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- CT, PCT UBND tỉnh;
- BTT Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh;
- Các sở, ban ngành, đơn vị thuộc tỉnh;
- Công an tỉnh;
- Báo Quảng Ngãi;
- Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- VPUB: CVP, PCVP, KTTH, HCQT, CBTH;
- Lưu: VT, KGVXcường525.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Võ Phiên

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản