582239

Kế hoạch 238/KH-UBND năm 2023 thực hiện Quyết định 895/QĐ-TTg về Kế hoạch thực hiện Kết luận 44-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 43-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong tình mới do tỉnh Đồng Nai ban hành

582239
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 238/KH-UBND năm 2023 thực hiện Quyết định 895/QĐ-TTg về Kế hoạch thực hiện Kết luận 44-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 43-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong tình mới do tỉnh Đồng Nai ban hành

Số hiệu: 238/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Đồng Nai Người ký: Nguyễn Sơn Hùng
Ngày ban hành: 04/10/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 238/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Đồng Nai
Người ký: Nguyễn Sơn Hùng
Ngày ban hành: 04/10/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 238/KH-UBND

Đồng Nai, ngày 04 tháng 10 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 895/QĐ-TTG NGÀY 26 THÁNG 7 NĂM 2023 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ BAN HÀNH KẾ HOẠCH THỰC HIỆN KẾT LUẬN SỐ 44-KL/TW NGÀY 14 THÁNG 11 NĂM 2022 CỦA BAN BÍ THƯ VỀ TIẾP TỤC THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 43-CT/TW NGÀY 08 THÁNG 6 NĂM 2010 CỦA BAN BÍ THƯ KHÓA X VỀ TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG ĐỐI VỚI CÔNG TÁC CỦA HỘI CHỮ THẬP ĐỎ VIỆT NAM TRONG TÌNH MỚI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

Thực hiện Quyết định số 895/QĐ-TTg ngày 26 tháng 7 năm 2023 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch thực hiện Kết luận số 44-KL/TW ngày 14 tháng 11 năm 2022 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Ban Bí thư khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong tình mới; UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

a) Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện của các cấp chính quyền, sự phối hợp của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp nhằm góp phần thực hiện hiệu quả các chính sách xã hội nhân đạo của Đảng và Nhà nước.

b) Công tác nhân đạo và hoạt động của Hội Chữ thập đỏ được tổ chức, thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

c) Tiếp tục khẳng định vai trò nòng cốt của Hội Chữ thập đỏ trong việc phối hợp thực hiện các chính sách xã hội, nhân đạo của Đảng và Nhà nước; xác định rõ công tác nhân đạo là bộ phận quan trọng trong công tác dân vận của Đảng, là trách nhiệm của các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh.

2. Yêu cầu

a) Đảm bảo tính đồng bộ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, gắn với thực hiện nghiêm chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; quán triệt quan điểm phát triển kinh tế phải gắn liền với đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao chất lượng đời sống của nhân dân.

b) Quán triệt, triển khai thực hiện Kết luận số 44-KL/TW ngày 14 tháng 11 năm 2022 của Ban Bí thư phải được tiến hành nghiêm túc, đồng bộ nội dung Chỉ thị số 43-CT/TW ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Ban Bí thư khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Luật Hoạt động Chữ thập đỏ Việt Nam trong tình hình mới.

II. NỘI DUNG THỰC HIỆN

1. Tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm về công tác nhân đạo và vai trò của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong tình hình mới

a) Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác nhân đạo, hoạt động của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Luật Hoạt động Chữ thập đỏ trong cán bộ, đảng viên, nhân dân.

b) Tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 43-CT/TW ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Ban Bí thư khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Luật Hoạt động Chữ thập đỏ Việt Nam và Kết luận số 44-KL/TW ngày 14 tháng 11 năm 2022 của Ban Bí thư.

c) Tiếp tục đẩy mạnh xã hội hóa các hoạt động như hoạt động cứu trợ khẩn cấp, hỗ trợ kịp thời, trực tiếp cho nạn nhân thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn, tai nạn giao thông và các tai nạn, thảm họa khác; hoạt động trợ giúp nhân đạo nhằm trợ giúp cho người khuyết tật, người cao tuổi không nơi nương tựa, trẻ em mồ côi, người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khác và những đối tượng chính sách xã hội. Tích cực tuyên truyền, cổ vũ gương “Người tốt, việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”; nhân rộng các mô hình hay, cách làm tốt trong hoạt động nhân đạo gắn với phong trào thi đua “Dân vận khéo”.

d) Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc và định kỳ sơ kết, tổng kết việc thực hiện Kết luận số 44-KL/TW ngày 14 tháng 11 năm 2022 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Ban Bí thư khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

2. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước đối với tổ chức và hoạt động của Hội Chữ thập đỏ

a) Quan tâm chỉ đạo củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, cán bộ hội các cấp; thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực công tác cho đội ngũ cán bộ Hội Chữ thập đỏ.

b) Tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với tổ chức và hoạt động của Hội Chữ thập đỏ; quan tâm tạo điều kiện về kinh phí, cơ sở vật chất, phương tiện cho hoạt động của Hội Chữ thập đỏ.

c) Kiện toàn đội ngũ cán bộ Hội Chữ thập đỏ các cấp đủ về số lượng và bảo đảm chất lượng để thực hiện tốt các nội dung hoạt động chữ thập đỏ được quy định tại Luật Hoạt động Chữ thập đỏ và đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn nâng cao trình độ nghiệp vụ và tính chuyên nghiệp của cán bộ Hội, nhất là cán bộ cơ sở.

3. Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội Chữ thập đỏ

a) Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Hội Chữ thập đỏ với phương châm hướng về cơ sở, gắn bó với đối tượng, nhất là ở địa bàn còn gặp nhiều khó khăn.

b) Chỉ đạo thực hiện có hiệu quả 07 nội dung hoạt động chữ thập đỏ được quy định trong Luật Hoạt động Chữ thập đỏ, chủ động đề xuất thực hiện những biện pháp ngăn ngừa, ứng phó, làm giảm thiệt hại về người và tài sản do sự biến đổi khí hậu và thảm họa thiên tai gây ra.

c) Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động công tác nhân đạo; chú trọng nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong hoạt động nhân đạo; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, phong trào “Tết nhân ái”, phong trào “Người tốt, việc thiện, chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” và các chương trình, dự án hỗ trợ phát triển cộng đồng tại địa phương.

4. Tăng cường thực hiện tốt công tác phối hợp trong hoạt động chữ thập đỏ, công tác nhân đạo

a) Nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa Hội Chữ thập đỏ với các tổ chức nhân đạo trong nước, quốc tế và Hội Chữ thập đỏ các tỉnh bạn.

b) Hội Chữ thập đỏ chủ động tham mưu, đề xuất, ký kết chương trình phối hợp với các sở, ngành, cơ quan, đơn vị theo từng lĩnh vực hoạt động cụ thể, phù hợp với điều kiện thực tế, bám sát nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác nhân đạo và hoạt động chữ thập đỏ.

c) Tham mưu thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động, thu hút đông đảo các tổ chức, cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học, các lực lượng vũ trang và nhân dân tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động Hội Chữ thập đỏ và phong trào nhân đạo, từ thiện tại địa phương.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội

Chủ động phối hợp Hội Chữ thập đỏ và các cơ quan liên quan triển khai tuyên truyền, phổ biến và giám sát việc thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước về hoạt động của chữ thập đỏ, công tác nhân đạo, từ thiện và Luật Hoạt động Chữ thập đỏ. Đồng thời, phối hợp tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân hưởng ứng tham gia hoạt động chữ thập đỏ, phong trào nhân đạo, từ thiện tại địa phương, đơn vị; thành lập các chi hội, đội tình nguyện viên Chữ thập đỏ tại cơ quan, đơn vị gắn với hoạt động của tổ chức Công đoàn cơ sở thường xuyên thực hiện tốt công tác nhân đạo, từ thiện.

2. Hội Chữ thập đỏ tỉnh

a) Chỉ đạo các cấp Hội tham mưu cấp ủy, chính quyền cùng cấp triển khai thực hiện hiệu quả phong trào nhân đạo tại địa phương, xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động thường xuyên báo cáo kịp thời đề xuất tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, những vấn đề mới phát sinh.

b) Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo phương châm hướng về cơ sở, duy trì và nhân rộng các điển hình tiên tiến; gắn hoạt động nhân đạo vào các phong trào thi đua yêu nước. Duy trì và phát triển mạnh các hoạt động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, “Tết Nhân ái”, “Hiến máu tình nguyện”; phong trào “Người tốt, việc thiện, chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”; công tác phòng ngừa ứng phó thảm họa, thiên tai, chăm sóc sức khỏe cộng đồng; phát triển và xây dựng các nguồn quỹ Hội để chăm lo cho các đối tượng yếu thế trong xã hội.

c) Chủ động phối hợp các cơ quan liên quan đề xuất củng cố tổ chức, chính sách cho cán bộ Hội và các điều kiện hoạt động của Hội.

d) Chủ động cung cấp cho các cơ quan thông tấn báo chí, phát thanh truyền hình về các hoạt động chữ thập đỏ; nhân rộng các gương điển hình, các mô hình hay, hiệu quả trong phong trào “Người tốt, việc thiện, chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” gắn với cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” trong các cơ quan, trường học, doanh nghiệp, địa bàn dân cư nhằm quảng bá, cập nhật các địa chỉ nhân đạo trên hệ thống nền tảng mạng xã hội... để tăng thêm địa chỉ nhân đạo được nhận trợ giúp; tham mưu các giải pháp trong việc chuyển đổi số cho công tác nhân đạo số theo Đề án của Chính phủ.

đ) Thường xuyên quan tâm xây dựng, kiện toàn, củng cố, tổ chức hội và phát triển hội viên, tình nguyện viên, cộng tác viên chữ thập đỏ trong các cơ quan, trường học, cộng đồng dân cư; chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên; xây dựng tổ chức Hội từ tỉnh đến cơ sở vững mạnh nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác nhân đạo trong tình hình mới.

e) Phối hợp các cơ quan, đơn vị địa phương liên quan xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch bồi dưỡng, tập huấn để nâng cao năng lực vận động nguồn lực; nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng công tác cho đội ngũ cán bộ Hội Chữ thập đỏ các cấp, góp phần thực hiện tốt các hoạt động nhân đạo.

g) Hàng năm có kế hoạch tổ chức các lớp huấn luyện sơ cấp cứu chữ thập đỏ theo Thông tư số 17/2014/TT-BYT ngày 02 tháng 6 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định việc cấp giấy phép hoạt động đối với trạm, điểm sơ cấp cứu chữ thập đỏ và việc huấn luyện sơ cấp cứu chữ thập đỏ.

h) Tổng hợp báo cáo kết quả triển khai thực hiện 06 tháng, năm (trước 15/12) gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành liên quan.

3. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

a) Phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh kiểm tra các địa phương việc triển khai thực hiện Kết luận số 44-KL/TW ngày 14 tháng 11 năm 2022 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Ban Bí thư khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh.

b) Phối hợp huy động nguồn lực cho các hoạt động trợ giúp cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại cộng đồng, các đối tượng chính sách người có công, bảo trợ xã hội, người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo theo Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và các chương trình trợ giúp xã hội; hướng dẫn, hỗ trợ các tổ chức, cá nhân có nhu cầu thành lập cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập được cấp phép thành lập và hoạt động trên địa bàn tỉnh theo quy định.

4. Sở Thông tin và Truyền thông

Phối hợp, hỗ trợ Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong việc chuyển đổi số thực hiện nhiệm vụ được giao, giải pháp nâng cấp trang thông tin điện tử của Hội để đẩy mạnh công tác truyền thông lan tỏa giá trị nhân đạo và Luật Hoạt động Chữ thập đỏ đến mọi tầng lớp nhân dân góp phần tích cực cùng hệ thống chính trị thực hiện công tác đảm bảo an sinh xã hội và tham gia các hoạt động đối ngoại nhân dân.

5. Sở Nội vụ

a) Tham mưu UBND tỉnh bố trí, sắp xếp đội ngũ cán bộ, viên chức, người làm việc tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ cơ sở đảm bảo tinh gọn, hoạt động hiệu quả, đúng quy định về sắp xếp tổ chức bộ máy của tổ chức hội do Đảng, Nhà nước giao nhiệm vụ.

b) Phối hợp cơ quan chức năng và UBND các huyện, thành phố thực hiện việc kiểm tra về tổ chức, hoạt động của Hội Chữ thập đỏ trên địa bàn tỉnh; hướng dẫn Hội hoạt động đúng quy định pháp luật về hội; kịp thời phát hiện nhưng khó khăn, vướng mắc để tham mưu UBND tỉnh xem xét, giải quyết.

6. Sở Tài chính

Trên cơ sở đề xuất của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các đơn vị liên quan; Sở Tài chính tổng hợp báo cáo UBND tỉnh trình HĐND tỉnh bố trí kinh phí thực hiện nhiệm vụ theo quy định.

7. Sở Y tế

a) Chủ trì, phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, khám chữa bệnh nhân đạo, tuyên truyền vận động hiến máu nhân đạo, hiến mô, tạng, bộ phận cơ thể người, hiến xác theo quy định.

b) Phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức các lớp huấn luyện sơ cấp cứu chữ thập đỏ theo Thông tư số 17/2014/TT-BYT ngày 02 tháng 6 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định việc cấp giấy phép hoạt động đối với trạm, điểm sơ cấp cứu chữ thập đỏ và việc huấn luyện sơ cấp cứu chữ thập đỏ.

8. Sở Giáo dục và Đào tạo

a) Tiếp tục chỉ đạo quán triệt và triển khai thực hiện tốt Thông tư số 07/2014/TT-BGDĐT ngày 14 tháng 3 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về hoạt động chữ thập đỏ trong trường học. Phối hợp Hội Chữ thập đỏ cùng cấp tổ chức các lớp tập huấn sơ cứu, cấp cứu cho học sinh và cán bộ, giáo viên tham gia hoạt động chữ thập đỏ trong trường học theo Thông tư số 07/2014/TT-BGDĐT.

b) Chỉ đạo triển khai thực hiện hiệu quả công tác thanh, thiếu niên Chữ thập đỏ và các hoạt động nhân đạo, từ thiện trong các trường học trên địa bàn tỉnh.

9. Sở Ngoại vụ

Chủ trì, phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh triển khai thực hiện các hoạt động hợp tác quốc tế về công tác nhân đạo.

10. Báo Đồng Nai, Đài Phát thanh - Truyền hình Đồng Nai

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về hoạt động nhân đạo và công tác Hội Chữ thập đỏ trên địa bàn tỉnh.

11. UBND các huyện, thành phố

a) Xây dựng Kế hoạch, tổ chức thực hiện phù hợp điều kiện thực tế của địa phương. Theo dõi kiểm tra, đánh giá, định kỳ hàng năm báo cáo UBND tỉnh (qua Sở Nội vụ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổng hợp) kết quả thực hiện.

b) Tuyên truyền nâng cao nhận thức của cấp ủy, chính quyền và nhân dân về công tác nhân đạo và các hoạt động chữ thập đỏ.

c) Tạo điều kiện, đảm bảo kinh phí, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ hoạt động nhân đạo và công tác Hội Chữ thập đỏ địa phương.

Trên đây là Kế hoạch thực hiện Quyết định số 895/QĐ-TTg ngày 26 tháng 7 năm 2023 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch thực hiện Kết luận số 44-KL/TW ngày 14 tháng 11 năm 2022 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Ban Bí thư khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong tình mới trên địa bàn tỉnh. Đề nghị Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội; yêu cầu các sở, ban, ngành tỉnh, UBND huyện, thành phố nghiêm túc triển khai thực hiện. Báo cáo kết quả thực hiện (qua Sở Nội vụ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh) trước ngày 20/11 hàng năm để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh theo quy định./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Nội vụ;
- Hội Chữ thập đỏ Việt Nam;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Q. Chủ tịch, PCT. Nguyễn Sơn Hùng;
- Ban Dân vận Tỉnh ủy;
- Các đơn vị tại Mục III;
- Chánh, PCVP. UBND tỉnh (KGVX);
- Lưu: VT, KGVX.
<Tannd T9.2023>

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Sơn Hùng

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản