582008

Kế hoạch 163/KH-UBND năm 2023 thực hiện Kế hoạch 98-KH/TU thực hiện Chỉ thị 21-CT/TW về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do tỉnh Bạc Liêu ban hành

582008
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 163/KH-UBND năm 2023 thực hiện Kế hoạch 98-KH/TU thực hiện Chỉ thị 21-CT/TW về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do tỉnh Bạc Liêu ban hành

Số hiệu: 163/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bạc Liêu Người ký: Phan Thanh Duy
Ngày ban hành: 21/09/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 163/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bạc Liêu
Người ký: Phan Thanh Duy
Ngày ban hành: 21/09/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẠC LIÊU
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 163/KH-UBND

Bạc Liêu, ngày 21 tháng 9 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KẾ HOẠCH SỐ 98-KH/TU NGÀY 28/7/2023 CỦA BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 21-CT/TW NGÀY 04/5/2023 CỦA BAN BÍ THƯ VỀ TIẾP TỤC ĐỔI MỚI, PHÁT TRIỂN VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP ĐẾN NĂM 2030, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2045

Căn cứ Kế hoạch số 98-KH/TU ngày 28/7/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (gọi tắt là Kế hoạch số 98-KH/TU) thực hiện Chỉ thị số 21-CT/TW ngày 04/5/2023 của Ban Bí thư về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện Kế hoạch 98-KH/TU, với các nội dung cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

Kịp thời cụ thể hóa và triển khai thực hiện đầy đủ, có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp được nêu trong Kế hoạch số 98-KH/TU ngày 28/7/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Chỉ thị số 21-CT/TW ngày 04/5/2023 của Ban Bí thư về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Qua đó, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, các cấp chính quyền, các cấp, các ngành, các doanh nghiệp và toàn xã hội về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp nhằm tạo đột phá về xây dựng, phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao, có kỹ năng nghề đáp ứng yêu cầu đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước nói chung, của tỉnh Bạc Liêu nói riêng và hội nhập quốc tế theo quan điểm, định hướng chỉ đạo của Đảng và Nhà nước.

2. Yêu cầu

- Việc đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) phải được lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, triển khai, phối hợp thực hiện đồng bộ, chặt chẽ và có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đề ra trong Kế hoạch số 98-KH/TU.

- Trong quá trình tổ chức thực hiện phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động của cả hệ thống chính trị, các cấp chính quyền, các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và toàn xã hội về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng GDNN đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bạc Liêu trong từng giai đoạn và tầm nhìn đến năm 2045.

II. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu tổng quát

Đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng GDNN nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường lao động, của người dân và yêu cầu ngày càng cao về số lượng, cơ cấu, chất lượng nhân lực có kỹ năng nghề cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bạc Liêu trong từng giai đoạn và đến năm 2045. Khuyến khích các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị tuyển dụng, sử dụng lao động qua đào tạo nghề; tăng cường hợp tác đào tạo giữa cơ sở GDNN với doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tham gia đầu tư vào hoạt động GDNN trên địa bàn tỉnh.

2. Mục tiêu cụ thể

a) Mục tiêu phấn đấu đến năm 2030:

- Thu hút 50 - 55% học sinh trung học vào hệ thống GDNN.

- Đào tạo lại, đào tạo thường xuyên cho khoảng 50% lao động.

- Có khoảng 10 nghề trọng điểm cấp độ quốc gia, trong đó có 02 nghề cấp độ ASEAN.

- Có 01 cơ sở GDNN chất lượng cao.

- Đến năm 2030, đảm bảo nguồn lao động có kỹ năng nghề, trong đó có lao động có kỹ năng nghề cao đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp, của thị trường lao động.

b) Mục tiêu phấn đấu đến năm 2045

- Thu hút trên 45% học sinh trung học vào hệ thống GDNN.

- Đào tạo lại, đào tạo thường xuyên cho khoảng 50% lao động.

- Tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo 10 nghề trọng điểm cấp độ quốc gia, trong đó có 02 nghề cấp độ ASEAN.

- Có 02 cơ sở GDNN chất lượng cao.

- Đến năm 2045, đảm bảo nguồn lao động có kỹ năng nghề cao đạt trình độ của các nước phát triển trong khu vực ASEAN, đáp ứng tốt yêu cầu của doanh nghiệp, của thị trường lao động.

III. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP

1. Tăng cường sự chỉ đạo, điều hành của chính quyền các cấp về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng GDNN

- Quán triệt, cụ thể hóa và triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị và văn bản chỉ đạo của Trung ương, của Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp, chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh và của xã hội.

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý, người đứng đầu các tổ chức, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh về đổi mới, phát triển GDNN là chủ trương lớn, nhất quán của Đảng và Nhà nước; là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, lâu dài; khẳng định vị trí, vai trò, tầm quan trọng của GDNN trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần tạo việc làm bền vững cho người lao động. Đồng thời, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của người học, gia đình và xã hội về ý nghĩa của việc học nghề, kỹ năng nghề trong tiếp cận việc làm, nâng cao thu nhập và cơ hội học tập suốt đời. Huy động sự tham gia của xã hội trong thực hiện mục tiêu GDNN, góp phần thực hiện hoàn thành đột phá chiến lược về phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao.

- Tăng cường chỉ đạo, điều hành thực hiện việc đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng GDNN trên địa bàn tỉnh để thúc đẩy nhanh mục tiêu xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, có kỹ năng nghề, đáp ứng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

- Trong quá trình chỉ đạo, điều hành thực hiện kế hoạch này phải kết hợp chặt chẽ, có hiệu quả với Kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TU ngày 18/02/2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (Khóa XVI) về phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030.

2. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về GDNN

- Tổ chức triển khai, thực hiện đầy đủ, kịp thời Luật Giáo dục nghề nghiệp, các văn bản quy phạm pháp luật, các chiến lược, định hướng của Trung ương, của tỉnh về phát triển GDNN, qua đó thúc đẩy công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao.

- Nghiên cứu, đề xuất ban hành hoặc ban hành theo thẩm quyền cơ chế, chính sách khuyến khích đầu tư và hoạt động GDNN, đảm bảo gắn với thị trường lao động theo hướng mở, liên thông, hiện đại, hội nhập và thích ứng, đáp ứng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và hội nhập quốc tế; nhu cầu của thị trường lao động, của doanh nghiệp.

- Chỉ đạo rà soát, sắp xếp hợp lý các cơ sở GDNN theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII và các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh.

- Tăng cường nguồn lực, ưu tiên ngân sách nhà nước cho GDNN trong tổng chi ngân sách nhà nước cho giáo dục - đào tạo tương xứng với vị trí, vai trò của GDNN, nhất là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, các ngành, nghề trọng điểm cấp độ quốc gia, cấp độ ASEAN và mũi nhọn của địa phương, trọng tâm là 05 trụ cột phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

- Nâng cao hiệu quả liên kết, hợp tác về GDNN giữa Nhà nước - nhà trường - doanh nghiệp. Trình ban hành hoặc ban hành theo thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh về chuyển đổi cơ chế cấp phát ngân sách sang đặt hàng, giao nhiệm vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động GDNN.

- Quy hoạch, ưu tiên bố trí quỹ đất sạch và thực hiện xã hội hóa nhằm huy động và sử dụng hiệu quả nhiều nguồn lực cho phát triển GDNN, nhất là đối với các ngành, lĩnh vực, địa bàn mà khu vực ngoài công lập có thể tham gia. Bảo đảm chính sách bình đẳng đối với các cơ sở GDNN công lập và ngoài công lập.

3. Đầu tư cơ sở vật chất và xây dựng đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý đáp ứng việc đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp

- Tăng cường đầu tư xây dựng, hoàn thiện cơ sở vật chất và trang thiết bị đào tạo đáp ứng yêu cầu đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng GDNN trên địa bàn tỉnh.

- Phát triển và chuẩn hóa đội ngũ nhà giáo, đội ngũ cán bộ quản lý tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp đảm bảo đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực, nhất là nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập quốc tế.

4. Tập trung đổi mới phương thức, hình thức và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động GDNN

- Đổi mới nội dung, chương trình, phương thức đào tạo “học đi đôi với hành”. Chú trọng đào tạo kỹ năng nghề gắn với giáo dục đạo đức, lối sống, ý thức kỷ luật, kỹ năng mềm, tác phong công nghiệp, nâng cao trình độ ngoại ngữ, kỹ năng số cho người học; thường xuyên cập nhật, đào tạo lại cho lực lượng lao động nhằm nâng cao khả năng thích ứng với yêu cầu đổi mới công nghệ, phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn,...Đổi mới việc đánh giá kiến thức, kỹ năng nghề của người học, người lao động; phát triển hệ thống đánh giá, kiểm định chất lượng GDNN.

- Các cơ sở GDNN chủ động hợp tác đào tạo với doanh nghiệp, tăng thời gian đào tạo, thực hành cho người học trong doanh nghiệp. Khuyến khích doanh nghiệp tham gia GDNN từ khâu tuyển sinh, đào tạo đến sử dụng, thành lập cơ sở thực hành tại các cơ sở GDNN. Xây dựng hệ thống thông tin thị trường lao động, gắn kết cung - cầu lao động với GDNN.

- Triển khai thực hiện tốt các chính sách, chương trình phổ cập nghề cho thanh niên, công nhân, nông dân và người lao động thông qua các hình thức hỗ trợ phù hợp. Tôn vinh người lao động có kỹ năng, tay nghề cao; ưu tiên đào tạo nghề cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an, thanh niên tình nguyện làm nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, người khuyết tật và các đối tượng yếu thế khác, vùng đồng bào dân tộc thiểu số,...

5. Tăng cường việc hợp tác và hội nhập quốc tế

- Xây dựng kế hoạch hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động GDNN giữa cơ sở GDNN của tỉnh với các cơ sở GDNN trong nước và ngoài nước. Tổ chức các hoạt động trao đổi thông tin, kinh nghiệm, hợp tác đào tạo, chuyên gia, nhà giáo, người học ở trong nước và ngoài nước.

- Cập nhật kịp thời các tiêu chuẩn, công nghệ mới đưa vào chương trình, hoạt động GDNN của tỉnh nhằm tiếp cận trình độ quốc gia, khu vực và quốc tế. Tổ chức các kỳ thi trong tỉnh và xây dựng lực lượng tham gia các kỳ thi kỹ năng nghề quốc gia, khu vực và quốc tế.

- Định kỳ tổ chức sơ kết, tổng kết đánh giá kết quả hợp tác, trao đổi thông tin, kinh nghiệm trong hoạt động GDNN.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Chủ trì, phối hợp với các Sở, Ngành có liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện kịp thời, có hiệu quả Kế hoạch này; hướng dẫn, thanh tra, kiểm tra, giám sát, tổng hợp tình hình triển khai, tổ chức thực hiện Kế hoạch và định kỳ báo cáo UBND tỉnh.

2. Sở Giáo dục và Đào tạo

Chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện tốt công tác giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng cho học sinh trong giáo dục phổ thông vào học các trình độ GDNN theo Quyết định số 522/QĐ-TTg ngày 14/5/2018 của Thủ tướng Chính phủ và hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

3. Sở Kế hoạch và Đầu tư

- Chủ trì tổng hợp, phân bổ kế hoạch vốn ngân sách nhà nước trung hạn, hàng năm và các nguồn vốn khác để đầu tư, phát triển cơ sở GDNN công lập phù hợp với Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, Kế hoạch phát triển nguồn nhân lực và khả năng cân đối của ngân sách nhà nước trong từng thời kỳ.

- Chủ trì, phối hợp thu hút đầu tư, phát triển cơ sở GDNN, nhất là cơ sở GDNN chất lượng cao.

4. Sở Tài chính

Chủ trì tổng hợp, bố trí vốn sự nghiệp thực hiện các chương trình, dự án trong lĩnh vực GDNN theo quy định về phân cấp ngân sách, trình cấp có thẩm quyền quyết định.

5. Sở Tài nguyên và Môi trường

Chủ trì, phối hợp tham mưu đề xuất dành quỹ đất sạch cho đầu tư, xây dựng, mở rộng các cơ sở GDNN trên địa bàn tỉnh.

6. Cục Thuế tỉnh

Tổ chức triển khai thực hiện các quy định pháp luật về thuế đối với các doanh nghiệp tham gia hoạt động GDNN, đồng thời rà soát, tham mưu trình cấp có thẩm quyền ban hành các quy định về ưu đãi thuê đối với các doanh nghiệp tham gia hoạt động GDNN, bảo đảm đồng bộ với Luật Giáo dục nghề nghiệp và các luật chuyên ngành, khuyến khích doanh nghiệp gắn kết với hoạt động GDNN.

7. Sở Thông tin và Truyền thông

Phối hợp, hướng dẫn các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền Chỉ thị số 21-CT/TW ngày 04/5/2023 của Ban Bí thư và Kế hoạch thực hiện của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

8. Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bạc Liêu

Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan hướng dẫn, triển khai các chính sách tín dụng hỗ trợ đầu tư và hoạt động GDNN trên địa bàn tỉnh.

9. Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp

- Khẩn trương rà soát, đánh giá chất lượng đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý, cơ sở vật chất, thiết bị đào tạo để chủ động đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề, ngoại ngữ,....cho đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý; đầu tư, phát triển đồng bộ cơ sở vật chất, thiết bị đào tạo, đáp ứng yêu cầu đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng GDNN nhằm phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của địa phương và nguồn nhân lực của thị trường lao động đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

- Tập trung đổi mới phương thức, hiệu quả hoạt động, nhất là đào tạo nguồn lực lao động có trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề cao và ý thức, tác phong lao động, làm việc; chủ động hợp tác, liên kết đào tạo với doanh nghiệp, từ khâu tuyển sinh, đào tạo đến sử dụng lao động; hợp tác với các cơ sở GDNN trong nước và ngoài nước đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực.

- Nâng cao hiệu quả trong hoạt động đào tạo với giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên và người học.

10. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội

- Tăng cường phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động việc đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng GDNN gắn với các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước của địa phương, đơn vị; lồng ghép nội dung đổi mới, phát triển, nâng cao chất lượng giáo dục vào Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

- Tổ chức giám sát việc triển khai, thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng GDNN trên địa bàn tỉnh.

11. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh

- Tổ chức tuyên truyền, vận động, thúc đẩy các doanh nghiệp thành viên thực hiện quyền và trách nhiệm trong hoạt động GDNN theo quy định của pháp luật về lao động, việc làm và GDNN.

- Xây dựng chương trình phối hợp từng năm hoặc từng giai đoạn với cơ sở GDNN trong đào tạo nghề cho người lao động nhằm tăng cường gắn cơ sở giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của Hiệp hội.

12. Hội Khuyến học tỉnh

Vận động, khuyến khích các tổ chức, cá nhân quan tâm, tham gia các hoạt động học tập suốt đời, trong đó có hoạt động GDNN. Dành sự quan tâm, ưu tiên bố trí quỹ khen thưởng và các hoạt động động viên cho những người lao động và người học có thành tích cao trong hoạt động GDNN.

13. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố

Cụ thể hóa và triển khai thực hiện Kế hoạch này; tổ chức tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người dân trên địa bàn về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng GDNN, xây dựng và phát triển nhân lực có kỹ năng nghề phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; định kỳ báo cáo kết quả thực hiện về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đế tổng hợp).

14. Các Sở, Ngành cấp tỉnh có liên quan

Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao cụ thể hóa các nội dung của Kế hoạch này để triển khai thực hiện.

Trên đây là Kế hoạch triển khai thực hiện Kế hoạch số 98-KH/TU ngày 04/5/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Chỉ thị số 21-CT/TW ngày 04/5/2023 của Ban Bí thư về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Trong quá trình triển khai, thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời phản ánh về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét sửa đổi, bổ sung cho phù hợp./.

 


Nơi nhận:
- Bộ LĐTBXH (để b/c);
- TT. Tỉnh ủy (để b/c);
- TT. HĐND tỉnh (để b/c);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- UB MTTQVN tỉnh;
- Các đơn vị nêu tại mục IV;
- Đài PT-TH, Báo Bạc Liêu;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, (H-KH24).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Phan Thanh Duy

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản