580240

Kế hoạch 5244/KH-UBND năm 2023 công tác thông tin đối ngoại năm 2024 do tỉnh Bến Tre ban hành

580240
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 5244/KH-UBND năm 2023 công tác thông tin đối ngoại năm 2024 do tỉnh Bến Tre ban hành

Số hiệu: 5244/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bến Tre Người ký: Nguyễn Thị Bé Mười
Ngày ban hành: 25/08/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 5244/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bến Tre
Người ký: Nguyễn Thị Bé Mười
Ngày ban hành: 25/08/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 5244/KH-UBND

Bến Tre, ngày 25 tháng 8 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

CÔNG TÁC THÔNG TIN ĐỐI NGOẠI NĂM 2024

Căn cứ Công văn số 3089/BTTTT-TTĐN ngày 31 tháng 7 năm 2023 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc hướng dẫn xây dựng Kế hoạch công tác thông tin đối ngoại (TTĐN) năm 2024, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch công tác thông tin đối ngoại năm 2024 với các nội dung cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về TTĐN, đảm bảo sự thống nhất, đồng bộ và hiệu quả trong chỉ đạo từ tỉnh đến cơ sở, tạo chuyển biến trong nhận thức và hành động của xã hội về công tác thông tin đối ngoại. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh.

2. Yêu cầu

Phát huy tính chủ động, sáng tạo, linh hoạt của công tác TTĐN trong tình hình mới; tranh thủ sự đồng tình, ủng hộ của Nhân dân để huy động tối đa các nguồn lực xây dựng và phát triển đất nước; thực hiện tốt Nghị định số 72/2015/NĐ-CP ngày 07 tháng 9 năm 2015 của Chính phủ về quản lý hoạt động TTĐN; Thông tư số 22/2016/TT-BTTTT ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông hướng dẫn quản lý hoạt động TTĐN của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Kết luận số 57-KL/TW ngày 15 ngày 6 năm 2023 của Bộ Chính trị về tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác TTĐN trong tình hình mới và các định hướng, hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông về công tác TTĐN năm 2024.

II. NỘI DUNG

1. Triển khai các Chương trình mục tiêu quốc gia Giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025

Tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác thông tin, truyền thông, thông tin đối ngoại tại các cơ quan, đơn vị, địa phương về những chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước trong lĩnh vực đối ngoại và giảm nghèo về thông tin; hỗ trợ người nghèo tiếp cận thông tin đa chiều; đồng thời phổ biến những kiến thức về biên giới, hải đảo Việt Nam (trong đó có khu vực biên giới biển tỉnh Bến Tre). Qua đó, tạo chuyển biến mới về nhận thức và hành động của những người làm công tác thông tin, tuyên truyền, TTĐN trên địa bàn tỉnh.

2. Thực hiện Quyết định số 1079/QĐ-TTg ngày 14 tháng 9 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án truyền thông về quyền con người

Các Sở, ban, ngành tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tiếp tục phối hợp với Thường trực Ban chỉ đạo công tác Nhân quyền của tỉnh triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Quyết định số 1079/QĐ-TTg ngày 14 tháng 9 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án truyền thông về quyền con người và Kế hoạch số 1576/KH-UBND ngày 21 tháng 3 năm 2023 do Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre ban hành về triển khai thực hiện Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam giai đoạn 2023-2028, góp phần đảm bảo quyền con người trên các lĩnh vực. Trong đó có công tác xóa đói, giảm nghèo, chăm lo đời sống của người dân, các đối tượng yếu thế, dễ bị tổn thương; những đánh giá, nhận định tích cực của dư luận, truyền thông quốc tế về kết quả công tác bảo đảm và phát triển.

3. Công tác tuyên truyền về biển, đảo

Thông tin toàn diện các vấn đề liên quan đến biển, đảo. Trong đó bao gồm: (1) Vị trí, vai trò của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; (2) Các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Việt Nam trên biển theo luật pháp quốc tế, trong đó có UNCLOS 1982; (3) Cơ sở pháp lý, bằng chứng lịch sử khẳng định chủ quyền của Việt Nam với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa; (4) Các Hiệp định phân định ranh giới biển, văn bản pháp luật về biển, đảo; (5) Văn hóa biển; (6) Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, chính quyền địa phương và ngư dân trong việc chống đánh bắt bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU) để bảo vệ lợi ích của quốc gia, lợi ích của người dân. Ngăn chặn các thông tin sai lệch về công tác phòng, chống khai thác IUU, bảo vệ hình ảnh, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế; (7) Hợp tác quốc tế và nghiên cứu khoa học về những lĩnh vực liên quan đến biển, đảo; (8) Những đóng góp hiệu quả của Việt Nam, nỗ lực của các nước liên quan đến xây dựng vùng biển hòa bình, ổn định, hợp tác, phát triển; (9) Kinh nghiệm quốc tế trong phát triển các vùng biển, đảo phù hợp với chủ trương của Việt Nam; (10) Những mô hình hay, cách làm hiệu quả trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng - an ninh các vùng biển, đảo; (11) Kết quả đấu tranh, bảo vệ, giữ vững chủ quyền biển, đảo trên tất cả các mặt; (12) Tinh thần sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc của các lực lượng làm nhiệm vụ trên biển.

Tuyên truyền những thành tựu về phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, hội nhập quốc tế, kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và 05 năm thực hiện Nghị quyết số 36- NQ/TW ngày 22/10/2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về “Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”; tuyên truyền đường lối, chủ trương, quan điểm, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến biển, đảo nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn tỉnh về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phản bác, đấu tranh hiệu quả với hoạt động của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội trong và ngoài nước âm mưu lợi dụng các vấn đề liên quan đến chủ quyền lãnh thổ, biên giới, biển, đảo Việt Nam làm tổn hại khối đại đoàn kết toàn dân tộc và mối quan hệ đối ngoại của Việt Nam.

4. Tuyên truyền tuyến biên giới trên đất liền

4.1. Đối với tuyến biên giới Việt Nam - Trung Quốc

Tuyên truyền, đấu tranh chống các hành vi vi phạm pháp luật, các thỏa thuận và văn kiện pháp lý về biên giới trên đất liền; vi phạm các quy định về quản lý biên giới như: vượt biên, xuất cảnh trái phép, di cư tự do qua các vùng biên giới; phòng, chống các hoạt động buôn người, buôn lậu, gian lận thương mại. Đấu tranh phản bác các quan điểm, tư tưởng sai trái, thù địch, xuyên tạc, kích động về quan hệ Việt Nam

- Trung Quốc; phát huy vai trò định hướng chiến lược của đối ngoại đảng đối với quan hệ song phương, nâng cao hiệu quả các cơ chế hợp tác, củng cố, tăng cường xây dựng tình cảm đoàn kết, nâng cao hiệu quả các cơ chế hợp tác giữa hai nước.

4.2. Đối với tuyến biên giới Việt Nam - Lào

Tuyên truyền về công tác quản lý biên giới Việt Nam và Lào; nâng cao hiệu quả các cơ chế hợp tác giữa hai nước; các chính sách ưu đãi khuyến khích các doanh nghiệp hai nước đầu tư vào các lĩnh vực mà hai bên có tiềm năng và thế mạnh; chú trọng tuyên truyền về quan hệ hữu nghị, đoàn kết và hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào là mẫu mực, thủy chung, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong Nhân dân, đặc biệt là giúp thế hệ trẻ hiểu sâu sắc hơn về mối quan hệ gắn bó keo sơn Việt Nam - Lào nhằm giữ gìn mối quan hệ đặc biệt này cho các thế hệ sau.

4.3. Đối với tuyến biên giới Việt Nam - Campuchia

Tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước ta trong việc giải quyết vấn đề biên giới Việt Nam - Campuchia trên cơ sở quan hệ láng giềng, đoàn kết, hữu nghị, phù hợp với luật pháp và thông lệ quốc tế. Đồng thời, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, các mô hình hay, cách làm hiệu quả trong phát triển kinh tế - xã hội; các cơ chế chính sách và triển khai các biện pháp tạo môi trường thông thoáng nhằm thu hút mạnh mẽ hơn nữa các doanh nghiệp hai bên đầu tư vào khu vực biên giới. Đồng thời, phê phán, bác bỏ các quan điểm sai trái, thông tin xuyên tạc về quan hệ hai nước.

5. Tuyên truyền quảng bá hình ảnh địa phương/hình ảnh Việt Nam theo cách làm mới (theo Kết luận số 57-KL/TW ngày 15 ngày 6 năm 2023 của Bộ Chính trị) về tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác TTĐN trong tình hình mới

Tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về TTĐN; tuyên truyền các sự kiện chính trị, các ngày kỷ niệm lớn của đất nước, của tỉnh. Các Sở, Ban, Ngành tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố cần tận dụng tốt cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước, tỉnh nhà (theo tinh thần Văn bản số 2417/BTTTT-TTĐN ngày 26 tháng 6 năm 023 của Bộ Thông tin và Truyền thông) về việc phối hợp quảng bá hình ảnh Việt Nam và địa phương ra nước ngoài trên Cổng Vietnam.vn; mở rộng, đa dạng hóa thị trường, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu trái cây, thủy, hải sản của tỉnh ra các thị trường nước ngoài, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Qua đó, giúp cho vị thế, uy tín, hình ảnh của Bến Tre nói riêng và nước ta nói chung được nâng lên trên trường quốc tế.

6. Công tác thông tin, truyền thông và TTĐN tại khu vực biên giới, biển, hải đảo

Tiếp tục tổ chức tuyên truyền, triển khai thực hiện Chương trình phối hợp số 5115/CTr-BTTTT-BTLBĐBP ngày 09 tháng 12 năm 2021 giữa Bộ TTTT và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng trong công tác thông tin, truyền thông và TTĐN tại khu vực biên giới, biển, hải đảo giai đoạn 2021-2030.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Tiếp tục chỉ đạo, định hướng các cơ quan truyền thông, báo chí trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và Nhân dân về công tác TTĐN; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác TTĐN trong tình hình mới; các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến biển,đảo. Phản bác đấu tranh hiệu quả với hoạt động của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội, âm mưu lợi dụng các vấn đề liên quan đến dân tộc, tôn giáo, chủ quyền lãnh thổ, biên giới, biển, đảo Việt Nam làm tổn hại đến khối đại đoàn kết toàn dân tộc và mối quan hệ đối ngoại của Việt Nam.

2. Sở Thông tin và Truyền thông

Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện tốt chức năng quản lý Nhà nước về công tác TTĐN trên địa bàn tỉnh; tiếp tục phối hợp Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Công an tỉnh và các cơ quan có liên quan thực hiện tốt công tác tuyên truyền về Nhân quyền (theo Quyết định số 1079/QĐ-TTg ngày 14 tháng 9 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ) và hướng dẫn và quản lý hoạt động của phóng viên nước ngoài trên địa bàn tỉnh.

Chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các cơ quan, đơn vị có liên quan xây dựng kế hoạch và tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức về thông tin đối ngoại trên địa bàn tỉnh theo tinh thần Quyết định số 1288/QĐ-BTTTT ngày 17 tháng 7 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ TTTT ban hành 04 Chương trình nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin truyền thông thuộc Tiểu dự án - Giảm nghèo về thông tin trong Chương trình MTQG Giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025.

Phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy hướng dẫn, định hướng cho các cơ quan báo chí trong tỉnh thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền về hoạt động đối ngoại của lãnh đạo tỉnh, đưa tin về tình hình trong nước và quốc tế (thành tựu phát triển KT-XH, chủ trương, chính sách phát triển đầu tư, tiềm năng…), xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển; chủ động phản bác các thông tin, luận điệu sai trái làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh Việt Nam, của con người, quê hương Bến Tre; phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và các cơ quan có liên quan cung cấp thông tin cho báo chí trong nước và nước ngoài.

Tổ chức tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo và biên giới lãnh thổ; tuyên truyền tuyến biên giới trên đất liền (Việt Nam-Trung Quốc; Việt Nam - Lào; Việt Nam - Campuchia); phổ biến chính sách TTĐN về kinh tế, thu hút đầu tư trên hệ thống thông tin báo chí; thông tin, tuyên truyền về các sự kiện hội nhập quốc tế nổi bật. Phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trong thực hiện công tác thông tin, truyền thông và TTĐN tại khu vực biển, biên giới biển.

3. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh

Giúp Ủy ban nhân dân tỉnh theo dõi công tác quản lý, hướng dẫn các đoàn báo chí ngoài tỉnh và nước ngoài đến hoạt động tác nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phối hợp thông tin các vấn đề kinh tế, đầu tư, văn hóa đối ngoại, xây dựng và phát triển biển, biên giới biển và các lĩnh vực khác của tỉnh cho báo chí Việt Nam ở nước ngoài, các cơ quan, tổ chức của Việt Nam ở nước ngoài và báo chí nước ngoài trong chương trình hợp tác thông tin tuyên truyền với tỉnh, đảm bảo tổ chức thông tin đối ngoại đúng trọng tâm, trọng điểm và hiệu quả.

Phối hợp hướng dẫn các cơ quan báo chí, các đơn vị có liên quan trong và ngoài tỉnh về hoạt động đối ngoại của lãnh đạo tỉnh; tình hình quốc tế, trong nước, trong tỉnh liên quan đến hoạt động đối ngoại.

Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai kế hoạch, chương trình, đề án, dự án về thông tin tuyên truyền, TTĐN góp phần xây dựng biên giới hòa bình và phát triển đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.

4. Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục thực hiện công tác Nhân quyền nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác TTĐN trong tình hình mới và hướng dẫn, quản lý phóng viên nước ngoài đến tác nghiệp tại tỉnh.

Chịu trách nhiệm theo dõi thông tin có liên quan đến lĩnh vực thông tin tuyên truyền và TTĐN; tổng hợp dư luận có nội dung tác động tiêu cực đến sự phát triển của tỉnh, chủ động đề xuất biện pháp phản bác thông tin xuyên tạc, bịa đặt, bóp méo, sai sự thật, chống phá Đảng và Nhà nước.

Chủ động và có biện pháp phát hiện những hoạt động tuyên truyền ảnh hưởng đến an ninh quốc gia, an ninh biên giới, những dấu hiệu lợi dụng hoạt động trên lĩnh vực đối ngoại để chống phá Đảng, Nhà nước; kịp thời báo cáo tham mưu đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh có định hướng TTĐN về các vấn đề liên quan an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

5. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh

Chủ trì định hướng công tác tư tưởng, TTĐN, xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác, phát triển cho các tổ chức thành viên, đặc biệt là các vấn đề: tôn giáo, dân tộc, dân chủ, nhân quyền, biển đảo…

Chủ trì tổ chức các hoạt động đối ngoại Nhân dân trong các tổ chức hữu nghị quốc tế và khu vực, về biên giới, hải đảo; tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, hòa bình, hữu nghị nhằm thu hút Nhân dân, lực lượng hội viên và bạn bè quốc tế đến tham dự.

Phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tăng cường chỉ đạo công tác ngoại giao Nhân dân; tham mưu, xúc tiến thiết lập quan hệ hữu nghị hợp tác giữa các đơn vị của tỉnh với các đơn vị, địa phương của nước ngoài.

6. Sở Tài chính

Tham mưu trình cấp thẩm quyền xem xét, bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch này trong khả năng cân đối ngân sách hàng năm theo đúng quy định.

7. Các Sở, ban, ngành tỉnh

Tổ chức các chương trình, sự kiện lồng ghép thông tin đối ngoại với các hoạt động giao lưu, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, văn hóa; giới thiệu, quảng bá thành tựu phát triển kinh tế- văn hóa của tỉnh đến các tỉnh và các khu vực, quốc gia trên thế giới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác TTĐN trong tình hình mới.

8. Báo Đồng Khởi, Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre

Thường xuyên, chủ động phối hợp với Ban Chỉ đạo công tác TTĐN của tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông để kịp thời tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, quảng bá hình ảnh đất nước con người Bến Tre nói riêng, của Việt Nam nói chung; về chủ quyền lãnh thổ, đấu tranh phản bác các thông tin sai trái, bịa đặt.

Phản ánh chính xác, kịp thời tình hình thời sự trong nước và quốc tế đến với nhân dân trong tỉnh và thông tin của tỉnh ra ngoài tỉnh, thế giới. Nâng cao chất lượng nội dung, tăng thời lượng các chương trình giới thiệu, quảng bá hình ảnh của tỉnh (đặc biệt những mô hình mới, cách làm hay), những cơ hội và môi trường đầu tư kinh doanh tại tỉnh.

9. Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Bến Tre

Xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Kế hoạch này một cách cụ thể, phù hợp tình hình thực tế địa phương để triển khai thực hiện đạt kết quả.

Trên đây là nội dung Kế hoạch công tác thông tin đối ngoại năm 2024, Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu các cơ quan liên quan nghiêm túc triển khai thực hiện và định kỳ báo cáo kết quả thực hiện về Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp trình Ủy ban nhân dân tỉnh. Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn vướng mắc đề nghị phản ánh về Sở Thông tin và Truyền thông tổng hợp, tham mưu, đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh cho ý kiến chỉ đạo thực hiện./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Thông tin và Truyền thông (báo cáo);
- TT TU, TT HĐND tỉnh (báo cáo);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- BCĐ công tác thông tin đối ngoại tỉnh;
- Ủy ban MTTQ VN tỉnh;
- Liên hiệp các TCHN tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Công an tỉnh, BCH QS tỉnh, BCH BĐ BP tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành tỉnh;
- Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố;
- Báo ĐK, Đài PTTH tỉnh;
- Chánh, các PCVP UBND tỉnh;
- Phòng: TCĐT, TH, KGVX, Cổng TTĐT;
- Lưu: VT, Ph.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Thị Bé Mười

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản