578248

​Kế hoạch​ 2387/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chỉ thị 06/CT-TTg về nâng cao năng lực công tác bảo đảm an ninh hàng không trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh Gia Lai

578248
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

​Kế hoạch​ 2387/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chỉ thị 06/CT-TTg về nâng cao năng lực công tác bảo đảm an ninh hàng không trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh Gia Lai

Số hiệu: 2387/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Gia Lai Người ký: Trương Hải Long
Ngày ban hành: 05/09/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 2387/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Gia Lai
Người ký: Trương Hải Long
Ngày ban hành: 05/09/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2387/KH-UBND

Gia Lai, ngày 05 tháng 9 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 06/CT-TTG NGÀY 24/02/2023 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ NÂNG CAO NĂNG LỰC CÔNG TÁC BẢO ĐẢM AN NINH HÀNG KHÔNG TRONG TÌNH HÌNH MỚI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH GIA LAI

Thực hiện Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 24/02/2023 của Thủ tướng Chính phủ về nâng cao năng lực công tác bảo đảm an ninh hàng không trong tình hình mới, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Triển khai thực hiện có hiệu quả, đúng tiến độ với các nội dung, nhiệm vụ, giải pháp của Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 24/02/2023 của Thủ tướng Chính phủ về nâng cao năng lực công tác bảo đảm an ninh hàng không và phòng chống khủng bố nhằm vào hoạt động hàng không dân dụng trong tình hình mới. Nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không cho cán bộ, công nhân viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

2. Xác định công tác bảo đảm an ninh hàng không phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, đặt trong tổng thể hệ thống an ninh quốc gia, được xây dựng trên nền tảng của nền quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân; đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn tại Cảng hàng không Pleiku trong mọi tình huống. Triển khai đồng bộ các biện pháp, đảm bảo lực lượng, phương tiện, phòng ngừa, phát hiện, xử lý, ngăn chặn kịp thời với các hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng.

3. Quá trình triển khai thực hiện bám sát các nội dung quy định văn bản pháp luật về đảm bảo an ninh hàng không; đảm bảo nguyên tắc thống nhất chỉ huy, chỉ đạo, tổ chức phối hợp chặt chẽ giữa các thành viên Ban Chỉ huy phòng, chống bạo loạn, khủng bố và khẩn nguy hàng không với các lực lượng có liên quan xử lý kịp thời, không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ.

II. NHIỆM VỤ CÔNG TÁC TRỌNG TÂM

1. Bằng nhiều hình thức tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự xã hội an ninh, an toàn hàng không, bổ sung vào chương trình công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật hằng năm của các đơn vị.

2. Tăng cường công tác tuần tra kiểm soát xử lý kịp thời tình trạng cò mồi, taxi dù, dừng đỗ xe sai quy định… ảnh hưởng đến ANTT tại khu vực trong và ngoài Cảng hàng không Pleiku.

3. Triển khai, tăng cường các tuyến xe buýt, dịch vụ vận chuyển hành khách, hàng hóa kết nối từ trung tâm các thị xã, huyện đi, đến Cảng hàng không Pleiku.

4. Triển khai các phương án ngăn chặn, ứng phó việc sử dụng nguồn sáng công suất lớn, đèn chiếu laser, thả diều, tàu bay không người lái, phương tiện bay siêu nhẹ; tránh uy hiếp an toàn hàng không.

5. Tiếp tục hoàn thiện, sửa đổi, bổ sung kế hoạch khẩn nguy đối phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng phù hợp với tình hình thực tế. Chủ động rà soát việc mua sắm vũ khí, công cụ hỗ trợ, phương tiện, tài liệu và đảm bảo các điều kiện khác để thực hiện nguyên tắc 4 tại chỗ. Tăng cường phối hợp với cơ quan, đơn vị liên quan trong việc chống hành vi sử dụng tên lửa vác vai tấn công tàu bay dân dụng. Tiến hành sơ kết 05 năm việc triển khai thực hiện Quyết định số 16/2017/QĐ-TTg về phương án khẩn nguy tổng thể đối phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng và Quyết định số 01/2019/QĐ-TTg ngày 05 tháng 9 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 16/2017/QĐ-TTg để tổng kết, rút kinh nghiệm, tham mưu Thủ tướng Chính phủ điều chỉnh, bổ sung sửa đổi phù hợp với tình hình thực tế hiện nay.

6. Tích cực phối hợp giữa UBND các huyện, thị xã, thành phố và các Sở ngành, cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực hàng không đóng tại địa phương để triển khai thực hiện có hiệu quả, đồng bộ các biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn hàng không.

III. PHÂN CÔNG NHIM V

1. Công an tnh

- Công an tỉnh - Cơ quan thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống bạo loạn, khủng bố và khẩn nguy hàng không chủ trì tham mưu cho Chủ tịch UBND tỉnh triển khai thực hiện, chỉ đạo, theo dõi, kiểm tra, đôn đốc, tập hợp tình hình, kết quả thực hiện kế hoạch của các sở, ban, ngành, địa phương;

- Tổ chức nắm tình hình, thường xuyên rà soát, đánh giá, dự báo hoạt động của các tổ chức khủng bố trong và ngoài nước, phát hiện kịp thời âm mưu, hoạt động phá hoại, hoạt động can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng tại Cảng hàng không Pleiku, kịp thời báo cáo Ban Chỉ huy phòng, chống bạo loạn, khủng bố và khẩn nguy hàng không tỉnh huy động lực lượng triển khai biện pháp ngăn chặn.

- Tiếp tục tham mưu cho Ban Chỉ huy phòng, chống bạo loạn, khủng bố và khẩn nguy hàng không tỉnh sửa đổi, bổ sung Kế hoạch số 01/KH-BCH ngày 13/4/2017 triển khai thực hiện Nghị định số 92/2015/NĐ-CP ngày 13/10/2015 của Chính phủ và an ninh hàng không tại Cảng hàng không Pleiku; Quyết định số 05/QĐ-BCHKNHK ngày 08/6/2016 của Ban Chỉ huy khẩn nguy hàng không tỉnh (nay là Ban Chỉ huy phòng, chống bạo loạn, khủng bố và khẩn nguy hàng không tỉnh Gia Lai) về việc ban hành Phương án phòng, chống tên lửa vác vai tấn công tàu bay dân dụng tại Cảng hàng không Pleiku; Kế hoạch số 06/KH- BCH ngày 23/3/2018 về triển khai thực hiện Quyết định số 16/2017/QĐ-TTg ngày 16/5/2017 của Thủ tướng Chính phủ về phương án khẩn nguy tổng thể đối phó hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng.

- Phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan tiến hành sơ kết 05 năm việc triển khai thực hiện Quyết định số 16/2017/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ về Phương án khẩn nguy tổng thể đối phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng và Quyết định số 01/2019/QĐ-TTg ngày 05/9/2019 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 16/2017/QĐ-TTg để tổng kết, rút kinh nghiệm, tham mưu Thủ tướng Chính phủ điều chỉnh, bổ sung sửa đổi phù hợp với tình hình thực tế hiện nay.

- Chỉ đạo lực lượng tăng cường công tác phối hợp với chính quyền địa phương, Cảng hàng không Pleiku, Đại diện Cảng vụ hàng không Miền Trung tại Pleiku trong công tác tuần tra kiểm soát xử lý tình trạng cò mồi, taxi dù, bán hàng rong, dừng đỗ xe sai quy định… ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại khu vực Cảng hàng không Pleiku, tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật về công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không gắn liền với phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

- Tiến hành rà soát việc mua sắm trang thiết bị, phương tiện phục vụ công tác khẩn nguy đối phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng tại cơ quan thường trực của Ban Chỉ huy phòng, chống bạo loạn, khủng bố và khẩn nguy hàng không tỉnh.

2. Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh

- Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị quân đội liên quan phối hợp với Công an tỉnh và các đơn vị liên quan tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật, huấn luyện, diễn tập ứng phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp, khủng bố; bảo đảm an ninh, an toàn hàng không tại Cảng hàng không Pleiku, sân bay và trên các chuyến bay đi/đến tại Cảng; đánh giá rủi ro và mức độ, nguy cơ uy hiếp an ninh hàng không.

- Chủ trì quản lý, bảo vệ vùng trời, tăng cường công tác quản lý tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật; thực hiện Chỉ thị số 02/CT-TTg ngày 15/01/2020 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường biện pháp quản lý, giám sát đối với tàu bay không người lái, phương tiện bay siêu nhẹ và Quyết định số 18/2020/QĐ-TTg ngày 10/06/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thiết lập khu vực cấm bay, khu vực hạn chế đối với tàu bay không người lái và các phương tiện siêu nhẹ; Quyết định số 05/QĐ-BCHKNHK ngày 08/6/2016 của Ban Chỉ huy khẩn nguy hàng không tỉnh (nay là Ban Chỉ huy phòng, chống bạo loạn, khủng bố và khẩn nguy hàng không tỉnh Gia Lai) triển khai công tác nắm tình hình, phòng ngừa hoạt động sử dụng tên lửa phòng không vác vai tác động đến tàu bay đang bay.

- Chỉ đạo xây dựng kế hoạch phối hợp, hiệp đồng với các cơ quan, đơn vị có liên quan sẵn sàng ứng phó thảm họa hàng không dân dụng; tổ chức lực lượng, phương tiện tham gia các phương án bảo vệ sân bay Pleiku khi có lệnh của cấp có thẩm quyền. Phối hợp với các lực lượng, cơ quan, đơn vị tham gia cứu nạn, cứu hộ và khắc phục hậu quả khi tai nạn tàu bay xảy ra.

3. Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh

- Chủ động phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương 03 huyện biên giới và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật; Phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Công an tỉnh tổ chức huấn luyện, diễn tập ứng phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng; phòng, chống xâm nhập trái phép và khủng bố.

- Định kỳ hoặc đột xuất trao đổi, cung cấp thông tin về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các tổ chức khủng bố, tổ chức phản động và các loại tội phạm khác trên khu vực biên giới, bảo vệ vững chắc vùng trời.

- Phối hợp với các lực lượng xử lý tình huống khi xảy ra hoạt động khủng bố với tàu bay dân dụng; cử lực lượng tham gia cứu hộ, cứu nạn khi phát hiện tàu bay bị nạn trên khu vực biên giới và vùng lân cận khi có chỉ đạo của địa phương.

4. Tiểu đoàn đảm bảo kỹ thuật không quân Pleiku

- Phối hợp với Cảng hàng không Pleiku trong công tác tuần tra, canh gác, bảo vệ tuyệt đối an toàn đối với các chuyến bay đi/đến tại địa bàn, Cảng hàng không theo chức năng, nhiệm vụ.

- Phối hợp, trao đổi thông tin tình hình trong lĩnh vực phòng không phục vụ công tác ứng phó hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không và phòng, chống khủng bố tại địa bàn Mục tiêu: Cảng hàng không Pleiku.

- Phối hợp xử lý tình huống khẩn nguy, tham gia cứu nạn, cứu hộ khi xảy ra hoạt động khủng bố với tàu bay dân dụng tại địa bàn Cảng hàng không, nhất là khi tàu bay đang hoạt động trên không.

5. Sở Giao thông vận tải

- Chủ động phối hợp với Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Sở Tư pháp, Sở Thông tin và Truyền thông và các đơn vị liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật bằng nhiều hình thức đa dạng; tiếp tục xây dựng văn hóa giao thông hàng không cho toàn xã hội, cho mọi tầng lớp nhân dân; lấy xây dựng văn hóa an toàn trong cơ quan quản lý Nhà nước, lực lượng thực thi công vụ và doanh nghiệp hàng không làm nòng cốt.

- Chỉ đạo các đơn vị có liên quan triển khai, tăng cường các tuyến xe buýt, dịch vụ vận chuyển hành khách, hàng hóa kết nối từ trung tâm các thị xã, huyện đi, đến Cảng hàng không Pleiku.

6. Sở Tư pháp

Phối hợp với Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và các đơn vị liên quan rà soát, cập nhật thường xuyên hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật về công tác bảo đảm an ninh, an toàn hàng không nhằm tham mưu Ban Chỉ huy phòng, chống bạo loạn, khủng bố và khẩn nguy hàng không tỉnh bổ sung, hoàn thiện Kế hoạch khẩn nguy đối phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng.

7. Sở Thông tin và Truyền thông

Sở Thông tin và Truyền thông ban hành văn bản chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan báo chí và hệ thống thông tin cơ sở quan tâm tuyên truyền về công tác bảo đảm an ninh, an toàn hàng không dân dụng trên địa bàn tỉnh. Trong đó tập trung tuyên truyền phổ biến nội dung cơ bản của Luật hàng không dân dụng Việt Nam; Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 24/02/2023 của Thủ tướng Chính phủ về nâng cao năng lực công tác bảo đảm an ninh, an toàn hàng không trong tình hình mới; Nghị định số 92/2015/NĐ-CP ngày 13/10/2015 của Chính phủ về An ninh hàng không; Nghị định số 162/2018/NĐ-CP ngày 30/10/2018 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, thường xuyên đưa tin, bài nhằm vận động nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về an toàn hàng không, không sử dụng súng bắn chim, thả diều, đèn trời, đốt rác gây khói, không chăn thả gia súc, gia cầm, sử dụng nguồn sáng công suất lớn, đèn chiếu tia laser chiếu vào tàu bay làm uy hiếp đến an ninh, an toàn bay. Đặc biệt, lưu ý tăng cường công tác tuyên truyền tại các địa phương xung quanh khu vực Cảng hàng không và các địa phương nằm trên tuyến bay hạ/cất cánh của tàu bay.

8. Cảng hàng không Pleiku

- Phối hợp với Đại diện Cảng vụ hàng không tại Cảng hàng không Pleiku, các hãng hàng không trên địa bàn tỉnh phát hiện các trường hợp sử dụng giấy xác nhận nhân thân và thẻ đi tàu bay của người khác, mang tên người khác, sử dụng giấy tờ giả, các hành vi tàng trữ, vận chuyển vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trái phép qua đường hàng không, kịp thời trao đổi với các lực lượng chức năng và báo cáo về Ban Chỉ huy phòng, chống bạo loạn, khủng bố và khẩn nguy hàng không tỉnh (qua Công an tỉnh) để xử lý theo quy định.

- Phối hợp với Đài phát thanh truyền hình, cấp ủy, chính quyền các xã/phường giáp ranh quanh khu vực Cảng hàng không và các xã nằm trên tuyến đường bay hạ-cất cánh của tàu bay tại các huyện Ia Grai, Chư Păh, Đak Đoa, TP Pleiku nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, tổ chức đưa tin, viết bài, phổ biến cho hành khách đi tàu bay tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định về an ninh, an toàn hàng không, để nhân dân hiểu, chấp hành đúng theo quy định của pháp luật.

- Tiến hành rà soát, đánh giá việc mua sắm vũ khí, công cụ hỗ trợ, phương tiện, tài liệu và đảm bảo các điều kiện khác để thực hiện nguyên tắc 4 tại chỗ phục vụ công tác đối phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng của Ban Chỉ huy khẩn nguy hàng không tại Cảng hàng không Pleiku, sở chỉ huy lưu động tại hiện trường trong giai đoạn 5 năm từ 2017-2022, kế hoạch đến năm 2025.

- Phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức diễn tập cấp cơ sở theo nội dung kế hoạch số Kế hoạch số 06/KH-BCH ngày 23/3/2018 về triển khai thực hiện Quyết định số 16/2017/QĐ-TTg ngày 16/5/2017 của Thủ tướng Chính phủ về phương án khẩn nguy tổng thể đối phó hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng.

9. Đài kiểm soát không lưu Pleiku

Khi phát hiện các nguy cơ có thể đe dọa an toàn hàng không, phải báo cáo ngay cho Đại diện Cảng vụ hàng không tại Cảng hàng không Pleiku để phối hợp với các cơ quan liên quan tại địa phương để kịp thời xử lý bảo đảm an toàn cho các chuyến bay trong quá trình cất/hạ cánh. Đồng thời thông báo các thông tin liên quan cho Sở chỉ huy Tiểu đoàn, Cảng hàng không Pleiku để nắm bắt thông tin, kịp thời phối hợp nếu trong phạm vi quản lý.

10. Đại diện Cảng vụ hàng không tại Cảng hàng không Pleiku

- Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về hàng không dân dụng; tổ chức giám sát trực tiếp tại Cảng hàng không Pleiku nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển, đảm bảo an ninh, an toàn hàng không, đảm bảo quyền lợi chính đáng của hành khách.

- Tăng cường công tác phối hợp với lực lượng Công an, Quân đội và UBND TP Pleiku trong công tác đảm bảo an ninh trật tự khu vực trong và ngoài Cảng, phát hiện và xử lý các vụ việc có nguy cơ đe dọa an ninh, an toàn hàng không tại Cảng hàng không Pleiku.

- Đối với những vụ việc khó, phức tạp về an ninh hàng không xảy ra tại Cảng hàng không Pleiku chủ động phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai - Cơ quan thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống bạo loạn, khủng bố và khẩn nguy hàng không tỉnh để điều tra, đấu tranh, ngăn chặn và đề xuất xử lý nghiêm đối với các hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng và các hành vi vi phạm pháp luật khác; đồng thời, định kỳ tổng hợp các vụ việc vi phạm an ninh hàng không và báo cáo những khó khăn, vướng mắc trong quá trình xử lý, đề xuất các giải pháp khắc phục về Ban Chỉ huy phòng, chống bạo loạn, khủng bố và khẩn nguy hàng không tỉnh (qua Công an tỉnh) để chỉ đạo các đơn vị trực thuộc trong công tác đảm bảo an ninh hàng không.

11. UBND các huyện, thị xã, thành phố

- Chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể phối hợp với các đơn vị có liên quan vận động nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về an toàn hàng không, không sử dụng súng bắn chim, thả diều, đèn trời, đốt rác gây khói, không chăn thả gia súc, gia cầm, sử dụng nguồn sáng công suất lớn, đèn chiếu tia laser chiếu vào tàu bay, sử dụng vật thể bay siêu nhẹ, tàu bay không người lái uy hiếp đến an ninh, an toàn hàng không tại khu vực liên quan đến đường cất hạ cánh của tàu bay tại Cảng hàng không Pleiku.

- Chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể phối hợp với lực lượng vũ trang trên địa bàn tổ chức công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức của quần chúng nhân dân trước nguy cơ đe dọa từ hoạt động khủng bố bằng tên lửa phòng không vác vai tại Cảng hàng không Pleiku. Chịu trách nhiệm quản lý, chỉ đạo lực lượng tại chỗ tổ chức công tác tuần tra kiểm soát tại những địa điểm có nguy cơ cao sử dụng tên lửa phòng không vác vai tấn công tàu bay tại địa bàn. Tổ chức huy động lực lượng tại chỗ tham gia công tác cứu nạn, cứu hộ.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Các đơn vị căn cứ chức năng, nhiệm vụ được phân công tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện kế hoạch trước ngày 15/9/2023. Định kỳ hàng năm, báo cáo kết quả về UBND tỉnh (qua Công an tỉnh) trước ngày 15/11 hàng năm để tổng hợp và báo cáo theo quy định.

2. Giao Công an tỉnh theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc triển khai thực hiện kế hoạch này, định kỳ hàng năm tổng hợp kết quả thực hiện, báo cáo UBND tỉnh./.

 


Nơi nhận:
- Các thành viên BCH phòng, chống bạo loạn, khủng bố và khẩn nguy hàng không tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Chánh Văn phòng, các Phó CVP UBND tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lưu: VT, NC.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Trương Hải Long

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản