577722

Kế hoạch 288/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

577722
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 288/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Số hiệu: 288/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Thừa Thiên Huế Người ký: Nguyễn Thanh Bình
Ngày ban hành: 25/08/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 288/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Thừa Thiên Huế
Người ký: Nguyễn Thanh Bình
Ngày ban hành: 25/08/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 288/KH-UBND

Thừa Thiên Huế, ngày 25 tháng 8 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “ĐẨY MẠNH CÁC HOẠT ĐỘNG PHỤC VỤ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI TRONG THƯ VIỆN, BẢO TÀNG, TRUNG TÂM VĂN HÓA ĐẾN NĂM 2030” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

Thực hiện Quyết định số 1520/QĐ-TTg ngày 09 tháng 12 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình “Đẩy mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa đến năm 2030 ” (sau đây được viết tắt là Chương trình); Quyết định số 1346/QĐ-BVHTTDL ngày 26 tháng 5 năm 2023 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa đến năm 2030”, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế (sau đây được viết tắt là Kế hoạch) cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Tổ chức triển khai nghiêm túc, hiệu quả việc thực hiện các nhiệm vụ chính theo Chương trình của Chính phủ phù hợp với điều kiện cụ thể của địa phương.

- Đổi mới và đa dạng các hoạt động phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa. Đẩy mạnh chuyển đổi số tạo điều kiện để người dân có cơ hội bình đẳng trong việc tiếp cận hệ thống tri thức mở, linh hoạt với nhiều mô hình, từ đó hình thành thói quen, phát triển năng lực tự học tập, góp phần nâng cao dân trí, xây dựng xã hội học tập cho mọi người dân; xây dựng môi trường văn hóa ở cơ sở, góp phần nâng cao dân trí, xây dựng xã hội học tập trên toàn tỉnh.

- Làm căn cứ để các cơ quan, đơn vị, địa phương xây dựng lộ trình, triển khai thực hiện và kiểm tra, giám sát thực hiện Chương trình.

2. Yêu cầu

- Bám sát mục tiêu và các nhiệm vụ mà Chính phủ đã đề ra, thực hiện đúng theo hướng dẫn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phù hợp với thực tế của địa phương.

- Gắn việc đẩy mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa với triển khai các chương trình, đề án, dự án, kế hoạch phát triển lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch có liên quan với việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số.

- Phối hợp chặt chẽ giữa các sở, ban, ngành, địa phương, các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội nghề nghiệp và các tổ chức khác trong việc triển khai thực hiện Kế hoạch bảo đảm phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, tình hình thực tiễn của mỗi cơ quan, đơn vị; huy động mọi nguồn lực, sự tham gia của các cơ quan, đơn vị có liên quan chung tay.

II. MỤC TIÊU

1. Đối với hệ thống thư viện

- Đến năm 2025, đạt 100% thư viện công cộng cấp tỉnh, 70% thư viện công cộng cấp huyện, 40% thư viện công cộng cấp xã, 90% thư viện trường đại học, thư viện chuyên ngành, 80% thư viện lực lượng vũ trang, 70% thư viện cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục nghề nghiệp và cơ sở giáo dục khác có cung cấp dịch vụ phục vụ việc học tập suốt đời cho người sử dụng thư viện. Đến năm 2030, đạt 100%, 90%, 60%, 100%, 100% và 90% các chỉ tiêu tương ứng.

- Đến năm 2025, số lượt người sử dụng thư viện phục vụ nhu cầu học tập, tìm kiếm thông tin, nâng cao hiểu biết tăng bình quân 10% mỗi năm. Đến năm 2030, tăng bình quân 10 - 15% mỗi năm.

2. Đối với hệ thống bảo tàng

- Đến năm 2025, phấn đấu đạt 70% và đến năm 2030, phấn đấu đạt 100% bảo tàng xây dựng và triển khai chương trình giáo dục lịch sử, văn hóa, khoa học, nghệ thuật cho mọi người dân, chú trọng đối tượng học sinh, sinh viên gắn với khung kiến thức, kỹ năng sống phù hợp và ứng dụng giới thiệu trưng bày các chuyên đề trên không gian số.

- Đến năm 2025, phấn đấu số lượt khách tham quan chọn bảo tàng để nghiên cứu, học tập tăng bình quân 10% mỗi năm. Đến năm 2030, tăng bình quân 10 - 15% mỗi năm.

3. Đối với hệ thống trung tâm văn hóa các cấp

- Đến năm 2025, phấn đấu đạt 80% và đến năm 2030, đạt 100% trung tâm văn hóa cấp tỉnh và trung tâm văn hóa, thể thao cấp huyện tổ chức, hỗ trợ nhu cầu hoạt động sáng tạo và hưởng thụ văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao, du lịch phù hợp với từng nhóm lứa tuổi, sở thích.

- Đến năm 2025, đạt 70% và đến năm 2030, đạt 100% trung tâm văn hóa, thể thao cấp xã và nhà văn hóa, khu thể thao thôn có lớp năng khiếu, câu lạc bộ, nhóm sở thích, thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao thu hút người dân đến tham gia sinh hoạt phục vụ việc đẩy mạnh học tập suốt đời.

III. NỘI DUNG THỰC HIỆN

1. Xây dựng chính sách và cơ chế đầu tư học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa

- Xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện chung của tỉnh; chỉ đạo, hướng dẫn các địa phương xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện tại địa phương.

- Đề xuất xây dựng các chính sách đầu tư, hỗ trợ, hướng dẫn đổi mới hoạt động phục vụ học tập suốt đời, đẩy mạnh chuyển đổi số, tạo điều kiện để người dân tự học tập trong các thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

- Thực hiện hiệu quả các Đề án, Kế hoạch, Chương trình liên quan đến thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa để phối hợp, hỗ trợ thực hiện thành công mục tiêu Kế hoạch.

2. Thực hiện công tác tuyên truyền phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa

Tăng cường tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và không gian mạng về đẩy mạnh học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa bằng các sự kiện, chuyên mục, tin, bài viết, phóng sự, giao lưu, tọa đàm trực tuyến và các hình thức truyền thông khác.

3. Đẩy mạnh đổi mới các hình thức phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa

- Tổ chức, lồng ghép các hoạt động học tập suốt đời gắn với Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam - 21/4, Ngày Sách và Bản quyền thế giới - 23/4, Ngày Quốc tế bảo tàng - 18/5, Ngày Chuyển đổi số quốc gia - 10/10, Ngày Di sản văn hóa Việt Nam - 23/11 và các ngày lễ, ngày kỷ niệm của đất nước và địa phương.

- Hình thành mô hình mẫu và nhân rộng mô hình phục vụ học tập suốt đời trên nền tảng công nghệ số trong hệ thống thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

- Triển khai các tài liệu hướng dẫn phương pháp, kỹ năng tổ chức các hoạt động phục vụ học tập suốt đời và triển khai mô hình phục vụ học tập suốt đời trên nền tảng công nghệ số theo hướng dẫn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

- Tăng cường phối hợp tổ chức hoạt động giữa các lĩnh vực thư viện - bảo tàng - trung tâm văn hóa; đồng thời, tham gia phối hợp tổ chức hoặc tham gia các sự kiện khu vực và quốc gia, quốc tế liên quan đến xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời.

- Huy động nguồn lực xã hội hóa, kêu gọi vận động tài trợ, quyên góp từ các doanh nghiệp, nhà tài trợ, tổ chức, cá nhân; sự tham gia của cộng đồng, đặc biệt đội ngũ trí thức vào tổ chức hoạt động phục vụ người dân học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

- Kiểm tra, đánh giá kết quả, hiệu quả, tác động của các mô hình phục vụ học tập suốt đời đã triển khai.

- Tôn vinh các tổ chức, cá nhân tham gia hỗ trợ xây dựng các chương trình giáo dục trong thiết chế văn hóa.

4. Phát triển đội ngũ nhân lực phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa

- Phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực quản lý thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa và người trực tiếp thực hiện các hoạt động thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa phục vụ nhu cầu học tập suốt đời của người dân, hướng đến học tập thích ứng với yêu cầu chuyển đổi số trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

- Nâng cao ý thức tự học, tự rèn luyện, học tập suốt đời của cán bộ quản lý, viên chức, người lao động làm việc trong các thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa, trung tâm văn hóa.

- Cán bộ quản lý, viên chức, người lao động được đào tạo và đào tạo lại các kiến thức, năng lực, kỹ năng cung ứng các sản phẩm và dịch vụ phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

5. Thực hiện hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, tổng hợp tình hình thực hiện Kế hoạch

- Hằng năm, thực hiện kiểm tra, giám sát và đề xuất điều chỉnh nội dung của Kế hoạch phù hợp với tình hình thực tế nhằm đảm bảo đạt được các mục tiêu đề ra.

- Đề xuất khen thưởng đối với tập thể, cá nhân tiêu biểu trong việc thực hiện Kế hoạch.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Văn hóa và Thể thao

- Là cơ quan chủ trì triển khai thực hiện Kế hoạch.

- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan ban hành kế hoạch thực hiện hằng năm.

- Rà soát, xây dựng các chính sách, văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện xây dựng cơ sở dữ liệu số lĩnh vực thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa phục vụ học tập suốt đời.

- Kết nối, cung cấp tài liệu hướng dẫn triển khai các mô hình phục vụ học tập suốt đời và tuyên truyền, hướng dẫn truy cập thông tin trên nền tảng công nghệ số trong thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa cho người học và người làm công tác thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại, tập huấn nhằm nâng cao năng lực tổ chức học tập trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa và triển khai thực hiện các mục tiêu về văn hóa trong Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

- Tổ chức lồng ghép các hội nghị, hội thảo, hội thi, liên hoan, giao lưu, tọa đàm... về đẩy mạnh hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

- Tổ chức các đoàn học tập, trao đổi kinh nghiệm tại một số tỉnh, vùng, quốc gia về tổ chức các mô hình phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

- Kiểm tra, đánh giá việc triển khai thực hiện Kế hoạch của các cơ quan, đơn vị, địa phương.

- Tổ chức sơ kết, đánh giá việc triển khai thực hiện Kế hoạch giai đoạn 2023-2025; tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh kết quả thực hiện theo quy định.

- Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành kế hoạch tổ chức tổng kết.

- Định kỳ tham mưu báo cáo, trình Ủy ban nhân dân tỉnh để gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch theo quy định.

2. Các thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa trên địa bàn tỉnh

- Triển khai các hoạt động cụ thể, phù hợp với phạm vi chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.

- Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, hiện đại hóa phương thức tổ chức các hoạt động, dịch vụ phục vụ học tập suốt đời, bổ sung nguồn lực thông tin để nâng cao năng lực hoạt động của các thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

- Đổi mới nội dung, hình thức trưng bày, triển lãm, giới thiệu, tổ chức các hoạt động phục vụ người học tập tại thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

- Xây dựng mô hình mẫu phục vụ học tập suốt đời trên nền tảng công nghệ số trong hệ thống thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

- Xây dựng mô hình thư viện lưu động, không gian đọc cơ sở kết hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao cấp xã, nhà văn hóa - khu thể thao, trung tâm học tập cộng đồng, điểm bưu điện - văn hóa xã, bảo tàng ngoài công lập, thư viện tư nhân có phục vụ cộng đồng, thư viện cộng đồng phục vụ người dân học tập suốt đời tại địa phương.

- Tuyên truyền, tổ chức, lồng ghép các hoạt động học tập suốt đời gắn với Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam - 21/4, Ngày Sách và Bản quyền thế giới - 23/4, Ngày Quốc tế bảo tàng - 18/5, Ngày Chuyển đối số quốc gia - 10/10, Ngày Di sản văn hóa Việt Nam - 23/11 và các ngày lễ, ngày kỷ niệm của đất nước và địa phương. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa phục vụ học tập suốt đời.

- Huy động các nguồn lực xã hội hóa và sự tham gia của cộng đồng vào tổ chức hoạt động phục vụ người dân học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

- Tham gia các sự kiện quốc gia và quốc tế liên quan đến xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

3. Sở Giáo dục và Đào tạo

- Căn cứ nội dung tại Quyết định số 1520/QĐ-TTg ngày 09/12/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình “Đẩy mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa đến năm 2030” và các văn bản triển khai của Bộ Giáo dục và Đào tạo để triển khai thực hiện Kế hoạch học tập suốt đời trong hệ thống thư viện trường học trên địa bàn tỉnh.

- Phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao:

+ Xây dựng mô hình mẫu và nhân rộng mô hình phục vụ học tập suốt đời trên nền tảng công nghệ số trong hệ thống thư viện trường học.

+ Tổ chức giám sát, kiểm tra việc triển khai, thực hiện Kế hoạch tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

4. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

- Phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao triển khai thực hiện Kế hoạch này.

- Chỉ đạo hệ thống thư viện tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp triển khai hiệu quả các hoạt động phục vụ học tập suốt đời.

5. Sở Thông tin và Truyền thông

- Tổ chức các hoạt động truyền thông, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và không gian mạng về đẩy mạnh học tập suốt đời thông qua các sự kiện, chuyên mục, tin, bài viết, phóng sự, giao lưu, tọa đàm trực tuyến và các hình thức truyền thông khác.

- Chỉ đạo các cơ quan thông tấn báo chí đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về nội dung hoạt động của Chương trình theo Kế hoạch.

6. Sở Tài chính

Bố trí kinh phí từ ngân sách nhà nước để triển khai các nhiệm vụ của Kế hoạch theo quy định của Luật Ngân sách Nhà nước và các văn bản hướng dẫn để thực hiện Kế hoạch, phù hợp với khả năng cân đối ngân sách nhà nước trong từng giai đoạn.

7. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố

- Xây dựng cơ sở hạ tầng, vật chất và nguồn lực để phục vụ học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

- Phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai mô hình học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

- Chỉ đạo thực hiện kế hoạch xây dựng thư viện/tủ sách/không gian đọc cơ sở gắn với các Trung tâm Văn hóa - Thể thao cấp xã, nhà văn hóa - khu thể thao, trung tâm học tập cộng đồng, điểm bưu điện - văn hóa xã, bảo tàng ngoài công lập, thư viện tư nhân có phục vụ cộng đồng, thư viện cộng đồng phục vụ người dân học tập suốt đời tại cơ sở.

- Phân công cán bộ phụ trách triển khai Kế hoạch trong các thư viện, bảo tang, trung tâm văn hóa; cử và tạo điều kiện để cán bộ tham gia đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cũng như khả năng triển khai thực hiện các hoạt động học tập trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

8. Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh

- Chủ động thực hiện các biện pháp tuyên truyền và phong trào thi đua nhằm nâng cao ý thức học tập, học tập thường xuyên của học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

- Phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao thực hiện các biện pháp nhằm đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

9. Các sở, ban, ngành khác

Quán triệt việc nâng cao ý thức tự học, học tập thường xuyên của công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị gắn với nhiệm vụ chuyên môn thuộc chức năng, nhiệm vụ được phân công. Hưởng ứng các hoạt động do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức có liên quan đến việc đẩy mạnh học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa.

10. Thư viện/ thư viện tư nhân có phục vụ cộng đồng/ không gian đọc cơ sở trong lực lượng Công an, Biên phòng, trại giam, trại tạm giam và các thư viện đặc thù khác trên địa bàn tỉnh

- Triển khai, thực hiện các nội dung tại Kế hoạch này phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị; đề xuất nhiệm vụ và định kỳ hằng năm báo cáo kết quả về Sở Văn hóa và Thể thao để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.

- Đối với các thư viện/ phòng đọc cơ sở đặc thù tiếp tục đẩy mạnh hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và phát huy vai trò của các tủ sách hướng thiện.

- Phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tiếp tục triển khai, thực hiện các nội dung đã ký kết về việc phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, thư viện trong trại tạm giam, trại tạm giam, cơ sở giáo dục bắt buộc và trường giáo dưỡng giai đoạn 2021-2025.

V. KINH PHÍ THỰC HIỆN

1. Kinh phí thực hiện Kế hoạch này được phân bổ từ nguồn ngân sách theo quy định phân cấp ngân sách của Luật Ngân sách nhà nước.

Hằng năm, căn cứ nhiệm vụ được giao, các sở, ban, ngành, địa phương có liên quan xây dựng kế hoạch, lập dự toán kinh phí, gửi Sở Văn hóa và Thể thao tổng hợp, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.

2. Huy động từ các nguồn tài chính, đóng góp của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nguồn đóng góp hợp pháp khác (nếu có).

Trên đây là Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan căn cứ nhiệm vụ được giao, chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện. Hằng năm, định kỳ báo cáo kết quả và đề xuất nội dung thực hiện thuộc lĩnh vực quản lý trong năm tiếp theo, gửi Sở Văn hóa và Thể thao (trước ngày 05 tháng 10) để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh./.

 


Nơi nhận:
- Bộ VHTTDL (b/c);
- TT Tỉnh ủy, HĐND tỉnh;
- UBND tỉnh: CT, các PCT;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Các đơn vị tại mục IV;
- VP UBND tỉnh: CVP, các PCVP;
- Lưu VT, GD.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Thanh Bình

 

 

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản