577403

Kế hoạch 2943/KH-UBND năm 2023 về nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) do tỉnh Hải Dương ban hành

577403
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 2943/KH-UBND năm 2023 về nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) do tỉnh Hải Dương ban hành

Số hiệu: 2943/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Hải Dương Người ký: Trần Văn Quân
Ngày ban hành: 10/08/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 2943/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Hải Dương
Người ký: Trần Văn Quân
Ngày ban hành: 10/08/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2943/KH-UBND

Hải Dương, ngày 10 tháng 8 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

NÂNG CAO CHỈ SỐ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CẤP TỈNH (PCI)

Năm 2022, với sự vào cuộc của các cấp ủy đảng, chính quyền trong tỉnh trong việc triển khai các nhiệm vụ, giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, điểm số đánh giá chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) của tỉnh có bước cải thiện trên một số chỉ số, chỉ tiêu thành phần[1]. Môi trường đầu tư kinh doanh trên địa bàn tỉnh cơ bản ổn định. Công tác cải cách hành chính, nhất là cải cách thủ tục hành chính tiếp tục có chuyển biến, góp phần tạo thuận lợi hơn cho doanh nghiệp. Các biện pháp, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đã được cấp chính quyền, các sở, ngành, địa phương nỗ lực triển khai thực hiện.

Tuy nhiên, công tác cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh còn có những hạn chế, yếu kém. Hầu hết các chỉ số thành phần của tỉnh đều giảm điểm; năng lực cạnh tranh của tỉnh so với các tỉnh trong Vùng Đồng bằng Sông Hồng chưa được cải thiện. Chất lượng dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp chưa cao; tiếp cận đất đai đối với các doanh nghiệp còn có vướng mắc, bất cập; một số khó khăn, vướng mắc của doanh còn chậm được xử lý, tháo gỡ.

Để tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TU ngày 19/8/2021 của Tỉnh ủy về cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh giai đoạn 2021 - 2025, Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương ban hành Kế hoạch nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh với những nội dung cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

Tập trung khắc phục những hạn chế, yếu kém đã được chỉ ra qua phân tích, đánh giá kết quả chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2022. Tiếp tục cụ thể hóa các chủ trương, định hướng, nhiệm vụ trọng tâm đã được nêu trong Nghị quyết số 08-NQ/TU ngày 19 tháng 8 năm 2021 của Tỉnh ủy để các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh tập trung tổ chức thực hiện trong năm 2023 và những năm tiếp theo nhằm nâng cao chỉ số PCI của tỉnh, phấn đấu đạt được mục tiêu nghị quyết đề ra.

2. Yêu cầu

2.1. Các sở, ban, ngành, các địa phương, đơn vị phải coi nhiệm vụ cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên.

2.2. Phát huy cao trách nhiệm của người đứng đầu các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện; kết quả đánh giá chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, điểm số các chỉ số thành phần của năm 2023 và những năm tiếp theo được xem là một trong những tiêu chí để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các sở, ban, ngành, địa phương và mức độ hoàn thành nhiệm vụ của người đứng đầu trong năm.

2.3. Xác định các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện phải đảm bảo tính trọng tâm, có tính đột phá, hướng tới giải quyết các điểm nghẽn trong môi trường đầu tư kinh doanh hiện nay.

II. CÁC NHIỆM VỤ

1. Nhiệm vụ chung

1.1. Tiếp tục thực hiện cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính với mục tiêu cắt giảm tối đa chi phí thời gian, chi phí thực hiện thủ tục hành chính cho các doanh nghiệp.

1.2. Tăng cường tính minh bạch, đảm bảo khả năng tiếp cận thông tin, tiếp cận các chính sách, quy định của nhà nước của cộng đồng các doanh nghiệp.

1.3. Nâng cao chất lượng, hiệu quả hỗ trợ doanh nghiệp; tăng cường các biện pháp hỗ trợ khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước.

1.4. Giải quyết kịp thời, hiệu quả các khó khăn, vướng mắc, tạo môi trường thuận lợi, ổn định để các doanh nghiệp hoạt động và mở rộng quy mô đầu tư kinh doanh.

2. Nhiệm vụ cụ thể

2.1. Các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã:

a) Đẩy nhanh tiến độ rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính; đề xuất phương án đơn giản hóa, cắt giảm các quy định, thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động đầu tư kinh doanh của doanh nghiệp. Trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính trước ngày 20/8/2023.

Thực hiện các biện pháp rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động đầu tư kinh doanh của doanh nghiệp, nhất là thủ tục hành chính liên quan đến điều kiện kinh doanh chuyên ngành.

b) Rà soát danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết; đưa 100% các thủ tục hành chính đủ điều kiện thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình trước ngày 30/9/2023.

Thực hiện tốt việc công khai các thủ tục hành chính, quy trình giải quyết thủ tục hành chính; công khai các quy hoạch, kế hoạch được phê duyệt, nhất là quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, quy hoạch chung xây dựng, quy hoạch các KCN, cụm công nghiệp tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính và tìm hiểu cơ hội đầu tư kinh doanh. Thường xuyên rà soát, cập nhật và công khai các thông tin về thủ tục hành chính, thông tin về chính sách, thông tin về quy hoạch.

c) Tổ chức thực hiện tốt các chính sách, quy định hỗ trợ doanh nghiệp của Trung ương, của tỉnh đã ban hành.

Thực hiện rà soát các văn bản quy phạm pháp luật do HĐND, UBND tỉnh ban hành về cơ chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực quản lý ngành, lĩnh vực. Đánh giá kết quả, hiệu quả thực hiện chính sách thời gian qua; kiến nghị, đề xuất việc bổ sung, hoàn thiện chính sách, nhất là về quy trình, thủ tục để các doanh nghiệp được tiếp cận và thụ hưởng chính sách, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh trong Quý III năm 2023.

d) Tăng cường công tác nắm bắt tình hình, kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc, đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp đối với những nội dung thuộc thẩm quyền, trách nhiệm của sở, ngành, địa phương.

Nâng cao chất lượng công tác lập và thực hiện kế hoạch sử dụng đất hàng năm; tập trung tháo gỡ, xử lý vướng mắc để thực hiện bàn giao mặt bằng cho các dự án.

e) Thực hiện rà soát, sửa đổi bổ sung quy chế làm việc, quy trình giải quyết công việc nội bộ; cụ thể hóa quyền hạn, trách nhiệm của tập thể, cá nhân trong từng bước của quy trình xử lý công việc, quy định cụ thể thời hạn xử lý công việc. Thực hiện công bố công khai quy trình giải quyết công việc nội bộ chậm nhất trong tháng 8 năm 2023.

2.2. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh: Chủ trì tham mưu, hướng dẫn thực hiện các nội dung của công tác cải cách thủ tục hành chính; hướng dẫn các ngành, địa phương xây dựng, công bố quy trình giải quyết công việc nội bộ.

2.3. Sở Kế hoạch và Đầu tư

a) Phối hợp chặt chẽ với đơn vị tư vấn, các sở, ban, ngành, địa phương hoàn thiện hồ sơ Quy hoạch tỉnh giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050; chủ động tham mưu cho UBND tỉnh trong quá trình triển khai trình phê duyệt Quy hoạch tỉnh theo đúng quy định; phấn đấu được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trước ngày 30/12/2023.

b) Chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương xây dựng, trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt Bộ chỉ số đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ngành và cấp huyện, thị xã, thành phố trong tháng 11 năm 2023.

c) Chủ trì tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo thực hiện hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Hải Dương giai đoạn 2023 - 2027 theo quy định của Luật hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Nghị định số 80/2021/NĐ-CP ngày 26/8/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chậm nhất trong tháng 10 năm 2023.

d) Chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương xây dựng, trình Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy định việc tiếp nhận, thẩm định, trình chấp thuận chủ trương đầu tư dự án mới, dự án điều chỉnh và thu hồi chấp thuận chủ trương đầu tư đối với dự án đầu tư nằm ngoài khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương trong Quý III năm 2023.

2.4. Sở Xây dựng

a) Chủ trì phối hợp với các sở, ngành, địa phương xây dựng, trình Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Đề án “Phát triển nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Hải Dương giai đoạn 2023 - 2030” trong quý IV năm 2023.

b) Tham mưu trình Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Điều 4 của Quy định một số nội dung về quản lý quy hoạch xây dựng trên địa bàn tỉnh Hải Dương ban hành kèm theo Quyết định số 15/2022/QĐ-UBND ngày 21/10/2022 của UBND tỉnh Hải Dương trong quý III năm 2023.

c) Chủ trì xây dựng, trình Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định phân cấp một số nội dung về quản lý kiến trúc trên địa bàn tỉnh Hải Dương trong Quý III năm 2023.

2.5. Sở Công Thương

a) Tham mưu triển khai hiệu quả Đề án phát triển công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp hỗ trợ giai đoạn 2021- 2025, định hướng đến năm 2030; hỗ trợ doanh nghiệp trong tiếp cận, khai thác thông tin về thị trường, xúc tiến thương mại, thương mại điện tử.

b) Tham mưu triển khai thực hiện quy hoạch phát triển cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh; phối hợp với các sở ngành, các huyện, thị xã, thành phố tích cực thu hút đầu tư, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ đầu tư hoàn thiện hạ tầng các cụm công nghiệp, tạo mặt bằng sạch thu hút các dự án đầu tư.

2.6. Sở Thông tin và Truyền thông

a) Chủ trì phối hợp với sở, ngành, địa phương xây dựng trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt, triển khai thực hiện Đề án chuyển đổi số tỉnh Hải Dương trên cơ sở rà soát Đề án xây dựng chính quyền điện tử và đô thị thông minh giai đoạn 2020 - 2025, định hướng đến năm 2023 trong quý IV năm 2023.

b) Xây dựng Kho cơ sở dữ liệu dùng chung của tỉnh; hoàn chỉnh các cơ sở dữ liệu chuyên ngành; xây dựng hệ thống quản lý dữ liệu tập trung của tỉnh. Nâng cấp Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính, xây dựng các cơ sở dữ liệu dùng chung, số hóa dữ liệu, triển khai việc kết nối liên thông các hệ thống thông tin qua LGSP và NDXP; hoàn thành trong năm 2024.

2.7. Sở Lao động, Thương binh và Xã hội

a) Chủ trì tham mưu triển khai có hiệu quả các cơ chế, chính sách lao động, việc làm, phát triển giáo dục nghề nghiệp, phát triển nhân lực có kỹ năng nghề; tăng cường chuyển đổi số và đào tạo trực tuyến.

b) Tham mưu các giải pháp đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động sàn giao dịch việc làm; xây dựng phần mềm kết nối thông tin thị trường lao động.

2.8. Sở Tài nguyên và Môi trường

a) Theo chức năng, nhiệm vụ triển khai thực hiện tốt Nghị định số 10/2023/NĐ-CP ngày 03/4/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai và các quy định hiện hành trong thực hiện các thủ tục giao đất, cho thuê đất, tạo điều kiện nhà đầu tư sớm đưa đất vào sử dụng đảm bảo quy định.

b) Thực hiện tốt việc hướng dẫn, giải đáp chính sách, tháo gỡ khó khăn vướng mắc cho nhà đầu tư trong việc thực hiện các thủ tục về đất đai, môi trường.

c) Phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư trong việc thực hiện Quyết định số 10/2022/QĐ-UBND ngày 28/9/2022 của UBND tỉnh về quy định điều kiện, tiêu chí, quy mô, tỷ lệ để tách phần diện tích đất công thành dự án độc lập trên địa bàn tỉnh.

d) Tham mưu tốt công tác quản lý đất đai, công tác giải phóng mặt bằng để các nhà đầu tư sớm có mặt bằng để triển khai dự án.

e) Triển khai thực hiện Kế hoạch xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai tổng thể trên địa bàn tỉnh; Kế hoạch đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính để cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nông nghiệp sau dồn ô đổi thửa.

f) Tham mưu đẩy nhanh tiến độ đấu giá quyền sử dụng đất đối với các khu đất do Trung tâm phát triển Quỹ đất quản lý.

2.9. Sở Tư pháp

a) Nâng cao hiệu quả hoạt động hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp; tăng cường hoạt động bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp và người làm công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp.

b) Thực hiện tốt công tác kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật; kịp thời tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh xử lý các văn bản trái pháp luật, mẫu thuẫn, chồng chéo, hết hiệu lực hoặc không còn phù hợp với tình hình thực tiễn của tỉnh, đảm bảo tháo gỡ những bất cập về cơ chế, thủ tục hành chính trong thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật.

c) Thực hiện tập hợp, phân loại, kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa và cập nhật cơ sở dữ liệu về văn bản quy phạm pháp luật do Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân các cấp ban hành liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp và các văn bản có liên quan về thủ tục đăng ký đầu tư, kinh doanh, các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp để đăng tải công khai trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh.

2.10. Sở Nội vụ

a) Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo kiểm tra công tác cải cách hành chính đối với các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện; đẩy mạnh kiểm tra, giám sát đối với việc thực thi công vụ của công chức tại các cơ quan hành chính của tỉnh, nhất là các vị trí nhạy cảm, dễ phát sinh tiêu cực. Phối hợp với các cơ quan, đơn vị rà soát, tham mưu cấp có thẩm quyền thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ công chức năng lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy trách nhiệm, để chậm trễ, kéo dài công việc.

b) Tổng hợp kết quả đánh giá xếp hạng chỉ số cải cách hành chính đối với các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện làm căn cứ để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của người đứng đầu đối với thực hiện cải cách hành chính và năng nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2023.

2.11. Cục Thuế tỉnh

a) Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính khi thi hành công vụ đối với cán bộ thanh tra, kiểm tra thuế, thực hiện ký cam kết những điều không được làm, không vi phạm nguyên tắc khi tiếp xúc với người nộp thuế; thành lập Tổ công tác kiểm tra công vụ đối với cán bộ tại cơ quan thuế các cấp.

b) Đẩy mạnh hướng dẫn người nộp thuế làm thủ tục về thuế bằng các hình thức “phi trực tiếp”; duy trì, nâng cao chất lượng hoạt động phổ biến, tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế thực hiện các chính sách thuế.

2.12. Thanh tra tỉnh

a) Thực hiện tốt công tác xây dựng kế hoạch thanh tra và xử lý chồng chéo, trùng lặp trong hoạt động thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp của các sở, ngành, địa phương.

b) Tăng cường kiểm tra, giám sát cán bộ, công chức trong quá trình thực thi công vụ để kịp thời phát hiện, xử lý, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà doanh nghiệp.

2.13. Công an tỉnh: Thực hiện đồng bộ các giải pháp đảm bảo an ninh trật tự, tạo môi trường an toàn cho hoạt động đầu tư kinh doanh của các doanh nghiệp.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã:

a) Căn cứ kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng kế hoạch công tác cụ thể của sở, ban, ngành, địa phương và chỉ đạo tổ chức thực hiện khẩn trương, nghiêm túc, có hiệu quả. Chịu trách nhiệm trước Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về kết quả thực hiện nhiệm vụ của sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị.

b) Thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc thực hiện của ngành, địa phương; phân công rõ trách nhiệm chủ trì thực hiện cho cá nhân, đơn vị trực thuộc; phân công đơn vị làm đầu mối theo dõi, tổng hợp kết quả thực hiện.

c) Trước ngày 05 tháng 12 hằng năm, báo cáo tình hình và kết quả thực hiện gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư và Văn phòng UBND tỉnh để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh tại phiên họp thường kỳ cuối năm.

2. Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan đầu mối, giúp UBND tỉnh giám sát, đôn đốc việc thực hiện của các sở, ngành, địa phương; tổng hợp tình hình, kết quả thực hiện chung báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh. Tham mưu, đề xuất những vấn đề phát sinh (nếu có) cần chỉ đạo giải quyết trong quá trình tổ chức thực hiện kế hoạch.

3. Các cơ quan thông tin truyền thông tổ chức tuyên truyền, phổ biến Kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh sâu rộng trong các ngành, các cấp và tới các tầng lớp nhân dân, tạo sự đồng thuận xã hội trong thực hiện kế hoạch.

 


Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
- Thường trực Tỉnh uỷ,
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố, thị xã;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Chuyên viên VP UBND tỉnh;
- Lưu VT, CV. Việt Cường (10b).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Văn Quân

 



[1] Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của tỉnh đạt 65,22 điểm, giảm 2,43 điểm, xếp hạng PCI của tỉnh đứng thứ 32 trong cả nước (giảm 19 bậc) so với năm 2021. Trong tổng số 10 chỉ số thành phần, năm 2022 có 01 chỉ số tăng điểm; về xếp hạng có 03 chỉ số tăng hạng (chỉ số ra nhập thị trường, tiếp cận đất đai, dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp).

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản