567293

Kế hoạch 3126/KH-UBND thực hiện công tác phối hợp kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2023

567293
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 3126/KH-UBND thực hiện công tác phối hợp kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2023

Số hiệu: 3126/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Quảng Nam Người ký: Lê Trí Thanh
Ngày ban hành: 23/05/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 3126/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Quảng Nam
Người ký: Lê Trí Thanh
Ngày ban hành: 23/05/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 3126/KH-UBND

Quảng Nam, ngày 23 tháng 5 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CÔNG TÁC PHỐI HỢP KIỂM SOÁT CÁC HOẠT ĐỘNG HỢP PHÁP LIÊN QUAN ĐẾN MA TÚY TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NAM NĂM 2023

Thực hiện Luật Phòng, chống ma túy năm 2021, Nghị định số 105/2021/NĐ-CP ngày 04/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Phòng, chống ma túy, Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành kế hoạch thực hiện công tác phối hợp, kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy trên địa bàn tỉnh, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Tổ chức triển khai có hiệu quả Luật Phòng, chống ma túy năm 2021 và Nghị định số 105/2021/NĐ-CP ngày 04/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Phòng, chống ma túy nhằm kiểm soát chặt chẽ các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy, không để tội phạm lợi dụng vào mục đích trái pháp luật, nhất là lợi dụng vào mục đích sản xuất trái phép chất ma túy.

2. Tăng cường sự phối hợp trong công tác kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy nhằm chủ động nắm chắc tình hình để xây dựng phương án phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý việc lợi dụng các hoạt động hợp pháp về ma túy vi phạm pháp luật. Đồng thời, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp thực hiện tốt công tác kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy.

3. Công tác phối hợp kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy được triển khai thực hiện nghiêm túc, thiết thực, đảm bảo nội dung, thời gian đề ra; chấp hành đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tham gia vào hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy.

4. Các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy phải được kiểm soát chặt chẽ theo từng ngành, lĩnh vực, địa phương và phải được kiểm soát đến sản phẩm cuối cùng. Các cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền trong phạm vi, chức năng, quyền hạn có trách nhiệm quản lý các hoạt động thuộc lĩnh vực chuyên ngành và phối hợp kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy.

II. NỘI DUNG THỰC HIỆN

1. Tổ chức triển khai và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của cấp trên, trong đó chú ý thực hiện các nội dung sau: xác minh và trả lời các thông tin liên quan về cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy; khuyến nghị về các chất ma túy, tiền chất ma túy mới; trao đổi, tham dự các Hội nghị, tập huấn về công tác kiểm soát ma túy; thông tin về phương thức thủ đoạn hoạt động của tội phạm lợi dụng các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy vào mục đích bất hợp pháp; báo cáo định kỳ theo quy định.

2. Căn cứ Luật Phòng, chống ma túy năm 2021; Nghị định số 105/2021/NĐ-CP ngày 04/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Phòng, chống ma túy; Nghị định số 57/2022/NĐ-CP ngày 25/8/2022 của Chính phủ quy định các danh mục chất ma túy và tiền chất, các văn bản pháp luật khác có liên quan và quá trình thực hiện công tác phòng, chống ma túy trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Tổ Công tác liên ngành tham mưu, thực hiện sửa đổi, bổ sung, xây dựng các văn bản pháp luật trong từng lĩnh vực phù hợp với các quy định pháp luật.

3. Thành lập Tổ Công tác liên ngành và ban hành Quy chế hoạt động của Tổ Công tác phù hợp với các quy định của pháp luật.

4. Tổ chức kiểm tra, giám sát và hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy thực hiện nghiêm chỉnh các quy định có liên quan nhằm phòng tránh thất thoát tiền chất; thuốc gây nghiện, thuốc hướng thần, nguyên liệu làm thuốc là dược chất gây nghiện, dược chất hướng thần, tiền chất dùng làm thuốc; thuốc thú y có chứa chất ma túy, tiền chất vào mục đích khác, nhất là sản xuất trái phép chất ma túy.

5. Tổ chức tập huấn, bồi dưỡng, hướng dẫn cho đội ngũ cán bộ, công chức và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp về công tác kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy, triển khai thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các quy định của pháp luật, nhất là các quy định tại văn bản pháp luật mới được ban hành.

6. Tổ chức tuyên truyền các quy định của pháp luật trong lĩnh vực kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy. Thường xuyên thông tin về phương thức, thủ đoạn của các đối tượng lợi dụng hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy để phạm tội về ma túy và vi phạm pháp luật khác.

7. Kịp thời phát hiện và trao đổi thông tin về các vụ việc bị xử lý vi phạm về công tác kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy, nhất là các vụ việc nghi vấn có liên quan đến tội phạm ma túy.

III. PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ

1. Công an tỉnh

- Tham mưu UBND tỉnh ban hành: Quyết định thành lập và Quy chế hoạt động của Tổ Công tác liên ngành phối hợp kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy trên địa bàn tỉnh Quảng Nam (sau đây viết tắt là Tổ Công tác liên ngành).

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị thành viên Tổ Công tác liên ngành xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức tập huấn cho cán bộ và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy.

- Chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương theo chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền được giao có trách nhiệm thực hiện nghiêm các quy định về kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy, nhằm phòng ngừa, ngăn chặn việc lợi dụng các hoạt động đó vào mục đích bất hợp pháp. Phát hiện, ngăn chặn kịp thời và kiến nghị, đề xuất cấp có thẩm quyền xử lý các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

- Định kỳ 6 tháng, 01 năm hoặc đột xuất, xây dựng báo cáo kết quả công tác kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy về UBND tỉnh và Tổ Công tác liên ngành Trung ương.

2. Sở Công Thương

- Tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn, tập huấn cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật về hóa chất là tiền chất công nghiệp; các quy định về công tác kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy.

- Thường xuyên rà soát, thống kê, cập nhật danh sách các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực tiền chất công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra, các hoạt động hóa chất là tiền chất công nghiệp trên địa bàn tỉnh; kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm theo thẩm quyền hoặc chuyển Công an tỉnh điều tra, xử lý những vụ việc có dấu hiệu của tội phạm. Đặc biệt, tăng cường kiểm tra các hoạt động hóa chất là tiền chất công nghiệp trong các khu, cụm công nghiệp và khu kinh tế, từng bước siết chặt công tác quản lý Nhà nước tại khu vực này, không để tội phạm lợi dụng hoạt động hợp pháp này vào mục đích bất hợp pháp, nhất là không để tội phạm lợi dụng vào mục đích sản xuất trái trái chất ma túy trong các khu, cụm công nghiệp và khu kinh tế.

- Cử thành viên tham gia Đoàn kiểm tra khi có Quyết định thành lập của Tổ Công tác liên ngành kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy.

3. Sở Y tế

- Tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn, tập huấn cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật về hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy thuộc lĩnh vực y tế; các quy định về công tác kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy.

- Thường xuyên rà soát, lập danh sách, thống kê, cập nhật và bổ sung các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực y tế trên địa bàn tỉnh.

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra các hoạt động vận chuyển, bảo quản, tồn trữ, mua bán, phân phối, sử dụng, xử lý, trao đổi chất ma túy, tiền chất, thuốc gây nghiện, thuốc hướng thần, thuốc tiền chất, nguyên liệu làm thuốc là dược chất gây nghiện, dược chất hướng thần, tiền chất dùng làm thuốc tại các cơ sở y tế, cơ sở buôn bán thuốc trên địa bàn tỉnh. Phát hiện, ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm theo thẩm quyền, chuyển Công an tỉnh điều tra, xử lý các vụ việc có dấu hiệu của tội phạm.

- Cử thành viên tham gia Đoàn kiểm tra khi có Quyết định thành lập của Tổ Công tác liên ngành kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy.

4. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

- Tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn, tập huấn cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật về hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy thuộc lĩnh vực thú y; các quy định về công tác kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy.

- Thường xuyên rà soát, lập danh sách, thống kê, cập nhật và bổ sung các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực thú y trên địa bàn tỉnh.

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra các hoạt động vận chuyển, bảo quản, tồn trữ, mua bán, phân phối, sử dụng, xử lý, trao đổi chất ma túy, tiền chất dùng làm thuốc và thuốc thú y có chứa chất ma túy, tiền chất trên địa bàn tỉnh. Phát hiện, ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm theo thẩm quyền, chuyển Công an tỉnh điều tra, xử lý các vụ việc có dấu hiệu của tội phạm.

- Cử thành viên tham gia Đoàn kiểm tra khi có Quyết định thành lập của Tổ Công tác liên ngành kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy.

5. Cục Hải quan

- Tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn, tập huấn cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật về hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy trong các hoạt động nhập khẩu, xuất khẩu, tạm nhập, tái xuất, tạm xuất, tái nhập, và quá cảnh lãnh thổ Việt Nam chất ma túy, tiền chất, thuốc gây nghiện, thuốc hướng thần, thuốc tiền chất, nguyên liệu làm thuốc là dược chất gây nghiện, dược chất hướng thần, tiền chất dùng làm thuốc và thuốc thú y có chứa chất ma túy, tiền chất; các quy định về công tác kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy.

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy thuộc lĩnh vực Hải quan trên địa bàn tỉnh. Thực hiện thu thập thông tin, phối hợp với các lực lượng trong đấu tranh phòng, chống ma túy, kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hoạt động buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma túy, tiền chất qua biên giới và xử lý các hành vi vi phạm thuộc thẩm quyền, chuyển Công an tỉnh điều tra, xử lý các vụ việc có dấu hiệu của tội phạm.

- Thường xuyên rà soát, lập danh sách, thống kê, cập nhật và bổ sung các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động hợp pháp trên địa bàn tỉnh.

- Phối hợp, báo cáo thống kê tình hình nhập khẩu, xuất khẩu, tạm nhập, tái xuất, tạm xuất, tái nhập, quá cảnh lãnh thổ Việt Nam chất ma túy, tiền chất, thuốc gây nghiện, thuốc hướng thần, thuốc tiền chất, nguyên liệu làm thuốc là dược chất gây nghiện, dược chất hướng thần, tiền chất dùng làm thuốc và thuốc thú y có chứa chất ma túy, tiền chất trên địa bàn tỉnh, nhất là tại các khu, cụm công nghiệp, khu kinh tế.

- Cử thành viên tham gia Đoàn kiểm tra khi có Quyết định thành lập của Tổ Công tác liên ngành kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy.

6. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

- Phối hợp với các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng, chống và kiểm soát ma túy với nhiều nội dung phong phú, đa dạng, phù hợp với từng địa bàn, đối tượng, làm chuyển biến mạnh mẽ của Nhân dân khu vực biên giới đối với hiểm họa ma túy, phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy ở khu vực biên giới; từ đó, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phòng ngừa, đấu tranh, tố giác tội phạm.

- Chỉ đạo các Đồn biên phòng, Hải đội 2 Biên phòng chủ trì, phối hợp với lực lượng chức năng tiếp nhận, xử lý thông tin tội phạm về ma túy, phát hiện, ngăn chặn, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về ma túy. Kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy tại các khu vực biên giới, cửa khẩu và trên biển theo quy định pháp luật.

- Duy trì và thực hiện tốt chế độ giao ban, trao đổi thông tin, tình hình và phối hợp phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm ma túy theo đúng quy chế, kế hoạch phối hợp giữa Công an tỉnh và Bộ đội Biên phòng tỉnh.

- Cử thành viên tham gia Đoàn kiểm tra khi có Quyết định thành lập của Tổ Công tác liên ngành kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy.

7. Cục Quản lý thị trường

- Thực hiện công tác kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

- Thường xuyên rà soát, thống kê các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thương mại liên quan đến chất gây nghiện, thuốc hướng thần, thuốc thú y có chứa chất ma túy và tiền chất trên địa bàn tỉnh.

- Tổ chức kiểm tra, giám sát việc kinh doanh hàng hóa có chứa chất ma túy, tiền chất, thuốc gây nghiện, thuốc hướng thần, thuốc tiền chất, nguyên liệu làm thuốc là dược chất gây nghiện, dược chất hướng thần, tiền chất dùng làm thuốc và thuốc thú y có chứa chất ma túy, tiền chất trên địa bàn tỉnh. Phát hiện, ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm theo thẩm quyền, chuyển Công an tỉnh điều tra, xử lý các vụ việc có dấu hiệu của tội phạm.

- Phối hợp, trao đổi thông tin với các sở, ban, ngành có liên quan những nội dung theo quy định của pháp luật.

- Cử thành viên tham gia Đoàn kiểm tra khi có Quyết định thành lập của Tổ Công tác liên ngành kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy.

8. Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2

- Tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Phòng, chống ma túy và các văn bản pháp luật khác có liên quan và những phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm, tệ nạn ma túy để quần chúng nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác, tích cực tham gia đấu tranh, tố giác tội phạm.

- Thực hiện nghiêm các quy định về kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy trên vùng biển đơn vị quản lý. Duy trì và thực hiện tốt chế độ trao đổi thông tin, tài liệu giữa các lực lượng, nhất là khi có thông tin, tài liệu về tội phạm ma túy liên quan đến khu vực vùng biển do đơn vị quản lý. Nâng cao hiệu quả các mặt công tác, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm theo thẩm quyền, chuyển Công an tỉnh điều tra, xử lý các vụ việc có dấu hiệu của tội phạm.

- Cử thành viên tham gia Đoàn kiểm tra khi có Quyết định thành lập của Tổ Công tác liên ngành kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy.

9. Sở Tài chính

- Phân bổ kinh phí cho Tổ Công tác liên ngành vào dự toán ngân sách hằng năm; tổng hợp, cấp phát kinh phí sau khi được phê duyệt.

- Kiểm tra, hướng dẫn, giám sát việc sử dụng kinh phí và thanh quyết toán kinh phí theo quy định.

- Ngay sau khi kế hoạch này được ban hành, Sở Tài chính có trách nhiệm làm việc với Đại diện Tổ Công tác liên ngành để thống nhất kinh phí thực hiện đảm bảo sử dụng đúng mục đích, tránh việc phân bổ nguồn kinh phí không đủ hoặc sử dụng lãng phí, không hiệu quả.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Căn cứ chức năng, nhiệm vụ, phạm vi, lĩnh vực, địa bàn quản lý, các Sở, ngành và đơn vị có liên quan xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện đúng tiến độ, đảm bảo mục đích, yêu cầu đề ra.

2. Giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh và các Sở, ngành liên quan tổ chức hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát tình hình, kết quả triển khai thực hiện kế hoạch và tổng hợp báo cáo theo quy định.

Trong quá trình triển khai, nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời phản ánh về Công an tỉnh (qua Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy) để tổng hợp, hướng dẫn giải quyết./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Công an;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- BTL Vùng CSB 2;
- Các sở, ban, ngành;
- UBND huyện, thị xã, thành phố;
- CVP;
- Lưu: VT, NCKS

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Lê Trí Thanh

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản