566816

Kế hoạch 1297/KH-UBND năm 2023 thực hiện Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam, giai đoạn 2023-2028 trên địa bàn tỉnh Kon Tum

566816
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 1297/KH-UBND năm 2023 thực hiện Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam, giai đoạn 2023-2028 trên địa bàn tỉnh Kon Tum

Số hiệu: 1297/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Kon Tum Người ký: Y Ngọc
Ngày ban hành: 05/05/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 1297/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Kon Tum
Người ký: Y Ngọc
Ngày ban hành: 05/05/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1297/KH-UBND

Kon Tum, ngày 05 tháng 5 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN TRUYỀN THÔNG VỀ QUYỀN CON NGƯỜI Ở VIỆT NAM, GIAI ĐOẠN 2023-2028 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM

Thực hiện Quyết định số 1079/QĐ-TTg ngày 14 tháng 9 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam; căn cứ Hướng dẫn số 5768/BTTTT-TTĐN ngày 28 tháng 11 năm 2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc thực hiện Quyết định số 1079/QĐ-TTg ngày 14 tháng 9 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ.

Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam, giai đoạn 2023-2028 trên địa bàn tỉnh với các nội dung cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích: Triển khai thực hiện hiệu quả Quyết định 1079/QĐ-TTg ngày 14 tháng 9 năm 2022 của Thủ Tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam giai đoạn 2023-2028 trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

2. Yêu cầu

- Công tác tuyên truyền về quyền con người cần được triển khai trên cả 3 nội dung chính: Phổ biến, giáo dục kiến thức; tuyên truyền về các nỗ lực và thành tựu; giải thích, làm rõ, phản bác các thông tin sai lệch, xuyên tạc về tình hình quyền con người ở Việt Nam. Trong đó, ưu tiên khai thác hiệu quả thế mạnh của truyền thông trên các nền tảng số để cung cấp thông tin minh bạch đến người dân trong tỉnh về các nỗ lực và thành tựu đảm bảo quyền con người của Nhà nước ta.

- Phát huy vai trò, trách nhiệm và sự phối hợp chặt chẽ giữa các sở, ban, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang, tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố trong thực hiện công tác truyền thông về quyền con người đảm bảo thống nhất, thường xuyên, liên tục.

II. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu tổng quát

Truyền thông về quyền con người nhằm tạo sự chuyển biến trong nhận thức, hiểu biết của Nhân dân về các quyền con người; thông tin đầy đủ, kịp thời nhằm giúp Nhân dân các dân tộc trong tỉnh hiểu rõ về quan điểm, chủ trương, nỗ lực và kết quả đạt được trong công tác bảo vệ và thúc đẩy quyền con người ở Việt Nam; kiên quyết phê phán, vạch trần những luận điệu sai trái, vu cáo, xuyên tạc về tình hình nhân quyền ở nước ta.

2. Mục tiêu cụ thể đến năm 2028

- 100% cơ quan hành chính cấp tỉnh thực hiện cơ chế phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí về công tác quyền con người theo quy định.

- Phấn đấu 100% cán bộ, công chức làm công tác quyền con người; 100% cán bộ công chức làm công tác quản lý thông tin, truyền thông; 100% nhân sự tham gia công tác thông tin đối ngoại của các cơ quan báo chí; 70% cán bộ chủ chốt của các tổ chức chính trị-xã hội cấp tỉnh được cập nhật thông tin tình hình công tác quyền con người và tập huấn kiến thức, kỹ năng truyền thông về quyền con người.

- Tổ chức và phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức các cuộc Triển lãm ảnh, tài liệu lưu trữ về quyền con người trên địa bàn tỉnh.

- Đa dạng hóa hình thức các sản phẩm truyền thông; phấn đấu các sản phẩm truyền thông bằng tiếng dân tộc, tiếng nước ngoài và sản phẩm truyền thông trên nền tảng số chiếm từ 15 - 20% tổng số sản phẩm truyền thông về quyền con người.

- Phấn đấu 100% nguồn dữ liệu và sản phẩm truyền thông về quyền con người được số hóa, kết nối và phổ biến trên không gian mạng để lan tỏa thông tin tích cực, nhân văn. Phát hiện, xử lý 90% tin giả, tin xấu độc xâm hại quyền con người trên không gian mạng.

III. NỘI DUNG TUYÊN TRUYỀN

1. Tuyên truyền Luật pháp quốc tế về quyền con người, trong đó đặc biệt quan tâm tới 07 công ước quốc tế cơ bản về quyền con người mà Việt Nam là thành viên gồm: (1) Công ước về các quyền Dân sự và Chính trị; (2) Công ước về các quyền Kinh tế, Xã hội và Văn hóa; (3) Công ước về xóa bỏ mọi hình thức phân biệt đối xử với phụ nữ; (4) Công ước về xóa bỏ mọi hình thức phân biệt chủng tộc; (5) Công ước về quyền trẻ em; (6) Công ước về quyền của Người khuyết tật; (7) Công ước chống tra tấn và các hình thức đối xử hoặc trừng phạt tàn bạo, vô nhân đạo hoặc hạ nhục con người; kinh nghiệm quốc tế về đảm bảo và thúc đẩy quyền con người.

2. Tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về quyền con người; kết quả nội luật hóa và triển khai thực thi các cam kết quốc tế về quyền con người, các cam kết quốc tế song phương và đa phương mà Việt Nam là thành viên hoặc có kế hoạch gia nhập.

3. Tuyên truyền về những nỗ lực, thành tựu của Đảng, Nhà nước và của tỉnh trong việc bảo đảm quyền con người trên mọi lĩnh vực; trong đó tập trung vào công tác xóa đói giảm nghèo, chăm lo đời sống của người dân, đặc biệt vùng miền núi, dân tộc, các đối tượng yếu thế, dễ bị tổn thương để không ai bị bỏ lại phía sau; những đánh giá, nhận định tích cực của dư luận, truyền thông quốc tế về kết quả công tác bảo đảm và phát triển quyền con người của Việt Nam. Các thông tin tích cực, đề cao các giá trị đạo đức, hướng thiện, lối sống nhân văn, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lòng yêu nước, tự hào dân tộc.

4. Thông tin, phản ánh về các vụ việc, các đối tượng trong nước và nước ngoài, các hành vi lợi dụng các quyền tự do, dân chủ, quyền con người để vi phạm pháp luật, phương hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức và an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, hình ảnh, uy tín quốc tế của Việt Nam.

5. Tuyên truyền về các ưu tiên trong đối ngoại về quyền con người của Việt Nam; về vị trí, vai trò, sáng kiến và đóng góp của Việt Nam trong các nỗ lực và thành tựu bảo đảm quyền con người ở cấp độ khu vực và quốc tế.

IV. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP TRIỂN KHAI

1. Tuyên truyền, phổ biến Quyết định số 1079/QĐ-TTg và thông tin phục vụ việc triển khai Đề án.

2. Cung cấp thông tin; bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng truyền thông về quyền con người cho các lực lượng truyền thông.

3. Sản xuất, đăng phát các sản phẩm truyền thông về quyền con người bằng tiếng việt, tiếng nước ngoài.

4. Hợp tác quốc tế, thông tin đối ngoại về quyền con người.

5. Thực hiện chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ mới trong các hoạt động truyền thông về quyền con người.

6. Tổ chức và tham gia các giải thưởng truyền thông về quyền con người.

(Chi tiết tại Phụ lục kèm theo)

V. KINH PHÍ THỰC HIỆN: Các cơ quan, đơn vị, địa phương sử dụng kinh phí chi thường xuyên được giao hằng năm theo phân cấp quản lý ngân sách nhà nước; các nguồn kinh phí lồng ghép từ các chương trình, đề án, dự án liên quan đã được phê duyệt và các nguồn kinh phí hợp pháp khác để thực hiện Kế hoạch.

VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Thông tin và Truyền thông: Là cơ quan đầu mối, chủ trì, phối hợp triển khai thực hiện Kế hoạch; theo dõi, đôn đốc việc triển khai thực hiện và tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh, Bộ Thông tin và Truyền thông theo quy định.

2. Các Sở, ban ngành, các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố: Căn cứ chức năng nhiệm vụ được giao triển khai xây dựng Kế hoạch cụ thể để tổ chức thực hiện. Hằng năm, định kỳ trước ngày 30/11, báo cáo kết quả triển khai thực hiện (qua Sở Thông tin và Truyền thông) để tổng hợp, báo cáo theo quy định.

3. Đề nghị Ban tuyên giáo Tỉnh ủy: Phối hợp định hướng truyền thông về công tác quyền con người cho các cơ quan báo chí tuyên truyền của tỉnh; đồng thời chỉ đạo đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị về Nhân quyền của Việt Nam./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Thông tin và Truyền thông (b/c);
- Thường trực Tỉnh ủy (b/c);
- Thường trực HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Các Sở, ban ngành thuộc tỉnh;
- Các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Văn phòng Tỉnh ủy;
- VP UBND tỉnh: CVP, PCVP phụ trách;
- Báo Kon Tum; Đài PT-TH tỉnh;
- Lưu: VT, KGVXPTDL.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Y Ngọc

 

PHỤ LỤC

NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN TRUYỀN THÔNG VỀ QUYỀN CON NGƯỜI Ở VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2023-2028 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
(Kèm theo Kế hoạch số 1297/KH-UBND ngày 05 tháng 5 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh)

STT

Nhiệm vụ, giải pháp

Đơn vị chủ trì

Đơn vị phối hợp thực hiện

1

Tuyên truyền, phổ biến Quyết định số 1079/QĐ-TTg và thông tin phục vụ việc triển khai thực hiện Đề án

 

 

1.1

Tổ chức quán triệt, phổ biến nội dung Quyết định 1079/QĐ-TTg ngày 14/9/2022 của Thủ tướng Chính phủ tới các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức thuộc phạm vi quản lý bằng hình thức phù hợp; tuyên truyền, phổ biến các nhiệm vụ tại Đề án trong hoạt động thông tin đối ngoại tại địa phương.

Các cơ quan báo chí của tỉnh; các Sở, ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố

Các Sở, ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố

1.2

Tổ chức theo dõi, tổng hợp thông tin, báo chí về tình hình bảo vệ, đấu tranh về quyền con người liên quan đến tỉnh Kon Tum.

Sở Thông tin và Truyền thông

Công an tỉnh; các Sở, ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố

2

Cung cấp thông tin; bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng truyền thông về quyền con người cho các lực lượng truyền thông

 

 

2.1

Triển khai cung cấp thông tin cho báo chí, tuyên truyền của tỉnh về quyền con người và thông tin đối ngoại theo hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Sở Thông tin và Truyền thông

Công an tỉnh; các Sở, ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố

2.2

Tổ chức hội nghị tập huấn, hội thảo chuyên đề, tọa đàm nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ truyền thông về quyền con người cho các đối tượng: Phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí; cán bộ làm công tác xuất bản của các cơ quan đơn vị; cán bộ thông tin đối ngoại, thông tin cơ sở trên địa bàn tỉnh; cán bộ thành viên Ban Chỉ đạo về Nhân quyền; đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp ủy; báo cáo viên, tuyên truyền viên các tổ chức chính trị-xã hội; báo cáo viên pháp luật, tuyên truyền viên pháp luật.

Sở Thông tin và Truyền thông

Các Sở, ban ngành, tổ chức chính trị-xã hội cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố

2.3

Phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông trong công tác tổ chức các hội nghị tập huấn nhằm nâng cao, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ truyền thông về quyền con người cho phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, truyền thông, xuất bản, cán bộ thông tin đối ngoại, thông tin cơ sở ở địa phương theo hướng dẫn, chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Sở Thông tin và Truyền thông

Các Sở, ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố

3

Sản xuất, đăng phát các sản phẩm truyền thông về quyền con người

 

 

3.1

Đẩy mạnh xây dựng và khai thác các tài khoản, kênh thông tin trên mạng xã hội đa ngôn ngữ, đa kênh phục vụ truyền thông về quyền con người. Liên kết xã hội hóa, huy động mời những nhân vật có uy tín, sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng tham gia các chiến dịch truyền thông về quyền con người.

Các cơ quan báo chí

Các Sở, ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố

3.2

Sản xuất, phổ biến các xuất bản phẩm truyền thông đa phương tiện bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài; ưu tiên các sản phẩm có phong cách mới, cách nhìn mới để dễ tiếp cận và lan truyền trên mạng xã hội.

Các cơ quan báo chí

Các Sở, ban ngành, các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố.

3.3

Xây dựng các sản phẩm truyền thông về quyền con người phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh Kon Tum đăng tải, phát sóng trên hệ thống truyền thanh cấp huyện, đài truyền thanh cấp xã, bảng tin điện tử, cụm thông tin điện tử và các loại hình thông tin cơ sở khác (phóng sự phát thanh, kịch truyền thanh, tiểu phẩm, video...).

Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố

Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các cơ quan, đơn vị liên quan

3.4

Tổ chức tuyên truyền lưu động thông qua hình thức triển lãm tranh, ảnh tư liệu, tranh cổ động về quyền con người.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; UBND các huyện, thành phố

Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, đơn vị liên quan

3.5

Tổ chức truyền thông, lồng ghép truyền thông về quyền con người trong chương trình giáo dục chính khóa, ngoại khóa một cách phù hợp ở các cấp học và trình độ đào tạo.

Sở Giáo dục và Đào tạo

UBND các huyện, thành phố; Các cơ quan, đơn vị liên quan

3.6

Tổ chức truyền thông, lồng ghép truyền thông về quyền con người trong các hoạt động, hội nghị, sinh hoạt của tổ chức chính trị - xã hội.

Các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh

Các sở, ban ngành, các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố; các cơ quan có liên quan

3.7

Phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức triển lãm thành tựu đảm bảo quyền con người của Việt Nam ở trong và ngoài nước (nếu có).

Sở Thông tin và Truyền thông

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Các cơ quan, đơn vị liên quan; UBND các huyện, thành phố

4

Hợp tác quốc tế, thông tin đối ngoại về quyền con người

 

 

4.1

Phối hợp với các hãng thông tấn, báo chí nước ngoài để trao đổi thông tin về chủ trương, chính sách và thành tựu quyền con người ở Việt Nam đăng phát trên báo chí nước ngoài.

Sở Ngoại vụ

Sở Thông tin và Truyền thông; Công an tỉnh; các Sở, ban ngành; các tổ chức chính trị-xã hội cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan

4.2

Phối hợp Vụ Thông tin báo chí (Bộ Ngoại giao) và các cơ quan chức năng liên quan quản lý phóng viên báo chí nước ngoài đến tìm hiểu, đưa tin về tỉnh.

4.3

Cập nhật thông tin các điều ước quốc tế liên quan đến quyền con người mà Việt Nam là thành viên để gửi đến các cơ quan chức năng liên quan; theo dõi, tổng hợp, báo cáo các cơ quan chức năng Bộ Ngoại giao việc thực hiện các điều ước quốc tế về quyền con người tại địa phương.

4.4

Quản lý chặt chẽ các hội nghị, hội thảo quốc tế có nội dung liên quan đến quyền con người tại Việt Nam trên địa bàn tỉnh.

5

Thực hiện chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ mới trong các hoạt động truyền thông về quyền con người

 

 

5.1

Phát triển dữ liệu, tích hợp, chia sẻ dữ liệu truyền thông về quyền con người vào cơ sở dữ liệu dùng chung cấp Quốc gia theo hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Sở Thông tin và Truyền thông

Công an tỉnh; Các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan

5.2

Phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông ứng dụng công nghệ số trong giám sát thông tin trên không gian mạng để kịp thời phát hiện, phân tích các luồng thông tin phục vụ công tác dự báo, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp ứng phó; truyền thông chủ động, điều hướng thông tin, đấu tranh chống nạn tin giả, tin xấu độc xâm hại quyền con người ở Việt Nam trong phạm vi quản lý của địa phương.

Sở Thông tin và Truyền thông

Công an tỉnh; Các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan

5.3

Rà quét phát hiện, tổ chức triển khai các biện pháp đấu tranh, ngăn chặn, xử lý các hành vi lợi dụng không gian mạng để xâm hại quyền con người, vi phạm pháp luật Việt Nam trên địa bàn tỉnh.

Công an tỉnh

Sở Thông tin và Truyền thông; Các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan

5.4

Cập nhật thông tin về kết quả triển khai thực hiện quyền con người trên hệ thống cổng/trang thông tin điện tử của tỉnh, các cơ quan, đơn vị, địa phương

Văn phòng UBND tỉnh, các cơ quan, đơn vị, địa phương

Các cơ quan báo chí tỉnh

6

Tổ chức và tham gia các giải thưởng truyền thông về quyền con người

 

 

6.1

Phối hợp tổ chức phát động các cuộc thi viết, tìm hiểu kiến thức pháp luật về quyền con người tại địa phương theo chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương.

Sở Thông tin và Truyền thông

Các cơ quan báo chí; các Sở, ban ngành; các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh; UBND các huyện, thành, thị và các cơ quan, đơn vị liên quan

6.2

Lựa chọn các tác phẩm báo chí, xuất bản phẩm có chất lượng tham gia các hoạt động thi đua, khen thưởng công tác tuyên truyền về quyền con người do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương và các cơ quan có thẩm quyền chủ trì phát động.

Các cơ quan báo chí tỉnh

Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, đơn vị liên quan

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản