566530

Quyết định 09/2023/QĐ-UBND về Quy chế quản lý công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc

566530
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Quyết định 09/2023/QĐ-UBND về Quy chế quản lý công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc

Số hiệu: 09/2023/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Vĩnh Phúc Người ký: Vũ Việt Văn
Ngày ban hành: 04/05/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 09/2023/QĐ-UBND
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Vĩnh Phúc
Người ký: Vũ Việt Văn
Ngày ban hành: 04/05/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 09/2023/QĐ-UBND

Vĩnh Phúc, ngày 04 tháng 5 năm 2023

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY CHẾ QUẢN LÝ CÔNG TRÌNH GHI CÔNG LIỆT SĨ, MỘ LIỆT SĨ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH VĨNH PHÚC

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH PHÚC

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 tháng 2019;

Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật ngày 22 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật ngày 18 tháng 6 năm 2020;

Căn cứ Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng ngày 09 tháng 12 năm 2020;

Căn cứ Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 43/TTr-SLĐTBXH ngày 14/04/2023 và Báo cáo Kết quả thẩm định dự thảo văn bản quy phạm pháp luật số 74/BC-STP ngày 07/4/2023 của Sở Tư pháp.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế quản lý công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 14/05/2023.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban, ngành của tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân liên quan căn cứ Quyết định thi hành./.

 


Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ LĐ-TBXH;
- Bộ Tư pháp (Cục Kiểm tra văn bản QPPL);
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó chủ tịch UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh và các hội, đoàn thể tỉnh;
- Như Điều 3;
- Báo Vĩnh Phúc; Đài PTTH tỉnh;
- Cổng TTGTĐT tỉnh; Trung tâm Tin học,
Công báo tỉnh;
- Lưu: VT. (H         b)

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





Vũ Việt Văn

 

QUY CHẾ

QUẢN LÝ CÔNG TRÌNH GHI CÔNG LIỆT SĨ, MỘ LIỆT SĨ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH VĨNH PHÚC
(Ban hành kèm theo Quyết định số 09/2023/QĐ-UBND ngày 04/05/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

Quy chế này quy định việc quản lý các công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Điều 2. Đối tượng áp dụng

a) Các Sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố (sau đây gọi là Ủy ban nhân dân cấp huyện); Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn (sau đây gọi là Ủy ban nhân dân cấp xã) có trách nhiệm thực hiện công tác quản lý công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

b) Các tổ chức, cá nhân có liên quan đến công tác quản lý công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Điều 3. Nguyên tắc quản lý

Các công trình ghi công liệt sỹ, mộ liệt sỹ trên địa bàn tỉnh được quản lý thống nhất theo quy định tại Điều 43 Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng và Điều 152 Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ.

Chương II

QUY ĐỊNH CỤ THỂ

Điều 4. Trách nhiệm quản lý nhà nước đối với công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ

1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội:

a) Chịu trách nhiệm thống nhất quản lý đối với các công trình ghi công liệt sỹ, mộ liệt sỹ trên địa bàn tỉnh và hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, các cấp, các ngành thực hiện việc quản lý, chăm sóc các công trình ghi công liệt sỹ, mộ liệt sỹ theo quy định của Pháp luật.

b) Thường xuyên nắm bắt tình hình, thực trạng các công trình ghi công liệt sỹ, mộ liệt sỹ để chỉ đạo, hỗ trợ các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân có liên quan đến công tác quản lý thực hiện đúng quy định.

c) Khảo sát thực trạng các công trình ghi công liệt sỹ, chủ trì phối hợp với các cấp, các ngành, tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành cơ chế, chính sách phù hợp huy động các nguồn lực để cùng với ngân sách nhà nước hỗ trợ cải tạo nâng cấp bảo quản các công trình ghi công liệt sỹ, đảm bảo các công trình ghi công liệt sỹ trên địa bàn tỉnh thống nhất, thể hiện giá trị văn hóa giáo dục truyền thống đấu tranh bảo vệ Tổ quốc của dân tộc.

d) Tham gia phối hợp với các cơ quan liên quan trong công tác quản lý, chăm sóc các công trình ghi công liệt sỹ, mộ liệt sỹ.

đ) Tổng hợp, rà soát báo cáo UBND tỉnh, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về công tác quản lý các công trình ghi công liệt sỹ, mộ liệt sỹ của địa phương theo quy định.

2. Ủy ban nhân dân cấp huyện:

a) Quản lý công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ trên địa bàn cấp huyện.

b) Chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với các cơ quan liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân cùng cấp quản lý công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ trên địa bàn huyện, thành phố. Hướng dẫn các xã, phường, thị trấn thực hiện việc quản lý, chăm sóc các công trình ghi công liệt sỹ, mộ liệt sỹ trên địa bàn.

c) Chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thường xuyên nắm bắt tình hình thực trạng các công trình ghi công liệt sỹ, mộ liệt sỹ để tổng hợp tham mưu đề xuất Ủy ban nhân dân cùng cấp và các cơ quan liên quan trong công tác quản lý.

d) Huy động các nguồn lực hợp pháp để hỗ trợ nâng cấp cải tạo các công trình ghi công liệt sỹ đảm bảo công tác mộ nghĩa trang liệt sỹ của địa phương khang trang sạch đẹp, đáp ứng yêu cầu thăm viếng của thân nhân liệt sỹ và người dân.

d) Tổ chức thực hiện lấy mẫu hài cốt để xác định danh tính hài cốt liệt sĩ khi có yêu cầu, hướng dẫn của các cơ quan có thẩm quyền.

e) Giao Ủy ban nhân dân thành phố Vĩnh Yên quản lý, chăm sóc công trình Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh Vĩnh Phúc.

3. Ủy ban nhân dân cấp xã:

a) Thực hiện đúng các quy định của pháp luật về quản lý, chăm sóc công trình ghi công liệt sỹ, mộ liệt sỹ.

b) Trực tiếp quản lý, chăm sóc công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ trên địa bàn xã, phường, thị trấn. Phân công cụ thể trách nhiệm của các tổ chức đoàn thể của địa phương trong việc chăm sóc bảo quản công trình đảm bảo khang trang sạch đẹp.

c) Huy động các nguồn lực hợp pháp để hỗ trợ nâng cấp cải tạo các công trình ghi công liệt sỹ đảm bảo công tác mộ nghĩa trang liệt sỹ của địa phương khang trang sạch đẹp đáp ứng yêu cầu thăm viếng của thân nhân liệt sỹ và người dân.

d) Công chức Văn hóa - Xã hội Ủy ban nhân dân cấp xã theo dõi quản lý công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ trên địa bàn xã, phường, thị trấn.

e) Tổ chức thực hiện lấy mẫu hài cốt để xác định danh tính hài cốt liệt sĩ khi có yêu cầu, hướng dẫn của các cơ quan có thẩm quyền.

4. Cơ quan được phân công quản lý công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ tùy theo số lượng mộ liệt sĩ có trong Nghĩa trang liệt sĩ và quy mô, tính chất của công trình quyết định bộ phận quản lý nghĩa trang hoặc người làm công tác quản trang để thực hiện các nội dung quản lý công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ theo quy định tại Điều 6 Quy chế này.

Điều 5. Nội dung quản lý công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ

1. Đối với các công trình ghi công liệt sĩ

a) Đài tưởng niệm liệt sĩ, nhà bia ghi tên liệt sĩ

Quản lý, bảo vệ, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh và các hạng mục khác của công trình Đài tưởng niệm liệt sĩ, nhà bia ghi tên liệt sĩ đảm bảo sạch đẹp, trang nghiêm.

Đón tiếp và hướng dẫn các tổ chức và nhân dân đến thăm viếng; phục vụ chu đáo lễ viếng tưởng niệm liệt sĩ theo nghi lễ quy định.

Xây dựng kế hoạch cải tạo, nâng cấp, sửa chữa các hạng mục Đài tưởng niệm liệt sĩ, nhà bia ghi tên liệt sĩ; lập dự toán kinh phí cải tạo, nâng cấp, sửa chữa các hạng mục xuống cấp.

Khuyến khích các tổ chức và cá nhân tham gia chăm sóc, giữ gìn công trình Đài tưởng niệm liệt sĩ, nhà bia ghi tên liệt sĩ.

b) Nghĩa trang liệt sĩ

Xây dựng nội quy, quy định thăm viếng; quản lý, bảo vệ, chăm sóc phần mộ liệt sĩ, vườn hoa, cây cảnh, khuôn viên và các công trình khác của Nghĩa trang, bảo đảm luôn sạch đẹp và trang nghiêm.

Tổ chức đón tiếp, hướng dẫn thân nhân liệt sĩ trong và ngoài tỉnh,nhân dân đến thăm viếng mộ liệt sĩ; phục vụ lễ viếng, lễ truy điệu, lễ cầu siêu tổ chức tại các Nghĩa trang liệt sĩ theo đúng nghi thức và quy định của Nhà nước.

Lập sơ đồ nghĩa trang, và vị trí mộ (bao gồm thông tin mộ, vị trí mộ, biên bản bàn giao hài cốt liệt sĩ và các giấy tờ có liên quan đến phần mộ); Quản lý, cập nhật sơ đồ nghĩa trang và vị trí mộ, hồ sơ mộ liệt sĩ khi có sự thay đổi về mộ liệt sĩ trong nghĩa trang liệt sĩ; Lập danh sách quản lý mộ trong nghĩa trang liệt sĩ (kể cả phần mộ đã di chuyển hài cốt), mộ liệt sĩ an táng ngoài nghĩa trang liệt sĩ do gia đình quản lý trên địa bàn. Cập nhật thông tin vào danh sách quản lý mộ và cơ sở dữ liệu quốc gia về liệt sĩ khi có sự thay đổi về mộ liệt sĩ trong nghĩa trang.

Tiếp nhận, tổ chức an táng, cải táng hài cốt liệt sĩ do thân nhân liệt sĩ di chuyển từ các Nghĩa trang liệt sĩ trong nước về an táng theo nguyện vọng của gia đình, do các địa phương, đơn vị quy tập bàn giao, khắc tên bia theo quy định.

Phối hợp với cơ quan liên quan xem xét, đề nghị giải quyết những trường hợp thân nhân gia đình có hài cốt liệt sĩ đang quản lý tại Nghĩa trang liệt sĩ có nguyện vọng cất bốc, di dời hài cốt liệt sĩ về an táng tại quê nhà (hoặc đến Nghĩa trang liệt sĩ khác) theo quy định.

Đối với các phần mộ đã di chuyển hài cốt, được sửa chữa lại vỏ mộ và trong danh sách quản lý phải ghi rõ hài cốt đã di chuyển về quê quán (hoặc chuyển đến Nghĩa trang liệt sĩ khác); lập biên bản bàn giao hài cốt cho thân nhân liệt sĩ và lưu giữ hồ sơ di chuyển theo quy định.

Xây dựng kế hoạch cải tạo, nâng cấp, sửa chữa các hạng mục trong nghĩa trang liệt sĩ; lập dự toán kinh phí cải tạo, nâng cấp, sửa chữa các hạng mục trong nghĩa trang, trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định.

Khuyến khích các tổ chức và cá nhân tham gia chăm sóc, giữ gìn công trình trong nghĩa trang liệt sĩ.

2. Mộ liệt sĩ

a) Mộ liệt sĩ phải được quản lý, sửa chữa, tu bổ, thường xuyên chăm sóc.

b) Mộ liệt sĩ trong cùng một nghĩa trang liệt sĩ được xây dựng thống nhất theo quy định tại khoản 2 Điều 152 Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng.

c) Việc đính chính thông tin bia mộ phải được thực hiện theo quy trình, thủ tục quy định tại Điều 154 Nghị định số 131/2021/NĐ-CP.

d) Kiểm tra thông tin về trị trí mộ, thông tin khắc trên bia mộ, tình trạng hài cốt, thông tin quy tập, lấy mẫu hài cốt liệt sĩ, lập biên bản bàn giao mẫu hài cốt liệt sĩ theo quy định.

e) Nhà nước khuyến khích các tổ chức và cá nhân tham gia chăm sóc, giữ gìn công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ.

3. Chính sách đối với bộ phận, người quản lý các công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ.

Tùy theo tình hình thực tế của địa phương UBND được phân cấp quản lý công trình ghi công liệt sỹ có thể quy định người quản lý, hoặc giao trách nhiệm cho tổ chức đoàn thể, nhà trường… tại địa phương thực hiện trách nhiệm quản lý, chăm sóc vệ sinh bảo quản công trình ghi công liệt sỹ.

Kinh phí duy trì hoạt động quản lý nghĩa trang liệt sĩ, người chăm sóc nghĩa trang liệt sĩ do ngân sách địa phương đảm bảo theo phân cấp quản lý ngân sách.

Điều 6. Kinh phí thực hiện

Kinh phí tôn tạo, nâng cấp, sửa chữa, chăm sóc, quản lý các công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ thực hiện theo quy định của Luật Ngân sách Nhà nước và pháp luật về đầu tư công, pháp luật ưu đãi người có công với cách mạng.

Chương III:

TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Điều 7. Trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị

1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội:

a) Triển khai, hướng dẫn, kiểm tra các cơ quan, đơn vị, địa phương tình hình thực hiện quy định tại Quy chế này; theo dõi, tổng hợp, kết quả và báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh tình hình thực hiện quy chế hàng năm và đột xuất theo yêu cầu; tham mưu giải quyết những vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện.

b) Thực hiện các nhiệm vụ được quy định tại khoản 3 Điều 153 Nghị định số 131/2021/NĐ-CP và nội dung quản lý nhà nước đối với công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ trên địa bàn tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quy chế.

2. Các Sở, ban, ngành:

Căn cứ theo chức năng nhiệm vụ được giao phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Ủy ban nhân dân cấp huyện trong việc quản lý, đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp, sửa chữa, bảo trì công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ trên địa bàn tỉnh.

3. Ủy ban nhân dân cấp huyện:

a) Tổ chức triển khai thực hiện Quy chế này, chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện công tác quản lý Nhà nước đối với công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ tại địa phương.

b) Ban hành nội quy hoặc hướng dẫn thăm viếng các công trình ghi công liệt sĩ theo trách nhiệm quản lý; tuyên truyền, vận động nhân dân trong việc nâng cao ý thức giữ gìn, bảo quản các công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ trên địa bàn.

c) Thực hiện các nội dung quản lý nhà nước đối với công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ trên địa bàn tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quy chế này.

d) Chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện các nhiệm vụ quy định tại khoản 2 Điều 153 Nghị định số 131/2021/NĐ-CP.

đ) Bố trí ngân sách cấp huyện hoặc từ nguồn hợp pháp khác để hỗ trợ xây dựng, cải tạo, nâng cấp, sửa chữa, công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ xuống cấp thuộc trách nhiệm quản lý.

e) Tùy theo tình hình thực tế của địa phương UBND được phân cấp quản lý công trình ghi công liệt sỹ có thể quy định người quản lý, hoặc giao trách nhiệm cho tổ chức đoàn thể, nhà trường… tại địa phương thực hiện trách nhiệm quản lý chăm sóc vệ sinh bảo quản công trình ghi công liệt sỹ.

4. Ủy ban nhân dân cấp xã:

a) Ban hành nội quy thăm viếng, quản lý công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ thuộc địa bàn cấp xã quản lý và thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật.

b) Tuyên truyền, vận động nhân dân trong việc nâng cao ý thức giữ gìn, bảo quản các công trình ghi công liệt sĩ trên địa bàn.

c) Tùy theo tình hình thực tế của địa phương, UBND cấp xã có thể quy định người quản lý, hoặc giao trách nhiệm cho tổ chức đoàn thể, nhà trường… tại địa phương thực hiện trách nhiệm quản lý, chăm sóc công trình ghi công liệt sỹ.

d) Thường xuyên kiểm tra công trình ghi công liệt sỹ, lập dự toán kinh phí xây dựng, cải tạo, nâng cấp, sửa chữa, bảo trì các hạng mục xuống cấp; chủ động bố trí ngân sách cấp xã để thực hiện; trường hợp vượt khả năng ngân sách báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét hỗ trợ.

Điều 8. Trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có liên quan

1. Chấp hành các nội quy, quy định của đơn vị quản lý công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ và sự hướng dẫn của tổ chức, cá nhân được giao quản lý công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ.

2. Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ; không tự ý xây dựng, lắp đặt, cải tạo, di dời, làm thay đổi hiện trạng, thiết kế, kết cấu, mỹ quan của công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ; không tự ý làm thay đổi thông tin trên bia mộ liệt sĩ.

Điều 9. Sửa đổi, bổ sung quy chế

Trong quá trình thực hiện, nếu có vấn đề phát sinh vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, địa phương phản ánh kịp thời bằng văn bản về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp./.

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản