566462

Kế hoạch 1122/KH-UBND năm 2023 thực hiện Quyết định 319/QĐ-TTg phê duyệt Đề án chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh Gia Lai

566462
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 1122/KH-UBND năm 2023 thực hiện Quyết định 319/QĐ-TTg phê duyệt Đề án chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh Gia Lai

Số hiệu: 1122/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Gia Lai Người ký: Nguyễn Hữu Quế
Ngày ban hành: 15/05/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 1122/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Gia Lai
Người ký: Nguyễn Hữu Quế
Ngày ban hành: 15/05/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1122/KH-UBND

Gia Lai, ngày 15 tháng 05 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 319/QĐ-TTG NGÀY 215 9/3/2023 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐẾN NĂM 2025 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH GIA LAI

Triển khai thực hiện Quyết định số 319/QĐ-TTg ngày 29/3/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử đến năm 2025 (sau đây viết tắt là Quyết định số 319/QĐ-TTg); Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện Quyết định số 319/QĐ-TTg trên địa bàn tỉnh như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích:

- Xây dựng các nhiệm vụ cụ thể nhằm hiện thực hóa Quyết định số 319/QĐ-TTg, hướng đến hoàn thiện cơ chế, chính sách, pháp luật đáp ứng yêu cầu chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động thương mại điện tử (sau đây viết tắt là TMĐT) một cách có hiệu quả trong tình hình mới;

- Tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi số của địa phương nói riêng và quốc gia nói chung;

- Tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước và công tác chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động TMĐT tại địa phương;

- Tăng cường sự phối hợp giữa các sở, ngành, đơn vị và chính quyền các cấp trong công tác ngăn chặn vi phạm pháp luật về sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ;

- Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức trách nhiệm chấp hành pháp luật, tham gia chống vi phạm về hàng giả trong hoạt động TMĐT.

2. Yêu cầu:

Việc xác định mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp tại Kế hoạch phải bám sát nội dung Quyết định số 319/QĐ-TTg và phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh. Quá trình triển khai thực hiện phải có sự phân công nhiệm vụ cụ thể và tăng cường sự phối hợp đồng bộ, hiệu quả giữa các sở, ngành, đơn vị và chính quyền các cấp trong triển khai thực hiện Quyết định số 319/QĐ-TTg trên địa bàn tỉnh.

II. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung:

- Triển khai đồng bộ, hiệu quả, các quy định của pháp luật về chống hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng trong TMĐT.

- Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức để các cấp, các ngành, người dân, doanh nghiệp tự giác, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong công tác chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng.

- Nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động TMĐT, tạo niềm tin cho người tiêu dùng trong hoạt động giao dịch, mua bán trực tuyến; quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp, người tiêu dùng được bảo đảm.

- Bảo đảm hoạt động TMĐT minh bạch, lành mạnh, bảo vệ hiệu quả quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp v à người tiêu dùng; thúc đẩy phát triển TMĐT bền vững.

2. Mục tiêu cụ thể: Phấn đấu đến năm 2025:

- Triển khai đồng bộ, có hiệu quả các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động TMĐT, chống hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng, tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng sản phẩm trong hoạt động TMĐT tại địa phương.

- Ứng dụng các giải pháp kỹ thuật tiên tiến, ứng dụng công nghệ cao để phục vụ hiệu quả công tác chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động TMĐT.

- 100% đội ngũ cán bộ, công chức thực thi công vụ về chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động TMĐT được đào tạo, trang bị kiến thức về TMĐT, có năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

- 100% các tổ chức, cá nhân tại địa phương có kinh doanh trên các sàn giao dịch TMĐT lớn được tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về TMĐT, pháp luật chuyên ngành đối với các hàng hóa do tổ chức, cá nhân kinh doanh.

- 100% người tiêu dùng được tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về bảo vệ quyền lợi của mình.

III. Nội dung thực hiện

1. Triển khai đồng bộ, hiệu quả, các quy định của pháp luật về TMĐT và bảo vệ người tiêu dùng:

- Tham gia nghiên cứu, góp ý vào các dự thảo văn bản quy phạm pháp luật về quản lý hoạt động TMĐT, chống hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng, tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng sản phẩm hàng hóa trong hoạt động TMĐT.

- Rà soát, hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật, cơ chế, chính sách trong công tác chống hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng trong TMĐT.

2. Nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ, công chức trong hoạt động thực thi pháp luật về chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động thương mại điện tử:

- Phối hợp với các đơn vị chuyên môn tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức thực thi pháp luật về chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động TMĐT tại địa phương.

3. Nâng cao hiệu quả trong công tác phối hợp, thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm giữa các đơn vị, lực lượng chức năng có liên quan:

- Xây dựng và thực hiện có hiệu quả cơ chế phối hợp giữa các sở, ban, ngành, địa phương trong công tác chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động TMĐT.

- Triển khai thực hiện Quyết định số 76/QĐ -UBND ngày 24/02/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai về việc ban hành Quy chế phối hợp quản lý nhà nước đảm bảo an ninh và phát triển hoạt động TMĐT trên địa bàn tỉnh.

- Tăng cường hoạt động phối hợp, thanh tra, kiểm tra, phát hiện, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ, tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng, nhãn hàng hóa, mã số, mã vạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa trong hoạt động TMĐT.

- Tăng cường trao đổi thông tin để thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm có liên quan đến hoạt động TMĐT.

4. Tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của các chủ thể tham gia hoạt động TMĐT:

- Tăng cường tuyên truyền, phổ biến và quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động TMĐT.

- Thường xuyên cập nhật, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và các thông tin cảnh báo người tiêu dùng; công khai các tổ chức cá nhân vi phạm buôn bán hàng giả trong hoạt động TMĐT.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH

1. Nguồn ngân sách nhà nước thực hiện theo phân cấp nhà nước hiện hành, việc quản lý và sử dụng kinh phí từ nguồn ngân sách nhà nước thực hiện theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản hướng dẫn thi hành.

2. Kinh phí lồng ghép kết hợp trong việc triển khai các nhiệm vụ được giao trong kế hoạch với các chương trình, đề án, nhiệm vụ đã được phê duyệt và triển khai từ trước đến nay; nguồn vốn xã hội hóa và nguồn vốn hợp pháp khác.

3. Đối với nguồn vốn ngoài ngân sách nhà nước, việc lập dự toán được thực hiện theo các quy định của pháp luật đối với từng nguồn vốn.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Ban Chỉ đạo 389 tỉnh:

- Chỉ đạo, đôn đốc việc phối hợp giữa các sở, ban, ngành, đơn vị, các địa phương trong việc thực hiện các nội dung của Đề án chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong TMĐT đến năm 2025 (sau đây viết tắt là Đề án). Tổng hợp, báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Chỉ đạo 389 quốc gia xem xét, chỉ đạo xử lý những vấn đề phát sinh, vướng mắc, những vụ việc phức tạp liên quan đến nhiều cơ quan, địa bàn quản lý;

- Chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc, các sở, ngành, đơn vị, địa phương triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về xử lý vi phạm hành chính; kịp thời đề xuất, kiến nghị sửa đổi, bổ sung thẩm quyền của các lực lượng được giao thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính về hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trong các nghị định về xử phạt vi phạm hành chính có liên quan; thực hiện chế tài xử lý vi phạm đối với chủ sở hữu sàn giao dịch TMĐT khi không lưu giữ thông tin của tổ chức, cá nhân bán hàng thông qua sàn TMĐT theo quy định;

- Thành lập các tổ công tác liên ngành để kiểm tra, rà soát theo định kỳ nhằm nâng cao năng lực phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị, đồng thời phát hiện sớm, ngăn ngừa vi phạm xảy ra ở quy mô lớn.

2. Sở Công Thương:

- Chủ trì, phối hợp và tổ chức triển khai thực hiện các nội dung của Đề án; theo dõi, đánh giá hiệu quả việc triển khai thi hành pháp luật về chống hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng, báo cáo kết quả thực hiện Đề án, dự án theo quy định của pháp luật;

- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức có liên quan triển khai thực hiện đồng bộ Quy chế phối hợp quản lý nhà nước, đảm bảo an ninh và phát triển hoạt động TMĐT trên địa bàn tỉnh tại Quyết định số 76/QĐ-UBND ngày 24/02/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai;

- Phối hợp với các sở, ban, ngành và các tổ chức có liên quan tập trung rà soát, hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật để quản lý bán hàng trên môi trường TMĐT; đồng thời, chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch của Bộ Công Thương khi ban hành có hiệu lực;

- Phối hợp với các đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo 389 và các đơn vị có liên quan, tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, kiểm soát việc lợi dụng hoạt động TMĐT để kinh doanh hàng giả; đặc biệt đối với các sàn TMĐT lớn và các trang mạng xã hội tại địa phương;

- Tổ chức đào tạo, tập huấn, nâng cao năng lực quản lý và phát triển nguồn nhân lực phục vụ TMĐT; nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của các tổ chức, cá nhân trong hoạt động TMĐT; khuyến khích người dân chủ động, tích cực tham gia tố giác hành vi lợi dụng hoạt động TMĐT để vi phạm pháp luật;

- Tuyên truyền, phổ biến và quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động TMĐT;

- Phối hợp triển khai thực hiện Quyết định số 598/QĐ -UBND ngày 03/11/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển TMĐT tỉnh Gia Lai giai đoạn 2021-2025 và Kế hoạch số 1617/KH- UBND ngày 22/10/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc triển khai các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh.

3. Cục quản lý thị trường Gia Lai:

- Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật trong TMĐT; xây dựng các giải pháp nhằm bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động TMĐT;

- Tiếp nhận, giải quyết kịp thời các kiến nghị, khiếu nại, tố cáo về các hành vi lợi dụng hoạt động TMĐT để vi phạm pháp luật ;

- Chủ trì xây dựng kế hoạch tập huấn nghiệp vụ v ề phòng chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng cho các lực lượng chức năng, đặc biệt là kỹ năng, phương pháp thực thi công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm trong hoạt động TMĐT.

4. Công an tỉnh:

- Chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương và các lực lượng chức năng chủ động nắm tình hình, thu thập thông tin, tài liệu, xác minh làm rõ các hành vi vi phạm của các tổ chức cá nhân trong việc lợi dụng hoạt động TMĐT để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật;

- Phối hợp Cục Quản lý thị trường Gia Lai tập huấn kiến thức nghiệp vụ về phòng chống hàng giả và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; tăng cường kiểm tra, kiểm soát, trao đổi thông tin nghiệp vụ, tình hình tội phạm về hàng giả và xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động TMĐT.

5. Sở Thông tin và truyền thông:

- Phối hợp với Sở Công Thương và các cơ quan, đơn vị liên quan trong việc thanh tra, kiểm tra giám sát việc sử dụng, ngừng, tạm ngừng, thu hồi giấy phép trang thông tin điện tử, mạng xã hội của các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn;

- Chỉ đạo các cơ quan báo chí, truyền thông phối hợp đưa thông tin đầy đủ, chính thống về việc tuyên truyền phổ biến, cảnh báo về các hành vi vi phạm trong hoạt động TMĐT;

- Đẩy mạnh tuyên truyền các vụ án, vụ việc điển hình góp phần răn đe, cảnh tỉnh và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng khi tham gia giao dịch mua bán trên môi trường TMĐT.

6. Cục Hải quan Gia Lai - Kon Tum:

Tổ chức thực hiện các biện pháp phát hiện, kịp thời ngăn chặn, điều tra, xử lý hành vi buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong hoạt động TMĐT.

7. Cục Thuế tỉnh:

Tăng cường công tác quản lý thuế đối với loại hình kinh doanh TMĐT; chủ động chia sẻ, trao đổi, cung cấp thông tin với các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan đối với những tổ chức cá nhân có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong hoạt động TMĐT để phối hợp xử lý.

8. Sở Tài chính:

Hàng năm, vào thời điểm xây dựng dự toán cho năm sau, trên cơ sở dự toán của Sở Công Thương và các đơn vị liên quan xây dựng gửi Sở Tài chính theo đúng quy định, Sở Tài chính căn cứ khả năng ngân sách của tỉnh, rà soát, tổng hợp, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, trình Hội đồng nhân dân tỉnh bố trí kinh phí theo phân cấp ngân sách nhà nước hiện hành để triển khai thực hiện Kế hoạch đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm.

9. Sở Khoa học và Công nghệ:

- Chủ trì phối hợp với Sở Công Thương, Hội bảo vệ Người tiêu dùng tỉnh tăng cường hoạt động thanh tra, kiểm tra, phát hiện, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ, tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng, nhãn hàng hóa, mã số, mã vạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa trong hoạt động TMĐT trên địa bàn tỉnh;

- Tổng hợp, đề xuất triển khai các nhiệm vụ khoa học và công nghệ về ứng dụng các giải pháp kỹ thuật tiên tiến, ứng dụng công nghệ cao để nâng cao hiệu quả quản lý và chống hàng giả trong hoạt động TMĐT;

- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương trong việc xây dựng, khai thác và bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp; phối hợp cung cấp thông tin trong việc xử lý vi phạm về tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng, nhãn hàng hóa, quyền sở hữu trí tuệ các sản phẩm hàng hóa trên thị trường.

10. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố:

- Chỉ đạo các đơn vị, lực lượng chức năng ở địa phương phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng của các sở, ngành trong công tác đấu tranh chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động TMĐT;

- Huy động nguồn lực của địa phương để bổ sung, hỗ trợ nhiệm vụ chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong TMĐT;

- Phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi để các lực lượng chức năng thực thi pháp luật về chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong TMĐT;

- Tăng cường tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động TMĐT; kịp thời biểu dương những cá nhân, tập thể tiêu biểu trong công tác chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động TMĐT; đồng thời xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm trong hoạt động trên;

- Chủ động xây dựng kế hoạch, bố trí kinh phí cho hoạt động chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong TMĐT một cách linh hoạt, hiệu quả, đúng quy định của pháp luật.

11. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh:

Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho các tầng lớp nhân dân về các quy định có liên quan đến hoạt động TMĐT; tăng cường giám sát việc tuân thủ quy định của pháp luật đối với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh có hoạt động TMĐT; phản biện xã hội đối với chính sách pháp luật về chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động TMĐT.

12. Hội Bảo vệ Người tiêu dùng tỉnh:

- Phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền, phổ biến pháp luật về các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động TMĐT;

- Tổ chức tiếp nhận, phân loại, xử lý khiếu nại, chuyển xử lý giải quyết khiếu nại theo thẩm quyền; sử dụng hiệu quả tổng đài 1800.6838; bảo đảm khiếu nại, yêu cầu của người tiêu dùng được tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ giải quyết thành công.

Trên đây là Kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định số 319/QĐ-TTg ngày 29/3/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử đến năm 2025 ; Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc triển khai thực hiện. Định kỳ hằng năm (trước ngày 15 tháng 12) và đột xuất (khi có yêu cầu) báo cáo kết quả về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Công Thương) để tổng hợp, báo cáo. Trong quá trình thực hiện nếu gặp khó khăn, vướng mắc, kịp thời phối hợp với Sở Công Thương để xử lý theo thẩm quyền; nếu vượt thẩm quyền báo cáo về Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định.

 


Nơi nhận:
- Bộ Công Thương (bc);
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh (bc);
- Chủ tịch, các PCTUBND tỉnh;
- UB Mặt trận TQVN tỉnh;
- Các sở, ban, ngành;
- Hội bảo vệ Người tiêu dùng tỉnh;
- Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh;
- UBND các huyện, TX, TP;
- Báo Gia Lai, Đài PT-TH Gia Lai;
- Lưu:VT, KTTH.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Hữu Quế

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản